[K]-Candy รุ่นพี่ครับ...รับผมเป็นแฟนหน่อย - นิยาย [K]-Candy รุ่นพี่ครับ...รับผมเป็นแฟนหน่อย <3 : Dek-D.com - Writer
×

    [K]-Candy รุ่นพี่ครับ...รับผมเป็นแฟนหน่อย <3

    เพราะคำขอร้องแกมบังคับของยัยแอปเปิ้ลพัพฟ์แท้ๆ ทำให้ไลโอเนลต้องไปตามจีบรุ่นพี่ไอญ่า ทั้งที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหน้าตาเธอเป็นยังไง แต่เพราะแรงแค้นที่เคยมีต่อ เทนเดอร์ แฟนหนุ่มของเธอ...งานนี้เขาจึงจำเป็นต้อง ลุย!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    95,038

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    152

    ผู้เข้าชมรวม


    95.03K

    ความคิดเห็น


    668

    คนติดตาม


    2.46K
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 57 / 14:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สวัสดีค่าาาาาา
    มาเจอกันอีกแล้วเนอะ
    วันนี้เอานิยายเรื่องใหม่เอี่ยมอ่องมาฝากจ้าาา
    เรื่องใหม่ เซ็ตใหม่ ไม่มีใครต่อ และเป็นเซ็ตที่ไม่มีวันจบ 555+ นั่นคือเขียนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเบื่อ หรือคิดมุกไม่ออกนั่นเอง




    เซ็ต K เป็นเซ็ตที่ย่อมาจากรร.ชื่อ คิไรส์ ไฮสกูล รร.ดังในอินเตอร์พาร์กของ คิไรส์ จากเซ็ต [7's] ของแตมรี่นั่นเอง สาวกเซ็ต 7 น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วเนอะ >///< เซ็ตนี้เลยเหมือนเป็นการเอาเรื่องในรร.คิไรส์ ไฮสกูลมาขยาย เป็นเหตุการณ์มุ้งมิ้งต่างๆ ในรร. ประเดิมด้วย น้องชายของเจ้าของรร.อย่างไลโอเนลกันเลยจ้า หลายคนอยากอ่านภาคต่อของเขากันเยอะมาก
    วันนี้จัดให้แล้วน้า จัดเต็มด้วยย อิๆ








    จุดประสงค์ของการเขียนเซ็ตนี้ เพระาอยากเอามาคั่นเซ็ต 7 บ้าง ไม่งั้นออกอยู่เซ็ตเดียวทั้งปีทั้งชาติ น่าเบื่อแย่ 555+
    และเซเว่นก็เขียนยากมากด้วย พี่จำเป็นต้องมีช่วงพักสมอง หาอะไรใสๆ ให้ชีวิตบ้าง ฮือๆ TOT
    เพราะงั้นก็จะได้อ่านสลับกันไปเรื่อยๆแบบนี้เลยนะจ๊ะ



    บางฉากจากในเล่มค่ะ









    สำหรับราคา เล่มนี้น่าจะอยู่ที่ราวๆ 179-189 และเริ่มวางแผงตั้งแต่วันที่ 19 ตค.หรือในช่วงเวลาของงานหนังสือนั่นเอง แต่ในร้านหนังสือทั่วไปก็มีขายนะจ้ะ ไม่ต้องห่วง และสำหรับคนวาดก็ยังเป็นคนเดิมคนเดียว จากเซ็ต7 เพราะไม่มีใครเหมาะสมเท่านี้อีกแล้ว พี่แฝด Supattanee preeprem นั่นเองจ้าา


    *แนะนำตัวละครบางส่วนค่ะ















    และตอนนี้ปกก็เสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย น่ารักหวานแหวว ขนมนมเนยกันสุดฤทธิ์ แนะนำว่าใครที่ไดเอ็ตควรห่อปกก่อนอ่าน ไม่งั้นอ่านไปอาจจะเดินหาขนมเค้กกินก็เป็นได้ 555


    ลงเวบแจ่มใสแล้วด้วยนะคะ คลิกที่รูปเข้าไปดูเลยจ้า








    ก็ประมาณนี้นะจ้ะ ยังไงก็ขอฝากเซ็ตนี้เซ็ตใหม่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยค่าาา



    ปล.แต่พี่อาจจะไม่ค่อยได้มาตอบเมนต์น้า
    เพราะช่วงนี้ต้องเล่นในมือถือ พิมพ์ลำบาก
    แต่อ่านทุกคนแน่นอนค่า
    ไปคุยกันใน www.facebook.com/lovestampberry ง่ายที่สุดจ้ะ รักทุกคน จุ้บๆๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ให้ตายก็ต้องไปซื้อให้ได้!!!!"

    (แจ้งลบ)

    เล่มนี้แหละที่อ่านชื่อเรื่องแป๊ปเดียวก็อยากอ่านแล้ว ปกน่ารักมากกกกกกกก นางเอกก็น่าร๊ากกก น่ารัก ชอบมากๆ ชอบที่สุดด รอว่าที่ 19 ให้มาถึงไวๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ต้องอ่านให้ได้ จะไม่อ่านเนื้อเรื่องในเด็กดีเลยเพราะมั่นใจว่าจะซื้อมาอ่าน (ทัน) หุ หุ หุ หุ หุ หุ หุ รักพี่แตมป์รี่ที่สู๊ดดดดดดดดดดดดดดดด นักเขียนในดวงใจของหนู >//// อ่านเพิ่มเติม

    เล่มนี้แหละที่อ่านชื่อเรื่องแป๊ปเดียวก็อยากอ่านแล้ว ปกน่ารักมากกกกกกกก นางเอกก็น่าร๊ากกก น่ารัก ชอบมากๆ ชอบที่สุดด รอว่าที่ 19 ให้มาถึงไวๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ต้องอ่านให้ได้ จะไม่อ่านเนื้อเรื่องในเด็กดีเลยเพราะมั่นใจว่าจะซื้อมาอ่าน (ทัน) หุ หุ หุ หุ หุ หุ หุ รักพี่แตมป์รี่ที่สู๊ดดดดดดดดดดดดดดดด นักเขียนในดวงใจของหนู >////  

    B ‵SMALL ♔ | 12 ต.ค. 57

    • 8

    • 1

    "ไปซื้อมาแล้วนะคะ >"

    (แจ้งลบ)

    อิ้ๆ หลังจากติดตามอยู่นานก็ได้ไปซื้อสักทีค่ะ น่ารักมากกกกกกกT///T มันสนุกมากค่ะ(นี่ขนาดเพิ่งอ่านไป2ตอน) ทั้งสนุก ฮา คลายเครียดได้ดีมากค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะที่เขียนนิยายสนุกๆมาให้พวกเราอ่านอยู่เรื่อยเลย และมันยังสนุกมากอีกด้วย มันทำให้หนูไม่เล่นโทรศัพท์มากเกินไปอีกด้วย(แต่ไม่ได้อ่านในเวลาเรียนนะ5555) หนูเป็นกำลังใจให้แม่แตมนะคะ รักมากๆค่ะ ถ้าหนูอ่านจบแ ... อ่านเพิ่มเติม

    อิ้ๆ หลังจากติดตามอยู่นานก็ได้ไปซื้อสักทีค่ะ น่ารักมากกกกกกกT///T มันสนุกมากค่ะ(นี่ขนาดเพิ่งอ่านไป2ตอน) ทั้งสนุก ฮา คลายเครียดได้ดีมากค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะที่เขียนนิยายสนุกๆมาให้พวกเราอ่านอยู่เรื่อยเลย และมันยังสนุกมากอีกด้วย มันทำให้หนูไม่เล่นโทรศัพท์มากเกินไปอีกด้วย(แต่ไม่ได้อ่านในเวลาเรียนนะ5555) หนูเป็นกำลังใจให้แม่แตมนะคะ รักมากๆค่ะ ถ้าหนูอ่านจบแล้วจะมาบอกอีกนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    เลม่อนไลม์ | 24 ต.ค. 57

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักเรื่องนี้ที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    พี่แตมแต่งได้สุดๆไปเลย โดนใจหนูมากคะ โดยเฉพาะไฟนอลรักตัวละครนี้สุดๆ รอเรื่องต่อไปของเซ็ตนี้ อยู่นะคะ สู้ๆคะ ปล.ได้เซ็ต 7s มาครอบครองแล้ว 2 เล่มคะ ชอบ sos มากเลยคะ>0< ออกเร็วๆนะคะจะรออ่านเสมอคะ จาก นักอ่านมือใหม่คนนึงครัช ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่แตมแต่งได้สุดๆไปเลย โดนใจหนูมากคะ โดยเฉพาะไฟนอลรักตัวละครนี้สุดๆ รอเรื่องต่อไปของเซ็ตนี้ อยู่นะคะ สู้ๆคะ ปล.ได้เซ็ต 7s มาครอบครองแล้ว 2 เล่มคะ ชอบ sos มากเลยคะ>0< ออกเร็วๆนะคะจะรออ่านเสมอคะ จาก นักอ่านมือใหม่คนนึงครัช   อ่านน้อยลง

    FATA_DEMONE | 2 พ.ค. 58

    • 3

    • 1

    "ไปซื้้อมาแล้วววววค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ไปซื้อมาโดยที่งงๆ แบบว่าออกเมื่อไหร่เนี่ย ลืมไปเลยไรงี้555 อ่านแล้วฟินมากกกกกกกกก ยังไงก็อย่าลืมเขียนไฟนอลนะครัช ชอบไฟนอลมากกก ปกแบบน่ารักอ่ะดึงดูด พอเห็นชื่อ แสตมป์เบอรี่ ปุ้บหยิบไปจ่ายตังค์ทันใด 555 สู้ๆๆๆ จะติดตามพี่แตมตลอดไปนะ >///< คืออยากอ่านแบบแนวแอบรักรุ่นพี่บ้างอ่ะ แบบว่ารุ่นพี่เย็นชาไรงี้ นางเอกใสๆซื่อๆ กรี๊ด!! รอแนวนี้จากพี่แตมป์ >< ... อ่านเพิ่มเติม

    ไปซื้อมาโดยที่งงๆ แบบว่าออกเมื่อไหร่เนี่ย ลืมไปเลยไรงี้555 อ่านแล้วฟินมากกกกกกกกก ยังไงก็อย่าลืมเขียนไฟนอลนะครัช ชอบไฟนอลมากกก ปกแบบน่ารักอ่ะดึงดูด พอเห็นชื่อ แสตมป์เบอรี่ ปุ้บหยิบไปจ่ายตังค์ทันใด 555 สู้ๆๆๆ จะติดตามพี่แตมตลอดไปนะ >///< คืออยากอ่านแบบแนวแอบรักรุ่นพี่บ้างอ่ะ แบบว่ารุ่นพี่เย็นชาไรงี้ นางเอกใสๆซื่อๆ กรี๊ด!! รอแนวนี้จากพี่แตมป์ >< ป.ล เค้าอยากเป็นนางเอกของไฟนอลลลลลล   อ่านน้อยลง

    เค้กมะพร้าวหวานหวาน | 16 พ.ย. 57

    • 2

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น