ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หิ้งชั้นการ์ตูนแนะนำของกรรมกร

    ลำดับตอนที่ #12 : การ์ตูนตีแผ่สาระชีวิตการเมือง,ตลาด,การแพทย์ ฯลฯ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 509
      0
      5 ธ.ค. 52

    การเมือง

    คุนิมิตซึคนจริงจอมกะล่อน ผลงานการ์ตูน27เล่มจบโดยอาซากิ มาซาชิ เรื่องโดยอันโด้ ยูมะ คนเขียนPsychometrer Eiji แห่งสำนักพิมพ์Kodansha ลิขสิทธิ์โดยวิบูลย์กิจ เรื่องราวของเจ้าหนุ่มนักเลงคุนิมิตสึที่ได้ตัดสินใจเข้าสู่สนามการเมืองท้องถิ่นคอยเป็นเลขาหัวคะแนนให้กับนักการเมืองตงฉินท้องถิ่นกับครอบครัว ตีแผ่ด้านมืดที่น่าตกใจของกระบวนการบริหารการปกครองท้องถิ่น

    Kimira(คิมัยร่า)บันทึกเผด็จการครองโลก ผลการ์ตูน5เล่มจบของทาคาโนริ ยาซากะ แต่งเรื่องโดยยูกิฮิระ โทดะ แห่งสำนักพิมพ์Kodansha ลิขสิทธิ์โดยเนชั่น เมือผู้มีอำนาจจาก3วงการอันได้แก่ สื่อ การเงิน อิทธิพล ผู้เบื่อหน่ายในการเมืองที่แสนสกปรกโสมม ตัดสินใจจะสร้างผู้นำการเมืองคนหนึ่งโดยการแปรสภาพจากคนเร่ร่อนผู้สูญเสียความทรงจำ เพื่อหวังปฏิวัติโฉมการเมืองญี่ปุ่นใหม่อีกครั้ง โดยอาศัยบันทึกที่เขียนโดยจอมเผด็จการอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ที่บังเอิญได้รับมา

    การแพทย์

    Super Doctor Kผลงานการ์ตูน44เล่มจบของมาฟูเนะ คาซึโอะ แห่งสำนักพิมพ์Kodansha ลิขสิทธิ์วิบูลย์กิจ เรื่องราวของหมอศัลยแพทย์หนุ่มอัจฉริยะที่สืบทอดความสามารถทางการแพทย์มารุ่นต่อรุ่น กับการรักษาคนไข้วินิจฉัยโรคร่วมถึงฝีมือในการผ่าตัดรักษาชีวิตที่รวดเร็ว เฉียบขาด

    Doctor Kผลงานการ์ตูน10เล่มจบของมาฟูเนะ คาซึโอะ แห่งสำนักพิมพ์Kodansha ลิขสิทธิ์โดยวิบูลย์กิจ เรื่องราวเข้มข้นเมื่อศัลยแพทย์หนุ่มเพิ่งทราบว่าตัวเองมีน้องสาว และกำลังวางแผนจะจัดการกับพี่ชายอย่างตัวเอง ด้วยความเข้าใจผิด การต่อสู้หักเหลี่ยมเฉือนคมจึงต้องเปิดฉากขึ้น ซ้ำร้ายเขายังต้องสูญเสียความทรงจำเข้าไปอีก

    K2 ตอนนี้ออกมา9เล่ม ผลงานการ์ตูนของมาฟูเนะ คาซึโอะ แห่งสำนักพิมพ์Kodansha ลิขสิทธิ์โดยวิบูลย์กิจ เรื่องราวของตระกูลหมอK ญาติห่างๆซึ่งเป็นคนในตระกูลลับของตัวเอกในภาคแรกทำงานการแพทย์เบื้องหลังโดยไม่มีใบประกอบโรคศิลป์ เพื่อมิให้ผู้มีอำนาจคนไหนคิดจะเอาความสามารถของตระกูลไปใช้ประโยชน์ส่วนตน เมื่อศัลยแพทย์หนุ่มตัวเอกของสองภาคแรกเสียชีวิตลงเขาจึงต้องออกหน้าเสื่อรับบทบาทการเป็นDoctor Kเพื่อรอผู้สืบทอดในอนาคตต่อไป

    หัตถ์เทวดาเทรุตอนนี้ออกมา36เล่ม ผลงานการ์ตูนของยามาโมโต้ คาซึกิ แห่งสำนักพิมพ์Kodansha ลิขสิทธิ์โดยวิบูลย์กิจ เรื่องราวของศัลยแพทย์หนุ่มผู้สืบทอดปณิธานของพ่อผู้ล่วงลับในการเป็นหมอรักษาคนไข้ เนื้อหาอาจเป็นรองDoctor Kแต่ก็มีความสมจริงกว่ากับแผนการสร้างบุคลากรการแพทย์อย่างเป็นขั้นตอนของผอ.โรงพยาบาล

    การเงิน ตลาดและพาณิชย์

    พ่อค้าพันธ์เหมียว ผลงานการ์ตูน4เล่มจบของวาคาคุวะ คาซึโตะ เรื่องโดยทาเคมูระ ยูจิ แห่งสำนักพิมพ์Shogakukan ลิขสิทธิ์โดยวิบูลย์กิจ เรื่องราวของเจ้าหนุ่มไดคิจิกับแมวอายุยืนประสบการณ์ความคิดสูงคอยสอนเขาเรื่องการค้าขาย การตลาด คอยช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจSMEที่กำลังตกอับให้ลืมตาอ้าปากอีกครั้ง กับการต่อสู้ด้วยความสามารถทางการพาณิชย์ เพื่อสืบทอดมรดกของผู้เฒ่าเจ้าพ่อวงการธุรกิจมูลค่ามหาศาล

    สาระชีวิตเบ็ดเตล็ด

    อาโอบะ 2ล้อมุ่งสู่ฝัน ผลงานการ์ตูน20เล่มจบภาคของมิยาโอะ กาคุ แห่งสำนักพิมพ์Shonen Gohosha ลิขสิทธิ์โดยบงกช เรื่องราวชีวิตสบายๆของสองพ่อลูก เจ้าของร้านขายและซ่อมจักรยาน กับจักรยานหลากหลายรูปแบบเพื่อประโยชน์ใช้สอยที่แตกต่างกันไปตามสไตล์ชีวิตของลูกค้าแต่ละคน

    อยากจะสวยเราช่วยได้ ผลงานการ์ตูน16เล่มจบภาคของไอคาวะ โมโมโกะแห่งสำนักพิมพ์Kodansha ลิขสิทธิ์โดยบงกช เรื่องราวเกี่ยวกับสาระเครื่องสำอางการตกแต่งผิว หน้าตา ความงามของคุณผู้หญิง โดยการชี้แนะแบบถึงลูกถึงคนของเจ๊ผู้เชี่ยวชาญความงามสาว

    อยากจะสวยเราช่วยได้ ภาค2 ผลงานการ์ตูน6เล่มจบของไอคาวะ โมโมโกะแห่งสำนักพิมพ์Kodansha ลิขสิทธิ์โดยบงกช เรื่องราวภาคต่อของสาระเครื่องสำอางการตกแต่งผิว หน้าตา ความงามของคุณผู้หญิง โดยการชี้แนะของเจ๊ผู้เชี่ยวชาญคนเดิมแต่คราวนี้มีคู่หูสาวไฟแรงคนใหม่มาแทนคู่หูคนเก่าที่แต่งงานแล้วย้ายไปศึกษาต่อต่างประเทศ

    ฮารุกะ17 ตอนนี้ออกมา9เล่ม ผลงานการ์ตูนของยามาซากิ ซายากะแห่งสำนักพิมพ์Kodansha ลิขสิทธิ์โดยเนชั่น เรื่องราวของสาวเฉิ่มที่บังเอิญไปสมัครงานแล้วต้องมารับงานเป็นดารานางแบบจำเป็นโดยไม่ได้ตั้งใจ พบกับความจริงในวงการบันเทิงของญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยวัฏจักรแห่งการแข่งขัน ความอิจฉาริษยา ของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นดาราและบริษัทจัดการบันเทิง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×