ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] PLAY BOY CHENMIN

    ลำดับตอนที่ #1 : Night 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 443
      2
      15 ธ.ค. 57



    01




    ควันบุหรี่ถูกพ่นออกจากริมฝีปากบางครั้งแล้วครั้งเล่าให้ได้กลิ่นหอมอ่อนๆของมิ้นท์ 
    ผสมกับกลิ่นแอลกอฮอล์

    ให้ความรู้สึกเคลิบเคลิ้มคล้อยตามเสียงเพลงบีทหนักๆ ดังคลอไปเลื่อยๆในห้องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ถูกปิดไฟไว้มีเพียงแสงไฟจากยอดตึกสูงอีกฝั่งหนึ่งส่องเข้ามาให้เห็นเรือนกายของคนสองคนที่อยู่ในห้อง ควันบุหรี่ถูกสูบเข้าไปอีกหนก่อนถูกพ่นออกมาเป็นครั้งสุดท้าย

     

    อืม แบคฮยอน

     



    แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมองสบประสานกับตาคมสวยก่อนจะผละออกจากหว่างขา ขึ้นไปนั่งคร่อมตกของคนที่เปลือยไปแล้วกว่าครึ่งท่อน มือเรียวไร้วนไปทั่วอกแกร่งอย่างยั่วยวนก่อนเลื่อนไปปรดเนกไทออกจากคอคนด้านร่าง มือหนาดันท้ายทอยของคนตัวเล็กกว่าให้ลงมาบดจูบให้ปลุกไฟปรารถนาในกายให้รุกโชน ริมฝีปากเบียดชินบดเบียดเค้าคลึงกันไปมาอย่างดูดดื่ม

    สัมผัสที่เต็มไปด้วยความอยากในกาม ไร้ซึ่งความรัก เป็นเพียงแค่เซ็กที่แลกเปลี่ยนกับเงินตรา

     



    แบคฮยอนลูบอกจากคนด้านล่างก่อนจะบรรจงปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ดช้าๆ ดวงตาเรียวที่ถูกแต่งแต้มอายไลน์เนอร์

    จ้องมองไปหยั่งอีกคน ใบหน้าคมคายซุกไซ้ไปตามซอกคอขาวดูดดุนทำรอยให้ได้ยินเสียงอย่างหยาบโลน

    มือหนาล้วงเข้าไปในเสื้อตัวบางแตะสัมผัสกับแผ่นหลังเนียนที่เริ่มร้อน ส่งเสียงกระซิบแหบพร่าให้คนตัวเล็กได้ยิน

    ดูแลฉันดีๆละแบคฮยอน

    ดวงตาคูคมจับจ้องไปที่กองแฟ้มเอกสาร ด้วยวามเบื่อหน่าย มือหนาล้วงเข้าไปในกระเป๋าเสื้อสูทก่อนจะหยิบเอากล่องใส่บุหรี่ออกมา มือหนาเปิดกล่องหยิบเอาบุหรี่ตัวยาวราคาแพงที่บ่งบอกถึงฐานะ ริมฝีปากบางคาบบุหรี่เอาไว้ก่อนจะใช้ไปไฟแชคจุดมัน ควันบุหรี่สีหม่นถูกสูบเข้าอย่างเต็มปอดก่อนจะถูกพ่นออกมา การสูบบุหรี่เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ คิม จงแด ใช้คลายเครียดราวกับให้ความอึดอัดล่องลอยออกไปพร้อมกับควันบุหรี่ที่พ่นออกมา

    อัดมะเร็งแต่เช้าเลยนะรับ



    จงแดหันไปยกยิ้มให้กับร่างสูงโปร่งของเลขาหนุ่มก่อนจะเขี่ยบุหรี่ทิ้งกับที่เขี่ยบุหรี่

    แล้วหันไปพูดคุยกับเลขาส่วนตัว

    แช่งฉันอีกแล้วนะเซฮุน



    โอ เซฮุน ส่ายหน้าไปมาให้กับท่าทางขี้เล่นของเจ้านายมือเรียวพลิกแฟ้มตารางงานไปมา

    ก่อนเอ่ยกับเจ้านายด้วยเสียงเรียบ

    ตอนบ่ายคุณมีประชุมนะครับ



    จงแดเอนหลังพิงกับเก้าอี้หนังสีดำราคาแพง หยักไหล่แบบของไปทีให้กับเลขา

    ก่อนจะล้วงหยิบโทรศัพท์เรื่องหรูออกมากดต่อสายไปต่างประเทศ

    เสียงสัญญาณโทรศัพท์ดังเป็นจังหวะรอเพียงไม่กี่นาทีปลายสายก็รับ จงแดยกยิ้มให้กับเสียงงัวเงียของปลายสาย

    ที่ทำให้รู้ว่าอีกซีกโลกหนึ่งกำลังอยู่ในช่วงเวลากลางคืน จงแดกดวางสายก่อนจะหันไปมองเลขาคนสนิทด้วยสายตาเจ้าเล่

    เซฮุนอ่า เข้าประชุมแทนฉันหน่อยได้มัย

    เซฮุนรู้ดีว่านั่นไม่ใช่ประโยคคำถามแต่เป็น ประโยคคำสั่ง เขาทำได้เพียงพยักหน้ารับ

    ให้กับเจ้านายของเขา จงแดเดินไปบีบไหล่เซฮุนเบาๆก่อนจะเดินไปที่ประตูห้อง

    สร้างให้ร่างสูงโปร่งสงสัยเป็นอย่างมาก

    คุณจะไปไหนครับ

    จงแดหันมายิ้มให้กับเซฮุนก่อนจะขยับกลีบปากเอื่อนเอ่ยเพียงแผ่วเบาให้ๆได้ยินเพียงสองคน

    ก่อนจะเปิดประตูออกจากห้องไป ทิ้งให้เซฮุนอยู่ในห้องเพียงคนเดียว

     

    ฉันจะไปหาของขวัญให้คนสำคัญของฉันไง

     

    เซฮุนถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนจะทรุดลงนั่งที่โซฟาตัวใหญ่ในห้องทำงานของเจ้านาย

    มือเรียวควานหาโทรศัพท์ขึ้นมาไล่กดเบอร์ที่ต้องการ เสียงสัญญาณโทรศัพท์ถูกตัดไปเปลี่ยนเป็นเสียงพูดของปลายสายเซฮุนยกยิ้มเล็กก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งแต่แฝงไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย

    ฮัลโหลที่รัก....ครับ....วันนี้ผมคงไปกับคุณไม่ได้....ขอโทษนะ...ผมรักคุณนะ

    TBC



     

    Sphinxgerger :

     ในที่สุดเราก้มาจนได้ตบมือๆๆๆๆๆๆ  เรื่องเก่ายังไม่จบมาเปิดใหม่คลายเคลียด

    ครับเรื่องนี้จะเข้าขั้นดาร์กเลยนะ เด็กคือไม่ควรอ่านอ่ะ   รุนแรงว ลวนลาม หื่นกาม(ไม่่ใช่ละ)
    คงคอนเสิฟเดิมครับอ่านแล้วงงอ่านแล้วมึน

    ช่องทางการติดต่อ twitter:@pop_ntss  เราอยากมีแท็กเป็นของตัวเองอะ #เสี่ยจงแด 

    อย่าลืมคอมเม้นนะครับ

     

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×