[Fic] EXO CHAN x BAEK ,(CHANBAEK) - Calories Love . - นิยาย [Fic] EXO CHAN x BAEK ,(CHANBAEK) - Calories Love . : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] EXO CHAN x BAEK ,(CHANBAEK) - Calories Love .

    โดย newmaxkie

    ( จบแล้วค่ะ ติดตามภาค 2 ได้แล้ว )ความรักที่มอบให้แต่ความหวังดีและไม่หวังผลตอบแทนอะไรกำลังเกิดขึ้นแล้ว...

    ผู้เข้าชมรวม

    117,238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    106

    ผู้เข้าชมรวม


    117.23K

    ความคิดเห็น


    2.54K

    คนติดตาม


    3.24K
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 56 / 02:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    status : - the end -
                  exo fan fiction -
                  Auther : Maxkieza
                  Chanyeol & Baekhyun . ft. D.O & KAI & SEHUN &... 
     

    เขาเป็นคนขี้อาย..แต่มีรอยยิ้มที่สดใสและฝีมือการทำอาหารอร่อยที่สุด
    ในชีวิตของเขาไม่เคยคิดเลยว่าจะรักใครสักคนจนกระทั่งเขาได้มาพบกับ ปาร์ค ชานยอล

    คนที่ทำให้เขาต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนๆ นี้
    ความรักที่มอบให้แต่ความหวังดีและไม่หวังผลตอบแทนอะไรกำลังเกิดขึ้นแล้ว...

    ...



    จนกระทั่งวันหนึ่ง...แพคฮยอนได้หันมาตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง
    แล้วจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อทุกคนเริ่มหันมาสนใจแพคฮยอนในลุคใหม่ที่น่ารักจนแทบจำไม่ได้

    ไม่มีคนอ้วนๆ น่าเกลียดอีกต่อไปแล้ว
    เอาใจช่วยในความรักอันบริสุทธิ์ของแพคฮยอนกันเถอะ



    ft. Kyungsoo , Jongin , Sehun

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "I Love Calories!!"

    (แจ้งลบ)

    ขอเจิมนะคะ xD นานแล้วที่ไม่ได้อ่านฟิคเรื่องไหนแล้วติดมากๆ จนขนาดเอาไปเพ้อแบบนี้ ชอบเนื้อเรื่องกับภาษามากๆๆๆๆๆๆๆ(อยากเติมไม้ยมกไปอีกซักสามสิบแปดล้านตัว) เป็นฟิคแนวน่ารักกุ๊กกิ๊กที่พล็อตเรื่องน่ารัก น่าติดตามมากๆ เลยค่ะ ยอมรับเลยว่าพักหลังมานี้ไม่ค่อยจะถูกฉโลกกับฟิคหวานน้ำตาลขึ้นซักเท่าไหร่ แต่พอมาอ่านเรื่องนี้นี่มันแบบ....ใช่เลยอะ > ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอเจิมนะคะ xD นานแล้วที่ไม่ได้อ่านฟิคเรื่องไหนแล้วติดมากๆ จนขนาดเอาไปเพ้อแบบนี้ ชอบเนื้อเรื่องกับภาษามากๆๆๆๆๆๆๆ(อยากเติมไม้ยมกไปอีกซักสามสิบแปดล้านตัว) เป็นฟิคแนวน่ารักกุ๊กกิ๊กที่พล็อตเรื่องน่ารัก น่าติดตามมากๆ เลยค่ะ ยอมรับเลยว่าพักหลังมานี้ไม่ค่อยจะถูกฉโลกกับฟิคหวานน้ำตาลขึ้นซักเท่าไหร่ แต่พอมาอ่านเรื่องนี้นี่มันแบบ....ใช่เลยอะ >   อ่านน้อยลง

    ~~แมวน้ำ งุงิ>w<~~ | 4 ธ.ค. 55

    • 15

    • 0

    "ระวังเป็นเบาหวาน..เพราะฟิคเรื่องนี้อาจแคลอรี่ต่ำแต่น้ำตาลสูง!!! > _____ < }"

    (แจ้งลบ)

    วิ่งมาวิจารณ์เรื่องนี้ ขออนุญาติวิจารณ์คะะะ อ่านเรื่องนี้มาเมื่อคืนเอง เล่นเอาฟินค้างนอนตีสี่ครึ่งคะ!! ชอบคาแรคเตอร์นางเอกน่ารักตุ้ยนุ้ยของแบคมากเลยย แล้วไหนจะความรักที่บริสุทธิ์นี่อีก โอ้ยยย น่ารัก แล้วก็ยอลลี่ของเราา พระะเอกมากคะ TT v TT โดยเฉพาะแบคที่เอายอลมาเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก คิดว่าใครที่ท้อแท้แล้วมาอ่านเรื่องนี้เห็นความพยาย ... อ่านเพิ่มเติม

    วิ่งมาวิจารณ์เรื่องนี้ ขออนุญาติวิจารณ์คะะะ อ่านเรื่องนี้มาเมื่อคืนเอง เล่นเอาฟินค้างนอนตีสี่ครึ่งคะ!! ชอบคาแรคเตอร์นางเอกน่ารักตุ้ยนุ้ยของแบคมากเลยย แล้วไหนจะความรักที่บริสุทธิ์นี่อีก โอ้ยยย น่ารัก แล้วก็ยอลลี่ของเราา พระะเอกมากคะ TT v TT โดยเฉพาะแบคที่เอายอลมาเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก คิดว่าใครที่ท้อแท้แล้วมาอ่านเรื่องนี้เห็นความพยายามของแบคแล้ว ต้องฮึดสู้กลับมาพยายามอีกแน่นอน ประทับใจคะ !! เรื่องนี้ดูเหมือนจะบังเอิญตลอดเลย ทั้งตอนเจอกันครั้งแรก ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม แถมเรื่องที่ทำคุ้กกี้มาให้อีก อะไรจะบังเอิญขนาดนั้นนน !!!! นอกจากคู่พระนาง เรื่องนี้ยังเป็นหนึ่งเรื่องคาแรคเตอร์ตัวละครสนับสนุนคะ 5555 แบบที่ถูกใจที่สุดคงเป็นคาแรคเตอร์โอเซฮุนคนพูดเพราะนั่นแหละคะ สุภาพจริงๆ จนไม่รู้ว่านี่กวนหรือพูดจริง พอมาเข้าคู่เถียงกับจงอิน ผุ้ชายขี้รำคาญ ง่วงงาวหาวนอนตลอดเวลา มันดูเข้ากันมากเลยละ ! ส่วนที่ประทับใจเลยแบบสุดๆคือเพื่อนแสนดีอย่าง โด คยองซู อีกหนึ่งคนที่ทำให้แบคน้อยลดน้ำหนัก น่ารักจริงๆ ชอบความฝีปากกล้าของโด้ในเรื่องนี้มากเลยคะ สุดท้าย 3 คนนี่้จะออกมาแบบรักสามเศร้ารึเปล่า ถ้าเดาไม่ผิด? น่าติดตามพอๆกับคู่เอกเลยละคะะ ! นอกจากเรื่องตัวละคร และเนื้อเรื่องแล้ว เรื่องภาษาก็ไม่เป็นรองใคร โดยเฉพาะฉากทำขนม ทำอาหาร มันดูเป็นขั้นเป็นตอนแล้วก็ละเอียดมาก อ่านไปหิวไป อ่านเสร็จอยากวิ่งไปหาอะไรกิน5555 แล้วก็ฉากที่บรรยายความรู้สึกนึกคิดของตัวละครนะ สุดยอดจริงๆคะะ เหมือนได้สิงตัวละครนั้นชั่วคราวเลย > o < !! นอกจากนี้บทบรรยายเหตุการณ์ และเหตุการณ์ในเรื่องก็ดีมากๆเช่นกัน โฮรรร เขียนมายาวมากก ไรเตอร์จะอ่านมั้ยนะ 55555 แค่อยากบอกให้รู้ว่าชอบฟิคเรื่องนี้มากจริงๆ และจะรอติดตามอยู่เสมอเลยคะ ขอบคุณสำหรับฟิคน่ารักๆเรื่องนี้มากๆเลยนะคะ สู้ต่อไปนะคะ ไรเตอร์ ไฟท์ติ้งงง !!   อ่านน้อยลง

    white☆gust | 30 ธ.ค. 55

    • 7

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ChanBaek is REAL!!"

    (แจ้งลบ)

    บอกก่อนว่าเป็นคนที่ติดอ่าน nc มากและถ้าเป็นแนวซาดิสต์จะชอบเป็นพิเศษ -_-; แต่เรื่องนี้!! คือมันเป็นอะไรที่ฟินมากค่ะพี่ ไม่เคยคิดจะซื้อฟิคที่ไหนเลยจริงๆ แบคจะขยับตัวทำอะไรก็น่ารักไปซะหมด ชานก็อ่อยใช่เล่นแต่อ่อยทีก็ใจละลายหายไปกับหน้าคอม 555555555 เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องncหรือซาดิสต์(เหมือนที่ชอบ)ก็อยู่ได้ อ่านได้ ชอบมากด้วย >< มันเหมือนกับอ่านเรื่องตั ... อ่านเพิ่มเติม

    บอกก่อนว่าเป็นคนที่ติดอ่าน nc มากและถ้าเป็นแนวซาดิสต์จะชอบเป็นพิเศษ -_-; แต่เรื่องนี้!! คือมันเป็นอะไรที่ฟินมากค่ะพี่ ไม่เคยคิดจะซื้อฟิคที่ไหนเลยจริงๆ แบคจะขยับตัวทำอะไรก็น่ารักไปซะหมด ชานก็อ่อยใช่เล่นแต่อ่อยทีก็ใจละลายหายไปกับหน้าคอม 555555555 เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องncหรือซาดิสต์(เหมือนที่ชอบ)ก็อยู่ได้ อ่านได้ ชอบมากด้วย >< มันเหมือนกับอ่านเรื่องตัวเองตอนม.ปลาย(แต่เรื่องตัวเองไม่สมหวังแบบนี้เนี่ยสิ เฮ้อ TT)   อ่านน้อยลง

    บัวเรื่อย | 31 ม.ค. 56

    • 6

    • 0

    "to...พี่แม็กกี้ >"

    (แจ้งลบ)

    ขอวิจารณ์นะ  แบบว่าชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกก ชอบสำนวนการเขียนของพี่แม็กมากเลยยยยย อ่านไปเขินไปนะ >< น้องแบคแลดูน่าฟัดน่าเหวี่ยงมาก แอบหมั่นไส้ชานยอลนิดนึง ตั้งแต่แบคผอมนี่เเลดูมันรุกเร็วมาก =A= บยอนเค้าก็เขินจนแทบทนไม่ไหว คนอ่านก็แทบทนไม่ไหว ;_; อยากเป็นชานยอลที่สุดในสามโลก ได้กินขนมของแบค ได้เบอร์ ได้เข้าใกล้ โอ๊ย! อิจฉา~ ฟิคเรื่องนี้มันละมุนมากเล ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอวิจารณ์นะ  แบบว่าชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกก ชอบสำนวนการเขียนของพี่แม็กมากเลยยยยย อ่านไปเขินไปนะ >< น้องแบคแลดูน่าฟัดน่าเหวี่ยงมาก แอบหมั่นไส้ชานยอลนิดนึง ตั้งแต่แบคผอมนี่เเลดูมันรุกเร็วมาก =A= บยอนเค้าก็เขินจนแทบทนไม่ไหว คนอ่านก็แทบทนไม่ไหว ;_; อยากเป็นชานยอลที่สุดในสามโลก ได้กินขนมของแบค ได้เบอร์ ได้เข้าใกล้ โอ๊ย! อิจฉา~ ฟิคเรื่องนี้มันละมุนมากเลยนะ ชอบน้องฮุนด้วย มาโหมดนี้กรี๊ดเลยง่ะ อะไรมันจะน่ารักขนาดนี้ แลดูงุ้งงิ้งแต่ก็น่ารักที่สุดเลย เรื่องนี้เกลียดจงอินที่สุดเลย #ห้ะ? แบบว่าบังอาจทำให้น้องฮุนเสียใจ โด้เองก็น่าตีนะคะ >< แลดูน่ารักแบบแสบๆนิดๆง่ะ แล้วชอบพี่สาวชานยอลมากด้วยเพราะถือว่าเป็นคนทำให้ทั้งคู่พบรักกันเลยนะ กิกิ เวลาเค้าเห็นพี่แม็กสปอยในทวิตนี่กรีดร้องทุกทีเลย แบบว่าอยากอ่านมากกกกกก รู้สึกแดดิ้นทุกครั้ง นี่ยอมรับเลยว่าถ่างตารอดึกๆทุกครั้งที่พี่แม็กบอกจะอัพนะ อัพตีสองตีสามเค้าก็รอ #เป็นเอามาก เพลงประกอบก็น่ารักอ่ะ เค้านั่งฟังทุกวันเลย ;_; ชอบ ชอบ ชอบ เป็นอะไรที่คลั่งมากกกกกกกกกกกกก lol  ปล.ขอสารภาพเลยว่าตั้งแต่อ่านมายังไม่ได้เม้นให้พี่แม็กเลย #โดนถีบส์ คือเค้าอ่านในมือถือง่ะ เม้นไม่ถนัด ;_; เคยลองพยายามเม้นแล้วนะ แต่มันลำบ๊ากลำบาก เค้าเลยทำได้แค่เอาฟิคพี่สาวไปโปรโมทกับเพื่อนๆตัวเอง 5555555555 พี่เเม็กไม่โกรธใช่มั้ย? ใช่มั้ย? ใช่มั้๊ย? #พี่แม็กตอบ กิกิ ปล2.เคยเห็นพี่แม็กทวิตว่าชอบอ่านคำวิจารณ์ โทษฐานที่เค้าไม่ได้เม้นให้ขออนุญาติมาวิจารณ์แบบติ่งๆแทนนะคะ ;A;   อ่านน้อยลง

    ` หมาน้อยมาลามิวท์ | 3 ม.ค. 56

    • 5

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น