U R MA'GIRL★เธอต้องเป็นของฉัน - นิยาย U R MA'GIRL★เธอต้องเป็นของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

U R MA'GIRL★เธอต้องเป็นของฉัน

โดย Ladies'man

[MA'GIRL★14]_ศึกชิงนาง ลีวาย VS สกาย_100%ฺsuperBad!! “เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย คืนนี้เธอเจอดีแน่”#เลวยังไงให้สมกับฉายาหล่อบรรลัย@วันนี้อัพดีเคด้วยน้าา

ผู้เข้าชมรวม

249,189

ผู้เข้าชมเดือนนี้

54

ผู้เข้าชมรวม


249.18K

ความคิดเห็น


3.63K

คนติดตาม


2.11K
จำนวนตอน : 34 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 61 / 10:39 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


งดอัพชั่วคราวเนื่องจากปั่นเรื่อง

 BAD LOVE STORY นะคะ

แล้วจะอัพยาวเลย แล้วเจอกันจ้าา 


นิยายเรื่องนี้อยู่ในระหว่างรีไรท์นะคะ

ยังเปิดให้อ่านไม่ได้ทั้งหมดในตอนนี้

เนื่องจากนิยายเรื่องนี้อัพครั้งแรกตั้งแต่ปี2553

เนื้อหา ภาษา สถานที่อาจล้าสมัย รีไรท์

เพื่อให้เข้ายุค เข้าสมัย ลื่นไหลค่ะ

เข้าใจตรงกันน้า จะทยอยอัพเรื่อยๆจ้าา

แจ้งอัพเดทล่าสุด

MA'GIRL★ 14_ศึกชิงนาง ลีวาย VS สกาย_100%ฺ


 








ทยอยลงเรื่อยๆน้า
ฝากติดตามด้วยค่ะ






* ขอบคุณที่ติดตามเสมอเรื่อยมาค่ะ *


  

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ลีวายใจร้าย!!"

(แจ้งลบ)

เราสงสารนางเอกอ้ะ ลีวายใจร้ายไปมั๊ย ? เราไม่เคยอ่านนิยายหวานแหววที่พระเอกขืนใจนางเอกเท่าเรื่องนี้เลย สงสารมิย่า ไม่น่าจะมาโดนเรื่องแบบนี้เลย เราอยากให้ลีวายอ้ะถนอมมิย่ามากกว่า เพราะดูลุกมิย่าจะออกเด็กหน่อยๆ ถ้าจะแบล็กเมก็น่าจะแค่จูบอะไรแบบนี้ แต่นี้ ให้ตายล้วงกระโปรง แค่วันแรกหนูมิย่าก็โนซะขนาดนี้ แล้ววันต่อไปหละ จะโดนอะไร ? มิย่าลูกแม่ ... อ่านเพิ่มเติม

เราสงสารนางเอกอ้ะ ลีวายใจร้ายไปมั๊ย ? เราไม่เคยอ่านนิยายหวานแหววที่พระเอกขืนใจนางเอกเท่าเรื่องนี้เลย สงสารมิย่า ไม่น่าจะมาโดนเรื่องแบบนี้เลย เราอยากให้ลีวายอ้ะถนอมมิย่ามากกว่า เพราะดูลุกมิย่าจะออกเด็กหน่อยๆ ถ้าจะแบล็กเมก็น่าจะแค่จูบอะไรแบบนี้ แต่นี้ ให้ตายล้วงกระโปรง แค่วันแรกหนูมิย่าก็โนซะขนาดนี้ แล้ววันต่อไปหละ จะโดนอะไร ? มิย่าลูกแม่!! ฮือ อ มิย่า แบบไม่ไหวละ ลีวายใจร้ายเกิน ! มาอัพไวๆนะคะ จะรออ่าน :]   อ่านน้อยลง

The Spaan :XD | 28 มี.ค. 53

  • 43

  • 4

"สุดยอดค่ะ !"

(แจ้งลบ)

พลอต เรื่องได้ สนุก มากกกก เลยค่ะ คนแต่งเก่งจริง ๆ ! , ภาษาเขียนก็ เหมาะด้วย อ่านง่าย แถมยังผูกเรื่อง ให้น่าติดตาม มากถึงมากที่ สุด # แต่ลีวาย น่าจะเพลาเรื่องความเลว(บรรลัย)ร้ายลง น๊า ~ สงสารมิย่า อย่างน้อย ก็ยอมเปลี่ยนตัว ให้ดี ๆ เพื่อ มิย่า บ้าง . ยังไงก็ต้องได้ ไปต่อแน่นอน ค๊า , สู้ ๆ ค่ะ รักคนแแต่งสุดหัวใจ น๊าาา . >3< จุ๊บบ ๆ อัพไวๆ น่ะค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

พลอต เรื่องได้ สนุก มากกกก เลยค่ะ คนแต่งเก่งจริง ๆ ! , ภาษาเขียนก็ เหมาะด้วย อ่านง่าย แถมยังผูกเรื่อง ให้น่าติดตาม มากถึงมากที่ สุด # แต่ลีวาย น่าจะเพลาเรื่องความเลว(บรรลัย)ร้ายลง น๊า ~ สงสารมิย่า อย่างน้อย ก็ยอมเปลี่ยนตัว ให้ดี ๆ เพื่อ มิย่า บ้าง . ยังไงก็ต้องได้ ไปต่อแน่นอน ค๊า , สู้ ๆ ค่ะ รักคนแแต่งสุดหัวใจ น๊าาา . >3< จุ๊บบ ๆ อัพไวๆ น่ะค่ะ , ตั้งหน้าตั้งตารอ อ่านสุดชีวิต ( จนจะลงแดง เดี้ยงแล้วค่ะ ) T T   อ่านน้อยลง

~ KHUN ~ | 17 ก.ค. 53

  • 10

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สู้ๆๆค่ะ"

(แจ้งลบ)

อยากให้แต่งให้จบเร็วๆค่ะ จะได้อ่านต่อเพราะตอนนี้กำลังหลง ลีวายหัวปรักหัวปรำเลยค่ะ และอยากให้ลีวายเลิกบังคับขืนใจมิย่าด้วย ลีวายนิสัยไม่ดีรังแกผู้หญิง แล้วจะมีตอนสกายแย่ง มิย่ามั้ยค่ะ ถ้าถึงตอนนั้นก็โอ้ยอดไปเลยค่ะ ขอให้สู้ๆๆต่อไปน่ะค่ะ จะติดตามผลงานตลอดไปค่ะ และขอให้แต่งแนวนี้ตลอดน่ะค่ะ ชอบพระเอกแนวยังงี้แล้วละค่ะ อยากบอกว่านิยายเรื่องนี้สุดยอดไป ... อ่านเพิ่มเติม

อยากให้แต่งให้จบเร็วๆค่ะ จะได้อ่านต่อเพราะตอนนี้กำลังหลง ลีวายหัวปรักหัวปรำเลยค่ะ และอยากให้ลีวายเลิกบังคับขืนใจมิย่าด้วย ลีวายนิสัยไม่ดีรังแกผู้หญิง แล้วจะมีตอนสกายแย่ง มิย่ามั้ยค่ะ ถ้าถึงตอนนั้นก็โอ้ยอดไปเลยค่ะ ขอให้สู้ๆๆต่อไปน่ะค่ะ จะติดตามผลงานตลอดไปค่ะ และขอให้แต่งแนวนี้ตลอดน่ะค่ะ ชอบพระเอกแนวยังงี้แล้วละค่ะ อยากบอกว่านิยายเรื่องนี้สุดยอดไปเลยค่ะ ดีกว่านิยายบางเรื่องมาก ขอให้สู้ต่อไปค่ะ สู้ๆๆน่ะค่ะ บายค่ะ >   อ่านน้อยลง

BB-BNCH | 10 ต.ค. 54

  • 2

  • 0

"up"

(แจ้งลบ)

รออ่านอยู่น่ะ*-* อัฟไว ใจร้อนมาก อยากอ่านคู่อื่นด้วย*0* ถ้าเป็นไปได้ ช่วยมาอัฟให้ชั่วโมงล่ะตอนได้ไหม>- ... อ่านเพิ่มเติม

รออ่านอยู่น่ะ*-* อัฟไว ใจร้อนมาก อยากอ่านคู่อื่นด้วย*0* ถ้าเป็นไปได้ ช่วยมาอัฟให้ชั่วโมงล่ะตอนได้ไหม>-   อ่านน้อยลง

party new | 20 ส.ค. 53

  • 8

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น