ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ·۰•●『 PHANTOM DARK SCHOOL 』●•۰·

    ลำดับตอนที่ #8 : ◊Student Application Form - แบบฟอร์มการสมัครนักเรียน◊

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 53


    Noda Sung






    สวัสดีจ้ะ ข้าไวโอริเน่ ไพไซซัสจ้ะ

    เรียกอาจารย์ไวน์ ก็ได้นะจ้ะ (^^)

    ว่าแต่พวกเจ้ามากันทำไมเหรอ เอ...มาสมัครเข้าเรียน P.D.S ใช่มั้ย!?

    ใช่เหรอ อ๊ะ!! ถ้าพวกเจ้าอยากสมัครก็นั่งลงก่อนนะจ้ะ

    ก่อนอื่น ข้าคงต้องบอกคุณสมบัติของผู้ที่จะสมัครเข้าเรียนที่นี่ได้ก่อน

    ถ้าพวกเจ้าไม่มีคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งในนี้ เชิญออกไปได้เลยจ้ะ (^^)

    ข้อที่ 1 พวกเจ้าจะต้องเป็นสมาชิกเว็บเด็กดี มีเมมเบอร์เป็นของตนเอง

    ข้อแรกถ้าพวกเจ้าไม่มี ก็เชิญออกไปนอกโรงเรียนได้เลย หรือถ้าอยากสมัครก็เชิญไปสมัครสมาชิกได้ที่นี่ Click

    ถ้าเจ้ามีคุณสมบัติข้อนี้ ก็มาอ่านข้อที่ 2 กันต่อเลย

    ข้อที่ 2 พวกเจ้าต้องเข้ามาที่นี่บ่อยๆ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง

    ข้อนี้สำคัญมาก ผู้อำนวยการและข้าไม่ชอบให้ใครมาสมัครทิ้งไว้แล้วไม่สนใจ

    เพราะเมื่อเจ้าเข้ามาเป็นนักเรียนของเราแล้วเจ้าก็มีมีสิทธิ์ที่จะออกจากการเป็นนักเรียนของที่นี่ได้เหมือนกัน

    ดังนั้นเจ้าจะต้องใส่ใจ ไม่ใช่มาสมัครแล้วหายไป ซึ่งก็ไม่รู้ไปตายอยู่ที่ไหน

    ถ้าพวกเจ้าไม่มีคุณสมบัติข้อนี้ ก็เชิญออกไปนอกโรงเรียนได้เลย

    หรือถ้าเจ้ามีคุณสมบัติข้อนี้ เจ้าก็มีคุณสมบัติครบตามที่เราต้องการ

    อ่ะนี่!! ใบสมัครจ้ะ กรอกให้ครบถ้วน เรียบร้อยด้วยนะจ้ะ

    ฮะฮะ ใบสมัครมีช่องให้กรอกเยอะใช่มั้ยล่ะ ไม่ต้องแปลกใจหรอก ก็ผู้อำนวยการน่ะ

      เค้าอยากให้รายละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด คงเพราะไม่อยากไปถามใหม่ให้เสียเวลาน่ะจ้ะ

    เอ้า!! ถ้ากรอกเสร็จแล้วนำมาส่งให้ข้าเลยจ้ะ

    พรุ่งนี้อย่าลืมดูรายชื่อของตัวเองด้วยนะจ้ะ ว่าอยู่หอไหน จะได้ไปรายงานตัวถูก (^^)

     


     PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket






    [ตอนนี้ใบสมัครสูญหาย กำลังตามล่า หาใบสมัครอยู่]

     






     PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×