เงารักลายมังกร - นิยาย เงารักลายมังกร : Dek-D.com - Writer
×

เงารักลายมังกร

เขาเป็นมาเฟียในคราบนักธุรกิจ ส่วนเธอเป็นหญิงสาวธรรมดาที่ใครต่างหมายหัว!? ด้วยความประมาทของเธอทำให้หลงกลเขาอย่างถอยหลังกลับไม่ได้!?

ผู้เข้าชมรวม

42,501

ผู้เข้าชมเดือนนี้

10

ผู้เข้าชมรวม


42.5K

ความคิดเห็น


319

คนติดตาม


357
จำนวนตอน : 28 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 57 / 21:23 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


 
“พบกันซะทีนะ...PHANTOM...”
“รู้มั๊ย กว่าจะควานหาตัวคนที่มีแต่นามแฝงได้นั่นมันยากมากแค่ไหน”
“นี่มันอะไรกัน อะไรคือ PHANTOM ละครเพลงเหรอ?”
“อย่าคิดว่าฉันดูไม่ออกนะว่าเธอจะทำอะไร ฉันรู้ว่าเธอเข้าใจที่ฉันพูด”

 
======================================
 

 



                                                                                                             Poster by น้องอีฟ

          

                        

 
เปิดเรื่อง(อย่างจริงจัง) : 18/08/56
ปิดเรื่อง : .........................


My Home




My Neighbor


















จากใจนะเออ
นิยายเรื่องนี้มาได้ไกลกว่าเรื่องก่อนๆของตัวเอง
เพราะที่ผ่านมาเหลวทุกครั้ง ถามว่า เข็ดไหม? ตอบเลยว่า ไม่!!!
ทั้งนี้เรื่องคำผิดหรือบางจุดที่ต้องแก้
จะขอแก้ตอนรีไรต์นะคะ
และจะพยายามให้จบภายใน 1- 2 เดือนนี้ค่ะ


***************************
Thank You
♡ FARRY 1000% theme
รับทำโปสเตอร์+แบนเนอร์

***************************
>>>ประกาศเล็กน้อย<<<
ช่วงนี้งานยุ่งนิดหน่อย
อาจทำให้มาอัพช้าไปบ้าง
ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ


 

ฝากผลงาน,,ติดตามกันด้วยน๊า >O<"

อ่านแล้ว-->เม้นต์ + โหวตกันด้วยนะคะ
เพื่อเป็นกำลังใจและพัฒนาฝีมือของนัก(อยาก)เขียนต่อไปค่ะ




>>>Talk<<<
24/10/56  #17.30 น.

กลับมาแล้วค่า กลับมาแล้ว
ไปออกนอกทะเลมา เพิ่งหาทางกลับมาได้ค่ะ
ซึ่งก็คือ ลบ และ แต่งใหม่ทั้งหมด
ปรากฏว่าจากที่คิดจะให้มันเป็นตอนที่ 25 กับ 26
กลายเป็นเหลือแค่ตอนที่ 25 แบบเมาคลื่นด้วย
คือไม่อยากเอาที่ออกนอกทะเลมาลง เพราะมันจะทำให้เรื่องยืดออกไปอีก
แล้วพล๊อตตอนใกล้จบที่วางไว้มันจะถูกเปลี่ยนไป
เลยตัดสินใจลบ และตั้งต้นแต่งตอนที่ 25 ใหม่
ขออภัยมา ณ ที่นี่นะคะ

รักนักอ่านทุกคนนะคะ จุ๊บ จุ๊บ >3<



 
...ปล. ทุกเรื่องราวย่อมมีเหตุและผล ย่อมมีที่มาและที่ไป...
THE★FARRY

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]"

(แจ้งลบ)

ไมมาวิจารณ์แล้วค่า ท่านบ๊วย^^ เริ่มกันเลยนะ 1.ชื่อเรื่อง 5/5 "เงารักลายมังกร" เป็นชื่อที่สื่อความหมายได้ดีมากๆค่ะ เข้ากับเนื้อหานิยายด้วย ไมให้เต็ม^^ 2.บทนำ(ตอนแรก) 13/15 บทนำยาวกำลังดีค่ะ บรรยายได้ดีด้วย แต่ขอตินิดนึง ไมคิดว่าการเว้นบรรทัดของท่านมันดูจะติดกันไปซักหน่อยนะ อ่านแล้วดูลายตา แนะนำให้จัดหน้าจัดบรรทัดใหม่นิดนึง แก้ตาลาย ... อ่านเพิ่มเติม

ไมมาวิจารณ์แล้วค่า ท่านบ๊วย^^ เริ่มกันเลยนะ 1.ชื่อเรื่อง 5/5 "เงารักลายมังกร" เป็นชื่อที่สื่อความหมายได้ดีมากๆค่ะ เข้ากับเนื้อหานิยายด้วย ไมให้เต็ม^^ 2.บทนำ(ตอนแรก) 13/15 บทนำยาวกำลังดีค่ะ บรรยายได้ดีด้วย แต่ขอตินิดนึง ไมคิดว่าการเว้นบรรทัดของท่านมันดูจะติดกันไปซักหน่อยนะ อ่านแล้วดูลายตา แนะนำให้จัดหน้าจัดบรรทัดใหม่นิดนึง แก้ตาลาย 3.พล็อตเรื่อง 28/30 แนวเรื่องแบบนี้ แน่นอนค่ะ มีคนแต่งเยอะ แต่ผลงานของท่านดูแตกต่าง นางเอกคือคนที่เกี่ยวข้องกับตลาดมืดมาก่อนหน้านี้แล้ว เป็นคนฉลาด เข้มแข็ง แล้วต้องมาพัวพันกับพระเอกที่เป็นมาเฟียอีกครั้ง ทั้งๆที่คิดเลิกเดินทางนี้แล้ว 4.การบรรยายเนื้อหา 27/30 การบรรยายของท่านดีค่ะ ลื่นไหล อ่านแล้วไม่ติดขัด นึกภาพตามออก แต่แนะนำเรื่องเว้นบรรทัดไปแล้วที่ส่วนบทนำนะ คำผิดมีน้อยมาก 5.บทความ(การตกแต่ง สีสัน)8/10 หน้าบทความท่านสวยดี แต่แนะนำให้ใส่ธีมในตอนย่อยหน่อยนะ มันจะสวยขึ้นมากเลยล่ะ มีรูปตอนแนะนำตัวละครด้วย ดีค่ะ 6.คำผิด 9/10 ไหนๆคำผิดท่านก็น้อยมาก ไมหักแค่คะแนนเดียวแล้วกัน คำผิดมีดังนี้ ตอนที่ 1 จุดจบสู่จุดเริ่มต้น คำตอบบนี้เจอมากที่สุด : ตอบบ = ตอบ ตอนที่ 5 สัญญาณอันตราย ลิฟท์ = ลิฟต์ ตอนที่ 8 เยือนฮ่องกง พรหมแดง = พรมแดง คะแนนรวม 90/100 ค่ะ^^ นิยายของท่านดีสุดๆ ขอเป็นกำลังใจให้พัฒนาฝีมือด้านนี้ให้ยิ่งๆขึ้นไปค่า~ อย่าลืมมาเซ็นรับงานที่ร้านนะคะ ขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ โอกาสหน้ามาใช้บริการร้านไมได้อีกน้า > <   อ่านน้อยลง

mira_moon | 17 ก.ย. 56

  • 3

  • 1

"WGB` รับวิจารณ์นิยาย"

(แจ้งลบ)

* ขอโทษนะคะที่ส่งช้าเป็น อาทิตย์สองอาทิตย์ เพราะไม่มีเวลาว่างเลยค่ะ เนื่องจากใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว สอบท่องสูตรท่องจำก็ต้องเร่งสอบ จึงทำให้ไม่มีเวลาว่างมาอ่านเลยค่ะ คำวิจารณ์อาจจะไม่ละเอียดเท่าที่ควร แต่พยายามสุดความสามารถแล้วค่ะ นักวิจารณ์ : Knomwan / เกรท / หนม ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ : เงารักลายมังกร ชื่อเรื่อง (10/10 คะแนน) : ค่ะ ชื่ ... อ่านเพิ่มเติม

* ขอโทษนะคะที่ส่งช้าเป็น อาทิตย์สองอาทิตย์ เพราะไม่มีเวลาว่างเลยค่ะ เนื่องจากใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว สอบท่องสูตรท่องจำก็ต้องเร่งสอบ จึงทำให้ไม่มีเวลาว่างมาอ่านเลยค่ะ คำวิจารณ์อาจจะไม่ละเอียดเท่าที่ควร แต่พยายามสุดความสามารถแล้วค่ะ นักวิจารณ์ : Knomwan / เกรท / หนม ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ : เงารักลายมังกร ชื่อเรื่อง (10/10 คะแนน) : ค่ะ ชื่อเรื่องดูมีเอกลักษณ์ดีค่ะ ไม่ซ้ำใคร และไม่เหมือนใคร แต่พออ่านชื่อเรื่องแล้ว ดูเหมือนวรรณกรรมผู้ใหญ่ แต่พออ่านเนื้อหาไป เด็กๆก็อ่านได้ค่ะ ^^ ตัวละคร (20/20 คะแนน) : น่าสนใจดีค่ะ พระเอก หล่อเหลา เท่ห์ ส่วนนางเอก น่ารักแบบใสๆ เป็นสไตล์ตัวเอง แต่ชอบคำว่า ‘หญิงสาวธรรมดาที่เบื้องหลังเกินธรรมดา’ อ่านดูน่าติดตามดีค่ะ สำนวนภาษา (19/20 คะแนน) : บรรยายดีมากค่ะ ทำให้ผู้อ่านจินตนาการตามไปด้วย ลื่นไหลไม่ติดขัด ดีที่สุดที่หนมเคยรับวิจารณ์ คำผิดแทบไม่มีเลยค่ะ ^O^ ส่วนการเว้นวรรคของบรรทัดเนื้อเรื่อง มันติดชิดกันเกินไปมั้ยคะ หนมอ่านแล้วลายตา @_@ การดำเนินเรื่อง (20/20 คะแนน) : พล็อตเรื่องดูลึกลับดีค่ะ (ความตลกซ่อนในเรื่องนิด) ดำเนินเรื่องไม่ช้า และไม่เร็วเกินไป ตัวละครก็มีเพิ่มมาเรื่อยๆ ‘เพียงพิณ’ ที่มีเบื้องหลังเกี่ยวกับตลาดมืด ที่มีนามแฝงว่า ‘PHANTOM’ แล้วอยู่ๆ ก็มาเป็น เลขาฯของท่านประธาน อืม... ‘นล’ เขาต้องสื่ออะไรกันแน่น้า แต่ก็แอบฟินนิดๆ ตอนอ่านนิยายเรื่องนี้ ตอนหลังๆนี่ ฟินจัง น่ารักด้วย -/////- อ่านไปก็ลุ้นไปกับนิยาย เหมือนว่าตัวเองได้ เป็นนางเอกของเรื่องเลย อ่านแล้วสนุกดีค่ะ ติดตามนะคะ การตกแต่งธีม (15/20 คะแนน) : หน้าบทความ โอเคค่ะ ส่วนการแต่งธีมในตอนย่อย ไม่ได้แต่งอะไรเลย แนะนำการหาธีมมาแต่งบทความ ให้พิมพ์ค้นหาในกูเกิลว่า ‘แจกธีม’ หรือ ‘Theme Dek-d’ และเลือกเว็บเลยค่ะ ธีมไหนที่ถูกใจเรา โดนใจเราก็ก็อปโค้ดนั่นมาเลยค่ะ แล้วเอาไปวางในที่ ‘Source’ แค่นี้ตอนย่อยของพี่บ๊วยก็สวยแล้วค่ะ ^^ ความน่าติดตาม (10/10 คะแนน) : สาวน้อยผู้แสนธรรมดามาเจอกับมาเฟีย (สุดโหด) ว่าไปนั่น เป็นอะไรที่น่าติดตามอยู่แล้ว ขนาดหนมยังอยากติดตามเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ รวมคะแนน 100 คะแนน : 94/100 คะแนน ปล. แล้วมาใช้บริการ ‘ ร้าน WGB ’ ใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ บ๊ะบาย   อ่านน้อยลง

Knomwan | 14 ก.ย. 56

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"แมร์รี่รัน รับวิจารณ์นิยาย"

(แจ้งลบ)

ส่งงาน 30 : สีน้ำเงิน : เงารักลายมังกร แมร์รี่รันรับวิจารณ์นิยาย วิจารณ์โดย : แมร์รี่รัน -ชื่อเรื่อง : เงารักลายมังกร (10/10) -คาแรกเตอร์ : (13/15) ก็โอเคนะคะ แต่อ่านตอนแรก ๆ มันนิ่งไปน้า... มันจืดไปรึเปล่า +ก็แบบว่า เรื่องนี้มาสไตล์รักเกินวัยใส คล้าย ๆ กำลังดูละครมาเฟีย ละครจำพวกนักธุรกิจเจรจากัน (เคยอ่านอยู่บ้างเหมือนกัน ประมาณ ... อ่านเพิ่มเติม

ส่งงาน 30 : สีน้ำเงิน : เงารักลายมังกร แมร์รี่รันรับวิจารณ์นิยาย วิจารณ์โดย : แมร์รี่รัน -ชื่อเรื่อง : เงารักลายมังกร (10/10) -คาแรกเตอร์ : (13/15) ก็โอเคนะคะ แต่อ่านตอนแรก ๆ มันนิ่งไปน้า... มันจืดไปรึเปล่า +ก็แบบว่า เรื่องนี้มาสไตล์รักเกินวัยใส คล้าย ๆ กำลังดูละครมาเฟีย ละครจำพวกนักธุรกิจเจรจากัน (เคยอ่านอยู่บ้างเหมือนกัน ประมาณ 3-4 เล่ม แต่รันไม่ค่อยถนัดวิจารณ์เท่าไหร่นะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ตรงนี้เลย ฮ่าๆ) -การบรรยาย/การสนทนา : (14/20) +การบรรยาย : บรรยายได้ดีแล้วล่ะค่ะ แต่เนื้อเรื่องมันดูเรียบง่ายเกินไปหรือเปล่า จริงอยู่ที่ว่ามันมีความลึกลับ ออกจะมืดมนหน่อย ๆ (?) แต่จุดขายมันไม่ค่อยโดดเด่น เหมือนกับว่า การดึงดูดใจคนอ่านยังน้อย แล้วก็หลาย ๆ ย่อหน้าเลยที่สามารถเล่นคำได้ แต่พี่บ๊วยใช้ภาษาที่เรียบเกินไป อ่า รันก็อธิบายไม่ค่อยเก่งแฮะ พูดถึงฉาก บางฉากบางตอนมันยังนึกภาพไม่ค่อยชัดเจน คือมโนภาพออกว่าตอนเนี้ยะ ตัวละครตัวนี้อยู่ที่นี่นะ แต่นักอ่านอาจจะยังมองไม่ออกในคราวแรก ต้องอ่านทวนอีก 2-3 รอบ ถึงจะเข้าใจค่ะ +การสนทนา : การสนทนาเป็นธรรมชาติแล้วค่ะ แต่จะมีสะดุดอยู่บ้างเล็กน้อยด้วยคำผิด หรืออะไรทำนองนี้... อย่าง พิมพ์ตก พิมพ์เกิน หรือเว้นวรรคตอนผิดค่ะ -การดำเนินเรื่อง : เหมือนจะเดินเรื่องช้าไปหน่อย...มั้ย? ไม่ช้ามากนะคะ แต่คิดว่าสปีดเวลาในเรื่องอีกนิด หรือแค่ในบางช่วงก็น่าจะโอเค (14/15) -ความชอบส่วนตัว : ก็ขอหักคะแนนเรื่องความน่าติดตามออกหน่อยแล้วกันนะคะ (8/10) -คำผิด : (24/25) > ผู้ซึ่งอยากใช้ชีวิตเหมือนที่ผู้หญิงทั่วไป > กับ > เพ็ง > เพ่ง > ติดต่อกลับ > กับ > ยังไม่เลิกล้มเลิกความคิด > ยังไม่ล้มเลิก -ความแปลกใหม่ : โครงเรื่องไม่ค่อยแหวกนะคะ แต่ถ้ามีพลิกล็อกมีลูกเล่น สีสัน เรื่องนี้ก็จะสนุกค่ะ (7/10) รวมคะแนน 90/100 เสนอแนะ : รันอ่านถึงตอนที่ 5 นะคะ ที่อยากเสนอแนะก็คือ อย่างนิยายผู้ใหญ่น่าจะเพิ่มความร้อนแรงลงไปบ้าง หรือแอบตลกในหลาย ๆ ย่อหน้า วางไว้เป็นจุดขายน่ะค่ะ ปล. 1 รันวิจารณ์รักแนวนี้ไม่เก่ง ยังไงก็แค่ความคิดของนักอ่านคนหนึ่งเท่านั้นนะคะ พี่สาวจะนำไปปรับปรุงหรือไม่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ปล. 2 ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ และอย่าลืมไปเซ็นรับงานนะคะ ขอบคุณค่ะ 2 ตุลาคม 2556 14:15   อ่านน้อยลง

แมร์รี่รัน | 2 ต.ค. 56

  • 1

  • 0

"Review Story วิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ"

(แจ้งลบ)

ชื่อนักวิจารณ์ :: คริสต์ ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ :: เงารักลายมังกร ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา ::สีน้ำเงิน ภาษาที่ใช้ (18/20คะแนน) ::การบรรยายยังติดขัดเป็นบางครั้ง แต่ถือว่าบรรยายได้ดีมาก บางคำยังใช้ผิดอยู่นะคะ บทสนทนายังแปลก ๆ อยู่บ้างเป็นบางครั้ง เช่น ตอนที่มาประชาสัมพันธ์ แต่ว่าการบรรยายนี้ชวนน่าติดตาม การใช้ คำว่า คะ แล้วก็ ค่ะ บางคร ... อ่านเพิ่มเติม

ชื่อนักวิจารณ์ :: คริสต์ ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ :: เงารักลายมังกร ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา ::สีน้ำเงิน ภาษาที่ใช้ (18/20คะแนน) ::การบรรยายยังติดขัดเป็นบางครั้ง แต่ถือว่าบรรยายได้ดีมาก บางคำยังใช้ผิดอยู่นะคะ บทสนทนายังแปลก ๆ อยู่บ้างเป็นบางครั้ง เช่น ตอนที่มาประชาสัมพันธ์ แต่ว่าการบรรยายนี้ชวนน่าติดตาม การใช้ คำว่า คะ แล้วก็ ค่ะ บางครั้งยังใช้ผิดอยู่นะคะ เนื้อหา (17/ 20คะแนน) :: พล็อตเรื่องน่าติดตาม ออกแนวลึกลับ ๆ นิดหนึ่ง และมีการทิ้งเนื้อหาไว้ให้ติดตามอีกด้วย ถึงพล็อตจะคล้าย ๆ ท้องตลาดแต่ก็มีอะไรที่ต่างกันออกไป เช่น นางเอกรู้เรื่องมากกว่า เพราะว่าแนวพวกนี้ นางเอกออกจะไม่ค่อยเก็ตเรื่องการตลาด เนื้อหาน่าเพจน่าติดตามลึกลับเข้ากับเนื้อเรื่องได้ดีมาก ๆ คะ แต่ว่าการบรรยายกับบทสนทนา ควรแยกออกให้ชัดเจนขึ้นกว่านี้นะคะ เพราะว่าแยก ไม่ค่อย ออกเลย ซึ่งอาจจะทำให้รีดเดอร์อ่านยากนะคะ คาแรกเตอร์ (20/20คะแนน) :: คาแรกเตอร์ของพระเอก นางเอก ชัดเจนมากคะ รับไปเลยคะแนนเต็ม การตกแต่งบทความ (20/20คะแนน) :: การตกแต่งบทความสวยงามน่าติดตาม เข้ากับเนื้อเรื่องได้ดี หน้าเพจไม่รกมากจนเกินไป แถมยังมีเอฟเฟคนิด ๆ หน่อย ๆ สวยงามมาก ๆ คะ ความน่าสนใจ (14/15คะแนน) ::คำโปรยน่าสนใจ แถมมีการทิ้งเรื่องไว้ให้ติดตามอีก น่าสนใจมาก ๆ เลยคะ คะแนนพิเศษ (5/5คะแนน) :: ขอเทตะแนนเต็มนี้ให้กับความฉลาดของนางเอกล้วน ๆ เลยจร้า รวมคะแนน 100 คะแนน :: 94/100   อ่านน้อยลง

AHIKO ZEZAN | 26 ก.ย. 56

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น