ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #8 : [send]Trap with heart กับดักรักพิชิตหัวใจนายตัวร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      20 เม.ย. 53

    เรื่อง :: Trap with heart กับดักรักพิชิตหัวใจนายตัวร้าย

     

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: เนื้อเรื่องดำเนินเร็วมากๆๆๆ เค้าหืดยังไม่หายขึ้นคอเลย ตะเองก็จบซะแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจบบทนะจ๊ะ แต่เป็นการจบฉากเพราะฉากของตะเองจบง่ายมาก แล้วก็ขาดการบรรยายไปอีกหลายส่วน เวลาอ่านมันเลยค้างคาเป็นอย่างที่สุด ไม่ใช่เค้าเก่งกาจอะไรขนาดมาวิจารณ์ผลงานตะเองนะ เค้าแค่อยากให้คำแนะนำเฉยๆ เพราะเค้าก็ยังคงแต่งได้ย่ำแย่อยู่พอสมควร(วิกฤตการณ์รักข้ามภพน่ะ)ตะเองลองไปอ่านดูได้ โปรโมทอีกแล้วฉัน

     

    ธีมหลักของเรื่อง :: ตามความคิดเค้านะจ๊ะ ถ้าไม่ใช่ก็ขอโทษด้วย คงเป็นประมาณว่านางเอกเป็นสาวฮอต พระเอกเป็นหนุ่มฮอตเพราะเพื่อนให้นางเอกไปจีบ ทั้งสองเลยผูกพันกัน ตอนจบเค้าก็เป็นแฟนกันอะไรประมาณนี้รึเปล่า ตอนดำเนินเรื่องเค้าไม่แน่ใจหรอกนะจ๊ะว่าตะเองจะเล่นบทยังไง แต่ตะเองก็อย่าเพิ่งท้อนะ แต่งต่อให้ได้ เค้าก็เริ่มแต่งนิยายมาตั้งแต่อยู่ปอหกแหละ ตอนนี้จะขึ้นมอห้าอยู่แล้ว นิยายเรื่องแรกๆของเค้า เค้าให้เพื่อนอ่าน โดนยำกลับมาไม่เหลือซากเลย แต่เค้าก็ยังด้านแต่งต่อไปไม่แคร์สื่อ 55  เห็นป่ะเค้ายังไม่ท้อเลย

     

    วิเคราะห์เนื้อเรื่อง :: ตามที่พูดไปข้างบนอ่าจ่ะ เค้าคิดว่าพล๊อตแบบนี้ดูธรรมดาไปซักนิด เค้าอ่านเจอมาหลายเรื่องแล้ว แต่ต่างคนก็เล่นสถานการณ์ต่างกันออกไป เค้าว่าก็โอเคนะ แต่ตะเองขาดการบรรยายมากเลยจ่ะ ตะเองเหมือนจะใช้แต่บทสนทนาอย่างเดียว ไม่ได้บรรยายถึงหลักเหตุผล บรรยากาศหรือแม้แต่ความรู้สึกของตัวละครในตอนนั้นอ่ะจ่ะ เลยทำให้ดูสับสนกับการอ่านเล็กน้อยถึงปานกลาง ไม่เข้าถึงตัวละครเท่าที่ควร

     

    การใช้ภาษา :; เรื่องนี้เค้าว่าตะเองน่าจะเกลาคำพูดซักหน่อยนะ ไม่ควรรีบใช้คำพูดมากเกินไปเพราะมันจะทำให้คนอ่านงงเต๊กเลย ไม่ต้องกลัวว่าบรรยายเยอะแล้วคนอ่านจะเบื่อนะ บรรยายเท่าไหร่ก็มาเถอะ แต่ก็อย่าเยอะจนเกินงาม(เอ๊ะยังไง)55

     

    การดำเนินเรื่อง ::           

                บทนำ เค้ายังนึกฉากบอกเลิกไม่ออกเลยอ่ะจ่ะ ดูเหมือนเป้นการบอกเลิกที่ธรรมดามาก ตัวละครดูไม่ค่อยใส่ใจกับการบอกซักเท่าไหร่ ไม่ได้บอกความคิดของตัวละครในขณะนั้นด้วย ตะเองน่าจะบรรยายฉากให้คนอ่านบิ๊วอารมณ์ตามซักหน่อยอ่ะจ่ะ จู่ๆตะเองโผลงมาแบบนี้งงเต๊กเลย ตอนคุยอยู่กับเพื่อนก็เหมือนกัน นางเอกเป็นคนดำเนินเรื่องก็น่าจะใส่ความรู้สึกของนางเอกไปด้วยน้า

     

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: ขาดการบรรยายจ่ะ และการใส่ความรุ้สึกของตัวละคร จุดนี้ยังขาดอยุ่นะจ๊ะ แต่ยังไงก็แต่งต่อไปนะ ใส่การหักมุมเข้าไปเพิ่มความตื่นเต้นในเนื้อเรื่องก็ได้จ่ะ

     

    ความสมจริง :: ยังขาดอยู่หลายส่วนนะจ๊ะ ด้านอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิด บรรยากาศ แล้วเนื้อเรื่องก็ดำเนินเร็วจนตามไม่ทันอ่ะจะ

     

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์โอเคค่ะ

     

    ปล.เค้าไม่ได้แต่งนิยายดีเด่อะไร ที่แนะไปเพราะเป็นไปตามความรู้สึกของเค้าเวลาอ่านจริงๆ ถ้าทำให้ตะเองเคืองเค้าก็ขอโทษด้วยนะจะ ถ้าไม่เข้าใจคำวิจารณ์ตรงไหนถามได้หลังไมค์จ่ะ แล้วมีเรื่องอะไรก็ปรึกษากันได้ตลอดน้า เค้าจะให้คำแนะนำเต็มที่

     

    ปล2.เบื่อๆว่างๆก็ไม่อ่านวิกฤตการณ์รักข้ามภพเล่นก็ได้นะจ๊ะ เปิดไปเลย ไม่ต้องคิดไรมาก 55 โปรโมทเต็มที่

     

    ถึงแม้การวิจารณ์จะจบไปแล้วแต่เราก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันต่อได้นะจ๊ะ ไอดีของเราเปิดรออยู่ หุหุ(ชั้นพิมพ์ไปได้เยี่ยงไร เน่าอ่ะ)55

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×