ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #50 : [send]Fart of love มหัศจรรย์หมาตด ทำให้ผมตัวหดเล็ก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 170
      0
      27 ก.ย. 54

    เรื่อง : Fart of love มหัศจรรย์หมาตด ทำให้ผมตัวหดเล็ก

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: พล๊อตเรื่องนี้ขอยอมรับว่าค่อนข้างแปลกจากที่เคยอ่านๆมาจ้า^^ แต่ทว่า...การใช้สำนวนและการดำเนินเรื่องในบางตอนค่อนข้างเร็วและไม่ค่อยได้ใจความเท่าไหร่นะจะ อันนี้จะวิจารณ์ในบทให้อีกทีนะจะ แต่โดยรวมแล้วเรื่องนี้ค่อนข้างชอบพระเอก แอบฮานะเนี่ย ตอนเปิดมาฉากแรกคิดว่าจะเป็นผู้ชายเย็นชาซะอีก ที่แท้ เปลี่ยนคาร์แร๊กเตอร์กับนางเอกเลย55

    ธีมหลักของเรื่อง :: เนื่องจากไอ้ไจแอนท์ดันตดใส่ก็เลยทำให้พระเอกตัวเล็ก ทั้งสองจึงลด ละ เลิก เรื่องเอนท์ไว้ก่อนและไปตามหาของอีก 4 สิ่งเพื่อที่จะให้คลายคำสาปได้

    การใช้ภาษา :: ในบางบทถือว่าดี และในบางบทถือว่าพอใช้นะจะ แบบการบรรยายน้อยไปนิดหน่อย แต่ไม่ได้ทำให้งงนะจะ แต่อาจไม่ค่อยอินไปกับตัวละครเท่าไหร่นะจะ ส่วนใหญ่ก็ถือว่าดีแล้วล่ะจ้า ยิ่งตอนที่หมาตดนี่แบบ นึกได้ถึงกลิ่นนั้นเลย -_-^

    การดำเนินเรื่อง :: เริ่มจาก

                ตอนที่1 ครอบครัวฉันย้ายจากที่เก่ามาอยู่ใหม่เพราะเห็นว่าสภาพแวดล้อมมันดีกว่าเลยทำให้ฉันต้องย้ายโรงเรียนตามไปด้วย อันนี้เค้าไม่เข้าใจนะจะว่านางเอกย้ายบ้านกับโรงเรียนมารึยัง เพราะอ่านกี่รอบก็ตีความเป้นว่านางเอกย้ายมาแล้วแต่ไม่ค่อยชอบบ้านใหม่เท่าไหร่ แต่อีกนัยนึงก็คือ คิดจะย้ายแต่นางเอกไม่ยอม พอมาคิดว่าเนื้อเรื่องดำเนินอยุ่ตรงบ้านนี้ตลอดก็เลยคิดว่าน่าจะย้ายมาแล้ว อะไรประมาณนี้รึเปล่า55 แต่ชอบตอนที่พระเอกมานะ น่ารักใสใสดี รุ้งี้หนีออกจากบ้านตอน 7 ขวบบ้างดีกว่า555

                ตอนที่2 ตัวเล็กแล้วววว ทำเอาอึ้งกันเลยทีเดียว55 หมาบ้าอะไรตดแรงขนาดนี้ อยู่ในสมัยพระเจ้าเฮี้ยนเต้ป่ะเนี่ย(เกี่ยวไรด้วย55) ฮาจะบทนี้^^

                     ตอนที่3 บทนี้เค้าว่าน่าจะสร้างคำบรรยายเพิ่มของพระเอกหน่อยนะจะ แบบว่างงๆว่าทำไมจู่ๆนางเอกตัวโตขึ้น ของทุกอย่างโตขึ้นอะไรแบบนี้นะจะ มันก็แอบคิดเหมือนกันนะว่าเอิ่ม...มันจะเล็กเท่าไหน55

                ตอนที่4 ทำเอาลุ้น55 แต่บทนี้มีผิดอยุ่จุดนึง พอกลับมาหาก็หาไม่เจอ ไม่ใจว่าบทนี้หรือบทต่อไป แต่คิดว่าน่าจะเป้นอันนี้นะจะ เป้นคำพูดผิดตัวอักษรนะจะ แต่นิยายตะเองก็ถือว่าหาเจอน้อยนะจะ เรื่องอื่นมีผิดเยอะกว่านี้ก็มี^^ อีกอย่างนะจะ อยากแนะนำว่า อยากให้มีคำพูดติดตลกตอนที่พรเอกนอนกับนางเอกหน่อยนะจะ แบบ เธอจะบ้าหรอฉันตัวแค่นี้แล้ว เอิ่ม...ได้ไงเล่า แอบซ้อนความหื่นนิดๆลงไป ดูแล้วน่ารักดี55

                     ตอนที่5 ตอนที่เจอคุณลุง อันนี้เค้าไม่แน่ใจว่าตะเองจะแต่งตอนอื่นรึเปล่านะจะ แต่ว่าน่าจะมีการถามว่าลุงทำไมถึงตัวเล็กลงได้น่ะจะ แล้วลุงหาของไม่พบ 5 อย่างดำเนินชีวิตยังไง อะไรประมาณนี้จ้า

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: พล๊อตเรื่องแปลก ชอบ น่าสนใจดีจะ ไม่ซ้ำซาก ชอบชื่อพระเอกด้วย55 การบรรยายของแต่ละตอนก็ลงรายละเอีดยของความคิดตัวละครลงไปเพิ่มซักหน่อยโน๊ะ จะได้อ่านแล้วเพิ่มอรรถรสลงไปด้วย เช่น ตอนที่หมาตดเสร็จแล้วก็น่าจะมีความคิดแบบ ให้หมามันตดอีกรอบจะได้แก้คำสาปได้นะจะ^^

    ความสมจริง :: บางทีเค้าก็จิ้นขนาดพระเอกไม่ออกเพราะบางทีเนื้อหาบ่งบอกว่าตัวเล็กไม่เท่ากันประมาณนั้น อันนี้เรื่องการใช้คำบรรยายก็สำคัญถึงเนื้อหาข้างในนะจะ ตะเองลองอ่านทวนๆหลายๆรอบดูเน้อ ^^

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่มาก แต่เค้าก็ยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร เวลาคนคอมเมนต์ เค้าก็จะเอาจุดบกพร่องตรงนั้นแหละมาแก้ไข ตะเองก็อย่าท้อละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพ ไว้ซักเล็กน้อย55

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอร์มรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจะ

    อย่าลืมเอาแบนเนอร์ไปแปะให้ด้วยน้า วันหลังใช้บริการใหม่ได้อีกจ้า^^

    รับวิจารณ์นิยายจ้า
    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้


    too  ns

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×