ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #48 : [send]Check yes,Juliet! ทนไม่ไหว ทุ่มทั้งใจเพราะรักเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      22 ก.ย. 54

    เรื่อง : Check yes,Juliet! ทนไม่ไหว ทุ่มทั้งใจเพราะรักเธอ

     ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: เป็นเรื่องที่น่าติดตามเรื่องนึงเลยจ้า อ่านแล้วก็ขำกับพฤติกรรมนางเอก๕๕ อ่านแค่บทเดียวก็ไม่รู้จะวิจารณ์อะไรดี แต่ในความคิดเค้าแล้ว เรื่องนี้ทุกอย่างผ่านหมดเลยนะ ทั้งการเล่นคำ การใช้สำนวน การบรรยาย ถือว่าเริ่ดเลยล่ะจ้า แอบไปอ่านคอมเม้นท์มา เห็นมีคนพูดถึงเรื่องอีโม อันนี้ในความคิดส่วนตัวเค้านะจะ ตะเองจะเขียนไม่เขียนยังไงก็ได้จะ(เค้าก็โดนเรื่องนี้เหมือนกันTT) แต่เค้ารู้สึกว่าเวลาใช้ทำให้คนอ่านรู้สึกตามตัวละครนั้นไปด้วยนะจะ เพราะถ้าจะเปรียบแล้ว ตะเองคือแต่งแนว JLS แต่ถ้าไม่ใช้อีโม นั่นก็คือแนว ครสด. อันนี้เค้าว่าถ้าไม่ใช้อีโม ก็คงไม่ใช่ JLS อ่ะจะ(อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะจะJ)

    ธีมหลักของเรื่อง :: พระเองนางเอกคู่กัดกัน แล้วนางเอกกับพระเองก็มีเรื่องกันตลอด ไปไปมามาเกิดปิ๊งกัน(รึเปล่า) ส่วนช่วงการดำเนินเรื่องก็เกิดเหตุการณ์ต่างๆขึ้น ทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกัน และมีตัวแปรทำให้เข้าใจผิดกัน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ผ่านฝ่าฟันกันได้^^

    การใช้ภาษา :: ถือว่าดีเลยนะจะ ชอบ อ่านง่ายดี การบรรยายก็ดูลงตัวไปหมด

    การดำเนินเรื่อง :: เริ่มจาก

                ตอนที่1 แนะนำตัวละครเค้าว่าก็โอเคแล้วนะจะ แต่คาร์แร๊กเตอร์ของจูลีอาจยังไม่แจ่มเท่าไหร่ เพราะครั้งแรกที่อ่านแล้วก็ดูรูป เค้าคิดว่าจูลีจะออกห้าวนิดๆ เถื่อนหน่อยๆ ดูไม่ค่อยค์เรื่องความรักมากมาย แต่ที่ไหนได้ กลับอยากตามหาโรมิโอซะงั้น(เค้าก็อยาก><) ส่วนตัวละครสามพี่น้องสุดหล่อ ก็ดูน่ารักดี เค้าชอบแนวพี่หวงน้องอยู่เป็นทุนเดิมด้วย พอมาเจอแบบนี้ก็ยิ่งชอบจ้า แต่ถ้าจะให้คนอ่านกรี๊ดพระเอก อยากให้มีตอนหลุดเอ๋อหรือมึนๆออกมานิดหน่อย ดูน่ารักดี นอกนั้นก็เถื่อนดิบใส่นางเอกนิดๆ>///< (แล้วติดต่อเค้าเป็นนางเอกได้นะ๕๕)

                ตอนที่2 อ่านแล้วเขิน เขียนอะไรเนี่ย!!...น่ารักสุดๆ >///< แต่ก็อยากเสนอแนะนิดนึงนะจะ ตรงที่พูดว่า ฉันรู้แค่ว่าคู่ของเราจะไม่เป็นแบบพวกเขาเท่านั้นแหละ น่าจะเป็น ฉันรู้เพียงว่าคู่ของเราจะไม่เหมือนคู่ของเขาอย่างแน่นอน อ่านแล้วมันดูหนักแน่นดีอ่ะจะ อันนี้ก็แล้วแต่ตะเองพิจรณาเลยจ้า เค้าแค่เสนอแนะเฉยๆ^^

                     ตอนที่3 ขอบอกแค่ว่า ชอบอ่ะ>< ชอบพี่น้องนางเอก รักน้องขนาดนี้ อยากได้ เอ๊ย อยากมีบ้างซักคน๕๕ ไม่ต้องรีไรท์เลยนะ เค้าว่าดำเนินเรื่องดีแล้วจะ แถมฮาน้องนางเอกด้วย๕๕

               

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก อ่านแล้วสนุก อินไปตามนิยายด้วย สำนวนการพูดก็อ่านคล่องไม่ต้องกลับมาอ่านซ้ำอีกรอบ ลื่นไหลมากๆเลยจ้า^^

    ความสมจริง :: อยากให้เพิ่มบรรยากาศในงานพรอมไปหน่อยนะจะ เพราะเท่าที่อ่านมาความสมจริงตรงนี้ดูเหมือนจะขาดหายไปนะจะ เพิ่มการบอกเล่าเรื่องบริเวณรอบด้าน ผู้คน เสียง การตบแต่งสถานที่ เข้าไปอย่างละนิดละหน่อย เค้าว่าโอนะจ้า^^

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่มาก แต่เค้าก็ยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร เวลาคนคอมเมนต์ เค้าก็จะเอาจุดบกพร่องตรงนั้นแหละมาแก้ไข ตะเองก็อย่าท้อละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพ ไว้ซักเล็กน้อย55

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอร์มรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจะ

    อย่าลืมเอาแบนเนอร์ไปแปะให้ด้วยน้า วันหลังใช้บริการใหม่ได้อีกจ้า^^

     รับวิจารณ์นิยายจ้า
    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้
    http://writer.dek-d.com/trsmooth-creator/writer/view.php?id=725057


    too  ns

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×