ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #33 : [send]Popular Hot เรียลลิตี้รัก พิชิตใจยัยทอมสุดฮอต

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      0
      11 พ.ค. 53

    เรื่อง :: Popular Hot เรียลลิตี้รัก พิชิตใจยัยทอมสุดฮอต

                  

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: ตอนอ่านแรกๆ เค้าคิดว่าเรื่องนี้ค่อนข้างน่าเบื่ออ่ะจ่ะ เนื้อเรื่องก็ค่อนข้างแปลกๆน่ะ(อันนี้เค้าก็ไม่รุ้จะอธิบายยังไงอ่ะจ่ะ)แต่แบบอ่านบทที่1แล้วรู้สึกเหนื่อยๆอ่ะ แต่พออ่านไปเรื่อยๆเค้าก็ว่าตะเองแต่งได้ดีขึ้น จะมีบ้างจุดเท่านั้นที่อยากให้ปรับปรุงจ่ะ แล้วตอนที่พิมน่ะจ่ะ ถ้ามันขึ้นเนื้อเรื่องใหม่ เค้าก็อยากให้ตะเองเคาะ enter ซักสองเคาะนะจะ เพราะมันติดกันมาก จนบางทีอ่านไปก็แยกไม่ออกว่าขึ้นเรื่องใหม่หรือว่าต่อจากเรื่องเดิมน่ะจ่ะ แล้วก็ดูใช้คำเปลืองนิดนึงนา

     

    ธีมหลักของเรื่อง :: พล๊อตแบบนี้เค้าก็เจอมาเยอะแล้วโนะ เรื่องที่แนวนางเอกเป็นทอมเนี่ย(เพิ่งวิจารณ์แนวนั้นจบไป) ครั้งแรกเค้าก็นึกว่าจะเป็นฉากที่แบบเกิดขึ้นและใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนเท่านั้น แต่ตะเองก็หักมุมดีจ่ะที่ทำให้เกิดรายการเรียลลิตี้ขึ้นมาด้วย

     

    วิเคราะห์เนื้อเรื่อง :: กิ่งกับบอสไม่ถูกกัน แต่บอสชอบกิ่ง(คิดว่างั้น) แต่กิ่งกลับชอบผู้หญิง แล้วเค้าคิดว่าเบลจะมีบทบาทเยอะอยู่ไม่น้อยใช่ป่ะจ่ะ แต่สุดท้ายทั้งสองก็ฮักกัน ประมาณนี้บ่ ข้อยบ่แน่ใจ๋เท่าใดนัก(ติดมาจากเรื่อง วิกฤตการณ์รักข้ามภพ ถ้าตะเองสนใจก็ไปอ่านได้นะ๕๕)

     

    การใช้ภาษา :; บทแรกเลยเค้าอ่านแล้วเค้าไม่ค่อยถูกชะตากับสำนวนตะเองตรงนี้ซักเท่าไหร่อ่ะจ่ะ หยุด! อย่าขยับ!” ตรงนี้อ่ะจ่ะ แล้วค่อยมาบรรยายว่าหอบ แฮกๆ เงี้ย ถ้าเป็นไปได้ เค้าอยากให้ตะเองบรรยายแบบประมาณนี้มากกว่านะ หยุด! แฮกๆ หยะ อย่าขยับ ประมาณนี้ดีกว่านะ เพราะมาแฮกบทบรรยาย ตัวละครในเรื่องเขาจะได้ยินไม๊(คิดไปนั่น) แล้วเค้าก็อยากให้ตะเองปรับสำนวนนิดนึงน่ะจ่ะ ตรงที่ว่า (- - ) ( - -) หันซ้ายหันขวา ไม่มีที่ไหนที่พอจะหลบได้เลย T^T อ๊ะ! นั่น ฉันวิ่งเข้าไปในห้องน้ำลงกลอนล็อคประตูอย่างแน่นหนา โอ้! ห้องน้ำช่วยชีวิต ขอบคุณพระเจ้า ในขณะที่ฉันภาวนาขอพรให้วันนี้รอดพ้นไปได้ด้วยดีและเหลือสภาพครบ 32 ประการ เสียงมรณะก็ดังขึ้น ถ้าเป็นเค้านะจะ เค้าจะเขียนประมาณว่า

                 (- - ) ( - -) หันซ้ายหันขวา ไม่มีที่ไหนที่พอจะหลบได้เลย T^T อ๊ะ! นั่นห้องน้ำนี่นา พระเจ้าฉันรอดแล้ว ฉันรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันทีโดยไม่คิดอะไรอีกและลงกลอนล็อคประตูอย่างแน่นหนา ขอบคุณพระเจ้า T/\T

                และในขณะที่ฉันภาวนาขอพรให้วันนี้ฉันรอดพ้นจากมรสุมชีวิตนี้ไปได้ด้วยดี จู่ๆก็มีเสียงมรณะดังขึ้น อันนี้เค้าแค่แนะตะเองเฉยๆนะจะ จะเอาไปใช้ก็ได้เค้าไม่ว่าหรอก แต่ถ้าไม่ก็ไม่เป็นไรจ่ะ แล้วก็เวลาใช้ ( ) ตอนที่ตะเองแทรกน่ะจ่ะ เค้าว่าบางประโยคก็ไม่จำเป็นต้องใช้ก็ได้นะจะ เช่น (มุกไม่ฮา พาผู้อ่านเครียด) (ยังไม่รู้จักชื่อ) (อาฆาต) (ไม่เคยยอมรับความจริง) (ยืดอก) (แหวะ) (โทษไปทั่ว) แล้วเค้าอยากแนะอีกว่า อย่าใช้คำซ้ำติดกันเกินไปนะจะ

     

    การดำเนินเรื่อง ::           

                ตอนที่1 ตอนนี้อ่ะจ่ะที่ชนกันแล้วที่ตะเอง( )ว่า ยังไม่รู้จักชื่อ จริงๆแล้วมันไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่นัก คือประโยคก่อนหน้ามีแฟนคลับเรียกพระเอกว่าบอสแล้ว นางเอกก็ไม่ได้หูเป็นน้ำหนองหรือว่าอะไรนะ ก็น่าจะเปลี่ยนจาก ฉันกับหมอนั่น(ยังไม่รู้ชื่อ)พยายามหาที่หลบ เปลี่ยนเป็น ฉันกับบอส(ได้ยินแฟนคลับเรียก)พยายามหาที่หลบ แบบนี้จะดีกว่าน้า หรือถ้าตะเองจะเองแบบเดิมก็น่าจะเปลี่ยนจาก หมอนั่น เป็น หมอนี่ มากกว่าจ่ะ เพราะหมอนั่นมันเหมือนการเอ่ยถึงบุคคลอีกคนหนึ่งมากกว่านะจะ

     

                ตอนที่2 ไหงนางเอกบอกว่ากลับบ้านคนเดียวไงจ๊ะ จู่ๆเกรซโผล่มาได้ยังไงล่ะนี่ แต่เรื่องนี้นางเอกค่อนข้างแรงนะเนี่ย๕๕

     

                ตอนที่3 จูบเพรื่ออออ อยากเป็นนางเอกง่ะ หุหุ

     

                ตอนที่4 ตอนที่บอกว่าใครแสดงเป็นอะไรยังไง เค้าอ่านแล้วยังคงความสับสนเอาไว้อยู่อ่ะจ่ะ ช่วยแจกแจงรายละเอียดซักนิดได้บ่ก้า แล้วแบบนิยายเรื่องนี้เปลี่ยนแนวเลยดีไม๊ ทอมดี้เหอะ(เชียร์) เพราะเรื่องรักหญิงชอบหญิงอันนี้เค้าเข้าใจ๕๕

     

                ตอนที่5 เนี่ยๆเปลี่ยนแนวเหอะ อยากให้นางเอกเป้นทอมต่อปัยย ยย

     

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: เนื้อเรื่องในตอนแรกๆดำเนินค่อนข้างน่าเบื่อ แล้วการใช้สำนวนก็แหม่งๆอยู่นะจะ ลองปรับๆดูเอาโนะ

     

    ความสมจริง :: แบบว่า ไม่เคยเห็นกิ่งเข้าห้องน้ำนี่ เค้าว่าเป็นไปไม่ค่อยได้นะจะ เพราะไม่อย่างนั้น เค้าคงคิดว่ากิ่งเป็นนิ่วแน่เลย

     

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีจ่ะ

     

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่แต่เค้าก็ยังคงไม่รู้สึกรู้สาอะไรเวลาเพื่อคอมเมนต์ แต่เค้าก็เอาจุดบกพร่องนั่นแหละมาแก้ไขใหม่ ตะเองก็อย่าทอละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

                พอจบจากการวิจารณ์แล้ว ตะเองก็อย่าลืมแวะเวียนมาเยี่ยมกันอีกนะจ๊ะ

     

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพไว้ซักเล็กน้อย

    55555

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟรอมรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจ๊ะ
    อีกเรื่องนะจ๊ะ อย่าลืมเอาแบนเนอร์เค้าไปแป่ะด้วยน้า วันหลังมาใช้บริการได้อีกจ้า
    มีแบนสองอันเลือกไปได้เล้ย

     รับวิจารณ์นิยายจ้า
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×