ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #19 : [send]White Rose แผนจุ้น วุ่นให้ลุ้นรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 236
      0
      23 เม.ย. 53

    เรื่อง :: White Rose แผนจุ้น วุ่นให้ลุ้นรัก

                  

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: สำนวนและการดำเนินเรื่องของตะเองเค้าว่าดูเฉื่อยๆอ่ะจ่ะ อ่านแล้วรู้สึกไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าที่ควร แล้วการดำเนินเรื่องบางตอนก็ดูเร็วไป บางตอนก็ยืดเยื้อเกินไปอ่ะจ่ะ  การบรรยายตัวละครบางอย่างถ้าตัวละครนั้นไม่ค่อยมีบทยาทหรือการกระทำที่เด่นๆมากก็ไม่ต้องบรรยายก็ได้จ่ะ เพราะจะทำให้คนอ่านเกิดการเบื่อนิดๆ ถ้าจะบรรยายก็บรรยายตอนหลังก็ได้จ้า ไม่ต้องรีบร้อน แล้วการสนทนาก็ดูเอื่ยๆอ่ะจ่ะ เอื่อยในที่นี้ของเราหมายความว่า การพูดยังดูธรรมดาอยู่เล็กน้อย ดูเนือยๆอ่ะจ่ะ

     

    ธีมหลักของเรื่อง ::ไอเท็มหลงรักเฟสมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็มาเจออีกทีตอนโต แต่เค้าก็ยังรักเฟสอยู่ เค้าเดาเลาๆได้แค่นี้อ่ะจ่ะเพราะเนื้อหายังน้อยเกินไป

     

    วิเคราะห์เนื้อเรื่อง :: ยังวิเคราะห์ไม่ออกอ่ะจ่ะ เนื้อหาดูเนือยๆอยู่ยังรู้สึกไม่เข้าถึงจุดเด่นของเรื่องอ่ะจ่ะ

     

    การใช้ภาษา :; เหมือนกับการบรรยายชีวิตประจำวันอ่ะจ่ะ ดูไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าที่ควร แล้วก็ร้สึกไม่ค่อยแหวกแนวเท่าไหร่ อ่านแล้วเหมือนอ่านนิยายทั่วๆไป เค้าอยากให้ตะเองมีหักมุมด้วยอ่ะจ่ะ(เค้ายังไม่รู้พล็อตจริงๆของะเอง ถ้ามีการหักมุมจริงๆก็ดีมากจ้า) คำผิดยังไม่ค่อยมีให้เห็นนะจ๊ะ มีแค่สองสามจุดเอง ตรวจทานดีดีน้า ตอนนี้เค้าก็กำลังตรวจทานอยู่เหมือนกัน เรื่อง วิกฤตการณ์รักข้ามภพ อ่ะจ่ะ สนใจไปอ่านได้ฮ่าๆๆ

     

    การดำเนินเรื่อง ::           

                อย่างที่บอกไปตอนต้นอ่ะจ่ะ ว่าการใช้สำนวนกับการดำเนินเรื่องยังไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ อ่านแล้วรู้สึกเฉยๆอ่ะจ่ะ น่าจะมีการหยอดมุกบ้างอะไรงี้จ้า

     

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: เพิ่มความเฮฮาเข้าไปอีกนิด อ่านแล้วจะได้ขำขันกันจ่ะ

     

    ความสมจริง :: ก็โอเคจ่ะ เพราะส่วนมากคนสวยมักถูกมองอยู่แล้ว อันนี้เค้าเข้าใจดีเพราะเค้าก็ถูกมองอยุ่บ่อยๆฮ่าๆๆๆ(พูดแบบไม่อายฟ้าดิน)

     

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์โอเคจ่ะ

     

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่แต่เค้าก็ยังคงไม่รู้สึกรู้สาอะไรเวลาเพื่อคอมเมนต์ แต่เค้าก็เอาจุดบกพร่องนั่นแหละมาแก้ไขใหม่ ตะเองก็อย่าทอละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

                พอจบจากการวิจารณ์แล้ว ตะเองก็อย่าลืมแวะเวียนมาเยี่ยมกันอีกนะจ๊ะ

     

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพไว้ซักเล็กน้อย

    55555

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟรอมรับนิยายนะจ๊ะ

    อีกเรื่องนะจ๊ะ อย่าลืมเอาแบนเนอร์เค้าไปแป่ะด้วยน้า วันหลังมาใช้บริการได้อีกจ้า
    รับวิจารณ์นิยายจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×