ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #16 : [send]Fresh & guide (รัก)วัยใส หัวใจอมยิ้ม2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      0
      21 เม.ย. 53

    เรื่อง :: Fresh & guide (รัก)วัยใส หัวใจอมยิ้ม2
      

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: เกริ่นน้ำเนื้อเรื่องได้ดีจ่ะ น่าสนใจว่าเสียงบทสนทนาคือใคร แต่เนื่องจากตอนนี้งานเข้าอ่ะจ่ะเค้าก็เลยอ่านไม่ครบตอน แล้วเค้าก็ต้องวิจารณ์คนเดียว งานที่ยังไม่ได้อ่านอีก8เรื่องเค้ากลัวไม่ทันวันที่เค้ากำหนดอ่ะจ่ะ ต้องขอโทษด้วยนะจ๊ะ การใช้สำนวนก็เข้าใจดี แต่เป็นเพราะเค้าไม่ได้อ่านตั้งแต่ภาคแรก เนื้อเรื่องเค้าก็เลยไม่เข้าใจนัก แต่โดยรวมแล้วเรื่องนี้ก็สนุกทีเดียวจ้า

     

    ธีมหลักของเรื่อง :: ตามที่เค้าคาดเดาเฟรชแอบชอบไกด์มาตั้งนานแล้ว แต่ไกด์ก็ไม่ได้ชอบเฟรช(รึเปล่า) สุดท้ายก็ทั้งสองก็รักกัน ประมาณนี้ไม๊ เค้าก็ไม่ค่อยแน่ใจอ่ะจ่ะ แต่เค้าคิดว่าบลูกับเวิล์ดคงไม่ชอบเฟรชใช่ม่า เค้าอ่านไปอ่านมาเค้ามักจะสับสนเฟรชกับพี่เฟรชตลอดเลยอ่ะจ่ะ

     

    วิเคราะห์เนื้อเรื่อง ::บลูกับเวิล์ดหลอกไกด์ไม่ให้ไปยุ่งกับเฟรชเพราะสองคนนั้นไม่ชอบเฟรช(มั้ง) เค้าไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าเวิล์ดชอบไกด์จริงๆอ๊ะเปล่า แต่ที่แน่ๆเฟรชเสียใจใช่ม่า แล้วก็ยังตัดใจจากไกด์ไม่ได้

     

    การใช้ภาษา ::ไม่สับสนนะคำผิดก็ไม่ค่อยมีจ่ะ

     

    การดำเนินเรื่อง :: ที่จริงเค้าจะวิจารณ์ทุกบท แต่ของตะเองมันเยอะมากเค้าขอวิจารณ์แค่5บทคงไม่ว่ากันนะจ๊ะเริ่มจาก

                ตอนที่1 เค้าว่าจริงๆแล้วตะเองยังไม่ต้องแนะนำเพื่อนก็ได้จ่ะ อธิบายตอนเจอกันจะดีกว่าเพราะพิมพ์ไปตอนแรกๆแบบนี้พออ่าไปเรื่อยๆแล้วบทเพื่อนยังไม่ออกอาจจะทำให้คนอ่านลืมคาร์แร๊กเตอร์ตัวละครที่ตะเองบอกไว้ก็ได้นะจ๊ะ อย่างเช่น ตอนเจอปาล์ม ก็ค่อยอธิบายรูปร่างหน้าตาปาล์มในสายตาของเฟรชก็ได้จ่ะ

                                           

                ตอนที่2 นิสัยของเวิล์ดครั้งแรกเค้านึกว่าเงียบๆแต่จริงๆก็ร้ายใช่เล่นนะเนี่ย แล้วทั้งสองก็ดูคบกันง่ายไปอ่ะจ่ะ เจอกันปุ๊ปคบกันปั๊ปเลยอ่ะ

     

                ตอนที่3 ประโยคที่ไกด์จะให้เฟรชเลิกชอบเค้าว่าน่ะให้แรงกว่านี้นะ จะได้ให้คนอ่านดูให้เกลียดไกด์กันฮ่าๆๆ(ชอบยุให้คนเค้าเกลียด) เพราะเค้าคิดว่าประโยคของตะเองยังดูเรียบๆไปอ่ะจ่ะเป็นเค้าใครมาพูดแบบนี้ เค้าคงรู้สึกเคืองนิดๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้เจ็บมากจนอยากจะเลิกชอบอ่ะจ่ะ(โรคจิต)

                                           

                ตอนที่4 เค้าว่าไม่น่าให้คุณตุ๊ดเค้ามาติดต่อทางโทรศัพท์อ่ะจ่ะน่าจะสร้างสถณการณ์ประมาณว่าเฟชรไปเดินเที่ยวแล้วคุณตุ๊ดเคาก็โทรมา แล้วทั้งสองก็ได้เจอกันอะไรอย่างนี้มากกว่านะจ๊ะ เพราะถ้าเป็นคนโทรผิดจริงส่วนใหญ่เค้าก็จะขอโทษแล้วก็วางสายไปมากกว่าอ่ะจ่ะ

     

                 ตอนที่4 คือเค้าไม่รู้จักปั๊ปกับพิชอ่ะจ่ะ แต่คิดว่าคงเป็นคนที่มาชอบเฟรชใช่ม่า

     

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: ก็ไม่ค่อยมีอ่ะจ่ะ แล้วเค้าก็ไม่ค่อยรู้จักตัวละครเท่าไหร่ แต่เนื้อเรื่องโดยรวมของตะเอง เค้าอ่านแล้วก็ว่าหนุกดีจ่ะ น่าติดตามดีว่าตอนต่อไปเป็นยังไง เค้าก็อยากอ่านต่อนะแต่เค้าก็มีงานอีก8เรื่อง กับนิยายองเค้าเองอ่ะจ่ะ วิกฤตการณ์รักข้ามภพ ถ้าสนใจก็อย่าลืมไปอ่านนะจ๊ะ ฮ่าๆๆขอพื้นที่โปรโมทซักนิด

     

    ความสมจริง :: ยังไม่ค่อยจริงเท่าไหร่อ่ะจ่ะ ที่เค้าบอกไปเมื่อตอนต้น ตอนที่คบกันแล้วก็โทรผิดอ่ะจ่ะ เค้าอยากให้ทั้งสองคนดูกันมากกว่านี้ ไม่ใช่คบเพราะว่าเวิล์ดหน้าเหมือนพี่เฟรชอย่างเดียวอ่ะจ่ะ แต่ถ้าแก้เค้าก็เข้าใจว่าจะทำให้อารมณ์เสียมากเพราะเค้าก็เคยเป็นแบบนี้มาก่อนอ่ะจ่ะ แต่พอแก้แล้วมีคนบอกว่าดีขึ้น เค้านี่เป็นปลื้มเลยฮ่าๆ

     

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์โอเคค่ะ

     

    ปล.ถ้าคำวิจารณ์เค้าทำให้ตะเองไม่พอใจเค้าก็ขอโทษด้วยนะจ๊ะ แต่เค้าก็ยังคิดว่าชาวเด็กดีทุกคนเป็นเพื่อนเค้าน้า ตะเองไม่เข้าใจคำวิจารณ์ของเค้าตรงไหนก็สอบถามได้หลังไมค์นะจ๊ะ 55

     

    ปล2.แอบโปรโมตนิยายตัวเองนิดนึงว่างๆคิดอะไรไม่ออกก็เข้ามาอ่านวิกฤตการณ์รักข้ามภพได้เสมอนะจ๊ะ ไอดีของเค้าเปิดรอตะเองอยู่ฮิ้ววว

     

    พยายามนะ สู้ต่อไป อย่าท้อถอย ไปกับการแต่งนิยายเค้าเป็นกำลังใจให้จ่ะ ^__^V มีปัญหาอะไรไอดีนี้เปิดให้ตะเองมาสอบถามได้เสมอจ่ะ                        

     

    อย่าลืมกรอกแบบฟรอมรับนิยายด้วยนะจ๊ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×