ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #14 : *[send]Destroy heart พายุร้ายถล่มหัวใจให้วอดวาย >นิยายแนะนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 322
      0
      6 พ.ค. 53

    เรื่อง :: Destroy heart พายุร้ายถล่มหัวใจให้วอดวาย

                  

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: เริ่มเนื้อเรื่องมาได้แปลกดีจ้า น่าสนใจดีนะ เนื้อหาก็โอเค หนุกดีจ่ะ ตะเองลงบทน้อยเค้าก็เลยไม่รู้ว่าจะวิจารณ์ยังไงดี ฮ่าๆๆๆ แต่เท่าที่อ่านก็ใช้เลยทีเดียว การใช้สำนวนก็ไม่งงเข้าใจง่าย แต่อยากให้เพิ่มแค่นิดเดียวเท่านั้น คือการอธิบายหน้าตาของหยินหยางซักหน่อยน่ะจ่ะ

     

    ธีมหลักของเรื่อง :: ตามความคิดมั่วๆของเค้า เค้าว่าพระเอกกับนางเอกคงเคยมีเรื่องอะไรกันประมาณนี้ป่ะจะ แล้วก็ต้องมาเจอกัน ทะเลาะกันแล้วก็รักกันอ๊ะเปล่า

     

    วิเคราะห์เนื้อเรื่อง :: ยังวิเคราะห์ไม่ออกอ่ะจ่ะ เนื้อหายังน้อยไปหน่อยน่ะ

     

    การใช้ภาษา :; ดีเลยจ้า สำนวนก็ดี การบรรยายก็ดีจ่ะ แต่ขอแค่จุดเดียวเท่านั้นจ่ะ คือจุดที่เข้าไปคุยกั่บเตี่ย เค้าว่ายังดูแปลกๆนิดนึง คือตอนที่เตี่ยจะให้ย้ายที่เรียนน่ะจ่ะ ดูบอกเร็วไปหน่อย อยากให้นางเอกดูตกใจกว่านี้นิดนึง แต่แบบนี้ก็ดีแล้วล่ะ ไม่ต้องแก้ก็ได้จ้า

     

    การดำเนินเรื่อง ::           

                บอกไปตอนต้นแล้วจ้า เพราะนอกนั้นเค้าก็ยังดูไม่ออกว่าอยากจะให้ตะเองเปลี่ยนตรงไหน สรุปนิยายตะเองดีทีเดียวจ่ะ

     

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: ไม่มีอะไรจะคอมเมนต์จ่ะ

     

    ความสมจริง :: ไม่มีอีกอ่ะจ่ะ

     

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีมากจ้า ตะเองเป็นเรื่องที่สองของสไตล์หวานแหววนะที่เค้าชอบ แต่เป็นที่สามจากนิยายที่เค้าวิจารณ์อ่ะจ่ะ สนุกดีนะเหมือนเรื่องวิกฤตการณ์รักข้ามภพเลย ฮ่าๆๆๆ(ช่างกล้านะชั้น)

     

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่แต่เค้าก็ยังคงไม่รู้สึกรู้สาอะไรเวลาเพื่อคอมเมนต์ แต่เค้าก็เอาจุดบกพร่องนั่นแหละมาแก้ไขใหม่ ตะเองก็อย่าทอละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

                พอจบจากการวิจารณ์แล้ว ตะเองก็อย่าลืมแวะเวียนมาเยี่ยมกันอีกนะจ๊ะ

     

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพไว้ซักเล็กน้อย

    55555

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟรอมรับนิยายนะจ๊ะ

    แบนเนอร์เรื่องนี้จ่ะ
    c'mon . let's destroy your heart ! ;)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×