ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #100 : [send]Touch my heart แผนการร้ายล่อหัวใจเธอให้ลวงรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      28 พ.ย. 54

    เรื่อง : Touch my heart แผนการร้ายล่อหัวใจเธอให้ลวงรัก

    ผู้วิจารณ์ : พอ


    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ::
    ขอยกนิ้วให้กับเรื่องนี้เลย เรื่องคารแร๊กเตอร์ อุปนิสัยตัวละครก็ไม่นอกกรอบหรือหลุดออกไปเลยจ่ะ ตั้งแต่เห็นแบนเนอร์ครั้งรแกก็รู้สึกว่าเรื่องนี้ต้องร้ายแน่ๆ และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ55 นางเอกดูๆไปแล้วนิสัยดูเก็บกดชอบกล ถ้าเจอคนแบบนี้คงไม่ทนคบเป้นเพื่อนต่อไป ไม่แคร์สื่อสุดๆ ทุกคนดูอีเอกลักษณ์ของตัวเอง แตมแตมก็ดูแอ๊บมว้าก พูดง่ายๆคือเรื่องนี้น่าสนใจมากเลยทีเดียวจ่ะ ^^

    ธีมหลักของเรื่อง :: อยากบอกว่าเป้นแนวหวานแหววที่เค้าเดาเนื้อรเองแทบไม่ถูกเลย เพราะการดำเนินเรื่องยังน้อยเกินไป แถมบทุกบทยังมีปริศนาให้ต้องไขกระจ่างเสมอ ตะเองดูทิ้งข้อข้องใจไว้ให้คนอ่านทุกครั้งจริงๆ

    การใช้ภาษา :: เริ่ดที่สุดในสามโลก สำนวนเรียบเรียงง่ายเข้าใจดี ลำดับเนื้อเรื่องไม่สับสนอีกต่างหาก ภาษาสวย จะแรงก็แรงจะเรียบก็เรียบ ถือว่าใช้สำนวนได้ดีทีเดียวจ่ะ แต่คำผิดก็ยังพบบ่อยอยู่น้า จุดนี้เค้าแก้ให้แล้วนะจะ ><

    การดำเนินเรื่อง :: เริ่มจาก

                ตอนที่1 ตอนแรกเลยที่เกริ่นมาว่า ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ และฉันเริ่มมีพฤติกรรมแบบนี้มาตั้งแต่ตอนไหน ประโยคสองดูยาวเกินไปทำให้เวลาอ่านรู้สึกขัด ไม่ลื่นไหลเท่าที่ควร เค้าจะเสนอเป็น ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าฉัน(มัน)เริ่มต้นตั้งแต่ตอนไหน ใน (...) คือตะเองจะใช้คำว่า ฉัน หรือ มัน ก็ได้จ่ะ แล้วก็ ที่ฉันอยู่โดยไม่มีเขา ลองเป็น ที่ฉันอยู่ได้โดยไม่มีเขา นะจะ พบคำผิดจ่ะ บรรจงเก็บอย่าทะนุถนอม เป็น บรรจงเก็บอย่างทะนุถนอม นะจะ^^

                ตอนที่2 เปิดมาเจอคำผิดเลยน้า แพรขนตา ต้องเป็น แพขนตา จ้า แล้วก็ตรงที่เขียนว่า ดวงหน้าสดใสและนิ่งราวเจ้าหญิงหิมะ ถ้าจะเล่นคำหน่อยก็ขอเสนอ วงหน้าดูสดใสทว่า...เยือกเย็นราวกับเจ้าหญิงหิมะ แบบนี้นะจ้า เพราะถ้าใช้นิ่งไปก็ดูจะธรรมดาไปนิสนึง >< ฉันมองจ้องเข้าไปจนเห็นเงาสะท้อนของตัวเองอีกครั้ง ตอนนี้เค้าว่าประโยคดูแปลกๆนะจะ นางเอกจ้องกระจกอยู่ไม่ใช่รึ แล้วจะจ้องอะไรเข้าไปถึงเห็นเงาตัวเองอีก ประโยคดูเหมือนกับว่านางเอกไม่ค่อยได้เห็นเงาตัวเองเท่าไหร่เลย ลองตัดสั้นๆเป็น ฉันจ้องมองเงาตัวเองอีกครั้ง แค่นี้ก็พอแล้วจ้า ^^ คำผิดอีกแล้ว อดัต เป็น อดีต เด็กใหม เป็น เด็กใหม่ นิสัยแน่ เป็น นิสัยแย่ คร้าบ แต่ประโยครวมๆเหมือนนางเอกชอบยอตัวเองบ่อยๆน่ะจ่ะ เช่น ฉันเดินกลับเข้าห้องอย่างสง่างาม ในความคิดเค้านางเอกดูยอตัวเองนะจะ ถ้าจะให้แนะนำเค้าอยากให้ตัดออกไปดีกว่าจ้า ^^

                ตอนที่3 คำผิดที่พบว่า กรั่นกรอง เป็น กลั่นกรอง นะจะ บทนี้นางเอกเล่นบทโหดมาก

    หักนิ้วเลยอ่ะ เจ้แกแร๊ง!!

                ตอนที่4 อั้ยยะ นางเอกร้ายแล้วยังมีคนร้ายกว่านางเอกอีก ต่อไปน่าจะให้แตมแตมร้ายกับนางเอกบ้าง เอาแบบหักหลังนางเอกกันไปเลยทีเดียวไหนๆเรื่องก็มาแรงขนาดนี้แล้ว55

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: ตัวหนังสืออ่านง่ายเข้าใจดี ตบแต่งบทความก็สวยเริ่ดจ่ะ ไม่มีอะไรให้ติดเลย><

    ความสมจริง :: สุดๆ บรรยายในแต่ละครั้งทำให้เค้าคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกแทน55 การพูดถึงฉากหรือบุคคลที่สามก็ทำให้คนอ่านนึกภาพตามออกว่า ณ ตอนนั้นตัวละครทำอะไรอยู่จ่ะ

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่มาก แต่เค้าก็ยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร เวลาคนคอมเมนต์ เค้าก็จะเอาจุดบกพร่องตรงนั้นแหละมาแก้ไข ตะเองก็อย่าท้อละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพ ไว้ซักเล็กน้อย55

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอร์มรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจะ

    อย่าลืมเอาแบนเนอร์ไปแปะให้ด้วยน้า วันหลังใช้บริการใหม่ได้อีกจ้า^^
    รับวิจารณ์นิยายจ้า


    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้






    ชื่อคนรับ :
    พอ
    จากเรื่อง :
    Retrospective of love วิกฤตการณ์รักข้ามภพ
    ผู้วิจารณ์ : พอ โอ้วว...ชีสเค้ก มุก
    มีอะไรจะบอกนักวิจารณ์ป่าว : แนะนำมาได้เลยจ้า
    ข้อเสนอแนะที่อยากให้ปรับปรุง :
    ผลงานต่อไปที่ท่านมาฝากจะได้ทำให้ดีกว่านี้จ^^
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหม :
    พอหรือเปล่าบอกเหตุผลด้วย
    เอาแบนเนอร์ไปแปะให้ยัง : ถ้าไม่แปะขอให้ไม่มีคนเข้าไปอ่านนิยาย!! แฟนคลับหดหายเลย-^-
    ถ้าผลงานได้ตีพิมพ์ก็อย่าลืมมาบอกน้า^^ : จะได้ทำการปักหมุดผลงานตีพิมพ์ให้จ้า




    too ns
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×