ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` sale ""About jamsai +

    ลำดับตอนที่ #8 : ขาย . ของที่มีขายในเว็บ

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 54



        สินค้าในตอนนี้ส่วนใหญ่จะไม่มีรูปนะคะ เพราะแสกนมาไม่หมดอ่ะค่ะ เหนื่อยแหะแหะ tt ; สามารถเมล์มาขอดูสภาพได้นะคะ :)
        ส่วนใหญ่จะเป็นพวกสิ้นค้าหมดในเว็บ จึงขายแพงกว่าในเว็บเพราะมันหายากแล้ว ขอให้เข้าใจในส่วนของตรงนี้ด้วยนะคะ .
        แต่ว่าคำว่าแพงของเรามันยังถือเป็นของถูกเลยนะเมื่อเทียบกับที่อื่น เตยเจอร้านหนึ่งขายอัลบั้มใส่ที่คั่นราคา 400+ . *ไม่เอ่ยนาม*
        - บางอย่างที่ขายถูกถ้าสภาพไม่ดีจะมีกำกับไว้นะคะ แต่ถ้าสภาพดีแต่เราขายถูก นั่นหมายถึงว่ามันยังออกขายไม่นานเท่าสินค้าที่แพงกว่าน่ะค่ะ

        อัลบั้มที่คั่น : เป็นอัลบั้มเปล่าเปล่าไม่มีรีฟิลให้นะคะ เคยใช้แล้วแต่ก็รักษาดี
        Jamsai Love Series Folder & Love Pop Bookmark & Jid Rid Memo & ชุดเข็มกลัด : ทั้งหมดเคยแกะออกมาดู แต่ไม่เคยใช้


     
    Jamsai's Bookmark Album:Jamsai Love Series (สีชมพูลายดอกไม้) : ราา 250 บาท
    *สินค้าตัวนี้เหมือนเป็นชิ้นแรกที่แม่ค้าได้มาน่ะค่ะเลยเก็บไม่ค่อยจะเป็นแล้วมันก็สภาพไม่ค่อยดี เหลือซัก 90% ได้ เมล์มาขอดูสภาพได้นะคะ*


     
     Jamsai's Bookmark Album: Jamsai Love Series (สีฟ้าลายท้องฟ้า) :ราคา 300 บาท




     
    สมุดสะสมที่คั่นลาย JLS (ลายฟ้า-เขียว : ราคา 280 บาท (มี 2 เล่ม)




     
    JiD-RiD Memo Set 1(กล่อง love สีส้ม) : ราคา 170 บาท
    Sold Out!




     
    JiD-RiD Memo Set 1(กล่อง JLS สีชมพู) : ราคา 160 บาท
    *สินค้าชิ้นนี้เป็นรอยบุบที่กล่องมุมหนึ่งค่ะ จากการส่งทำให้กล่องบุบค่ะ*
    รอการโอนเงิน *Sold Out*




     
    Jamsai Love Series Folder ชุดที่ 1 : ราคา 110 บาท


     
     Jamsai Love Series Folder ชุดที่ 2 : ราคา 110 บาท
     
    Jamsai Love Series Folder ชุดที่ 3 : ราคา 110 บาท


     
    Jamsai Love Series Folder ชุดที่ 4 : ราคา 110 บาท


     

    ชุดเข็มกลัด Set 1 (Love Knock Down) : ราคา 100 บาท



     
    ชุดเข็มกลัด Set 2 (Rebellion Time) : ราคา 100 บาท


     
    Love pop bookmark (ชุด 1 สีส้ม) : ราคา 110 บาท



     
    Love pop bookmark (ชุด 2 สีฟ้า) : 
    ราคา 110 บาท




    ธีมอาร์ตๆสวยเว่อร์ คลิ๊กด่วน!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×