ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic gintama] Trick or Love แผนร้ายของยัยจุ้น okixkagu

    ลำดับตอนที่ #1 : ผู้ว่าจ้าง ในฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 601
      2
      8 ต.ค. 54

    Chapter 1

      

                    ที่ เมืองโอเอโดะ  ย่าน คาบูกิโชว์  ณ ร้านสารพัดรับจ้างกินจัง  ใน ฝันของคางุระ

     

    Kagura Talk::

     

       ที่นี่คือฝันของอั๊วเองน่อ (เหมือนชาวบ้านชาวเมืองเค้ารู้กันแล้วนะ) ตอนนี้อั๊วกำลังเจี๊ยสาหร่ายดองอยู่น่อ ในฝันของอั๊วมีสีสันเต็มไปเลยน่อ มีท้องฟ้าสีฟ้า ทุ่งสีเขียวด้วยน่อ และอั๊วก็กำลังนั่งเจี๊ยสาหร่ายดองอยู่บนทุ่งหญ้าด้วยล่ะน่อ (รู้สึกเหมือนมันชักวนกลับมาที่เดิมเลยแฮะ)

     

    ลื้อไม่รู้อะไรแล้วน่ออีนังไรท์เตอร์ ว่าความฝัง(ฝัน) กับบก(บท)บรรยายในความฝัง(ฝัน) ของสาวน้อยอย่างอั๊วมันก็ทำนองนี้แหละน่อ (แง่ๆๆๆไรท์เตอร์โดนด่าด้วยล่ะ)

     

    ลื้อนี่ งี่เง่าจริงเลยน่อ ความฝัง(ฝัน)ของสาวน้อยผู้บริสุทธิ์อย่างอั๊วมันก็ได้แค่นี้แหละน่อ (เดี๋ยวแม่งจะแต่งให้ไม่บริสุทธิ์เลย) ตามจริง อั๊วเองก็อยากสร้างปราสาก(ปราสาท) กับสวนดอกไม้ มีผีเสื้ออยู่ในสวนด้วยแหละน่อ เดี๋ยวคราวหน้าอั๊วจะตามอากิงจัง กับอาชินปาจิเข้าฝันอั๊วด้วยล่ะน่อ (เฮ้อ)

     

    นี่ หนู อยากได้ปราสาทใช่มั้ยจ๊ะ ไอหยา เสียงใครกันเนี่ย อั๊วว่าอั๊วอยู่คนเดียวนะ

     

    ...

     

    แล้วก็ สวนดอกไม้ด้วยใช่ไหม?

     

    ...

     

    อยากให้มีผีเสื้อในสวนดอกไม้ใช่ไหมจ๊ะ

     

    ฉัน ทำให้เธอได้นะ แม่หนู... หืม อะไรน่อ ทำ....หา อีจะสร้างปราสาทให้อั๊ว?

    ตกลงไหมจ๊ะ

     

    ลื้อเป็นใคร อั๊วถามตามมารยาทของนางเอก (?)

     

    แหมๆ ไม่ต้องรู้จักฉันหรอกนะจ๊ะ ลื้อกวนจริงน่อ ถ้าตามบทแล้ว ลื้อต้องเป็นจอมมารแน่เลยน่อ

     

    แล้ว ลื้ออยู่ไหน อั๊วถามตามมารยาทนางเอก รอบสอง

     

    เอ่อ...ฉันไม่มีพลังพอที่จะทำอย่างงั้นล่ะสิ อีตอบ (รู้ค่ะ)

     

    แล้วลื้อต้องการอะไรจากอั๊ว มารยาทนางเอก รอบสาม

     

    สิ่งที่ ฉันต้องการหรอ อืม...อ๋อต้องการให้แม่หนูช่วยฉันไง เพื่อ..

     

    อะไรของลื้อ

     

    ถ้าแม่หนู ช่วยทำตามที่บอก ฉันยินดีให้ทุกอย่างที่แม่หนูปารถนาเลยนะ อู้ น่าสนใจแฮะ

     

    แล้วลื้อต้องการอะไร มารยาทนางเอก รอบสี่

     

    แล้ว ตกลงช่วยฉันไหมล่ะ อั๊วจะตอบว่าไงดีเนี่ย (ตกลงสิเรื่องจะได้ดำเนินต่อ)

     

    เจีอก

     

    งั้น อั๊วตกลงก็ได้ แต่ทุกอย่างที่อั๊วอยากได้ใช่มั้ยน่อ อั๊วถามตาม..(ห้ามมารยาทนางเอกแล้วนะ แม่นี่นิ)

     

    ใช่จ๊ะ ทุกอย่าง

     

    แล้วงานล่ะ

    ก็ ตื่นจากฝันซะสิจ๊ะ คนดี เอ๋ ง่ายๆแค่นี้หรอน่อ

     

    แล้วอั๊วจะ......

     

    Writer Talk::

     

    คางุระ ตื่นจากฝัน ด้วยสีหน้าแบบว่า ◦¯ω¯◦

     

    ใครบังอาจปลุกอั๊วออกจากฝันเนี่ย!” คางุระแหบปากลั่น

     

    เอ่อ ผมเองครับ มีอะไรหรอคางุระจัง^ ^;;” หนุ่มแว่นประจำร้านพูดขึ้น

     

    ลื้อ ลื้อซี้แน่ อาชินปาจิ!” คางุระลุกขึ้นมาวิ่งไล่ชินปาจิ โทษฐานที่เป็นคนปลุก

     

    โอ้ย คางุระ อะไรกันครับเนี่ย ชินปาจิวิ่งไปพลางถามไป เพราะไม่เข้าใจกับสิ่งที่คางุระทำ

     

    ซี้แน่ ลื้อซี้แน่ คางุระโวยวายไม่หยุด

     

    เอะอะ อะไรกันแต่เช้าฟ่ะเนี่ย

     

    ไชโย ตอนแรกจบสักที ว่าแต่ทุกคนอยากรู้ใช่มั้ยล่ะ ว่าผู้หญิงในฝันคางุระคือใคร งั้น ใบ้ให้ก็แล้วกันนะจ๊ะ

    คำใบ้ :: เป็นว่าที่พี่สะใภ้ของคางุระ

    เหอๆ คำใบ้ง่ายไปรึป่าวเนี่ย แต่ว่านะ ตอนต่อไปทุกคนจะได้อึ้ง ทึ้ง กันเลยล่ะ กับมาดใหม่ ไม่สิมาดเก่าคูณสองของพระเอกของเรื่องนี้ อย่าลืมเม้นด้วยนะทุกคน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×