บัลลังก์เสน่หา - นิยาย บัลลังก์เสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

บัลลังก์เสน่หา

อังศุธรฉานส่องฟ้าทั่วหล้า สิตางศ์เต็มดวงแจ่มจ้าดาวเคียง สองร่วมนัมพรแต่มิอาจร่วมเรียง กาลต่างเพียงเวียนอยู่ได้เดียวดาย

ผู้เข้าชมรวม

3,004

ผู้เข้าชมเดือนนี้

83

ผู้เข้าชมรวม


3K

ความคิดเห็น


1.93K

คนติดตาม


142
จำนวนตอน : 47 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 64 / 21:33 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

 


บัลลังก์เสน่หา : จากหนึ่งคำมั่น ตราบสิ้นนิรันดร์



 


 






 

 

 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"รักลึกซึ้งกินใจ ภาษาละเมียดละมัยอ่อนหวาน"

(แจ้งลบ)

คุณภาพคับแก้ว นิยายรัก ลึกซึ้งตรึงใจ ความรักที่ค่อยๆก่อเกิด แต่หนักแน่น ท่ามกลางอุปสรรคขวากหนามมากมาย มีเนื้อหาสาระครบ ภาษาสวยงามเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีเสน่ห์ชวนติดตาม อ่านเพิ่มเติม

คุณภาพคับแก้ว นิยายรัก ลึกซึ้งตรึงใจ ความรักที่ค่อยๆก่อเกิด แต่หนักแน่น ท่ามกลางอุปสรรคขวากหนามมากมาย มีเนื้อหาสาระครบ ภาษาสวยงามเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีเสน่ห์ชวนติดตาม  

บุษบาบรรพ์ | 16 มี.ค. 52

  • 42

  • 2

"ซึ้งน้ำตาไหล"

(แจ้งลบ)

โอยยยย ซึ้งจังเลย น้ำตาไหลพราก Y^Y อ่านเพิ่มเติม

โอยยยย ซึ้งจังเลย น้ำตาไหลพราก Y^Y  

Sadnarok | 31 มี.ค. 52

  • 23

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เนื้อหาซึ้ง เข้าถึงอารมณ์ จริงๆ"

(แจ้งลบ)

อ่านแล้ว รู้สึกว่าเป็นภาษาที่ละเมียดละไมมาก อ่านเเล้วให้รู้สึก ที่อ่อนหวาน คนอ่านก็อ่านไปกลิ้งไป เพราะเขิล ยิ่งฉากที่พระเอกเราพูดยิ่งไม่ต้องพูดถึง ทั้งกลิ้งทั้งเขิล ประโยค ต่อประโยคเลยทีเดียวเชียว ส่วนฉากต่างๆที่ประกอบ ไม่ว่าจะฉากบู๊หรือฉากอะไร ก็ดูจะลงตัวเหมาะเจาะ เสียจริงๆ อ่านแล้วให้อารมณ์ที่แตกต่าง รู้สึกถึงฉากนั้นๆได้ดีทีเดียวค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านแล้ว รู้สึกว่าเป็นภาษาที่ละเมียดละไมมาก อ่านเเล้วให้รู้สึก ที่อ่อนหวาน คนอ่านก็อ่านไปกลิ้งไป เพราะเขิล ยิ่งฉากที่พระเอกเราพูดยิ่งไม่ต้องพูดถึง ทั้งกลิ้งทั้งเขิล ประโยค ต่อประโยคเลยทีเดียวเชียว ส่วนฉากต่างๆที่ประกอบ ไม่ว่าจะฉากบู๊หรือฉากอะไร ก็ดูจะลงตัวเหมาะเจาะ เสียจริงๆ อ่านแล้วให้อารมณ์ที่แตกต่าง รู้สึกถึงฉากนั้นๆได้ดีทีเดียวค่ะ   อ่านน้อยลง

NT_Yueru | 27 ก.ย. 52

  • 19

  • 0

"ไม่วิจารณ์ ... ขอชมได้ไหมคะ"

(แจ้งลบ)

ก่อนนั้นไม่นิยมอ่านแนวจีนโบราณเพราะรู้สึกตัวเองไม่มักคุ้นกับนิยายแนวฮ่องเต้หื่น ข่มเหงรังแกสนมไปวันๆ กับการชิงดีชิงเด่นของเหล่าสนมนางห้าม จ้องแต่เอาชนะกันเท่าไรเลยค่อนข้างอคติกับนิยายแนวนี้ แต่พอพี่รัตตาชวนให้มาอ่านนิยายผลงานของพี่เอง แรกๆก็หวั่นใจว่าจะเป็นนิยายแบบนั้น แต่พอได้อ่านบัลลังก์สเน่หาจริงจัง ทัศนคติเปลี่ยนไปเลย นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่แค ... อ่านเพิ่มเติม

ก่อนนั้นไม่นิยมอ่านแนวจีนโบราณเพราะรู้สึกตัวเองไม่มักคุ้นกับนิยายแนวฮ่องเต้หื่น ข่มเหงรังแกสนมไปวันๆ กับการชิงดีชิงเด่นของเหล่าสนมนางห้าม จ้องแต่เอาชนะกันเท่าไรเลยค่อนข้างอคติกับนิยายแนวนี้ แต่พอพี่รัตตาชวนให้มาอ่านนิยายผลงานของพี่เอง แรกๆก็หวั่นใจว่าจะเป็นนิยายแบบนั้น แต่พอได้อ่านบัลลังก์สเน่หาจริงจัง ทัศนคติเปลี่ยนไปเลย นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เรื่องรักของคนสองคน นอกเหนือจากความหวานละมุนงามตระการของเนื้อหา แต่ยังอิงประวัติศาสตร์ การทำสงคราม จัดทัพ การรบทัพจับศึก แฝงคติความคิดให้ได้อรรถรสด้านคุณธรรม การต่อสู้ไว้อย่างแนบเนียนอีกด้วย ทุกบททุกตอนที่แต่งออกมารู้เลยว่าคนแต่งอย่างพี่รัตตาตั้งใจมาก คำที่ใช้แต่ละคำในเรื่องล้วนหวานละมุนกลมกล่อม ผ่านการกลั่นกรองและคัดสรรอย่างดี การดำเนินเรื่องต่อเนื่องเป็นลำดับเป็นขั้นเป็นตอน หาได้ชมเพราะเราคือคนกันเอง แต่ชมในฐานะนักอ่านคนหนึ่งที่เสพนิยายเป็นอาจิณ ... คงไม่ถือสานักอ่านตัวเล็กคนนี้ที่บังอาจเพิ่มคำวิจารณ์ให้นะคะ   อ่านน้อยลง

รสสภัน | 6 ส.ค. 52

  • 11

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น