ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลังเก็บเนื้อเพลง J Rock ไร้สาระ

    ลำดับตอนที่ #117 : [Alice Nine] 60 เรื่องราวที่สาวๆควรรู้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 484
      2
      20 ก.ย. 54

      


    1.Saga มักจะชอบพูดประโยคในอนาคต เช่น ถ้ามีใครถามเค้าว่า “คุณอยู่ที่ไหน” เค้าก็จะตอบว่า “ชั้นกำลังจะไปที่.........ในอีก 20 นาทีข้างหน้า”
    2.เมื่อครั้งที่ Hiroto ได้กีตาร์ตัวแรกในชีวิต เค้าก็มีความสุขมากๆ แล้วก็มักจะเอากีตาร์มาขัดถูดูแลความสะอาดทุกๆวัน บางครั้งถึงขั้นเอากีตาร์มากอดตอนนอนเลยด้วย
    3.Shou ใช้เวลาในวันหยุดด้วยการดูแล Hiroto
    4.Shou ชอบผู้หญิงที่สวมเสื้อผ้าหลายๆชิ้น
    5.Tora ออกอาการเซ็งทุกทีเมื่อต้องออกไปข้างนอกกับ Nao เพราะว่า Nao ต้องเข้าห้องน้ำอยู่ตลอดเวลา
    6.Nao ไม่เข้าใจว่าทำไม Tora ถึงได้รับความนิยมมากกว่าทั้งๆที่ Nao คิดว่าตัวเค้ามีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆมากกว่าซะอีกนะ
    7.Tora ใฝ่ฝันว่าจะต้องแกล้งวง VK ในวงการจนครบทุกวงให้จงได้
    8.Hiroto เริ่มฟัง
    เพลง VK ตั้งแต่ช่วงเรียนชั้นมัธยม และตอนนั้นเค้าก็พยายามจะเลี้ยงผมให้ยาวๆ จนคนรอบข้างเริ่มถามว่า “เธอมองเห็นทางข้างหน้าหรือเปล่าเนี่ย?”
    9.Saga เคยถูกเพื่อนบ้านสารภาพรัก ซึ่งสาวคนนั้นเป็นเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ
    10.Shou ชอบร้อง
    เพลงที่ Saga แต่ง เพราะเค้ารู้สึกว่าร้องง่ายดี


    11.ครั้งแรกที่ Hiroto ได้เจอกับ Tora เค้าคิดว่ากำลังได้เจอกับสัตว์ประหลาด! นั่นเป็นเพราะว่า Tora เป็นคนที่ตัวสูงมากเมื่อเทียบกับ Hiroto
    12.ครั้งแรกที่ Tora, Shou และ Nao ได้เจอกับ Saga เค้าทำผมสีเงินแถมยังมีผิวที่ขาวซีดและ Saga ก็นั่งอยู่ริมหน้าต่างตรงที่แสงส่องลงมาพอดี ทั้ง 3 คนเลยคิดว่าเค้าคงเป็นเทวดา
    13.Shou กับ Tora เคยสงสัยกันว่า Saga เป็นผู้ชายจริงหรือเปล่า เพราะดูรูปร่างช่างเหมือนผู้หญิงซะเหลือเกิน
    14.Saga บอกว่าเค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้
    15.Shou เป็นคนขี้อายเวลาต้องอยู่ต่อหน้ากล้อง
    16.Saga เคยเป็นลมระหว่างกำลังอัด
    เพลงเพราะเค้าไม่ได้กินอะไรเลย
    17.สมัยเรียนชั้นมัธยมต้น หลังจากจบชั่วโมงพลศึกษา นักเรียนหญิงและนักเรียนชายจะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องเดียวกัน เมื่อ Saga ดึงกางเกงของตัวเองลง ก็ทำให้ได้รับความสนใจจากสาวๆเป็นอย่างมาก
    18.Hiroto และ Tora คิดว่าจริงๆแล้ว Saga ชอบเล่นกีตาร์มากกว่าเล่นเบส
    19.Hiroto ไม่ใช่คนแรกที่จะถูกคัดเลือกให้มาเป็นมือกีตาร์ของวง Alice Nine เพราะตอนนั้นยังมีคู่แข่งคนอื่นๆอีก
    20.Saga เคยใช้ที่เขี่ยบุหรี่ในการกินอาหารเพราะเข้าใจผิดว่านั่นน่ะเป็นจานเล็กๆที่ไว้สำหรับใส่อาหาร


    21.มีอยู่ครั้งนึงหลังจากเลิกงาน Nao รู้สึกเหนื่อยมากจึงไปจอดรถที่ห้างสรรพสินค้าแล้วก็นอนหลับอยู่ในรถนั่นแหละ
    22.บางครั้งระหว่างขับรถอยู่บนท้องถนน Nao ก็ยังหลับได้ขณะที่หยุดรอสัญญาณไฟจราจร
    23.Tora สอบใบขับขี่ไม่ผ่านถึงสองครั้ง
    24.Tora ไม่อยากจะโตเป็นผู้ใหญ่เร็วๆ เพราะเค้าขี้เกียจทำงาน
    25.Saga เทน้ำร้อนลงในชามเพื่อจะต้มบะหมี่กินแล้วก็นั่งรอไปเรื่อยๆโดยที่ไม่ได้เอาอะไรมาปิดชามเอาไว้เลย
    26.Nao เคยแอบชอบคุณครูตอนเรียนอยู่ชั้นอนุบาล
    27.Hiroto เคยถูกกวางเตะหลังจากที่เค้าพยายามจะไปจับคอของมัน
    28.มีอยู่ครั้งนึงที่สมาชิก Alice Nine ขับรถไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน Hiroto และ Nao ทำหน้าที่ขับรถ ส่วนที่เหลือก็คอยกางแผนที่บอกทาง
    29.Hiroto อยากลองแต่งคอสเพลย์ เพราะเค้าคิดว่าคงน่าสนุกดี
    30.วิธีคลายเครียดของ Shou คือ นอน


    31.Saga เคยโดดเรียนโดยแกล้งบอกว่าเป็นไข้ เค้าพยายามดื่มชาร้อนๆจนกระทั่งตัวเองมีอุณหภูมิถึง 41 องศา
    32.เมื่อ Saga มาถึงออฟฟิศช้า เค้ามักจะแกล้งทำเป็นป่วย
    33.เคยมีสาวต่างชาติถาม Saga ว่าเค้าทำอาชีพอะไร Saga ตอบว่า “ผมเป็นร็อคสตาร์”
    34.Shou เคยได้รับข้อความจาก Hiroto ตอนตี 5 ว่า “ตอนนี้ชั้นอยู่ในแม่น้ำ!” ทำให้ Shou กังวลมากกว่า Hiroto จะเป็นอะไรไปหรือเปล่า
    35.ในขณะที่ทุกคนกำลังเล่นรถไฟเหาะตีลังกาอยู่ในสวนสนุก Shou กลับเลือกที่จะเล่นม้าหมุนตามลำพัง
    36.ถ้า Shou มีเงิน 300 ล้านเยน สิ่งแรกที่เค้าจะทำคือเอาใบขับขี่รถยนต์มาให้ได้
    37.Shou และ Hiroto คือ ตัวป่วนประจำวง
    38.Shou อยากเล่นเทนนิสเพราะเค้าอยากจะตีลูกเทนนิสให้แตกเป็นเสี่ยงๆ
    39.Saga มักจะใช้เวลาอยู่ในร้านเช่า DVD อย่างน้อย 2 ชั่วโมง
    40.Nao เคยนอนหลับแล้วฝันว่าขึ้นไปแสดงบนเวทีโดยไม่ได้ใส่กางเกง


    41.ถ้า Shou เป็นสัตว์ได้ 1 วัน เค้าเลือกที่จะเป็นนก เพราะนกคงมีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายจนตายได้น้อยมาก
    42.Nao เคยแอบชอบคนที่ให้คำปรึกษาเรื่องความรักสมัยที่เค้ายังเป็นเด็กนักเรียน
    43.ห้องนอนของ Tora มีพรมเป็นสีดำ แต่ผ้าม่าน เตียง และฟูกนอนเป็นสีแดงทั้งหมด นอกจากนี้เค้ายังมีโคมฟ้าระย้าในห้องนอนด้วย
    44.Shou อยากมีลูกชาย
    45.Shou คิดว่า Hiroto ดูใสซื่อบริสุทธิ์มากที่สุดในบรรดาสมาชิกทุกคน
    46.มีอยู่ครั้งนึงระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต กางเกงของ Shou ก็เกิดทรยศเป้าแตกกลางเวที วันนั้น Shou ใส่กางเกงในสีดำแต่กางเกงตัวนอกเป็นสีขาว นั่นเลยทำให้คนดูสังเกตเห็นอย่างรวดเร็ว
    47.Tora ไม่ได้นอนหลับเลยตลอด 3 วันเพราะเค้ามัวแต่เล่นเกมดราก้อนบอลกับ Saga
    48.Tora ชอบดูหนังที่เกี่ยวกับแมว 
    49.ส่วนหนังเรื่องโปรดของ Shou คือ เอ็ดเวิร์ด มือกรรไกร
    50.ถ้า Nao ได้สารภาพรักกับสาว เค้าจะพูดว่า “ชั้นชอบเธอ, ตอนนี้เธออยากจะทำอะไร?”


    51.Saga จะพกแชมพูและครีมนวดผมของตัวเองติดตัวไปด้วยระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต
    52.สิ่งแรกที่ Saga ทำหลังจากกลับถึงบ้านคือการเก็บรวบผมทั้งหมดและใช้ปิ่นปักลงไปให้เรียบร้อย เพราะเค้ารู้สึกรำคาญผมของตัวเอง
    53.Saga จะนอนไม่หลับหากยังมีเสื้อผ้าอยู่บนตัว แต่เค้าก็ยังใส่กางเกงบ็อกเซอร์ตอนเข้านอน
    54.ส่วน Tora ก็ไม่ชอบใส่เสื้อผ้าเวลานอน ดังนั้นเค้าเลยถอดทุกอย่างออกหมด
    55.Nao ก็แก้ผ้านอนเหมือนกัน
    56.ถ้า Tora เป็นผู้หญิง เค้าอยากให้ Shou มาเป็นแฟนของเค้า
    57.แต่ถ้า Tora อยากมีความรักแบบมีสีสันประเภทที่ว่าต้องทะเลาะกันอยู่ตลอด เค้าจะเลือก Saga หรือไม่ก็ Hiroto มาเป็นแฟน
    58.แต่ไม่ว่ายังไงแล้ว Tora ก็จะไม่เลือก Nao มาเป็นแฟนเด็ดขาด เพราะ Nao มีนิสัยต้องเข้าห้องน้ำตลอดเวลา
    59.ถ้า Nao และ Saga เป็นผู้หญิง พวกเค้าอยากเป็นแฟนกับ Tora
    60.แล้ว Nao กับ Saga ก็จะไม่ขอเลือก Hiroto เป็นแฟน เพราะพวกเค้าคิดว่า Hiroto เป็นคนที่มีความต้องการในเรื่องอย่างว่ามากที่สุด


    เครดิต  saganana,siamzone
    แปลไทยโดย  Just_OK

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×