ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B2ST [Beast]

    ลำดับตอนที่ #43 : [News] บีสท์ปล่อย Say No สู่สายตาทุกคนแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 943
      0
      16 เม.ย. 53

    비스트 ‘내 여자친구를 부탁해’ 직접 뮤비공개 ‘팬사랑 으뜸’
    บีสท์ปล่อยMV 'Say No' เพื่อตอบแทนความรักที่มากล้นของแฟนๆ

    [2010-04-14 11:19:11]



    비스트가 두 번째 미니 앨범 수록곡 '내 여자친구를 부탁해'(Say No)의 뮤직비디오를 깜짝 공개했다.
    เพลง 'Take care of my girls' (Say No) ในอัลบั้มชุดที่สองของบีสท์ได้ถูกปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาแล้วท่ามกลางความประหลาดใจของทุกๆคน


    팬들을 위한 특별 선물로 기획된 이번 뮤직비디오는 비스트 양요섭, 장현승, 손동운이 자신들의 개인 마이크로블로그를 통해 직접 공개하는 파격적인 시도로 발표됐다.
    นี่คือของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับแฟนๆ โดยมิวสิควิดีโอตัวนี้ได้ถูกปล่อยผ่านบล็อกส่วนตัวของสมาชิกวงบีสท์อย่าง ยังโยซอบ จางฮยอนซึง และซนดงวุน ซึ่งไม่ได้มีการประกาศให้ทุกคนทราบแต่อย่างใด


    이는 음악프로 1위를 비롯해 가요계에 강렬한 충격을 선사한 ‘Shock’(쇼크) 활동을 마무리하고 후속곡으로 새롭게 변신하기에 앞서, 앨범 전곡에 뜨거운 성원을 보낸 고마운 팬들에게 보답하고 싶은 비스트의 마음이었다.
    หลังจากที่ได้รางวัลที่ 1 ในรายการเพลง ส่งผลให้พวกเขายังคง Shock อย่างดุเดือดมากขึ้นผ่านการแสดงโชว์เพลง ‘Shock’ บนเวที ในขณะเดียวกันพวกเขาใกล้ที่จะหยุดโปรโมตเพลง Shock นี้และเตรียมที่จะนำเพลงใหม่มาขึ้นแสดงแทน การที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆอย่างอบอุ่นเช่นนี้ ทำให้บีสท์ต้องการที่จะมอบของขวัญกลับไปเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ


    소속사 관계자에 따르면 비스트는 팬들과 약속한 자정 공개를 지키기 위해 라디오 방송을 마친 뒤 주변 스태프들의 도움 없이 스스로 영상을 등록, 오픈하면서 조금이라도 팬들에게 가까이 다가가려고 노력했다.
    ตามที่ตัวแทนของบริษัทพวกเขาได้ออกมากล่าวว่า บีสท์ยังคงรักษาสัญญาที่ให้กับแฟนๆ ในการปล่อยมิวสิควิดีโอ ซึ่งจะอัพโหลดวิดีโอด้วยตัวพวกเขาเองโดยไม่มีสต๊าฟเข้ามาช่วยแม้แต่คนเดียวเมื่อพวกเขาเสร็จสิ้นจากการปรากฎตัวที่รายการวิทยุ นี่เป็นหนทางหนึ่งที่ทำให้เห็นถึงความพยายามที่จะใกล้ชิดกับแฟนคลับของพวกเขา

    기획사와 서비스 업체가 아닌 멤버가 직접 예고 후 뮤직비디오를 공개했다는 것에 대한 반응은 열렬했다. 처음부터 깜짝 선물로 준비된 것이기에 뮤직비디오의 공개 사실이 예정된 시간에 임박해서야 알려졌지만, 예상 외로 순식간에 몰려 든 방문자수에 비스트의 인기와 팬들의 충만한 기대를 실감케 했다.
    ไม่มีเจ้าหน้าที่จากบริษัทหรือใช้เจ้าหน้าที่บริการ มีเสียงตอบรับจากผู้คนทั่วไปเกี่ยวกับการที่สมาชิกที่ตนเองชื่นชอบปล่อยมิวสิควิดีโอด้วยตนเอง อย่างแรกนี่เป็นของขวัญที่เซอร์ไพร์สมาก มิวสิควิดีโอจะเป็นที่รู้จักเพียงแค่เวลาที่ถูกปล่อยออกมา แต่นี่แฟนๆเตรียมพร้อมที่จะเข้าไปชมและจำนวนผู้ชมก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นี่พิสูจน์ได้ว่าบีสท์เป็นที่นิยมขนาดไหนและประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดหวังไว้


    공개되자마자 팬들은 양요섭, 장현승, 손동운의 요즘(yozm)에 동시 접속해 실시간으로 업로드 되는 멘트 하나하나에 폭발적 환호를 보냈고, 멤버들은 이에 화답하며 새로운 소통의 장을 열었다.
    เมื่อมิวสิควิดีโอถูกปล่อยมาแล้ว แฟนๆได้เข้าไปยัง yozm ของยังโยซอบ จางฮยอนซึง และซนดงวุนเพื่อคอมเม้นท์ข้อความลงไปใน yozm ของพวกเขา การตอบรับของแฟนๆพวกเขา นี่ถือว่าเป็นการเปิดช่องทางการสื่อสารอีกช่องทางหนึ่งด้วย


    특히 뮤직비디오를 처음 올린 양요섭의 포스팅에는 “정말 팬들을 소중하게 생각한다는 게 느껴진다”, “변환 때문에 약속한 자정 시간 못 지켰다고 아쉬워하는 게 감동적이다”는 반응이었다.
    โดยเฉพาะยังโยซอบที่เป็นคนอัพโหลดมิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นคนแรกได้กล่าวว่า "มันคือความรู้สึกที่ผมแคร์พวกคุณแฟนคลับทุกคนจริงๆ" และ "สัมผัสได้ว่าพวกเขาเสียใจแค่ไหนที่ไม่สามารถรักษาสัญญาที่เราจะปล่อยมิวสิควิดีโอตอนเที่ยงคืนได้"


    비스트는 '내 여자친구를 부탁해'(Say No) 스페셜 뮤직비디오를 통해 팬들과 교감한 뒤, 조만간 후속곡을 정식으로 공개한다.
    เพลง 'Take care of my girls' (Say No) ของบีสท์เป็นมิวสิควิดีโอที่มีขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ พวกเขากำลังจะปล่อยเพลงนี้ตามมาอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้า



    CR :: newsen
    Trans to THAI by On_nae@B2ST-Thailand


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×