ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B2ST [Beast]

    ลำดับตอนที่ #23 : [BEAST in Take 7] beast

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      2
      22 ม.ค. 53







    Boys of EAst Standing Tall

    เคยมีบางคนพูดไว้ว่า "อย่าตัดสินความรักของคุณ ตั้งแต่แรกพบ" ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเชื่อว่าพวกเขาเป็นกลุ่มที่ไม่ได้มีลักษณะเฉพาะขนาดนั้น เหมือนเทพธิดาแอนโดรเมด้าที่เพียงต้องการได้รับการปลดปล่อย และวันนั้นจะมาถึงเมื่อเด็กผู้ชายทั้งหกคนนี้ยืนขึ้นอย่างสง่างามไปทั่วทั้งเอเชีย ซึ่งนั่นไม่ใช่แค่คำพูดเกินจริง ส่วนพวกเขาเองกล่าวว่าพวกเขาได้แสดงออกเพียงส่วนเล็กๆของความสามารถที่มีในปีที่ผ่านมา ในขณะที่กลุ่มไอดอลจำนวนมากกำลังเกิดขึ้น พวกเขาสามารถยืนอยู่ได้ด้วยความโดดเด่นของแต่ละคนตลอดจนการร่วมกันเป็นทีมจนเรียกได้ว่าเป็นหน้าใหม่ที่ได้รับการจับตามอง และพวกเขายังคงรักษาระดับนี้ไว้ภายใต้ชื่อ BEAST
    เพื่อที่จะปรากฏตัวให้เป็นที่รู้จักของทุกคน คอนเซ็ปต์ของมินิจึงถูกทำขึ้นเพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย ฟังได้เรื่อยๆ ภายในอัลบั้มนั้นมีส่วนผสมอันลงตัวระหว่างความน่ารัก เป็นกันเอง แบบไอดอลสัตว์เลี้ยงที่น่ารักซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านเพลง “Bad Girl” และความเข้มแข็ง แข็งแรงขึ้น แบบผู้ชายในเพลง “Mystery” อีกทั้งยังมีเพลงที่เหล่าสมาชิกแสดงให้เห็นถึงความรักความห่วงใยอย่าง “Oasis”ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกเขียนขึ้นแทนของรู้สึกของบีสต์ถึงแฟนๆ ถ้าคุณเป็นแฟนของพวกเขา ห้ามพลาด~!!
    เหมือนว่าขณะที่พวกเขาพยายามจะมีพื้นที่ยืนของตัวเองบนโลกใบนี้ พวกเขาผ่านบทเรียนมาตามเวลา ด้วยบาดแผลและความเจ็บปวดของแต่ละคนที่มารวมกันผลักดันให้พวกเขายังก้าวต่อ จนกว่าความฝันจะเป็นจริง จนอยู่ในระดับที่พวกเขาจะมั่นใจ และให้พวกเรายิ่งสนใจอยากรู้และตั้งตารอคอยในสิ่งที่จะได้รับจากพวกเขาต่อๆไป นั่นเอง

    BEAST is the Best
    TAKE7: ดูเหมือนว่าช่วงหลังๆมานี้มีไอดอลกรุ๊ปเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก อะไรที่พวกคุณคิดว่านั่นคือความพิเศษของบีสต์ ลองยกมาซักข้อสิคะ?
    BEAST: บางทีอาจเป็นบุคลิกของแต่ละคนนะครับ ผมคิดว่าพวกเราทั้งหกคนมีความแตกต่างกันหมดเลยครับ.

    TAKE7: รู้สึกอย่างไรบ้างคะกับการได้รับชื่อเล่นว่า เป็น “ไอดอลสัตว์เลี้ยง”?
    BEAST: เอาจริงๆนะครับ ผมคิดว่าพวกเขาเริ่มเรียกเราว่าไอดอลสัตว์เลี้ยงก็เพราะโยซอบบี้นี่ล่ะ เขาดูเป็นแบบนั้นนะ น่าพากลับบ้าน เอามาคลอเคลียด้วย แม้แต่กับพวกเราเองก็ยังรู้สึกได้แค่มองก็รู้สึกว่าน่ารักแล้วครับ ส่วนชื่อเล่นของสมาชิกคนอื่นๆยังไม่มีที่ชัดเจนตอนนี้ครับ แต่พวกเราก็หวังว่าจะมีชื่อเล่นอย่าง โยซอบบี้บ้าง ซักวันครับ

    TAKE7: มีใครที่พวกคุณเอาเป็นแบบอย่างมั้ยคะ?
    BEAST: รุ่นพี่ Shinhwa และ GOD ครับ พวกเรานับถือเอกลักษณ์ของการร้องและการแสดงบนเวทีของพี่ๆ Shinhwa มากครับ และอย่างที่คุณรู้ สมาชิกทุกคนในวง GOD เป็นที่รักของทุกๆคน พวกเราหวังว่าวันหนึ่งจะเป็นให้ได้แบบนั้นครับ

    TAKE7: เพิ่งไม่นานมานี้ พวกคุณเพิ่งจัดงานแจกลายเซ็นครั้งแรก มันเป็นอย่างไรบ้างคะ การได้พบแฟนๆของพวกคุณอย่างใกล้ชิด?
    BEAST: ผมช๊อคมากจริงๆครับที่เห็นผู้คนให้ความสนใจมากขนาดนี้ ถึงแม้ว่าเวลาของพวกเรามันจะสั้นมาก แต่ทันทีที่พวกเรารู้ว่าจะได้เจอแฟนๆนั่นทำให้พวกเราดีใจมากๆเลยครับ

    TAKE7: วันนั้นมีแฟนคนไหนบ้างรึป่าวคะที่พวกคุณจำเธอได้ชัดกว่าคนอื่นๆ?
    BEAST: ก็มีอยู่คนหนึ่งครับ เค้าซื้อไก่มาให้พวกเราเป็นตัวเลย เธอเคยเอามาให้พวกเราแล้วตอนงานแจกลายเซ็นครั้งแรกน่ะครับ แล้วพองานครั้งที่สองเธอก็เอามาให้อีกครับ คราวนี้เป็นไก่สองตัวเลย พวกเราเลยทำ baeksook กินกันครับ

    TAKE7: เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ฉันได้ยินมาว่า บีสต์ถูกเสนอชื่อเข้าชิง "Rookie Music Award” ฉันคิดว่ามันต้องมีความหมายมากแน่ๆ โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มไอดอลหน้าใหม่แล้วด้วย ช่วยบอกพวกเราเกี่ยวกับแผนในอนาคตของพวกคุณกับแรงบันดาลใจได้มั้ยคะ?
    BEAST : ก่อนอื่นพวกเราต้องขอบคุณมากครับ พวกเราไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจที่จะเป็นที่ดีที่สุด บีสต์จะเป็นที่รู้จักครับ พวกเราจะพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆเรื่องที่พวกเราจะทำได้ อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเรานะครับ

    CREDITS: as tagged/reuped by bestiz/용준형팬입니다 (SOURCE);
    B2UTY@B2ST Rising (SHARING); DOOSEOP@B2ST Rising
    Trans to Thai : Meosss@B2ST-Thailand

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×