ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B2ST [Beast]

    ลำดับตอนที่ #16 : [a,an,the] My name...BEAST (Gi-kwang)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.87K
      1
      5 ธ.ค. 52

    My Name... BEAST - Part 5
    >>> Gi-kwang




    ผม ลี กีกวัง ครับ

    ผมเกิดวันที่ 30 มีนาคม 1990 ทั้งจุนฮยอง ฮยอนซึง และผมต่างก็เป็นลูกคนแรกของครอบครัวครับ ตัวผมเองมีน้องชายหนึ่งคนครับ

    ผมเคยถอดเสื้อโชว์หุ่นท่อนบนบนเวทีครั้งหนึ่งครับ ไลฟ์นั้นผมแทบไม่ได้ซ้อมในห้องกับเพื่อนๆเลย เวลามันชนกับตารางที่ผมต้องไปถ่ายซิทคอมพอดีน่ะครับ แล้วในระหว่างการซ้อมกับกล้องก็มีพี่สต๊าฟคนหนึ่งมาบอกว่าให้ผมลองถอดเสื้อระหว่างการแสดงครับ มันน่าจะดูดีกว่าตอนอยู่ในทีวี ผมเดาว่าพี่เขาคงไม่รู้ว่ากว่าผมจะถอดเสื้อได้มันไม่ง่ายนัก พวกเขาบอกผมแค่ครั้งนั้นเดียวครับ ซึ่งก็พอเถอะ ผมจะไม่ทำมันอีกแล้วครับ

    ผมเคยให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุว่าในบรรดาวิชาทั้งหมดที่โรงเรียนผมชอบเรียนวิชา จริยธรรม ที่สุด ตอนนั้นผมกะจะตอบไปแค่ให้ขำ แต่ว่าแฟนๆผมคิดเป็นจริงเป็นจังมากครับ ผมว่ามันก็เป็นโอกาสที่ดีของผมนะครับที่จะอธิบายว่าผมไม่ใช่โง่ๆนะและตอนที่เป็นนักเรียนน่ะผมก็ฉลาดมากด้วย

    ตัวละครที่ชื่อเซโฮ ในเรื่อง High Kick 2 และตัวผมเองมีอะไรบางอย่างเหมือนๆกันครับ เราทั้งสองต่างก็ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ถึงจะดูเอ๋อๆบ้างบางครั้ง แต่ก็เป็นคนหนักเอาเบาสู้ครับ

    ในซิทคอมเรื่องนี้ มีฉากที่ผมต้องขอจองอึมแต่งงานครับ ตอนถ่ายในหัวผมว่างเปล่าแล้วตัวก็เบาหวิว มันยากนะครับ สำหรับผมที่จะพูดประโยคแบบนั้นต่อหน้าเธอ เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากจริงๆ >//<

    ผมชอบการเต้นครัมพ์ กับการเต้นสไตล์ที่ดูแข็งแรงแบบที่พวกชาวอเมริกันผิวสีเต้นกันน่ะครับ เพราะอย่างนั้นเวลาที่ผมเต้น ผมก็มักจะชอบเต้นท่าใหญ่ๆมันก็เลยทำให้ชุดของผมขาดบ้าง ปริบ้างเป็นประจำเลยครับ ตอนถ่ายทำมิวสิควีดีโอผมก็ทำเป้ากางเกงตัวเองขาด พอพี่ๆสต๊าฟเค้าซ่อมแซมเปลี่ยนใหม่ให้ ผมก็ทำมันขาดอีกครั้งบนเวทีเลยครับ

    ผมจะไม่ทำอะไรที่ผมรู้ว่ามันไม่ดีต่อร่างกายครับ ผมดูแลตัวเองดีมากเลยนะ ผมไม่เคยกินรามยอน และแทบจะไม่แตะพวกอาหารขยะเลยด้วย ผมพาตัวให้อยู่ห่างจากควันบุหรี่ และแน่นอนครับผมไม่ดื่มแอลกอฮอล์.

    เกือบสามปีแล้วครับตั้งแต่ผมเริ่มทำงานมา ตอนนี้ถึงมันจะเหนื่อยที่หลังจากพวกเราเสร็จสิ้นตารางงานของวงแล้ว ผมยังมีตารางงานส่วนตัวต่ออีก แต่มันก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมไปแล้วครับ ผมรู้สึกดีที่ได้ทำและมันก็เหมือนการรีบูธความมั่นใจของผมด้วยให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย ดังนั้นผมก็จะงตั้งใจทำงานต่อไปให้เต็มที่ครับ

    เวลาที่ผมพบใครเป็นครั้งแรก ผมจะดีกับเขามากๆเลยนะ มันเป็นนิสัยติดตัวผมน่ะครับ ไม่ได้มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษ อันที่จริงผมก็แค่อยากเป็นเพื่อนกับทุกคน

    ถ้าย้อนกลับไปมองตัวเองในอดีต ผมคิดว่าผมดูดีขึ้นเยอะแล้วนะ ตอนนั้นผมมีริมฝีปากที่หนามาก โอ้ย... ช่างมันเถอะครับ เอาเป็นว่า ตอนนี้ผมดูดีขึ้นแล้วก็แล้วกันครับ

    Credit
    Reporter : Yoon Hee-Seong nine@10asia.co.kr
    Photographer : Lee Jin-hyuk eleven@10asia.co.kr
    Editor : Linda Kim lindakim@asiae.co.kr, Jang Kyung-Jin three@10asia.co.kr
    <ⓒ10Asia All rights reserved>

    Translate to Thai by Soem de Cafeine ((Meosss@B2ST-Thailand))



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    บทความจาก b2st thailand
    ค้นหาโดยเนย แปลโดยพี่ซ่ม ^o^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×