ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic EXO] Choose to Die! เลือก สู้ ตาย!

    ลำดับตอนที่ #3 : Choose to Die! 2 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      14 พ.ค. 57

    quality

         

     

    Choose to Die!

    Chapter 2

     

     

    Kai’s part

     

            ผมตื่นเต้นมากเลยล่ะ  ที่จะได้ดื่มกับพวกเพื่อนๆและรุ่นพี่  แถมผมยังมีโอกาสได้เลือกเองอีกว่าจะเอาอะไรไปดื่ม  แต่สิ่งที่ผมตื่นเต้นที่สุดน่ะเหรอ....

     

     

            ก็คงเป็นเพราะผมได้มากับคนตัวเล็กข้างๆนี่ล่ะมั้ง

     

     

            “เอ่อ.. จงอิน  มีอะไรติดหน้าฉันหรือเปล่า?”

     

            ก็ความน่ารักไง ที่ติดหน้านาย  สงสัยผมจะเผลอมองเขานานไปหน่อยจนเขารู้ตัวสินะ  ผมนี่มันเสียมารยาทจริงๆ

            “เปล่าหรอก  ถึงพอดีเลย เราเข้าไปข้างในกันเถอะ”

     

            มาถึงร้านเหล้าพอดี  ไม่ต้องแปลกใจนะครับว่าทำไมพวกผมที่เป็นแค่เด็กม.ปลายปี 1 ถึงซื้อแอลกอฮอล์ไปได้

     

            ก็นี่มันร้านรุ่นพี่ผมเองนี่นา...

     

            “อ้าว! ไอ้กัมจง  พาใครมาด้วยล่ะนั่น  แฟนหรอ?”

     

            คำถามจากปากมินโฮฮยองทำให้คนตัวเล็กข้างๆผมหน้าแดงซ่านทันที   ความจริงแล้วผมก็แอบหน้าร้อนอยู่เหมือนกันนั่นแหละ

     

            “ป..เปล่านะฮะ  ผมเป็นเพื่อนกับจงอิน”

     

            “งั้นพี่ก็จีบเราได้ใช่ไหม? ชื่ออะไรล่ะ?”

     

            พูดพลางส่งสายตากรุ้มกริ่มมาให้ผม  ส่วนผมก็ส่งสายตาพิฆาตกลับไปให้เขา  ส่วนคนตัวเล็กของผม(ย้ำว่าของผม)ก็ยังคงหน้าแดงอยู่เหมือนเดิม

            “ค..คยองซูฮะ”

     

            “เอ้าๆ หมาบางตัวมันหึง  รีบซื้อรีบกลับเถอะจ้ะ น้องคยอง”

     

            เรียกงี้กระทืบผมเลยเหอะ!!!!!

     

            “คยองซู  ไปร้านอื่นเหอะ”

     

            “เห้ยๆ!! อย่าเพิ่งไป!! กลับมาก่อน!!

     

     

     

     

            เกือบจะไม่ได้เหล้าแล้วไง...

     

            “ป่านนี้พวกฮยองคงจะรอกันนานแล้ว เรารีบไปกันเถอะจงอิน” 

     

            มือเล็กของคยองซูคว้าหมับเข้าที่มือหนาของผม แล้วออกแรงลากผมไป  แต่คงเป็นเพราะผมตัวใหญ่กว่า  ตัวผมเลยไม่ขยับเขยื้อนไปเลยล่ะมั้ง...

     

     

            ผมจึงต้องเป็นฝ่ายคว้ามือเล็กนั่นแล้วพาคยองซูวิ่งไปแทน...

     

     

     

            ฟินไม่น้อยเลยล่ะ...



     


    (26%)

       

     

    Luhan’s part

     

    ตอนนี้เวลาประมาณ 5 โมงครึ่งแล้ว  จงอินกับคยองซูเพิ่งมาถึงพร้อมกับเหล้าที่ฝากซื้อ  ความจริงแล้วพวกผมที่เป็นรุ่นพี่ปี 3 ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการดื่มเหล้านะ เพราะว่าส่วนใหญ่ก็อายุยังไม่ถึง 17 แถมเกิดใครเมาแล้วเป็นอะไรขึ้นมา...


             พวกผมที่เป็นรุ่นพี่ปี 3 ก็ต้องรับผิดชอบล่ะสิ...

     

    “ตรงนี้มีใครยังไม่เคยกินเหล้าเลยบ้าง?”

     

    เสียงของจื่อเทาที่รับหน้าที่เป็นคนชงเหล้าถามขึ้นมา  ความจริงแล้วผมก็ไม่เคยดื่มนะ ผมเลยยกมือไป..

     

    “มีฉัน  ลู่หาน จุนมยอน แบคฮยอน จงแด คยองซูสินะ”

     

    มินซอกยืนนับคนที่ไม่เคยดื่มเหล้า  ความจริงมินซอกก็ไม่เคยดื่มนะ แล้วไปยุ่งไรกับตรงนั้น?

     

    “แล้วจะลองมั้ย? หรือจะไม่เอา?”

     

    กินไปให้หมดเลย!! จะได้คุ้มๆที่ซื้อมา  คยองซูน่ะไม่ต้องหรอก!  เดี๋ยวนายเมา ฉันไม่แบกนายกลับหอนะ!!

     

    จงอินนี่.. ไม่เนียนเอาซะเลย.. เป็นห่วงคยองซูก็บอกเถอะจ้ะ

    “งั้นเดี๋ยวจะชงอ่อนๆให้ละกัน  ถือว่าดื่มครั้งแรกเป็นประสบการณ์ชีวิตนะ”

     

    ทุกๆคนที่ไม่เคยดื่มพยักหน้ารับ  รู้สึกว่างานเลี้ยงนี้พวกปี 1 จะจัดการหมดเลยแฮะ..  จงอินกับคยองซูซื้อเหล้า  จื่อเทาชงเหล้า  แล้วเซฮุนล่ะ?...

     

     

     

     

     

    ทำกับแกล้มมั้ง?....

     

     

     

    (50%)


    รสชาติขมปร่าของแอลกอฮอล์ที่พวกจงอินอาสาซื้อมานั้นยังคงติดลิ้นของผมอยู่  ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมจะเดินออกมาจากตรงนั้นแล้วก็ตาม  เพราะผมไม่ชอบ....

     

     

    ผมชอบที่จะนั่งกับเซฮุนในบรรยากาศดีๆแบบนี้มากกว่า...

     

     

    เป็นความโชคดีที่ในสวนของคฤหาสน์ตระกูลปาร์คมีชิงช้าเล็กๆที่พอให้คนสองคนนั่งด้วยกันได้   แถมช่วงค่ำๆแบบนี้บรรยากาศก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่   เหมาะที่จะใช้เวลากับคนที่รักเลยล่ะ

     

    มืออบอุ่นของเซฮุนที่กอบกุมมือเล็กของผมอยู่ค่อยๆเลื่อนออกไป  ผมแปลกใจเล็กน้อยที่เห็นเซฮุนลุกออกไป

     

    “เซฮุนจะไปไหนหรอ?”

     

    “จะไปเข้าห้องน้ำน่ะ  เสี่ยวลู่จะเข้าไปข้างในเลยก็ได้นะ”

     

    ผมพยักหน้ารับ  ก่อนที่จะเดินตามเซฮุนเข้าไปในคฤหาสน์แบบญี่ปุ่นหลังใหญ่ของตระกูลปาร์ค  ที่เรียกว่าคฤหาสน์ก็เพราะมันใหญ่จริงๆล่ะนะ  แถมยังมีบ้านหลังเล็กหลังน้อยอยู่ในเขตสวนอีก

     

     

    ซึ่งผมก็แอบสงสัยอยู่ไม่น้อยว่าภายในบ้านเหล่านั้นมีอะไรอยู่....

     

     

     

    Sehun’s part

     

            ใครบอกว่าผมมาเข้าห้องน้ำกันล่ะ....

     

            ผมกำลังเดินเข้าไปในครัวต่างหาก....

     

            แผ่นหลังของชานยอลฮยองที่อาสาจะเอากับแกล้มไปให้คนอื่นๆปรากฏอยู่ในสายตาของผม  และโชคก็เข้าข้างผมที่ชานยอลฮยองกำลังจะไปเข้าห้องน้ำพอดี...

           

    แถมเขาก็มองไม่เห็นผมซะด้วยสิ...

     

            ผมกำซองยานอนหลับในมือแน่น มองซ้ายมองขวาจนแน่ใจว่าไม่มีใครอยู่แถวนั้น ผมก็ค่อยๆฉีกซองยานอนหลับ  แต่ว่า...

     

            “อ้าว เซฮุน จะเอาอะไรเพิ่มเติมหรอ?”

     

            “ป..เปล่าครับฮยอง พอดีผมแค่จะมาดูว่ากับแกล้มมีอะไรบ้าง”

     

            “พอดีเลย งั้นช่วยดูให้หน่อยนะ อย่าให้ใครมาแอบกินล่ะ ฮยองไปเข้าห้องน้ำ เดี๋ยวมานะ”

     

            “ครับๆ ผมจะดูแลอย่างดีเลยล่ะ...”

     

            ทันทีที่ชานยอลฮยองพ้นจากสายตาของผมไป ผมก็รีบเทยานอนหลับลงในกับแกล้มทั้งหมดอย่างรวดเร็ว  ก่อนจะเก็บซองยานอนหลับที่หมดแล้วใส่ในกระเป๋ากางเกง  พอดีกับที่ชานยอลฮยองเดินกลับมาจากห้องน้ำ....

     

            บอกแล้วไงว่าโชคเข้าข้างผมเสมอ...

           

    “ดีมากที่ไม่กินไปนะ  เราไปกันเถอะ ทุกคนคงรอกันนานแล้ว”

     

            ชานยอลฮยองยกถาดกับแกล้มแล้วมุ่งหน้าไปยังห้องโถงของคฤหาสน์   จะว่าไปก็ดีเหมือนกันนะที่จากระยะทางห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่งมันค่อนข้างไกล  กว่าชานยอลฮยองจะกลับมาจากห้องน้ำผมก็ใส่ยาเสร็จแล้ว...

     

            โชคก็เข้าข้างผมอีกนั่นแหละ....

     

           

     

    “ทุกคน!! กับแกล้มมาแล้วล่ะ!!!

     

           

     

            “กาบแกล้มมาแล้วหรออออออ”

     

    “กับแกล้มยังไม่ทันมา มึงก็เมาเป็นหมาแล้วนะ ไอ้กัมจง”

     

            ผมพูดจิกกัดจงอิน ที่เป็นเพื่อนสนิทของผม ตอนนี้สภาพมันไม่ต่างจากหมาเลยจริงๆ เห็นทีคงไม่ต้องใช้ยานอนหลับแล้วล่ะ...

           

            “ง้านอาวมาห้ายกูหน่อยยย จาด้ายหายมาววว”

     

            มีแต่จะยิ่งง่วงมากกว่าเดิมน่ะสิ.. หึๆ

     

            แต่ในเมื่อมันอยากได้ ผมก็จะสนอง...

     

            หลังจากที่จงอินฟุบหลับไป  ผมก็มองบรรยากาศรอบห้อง 

           

    หนุ่มน้อยตัวบางน่ารักเสื้อผ้าหลุดลุ่ยเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่าดู  แต่มันยังไม่ใช่เวลานี้

     

    ก็เพราะแทบทุกคนหลับไปหมดแล้ว จะเหลือก็แค่คนเดียว...

     

     

     

     

     

     

     

            เสี่ยวลู่.....

     

    To be continued…


    (100%)


     

       
    Thanks for theme

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×