ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #68 : [Fic]หิมะสีเลือด /15/

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.89K
      18
      1 ก.พ. 53

     
     
    เราสองคนเดินไปเคียงข้างกันและตามหาจุดหมายไปด้วยกัน
    แต่สิ่งที่สะท้อนในดวงตาของฉันนั้นกลับเป็นร่างของเธอที่สั่นไหว
    .
    .
    .
    .
    .
    ร่างกายที่บอบบาง ร่างกายที่เขาต้องการมาตลอด
    โหยหาและคิดถึง จนอยากจะกลืนกินไปทั้งตัว
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ท่าน.....ทำไมถึง.....!!”
     
    ยังถามไม่จบ อีกฝ่ายก็ประกบจูบอย่างร้อนแรง ราวกับว่าไม่อยากให้ร่างบางถามเซ้าซี้อะไรไปมากกว่านี้แล้ว
     
    อุ.....อืม
     
    อิจิโกะที่โดนจูบอย่างหนักหน่วงมิอาจที่จะต้านทานได้ เขาเริ่มเคลิ้มไปกับสิ่งที่ร่างสูงนำพาไป
     
    สิ่งที่ขวางกั้นระหว่างฉันและเธอ
    คือทะเลคลื่นแห่งความรักอันปนเป
    แต่สิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงจะยังคงอยู่ในใจเธอตลอดไป
    .
    .
    .
    .
    .
    ใช่
    ความรักที่เจ้ายังคงมีให้แก่ข้า
    มันยังคงอยู่ภายในจิตใจของเจ้าตลอดไป
    .
    .
    .
    .
    .
    ไม่ต้องมีคำพูดใดๆออกมา
    ไม่ต้องมีคำถามอะไรอีกแล้ว
    ต่างคน ต่างร้อน ต่างคน ต่างมีอารมณ์ที่ลุกโชน
    จนยากที่จะหักห้ามได้
     
    เสื้อผ้าสีดำของยมทูตได้ถูกถอดออกอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากที่ดูสวยได้กระทำกัดเม้ม
    ไปตามลำคอที่ขาวเนียน
    ร่างเล็กที่มีผมสีส้มประกาย ร้องครางออกมาอย่างกับว่ากำลังมีความสุข
    อุลคิโอร่าจับมือของอิจิโกะขึ้นมาแล้วจูบอย่างเบาๆ
     
    ข้า....คิดถึงเจ้าเหลือเกิน
     
    การกระทำแบบนี้ ทำเอาเด็กหนุ่มหน้าแดงกร่ำ
     
    ข้าเองก็เหมือนกันครับ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เส้นด้ายที่เชื่อมโยงฉันกับเธอเข้าหากันอาจจะยังเป็นเพียงด้ายบางๆ
    แต่ฉันก็จะถอดทิ้งซึ่งทุกสิ่งสละกายนี้ และลองรับรู้ถึงมัน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    โธ่โว้ย!!!แล้วมันคืออะไรกันว่ะ สำรวจตั้งนานไม่เห็นจะได้อะไรขึ้นมาเลย
     
    กริมจอว์โวยวายอย่างที่สุด เขาหงุดหงิดขึ้นเรื่อยๆ
     
    ใจเย็นหน่อยซิ ถึงจะโวยไปยังไงก็ไม่มีทางรู้หรอกนะ
     
    ลูเคียพูด เร็นจินั่งฟังทั้ง 2 คนที่กำลังเถียงกัน
     
    เป็นพลังของอารันคาร์แน่นอน แต่มันแค่แป๊บเดียวเท่านั้นเอง
     
    ชายหนุ่มผมสีแดงกล่าว
     
    ชิ ขนาดหน่วยสำรวจยังไม่สามารถบอกได้แน่ชัด ข้าชักเซ็งแล้วนะ
     
    พูดเสร็จก็จัดการเปิดประตูของโลกยมทูต
     
    ที่แท้ก็คิดถึงอิจิโกะนะซิ เจ้าคนปากไม่ตรงกับใจเอ๊ย
     
    เด็กสาวยังคงแหย่ ชายหนุ่มผมสีฟ้าหันมามองทำหน้าตาขวางๆ
    แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร เขาเดินลับหายไปกับแสงสว่างข้างใน เร็นจิ นั่งถอนใจ
    ตัวเขาเองก็อยากไปหา อิจิโกะเหมือนกัน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ฉันอยากปกป้องเธอแต่ตัวฉันกลับห่างไกล
    จากเศษเสี้ยวของความแข็งแกร่งที่จำเป็นนัก
    สักวันหนึ่งฉันจะคว้าทุกสิ่งมา
    และนั่นจะเป็นบทพิสูจน์ของฉันและเธอ
    ขอฝากน้ำตาไว้...ที่เธอ
    .
    .
    .
    .
    .
    อุ.....อึ๊ก
     
    ภายในห้องโถง บนเก้าอี้ยาวมี ชาย 2 คนที่กำลังถ่ายถอดความรักให้กันและกัน
    อุลคิโอร่าที่นั่งอยู่เขาได้เริ่มขยับให้คนที่นั่งทับอยู่อย่างช้าๆ
     
    ทะ....ท่านอุลคิโอร่า ข้าเจ็บ....
     
    เสียงหวานพูดแผ่วเบา น้ำตาที่ไหลรินยังคงไหลไม่หยุด มือ 2 ข้างจิกเข้าที่ไหล่ของร่างสูงผมสีดำเงา
    เพื่อคลายความเจ็บปวดในตอนนี้
     
    เจ้าอย่าเกร็งนักซิ
     
    พูดเสร็จก็เริ่มขยับอีกครั้ง เบาๆสลับแรงๆ
    อิจิโกะเงยหน้าร้องเสียหลง เขาทำหน้าเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด แต่อุลคิโอร่ากลับไม่สนใจ
    มือแกร่งข้างนึงจับเข้าผมร่างบาง ก่อนจะดึงลงมาประกบปากอีกครั้ง
    ลิ้นร้อนๆที่แต่ก่อนนั้นเย็นยะเยือกล่วงล้ำและหยอกล้อกับลิ้นเล็กเหมือนจะกระตุ้นอารมณ์ให้มากกว่านี้
     
     
    อื้อ อื้อ
     
    เด็กหนุ่มยมทูตร้องในลำคอ แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่ออีกฝ่ายจับอุ้มเขาขึ้น
    แล้ววางลงที่พื้นเสื่อ
     
    ทะ....ท่านอุลคิโอ....อ๊ะ อ๊า
     
    ชายหนุ่มอีกคนที่เป็นอารันคาร์ไม่รีรออะไรเลย เขาได้จับแยกขาเรียนนั้นแล้วดันของตัวเองให้เข้ากับช่องทางที่คับแคบที่ยังมีน้ำและเลือดที่มีหน่อยๆไหลอยู่
    .
    .
    .
    .
    จากความเจ็บปวด เริ่มกลับกลายเป็นความเสียวซ่าน
    .
    .
    .
    .
    .
    อุลคิโอร่าได้กอดจูบอย่างกลับว่าไม่มีเบื่อ
    ริมฝีปากพูดอย่างซ้ำไปซ้ำมา
     
    ข้ารักเจ้า อิจิโกะ ข้าคิดถึงเจ้า ข้าปรารถนาในตัวเจ้า
    .
    .
    .
    .
    .
    อิจิโกะที่ได้ยิน เขายิ้ม มือเรียวได้โอบกอดร่างสูงไว้
    กระซิบพูดเบาๆที่ข้างหู
     
    ข้าก็ปรารถนาที่จะอยู่เคียงข้างท่านนะครับ ท่านอุลคิโอร่า
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
    โชคชะตาของสองเราได้มาบรรจบกัน
    แม้เหตุการณ์วิกฤตทั้งหลายจะเข้ามา
    แต่ถ้ามีเธออยู่ด้วย ฉันเองก็พร้อมที่จะปกป้องเธอ
    .
    .
    .
    .
    .
    เมื่อถึงที่หมายกันแล้ว อุลคิโอร่าและอิจิโกะยังคงนอนกอดกัน เหมือนกลับว่ากลัวว่าอีกฝ่ายจะหายไปซะเหลือเกิน
     
    .
    .
    .
    .
    อ้อมกอดที่ท่านมีให้แก่ข้า
    ข้ายังคงคิดถึงมันเสมอมา
    ท่านอุลคิโอร่า
    .
    .
    .
    .
    .
     
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×