ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #5 : [Fan Fic]: ดอกไม้ที่เหลือแค่ดอกเดียว/2/

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.67K
      44
      17 ธ.ค. 52

    อ่านแล้วเม้นทีนะครับ ขอบคุณๆ

    เพราะแต่งครั้งแรกครับ อาจผิดไรมั้ง ก็ต้องขอโทษด้วยนะ 269804_5197916.gif
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++

    ถ้าทำได้จะให้เจ้ากลายอารันคาร์
    ก็คงเป็นไปได้ยาก แต่ถ้าได้เป็นก็คงจะดีไม่น้อย
    ที่จะเป็นกองกำลังของพวกเรา
    .
    .
    .
    .
    .
    เฮือก!!!!

    จู่ๆก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา
    เพราะสัมผัสที่น่าหวาดกลัวของชายคนนั้นยังคงค้างอยู่
    ร่างกายได้จดจำได้เป็นอย่างดี เพราะตั้งแต่เกิดมา เขาไม่เคยเจอคนแบบนี้มาก่อนงั้นหรือ
    .
    .
    .
    .
    .
    “โอ๊ะ ฟื้นแล้วหรือครับ”

    เสียงที่ฟังแล้วทำให้ใจชื้นขึ้นมาได้บ้าง เสียงของคนที่รู้จัก

    “เถ้าแก่.....”

    อิจิโกะยังคงนอนเอ่ยชื่อ

    “เธอตัวร้อนมากเลยนะ อยู่ดีๆเกิดเป็นไข้ขึ้นมาอย่างนั้นหรือ”

    คนที่เป็นเถ้าแก่ได้ใช้มือมาจับหน้าผาก
    อิจิโกะไม่ขัดอะไร เขาทำท่าจะนอนหลับต่อ
    เพราะเจอสิ่งที่ไม่คาดฝันมา เขาภาวนาว่าพรุ่งนี้คงไม่เกิดเรื่องบ้าๆอีก
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “หือ.....เจอมนุษย์ที่ดูว่าใช้ได้งั้นหรือ”

    ไอเซ็นได้พูดกับอุลคิโอร่าด้วยท่าทางที่ไม่เครียดอะไร

    “ครับ มนุษย์ที่เจอเป็นมนุษย์ที่มีพลังวิญญาณสูงมาก”

    อุลคิโอร่ายังคงกล่าวต่อ

    “จะเอามาเป็นอารันคาร์ข้าก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะ แต่ว่าดวงวิญญาณของเขาจะผ่านมาได้หรือเปล่า ก็เท่านั้นแหละ เจ้าเองก็น่าจะรู้นี่นาว่าการจะมาเป็นแบบนี้ได้ มันยาวนานขนาดไหน”

    ไอเซ็นได้พูดเสร็จ ทำให้อุลคิโอร่าถึงกลับเงียบ
    อย่างที่ว่ามา การที่จะเป็นอารันคาร์ได้มันยากเย็นขนาดไหน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    “เดี๋ยวพรุ่งนี้เธอก็หยุดรักษาตัวก่อนหละกันนะ”

    เสียงเถ้าแก่ได้กล่าวขณะที่กำลังปัดฝุ่น

    “เอ๋ ไม่เป็นไรหรอกครับเถ้าแก่ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมก็หายแล้ว”

    เด็กหนุ่มยังคงดื้อดึง ก่อนจะลุกขึ้นมานั่ง

    “เธอนี่ไม่เคยที่ห่วงร่างกายตัวเองเลยน้า”

    เถ้าแก่เดินเข้ามาใกล้แล้วเอานิ้วไปจิ้มที่หน้าผากของอีกฝ่ายก่อนที่จะดันเล็กน้อย

    “อ่ะ....หวา!!!”

    อิจิโกะถึงกลับนอนหงายหลังไปทันที

    “เห็นไหมหละ แค่นี้ก็ลงไปนอนแล้ว คืนนี้เธอก็นอนเฝ้าร้านเถอะ ข้าวของก็มีอยู่ส่วนกุญแจฉันจะวางไว้ตรงนี้หละกัน”

    เถ้าแก่พูดก่อนจะควักกุญแจมาวางที่โต๊ะ

    “อ่า...จะให้ผมเฝ้าร้านแล้วปิดของวันพรุ่งนี้เลยหรือครับ”

    อิจิโกะยังคงถามต่อ

    “ถ้าเธอไหวก็เปิดขายหละกัน ฉันไม่ว่าอะไรหรอก แต่อยากให้ห่วงสุขภาพมั้งนะ”

    ชายผู้สูงอายุกล่าวแล้วเดินออกไปจากร้านทันที
    คราวนี้คงเหลือแต่ชายหนุ่มเท่านั้น
    .
    .
    .
    .
    .
    เงียบเหงาเหลือเกิน.......
    .
    .
    .
    .
    “คิดไรนะเรา ปกติก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว”

    อิจิโกะพูดว่าตัวเอง แต่ก็หลับลงไปอีกครั้งเพราะร่างกายยังคงอ่อนล้า
    .
    .
    .
    .
    .
    ++++++++++++++++++++++++++++++++

    ถึงแม้ในเวลาที่โลกแห่งสันติกลับกลายเป็นโลกแห่งศัตรูของเจ้า
    ข้าจะปกป้องเจ้าเอง
    เพราะว่าเจ้า คือดอกไม้แห่งความโดดเดี่ยว
    .
    .
    .
    .
    .
    ซ่า!!!!!!!

    เฮือก!!

    อีกครั้งที่ต้องสะดุ้งตื่น
    เพราะจู่ๆ เสียงฝนที่ตกลงมามันได้ดังเพราะกระทบกับหลังคาของร้าน

    “จะตกอะไรนักหนานะ”

    อิจิโกะถึงกลับโวยวาย
    แต่ว่าก็ต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อเขาได้เจอคนที่เขาไม่อยากเจอเลย

    อุลคิโอร่า 1 ในอารันคาร์ได้ยืนอยู่ตรงหน้าร้านด้วยใบหน้าที่เหมือนเดิม

    “นะ....นาย มาที่นี้ได้ไง”

    เด็กหนุ่มถึงกับทำอะไรไม่ถูก เขารีบลุกยืนขึ้นมาและทำท่าจะหาอะไรมาป้องกันตัว

    “เจ้าไม่มีสิทธิ์ ที่จะเป็นแบบพวกข้าได้ ดังนั้นพลังวิญญาณที่มากมายของเจ้า ถ้าไม่ได้ทำอะไรก็คงสูญเปล่า”

    ชายหนุ่มผิวขาวซีดได้เดินเข้ามาใกล้ทุกขณะ โดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย

    “อยะ....อย่าเข้ามานะ”

    อิจิโกะขู่ใส่ทันที มือบางได้คว้าจับด้ามไม้กวาดที่อยู่ใกล้ๆแล้วทำท่าจะฟาดทันทีท่าอีกฝ่ายเข้ามาใกล้กว่านี้

    “งี่เง่า”

    อุลคิโอร่าพูดแล้วใช้มือนั้นจับไม้กวาดที่ร่างบางถือไว้
    ก่อนจะออกแรงดึงให้หลุดออกมาจากมือของอิจิโกะ

    “!?”

    อารันคาร์อุลคิโอร่าได้จับดึงร่างกายของร่างบางไว้
    ก็อย่างว่า แค่ออกแรงนิดเดียวอิจิโกะก็ถลาเข้ามาหาทันที
    ริมฝีปากที่เย็นชืดได้ประกบจูบปากของอิจิโกะทันที

    “อื้อ!!!!”

    อิจิโกะถึงกลับตกใจและทำอะไรไม่ถูกนอกจากดิ้นและพยายามผลักออก
    ลิ้นของอุลคิโอร่าได้ทำการล้วงเข้ามาในโพลงปากอย่างง่ายดาย
    และเหมือนจะหยอกล้อลิ้นของอีกฝ่าย

    “อ่ะ...อื้อๆๆๆ!!!”

    ร่างบางถึงกลับร้องประท้วงเพราะเขาไม่เคยโดนจูบแบบนี้มาก่อน
    และอีกอย่างที่เขารู้สึกคือทำไมถึงเริ่มรู้สึกมึนหัวและอ่อนแรงซะเหลือเกิน

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    A5271712-3.gif


    เหนื่อย.....


    แล้วเจอกันนะ

    950499541.gif 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×