ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #46 : [Fic]หิมะสีเลือด, อุลXอิจิXกริม /11/ครึ่งหลัง!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.66K
      20
      28 ก.ค. 52

    คราวนี้ถึงกับเสียวซ่าน เพราะริมฝีปากร้อนได้กัดเม้น ตามจุดต่างๆซึ่งคิดว่าเป็นจุดอ่อนของคนคนนี้
     
    อ่ะ....อื้อ~อยะ...อย่าครับ
     
    ขอโทษทีนะ อิจิโกะ ข้ารู้สึกไม่ไหวแล้ว
     
    นิ้วที่สอดใส่ได้ละออก ก่อนจะมีอะไรมาแทนที่อย่างรวดเร็ว
     
    อ๊า~!!!!”
     
    ร่างบางสะดุ้งก่อนจะร้องออกมาเพราะความเจ็บ
     
    อย่าเกร็ง อิจิโกะ
     
    กล่าวเสร็จก็ทำการขยับต่อ อย่างช้าๆ เบาๆ เพื่อจะให้ช่องทางที่บีบรัดนั้น คลายตัวซักนิด
     
    คิดถึงแต่ข้าเท่านั้น คิดถึงแต่ข้า อิจิโกะ
     
    กริมจอว์พูดย้ำไปพลางเคลื่อนตัวไปพลาง
    เด็กหนุ่มกำผ้าแน่น ความเจ็บความปวด และความรู้สึกที่เสียวซ่านนี้ทำเอา
    สมองเขามึนไปหมด ไม่สามารถจะต่อกรอะไรได้อีก
     
    อึ่ก...ครับ....ข้าคิดถึงแต่ท่าน.....ท่านกริมจอว์
     
    เสียงหวานครางตอบ สร้างความพอใจให้คนที่อยู่ด้านบนยิ่งนัก
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ทำยังไงดี
    ข้าอยากจะลืมท่านให้ได้เสียจริง
    ท่านอุลคิโอร่า
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    +++++++++++++++++++++++++++
     
    ฉันไม่ว่าเมื่อไหร่ก็คิดถึงเธอสินะ ?
    แม้ว่าจะไม่มีเมฆหมอก แต่ก็จะถอนหายใจอยู่
    ข้างกระจกหน้าต่าง บานนี้
    .
    .
    .
    .
    .
    ช่วง สายนี้ เด็กหนุ่มผู้ที่มีจิตใจเย็นชา กำลังนั่งดื่มชาโปรดตรงลานกว้างของตนเองอย่างเงียบๆ
    ดวงตาสีเขียวมรกตได้เหม่อมองไปยังทิวทัศน์ข้างหน้า
    นานวัน เขาก็ยิ่งอึดอัดกับความรู้สึกที่อยากเจอยมทูตผมสีส้มนั้น
     
    ///ไม่โผล่มาเลย จะเป็นอะไรหรือเปล่านะ///
     
    เขาถอนหายใจเฮือกใหญ่
     
    .
    .
    .
    .
    .
    ถ้าเธอไม่มาหา
    คงต้องเป็นฉันที่ต้องไปหาเธอเองซินะ
    .
    .
    .
    .
    .
    แล้วจะไปยังไงหละ
    แต่ถ้าเขาตาย อาจจะได้พบก็คงเป็นไปได้ซะหละมั้ง
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ร่างสูงหลับตาคิดก่อนจะเอนตัวพิงไปกับเก้าอี้
    ในเมื่อตัวเขาที่เกิดมาในวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียง แต่เขากลับไม่ค่อยได้ถูกกับมันเลย
    ซ้ำกับพ่อแม่ของเขา ที่ไม่ได้คุยกันเป็นเดือน
    ในชีวิตของเขานี้ มีแต่คำว่า เรียน และ งาน
    จนเบื่อเหลือเกิน
    เบื่อจนแทบอยากอ้วก
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    สวัสดี
     
    “!?”
     
    อุลเบิกตาโพลง ที่จู่ๆก็มีคนที่ไม่รู้จักหน้ามาทักเขาขณะที่กำลังพักผ่อน
     
    ใคร
     
    เสียงทุ้มกล่าว อย่างเคืองๆ
    แต่ใบหน้านั้นกลับนิ่งซะเหลือเกิน และไม่มีท่าทางตกใจซักนิดแต่ในใจเขากลับระแวง
    เพราะหน้าตาของอีกฝ่ายนั้นดูแล้วเหมือนคนเจ้าเล่ห์นักจนไม่น่าไว้ใจ
     
    ยังทำหน้าตายได้เหมือนเดิมเลยนะ อุลคิโอร่า
     
    ///อุลคิโอร่าอย่างนั้นหรือ...///
     
    ฉันชื่ออุลเฉยๆ ไม่ใช่อุลคิโอร่า นายทักผิดคนแล้วมั้ง
     
    เด็กหนุ่มกล่าวเขาลุกจากที่นั่ง
     
    อุลงั้นหรือ นั้นซิๆ ข้าชื่องิน ยินดีที่ได้รู้จัก
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×