ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #254 : [อาชาร่ำไห้]ขอประท้วงโว้ย!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      1
      11 ก.ย. 53

    เหตุเพราะสปอย Bleach ล่าสุดของเมื่อวาน ทำให้ อาชาถึงกับทรุด ร่ำไห้ ????

    เพราะว่าราชาของเขานั้นได้เปลี่ยนไปอย่างมากถึงมากที่สุดดดดดดดดดดดด!!!!

    แต่ก่อนสีหน้าของราชาที่เขารักและชอบคือแบบนี้

    ฝากรูป

    ฝากรูป

    แต่พอมาถึงตอนนี้แล้ว.....

    จะเป็นแบบนี้

    ฝากรูป

    หรือแบบนี้

    ฝากรูป

    และแบบนี้....

    ฝากรูป

    ฝากรูป

    ซันเงสึ : ....

    ฮอลโลว์ : .....

    ฝากรูป

    ฮอลโลว์ : เฮ้ย!!ลุง แบบนี้หมายความว่าไงฟระ!! ทำไมไอ้ราชาหน้าอ่อนมันเปลี่ยนไปแบบนี้เนี่ย

    ซันเงสึ : แล้วเจ้าจะมาลงที่ข้าทำไมเนี่ย!!!

    ฝากรูป

    อิจิโกะ : หยุดนะ ฮอลโลว์

    ฮอลโลว์ : หา...กล้าขึ้นเสียงกับข้ารึ

    ฝากรูป

    อิจิโกะ : ก็ใช่นะซิ นายนะปล่อยลุงเดี๋ยวนี้เลยนะ

    ฝากรูป

    ฮอลโลว์ : หืม...กะอีแค่เก่งขึ้นนะ มันก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้าจะสู้ข้าได้หรอกนะ

    ฝากรูป

    อิจิโกะ : ไอ้เรื่องพลังนั้นนะ ช่างมันเถอะ แต่ตอนนี้ฉันหมายถึง...

    ฝากรูป

    ฮอลโลว์ : .....

    ฝากรูป

    อิจิโกะ : ฉันในตอนนี้ดูเสะขึ้นกว่านายเยอะ แน่นอนว่ามีคนพูดว่าเป็นไปได้ที่ฉันจะกดนายแทน

    และความเป็นไปได้นั้นก็ปาไป 60 เปอร์เซ็นเชียวนะ

    ฮอลโลว์ : !!

    ซันเงสึ : .....

    ฝากรูป

    อิจิโกะ : ถึงขนาดเกินครึ่งเลย ถ้ายังไงก็เปลี่ยนมาเป็น 1551 ยังทันนะเนี่ย

    ฝากรูป

    ฮอลโลว์ : อึ๋ยยยยยยย~

    ฝากรูป

    ฝากรูป

    ฮอลโลว์ : ข้า...ข้า...ข้าจะประท้วงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!

    ฝากรูป

    จบด้วยประการฉะนี้....

    ผมเองก็ช๊อคมากถึงมากที่สุดร้องโวยวายกับเพื่อนใน M อย่างแรง

    รับไม่ได้!!!!!!!!!!!!!จนต้องมาระบายแบบนี้แหละ TT[]TT

    ทั้งๆที่จะออกไปทำออริแต่ทว่ามันก็เสร็จไป 1 ตอนพอดีเลยว่าง มาเจอสปอยตอนนี้เข้าทำเอา

    มือไม้สั่นไปหมด ไม่เป็นไรฮอลโลว์ เราจะอยู่กับนายช่วยกันประท้วงกันเถอะ

    //ตบบ่าฮอลโลว์

    แต่ก็ใว่จะดูเสะไปทุกภาพอย่างน้อยๆก็มีภาพนี้

    ฝากรูป

    ฝากรูป

    แต่ที่แย่คือ....

    ท่านมหาเสะของข้าน้อยไปหมดแล้ววววววววววววววววว

    ฝากรูป

    นี่คือไอเซ็นรึเนี่ยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก//หนีๆๆๆ

     

    กลัวแทนโว้ยยยย!!!

    ฝากรูป

     

    เปลี่ยนไปมากจริงๆเลยเน้อออ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×