ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #23 : [Fan Fic]: ดอกไม้ที่เหลือแค่ดอกเดียว/18/

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.17K
      18
      18 ธ.ค. 52

    มาต่อแล้วครับ
    หายหัวไปนานเลย วันนี้มาแปะ วันที่ครบรอบวันเกิดท่าน มุคุโร่ด้วยหละเออ

    HBD.Mukuro Sama.!!!!

    6927 บันไซ!!!!

    ++++++++++++++++++++++++++++++

    ถึงแม้ฉันอาจจะเป็นคนนอก
    ฉันอาจจะไม่สำคัญเท่าคนที่นายรัก
    ฉันอาจจะไม่ได้อยู่ในสายตาของนาย
    ถึงเป็นแบบนั้น
    ถึงจะเป็นแบบนั้น
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ฉันก็ยังอยากให้นาย
    เอ่ยชื่อฉันซักครั้ง
    ก็ยังดี
    .
    .
    .
    .
    +++++++++++++++++++++++++++++

    อิจิโกะที่อยู่ในสภาพปางตาย งินได้สั่งให้อารันคาร์ที่มีพลังรักษาและฟื้นสภาพ
    ช่วยรักษาอิจิโกะ
    ส่วนกริมจอว์ที่โดนงินใช้ดาบฟันนั้นก็โดนลากมาด้วย
    แต่กลับไม่โดนรักษา ไอเซ็นรู้ว่าถ้ากริมจอว์หายแล้วอาจจะต้องวุ่นวาย
    ทำตัวน่ารำคาญแน่ๆ เขาไม่ปล่อยให้ตายแต่แค่เกือบ

    “อึ๊ก…ไม่นะท่านไอเซ็น”

    อิจิดกะยังคงดิ้นรนต่อสู้ ตอนนี้ร่างกายของเขาเริ่มรู้สึกมีอารมณ์คล้อยตามไปซะแล้ว
    แต่จิตใจของเขายังคงต่อต้าน

    “น่าสนุกนะ ดูซิว่าจะพูดให้หยุดอีกหรือเปล่า”

    ร่างสูงที่คร่อมอยู่ได้พูดยิ้มๆ
    มือแกร่งได้ลูบจับตรงส่วนที่อ่อนไหวที่เริ่มตื่นตัว สัมผัสที่บางเบาสลับกับสัมผัสที่รุนแรงไปมา
    รูดขึ้นและลงอย่างเร็วๆ อารันคาร์หนุ่มถึงกับสะท้านและร้องครางออกมา
    ไอเซ็นพอใจกับเสียงร้องของอิจิโกะมาก เขาจึงทำต่อไปเรื่อยๆเพราะอยากฟังเสียงนั้น
    แต่ร่างบางกลับไม่ร้องต่อแต่กลับกัดปากตัวเองแน่น และหันหน้าหนี
    สายตาได้ประทะกับงินที่นั่งดูอยู่อย่างสบายอารมณ์

    “ปกติพวกอารันคาร์มักมั่วกันเอง มีเพียงเจ้านี้หละมั้งที่รักเดียวใจเดียว”

    งินกล่าวออกมาแล้วเดินมาหาอิจิโกะ มือใหญ่ได้จับลูบที่ใบหน้าสวยนั้น
    เขาได้โน้มตัวจูบปากของอิจิโกะอย่างแผ่วเบา ก่อนจะใช้ลิ้นดุนเข้าไปหา
    ในริมฝีปากนั้น

    ///ภายในของเจ้านี้ ร้อนจริงๆ///

    งินคิดในใจก่อนจะแกล้งจูบปากให้นานๆ
    ไอเซ็นเห็นก็ยิ้มๆ เขาได้ใช้นิ้วกดตรงปลายแล้วลากลงมา อิจิโกะถึงกลับสะดุ้งแล้ว
    ปลดปล่อยออกมาในที่สุด

    “แฮ่กๆๆ”

    เมื่องินถอนปากออกอิจิโกะถึงกลับหอบทันที ร่างกายเริ่มมีสีแดงระเรื่อเพราะอุณหภูมิที่สูงขึ้น
    แล้วร่างกายก็ต้องสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อตอนนี้รับรู้สึกว่า มีอะไรบางอย่างล้วงล้ำเข้ามาภายในช่องทางของตนเอง

    “แน่นจังนะ นี้แค่ใส่ไปนิ้วเดียวเอง”

    ไอเซ็นกล่าวก่อนจะก้มกัดหัวนมสีชมพูเบาๆ
    ไม่มีการรีรอให้ปรับตัวทัน จาก 1 เป็น 2 และ3

    “อ๊า!!!!!จะ....เจ็บ”

    อิจิโกะงถึงกับร้องออกมาอย่างเจ็บปวด มือบางได้จับบีบผ้าปูที่นอนเพื่อระบายความเจ็บนั้น
    งินที่ได้เห็นนั้นแทนที่จะสงสารแต่เปล่าเลย เขากลับยิ้มออกมาอย่างชอบใจ เพราะใบหน้าอิจิโกะตอนนี้ กลับยิ่งน่าแกล้งกว่าเดิมซะอีก

    “อิ....อิจิโกะ”

    กริมจอว์ที่เริ่มรู้สึกตัวได้เอ่ยชื่อหาสิ่งแรกเลยคือ อารันคาร์หนุ่มที่เขาพามา
    เขาหันไปมองรอบๆ และได้พบภาพที่อยู่ตรงหน้าเขา ภาพที่คิดไม่ถึงว่าจะได้เจอ

    “อ้าวๆ กริมจอว์ตื่นแล้วหรือ”

    ร่างสูงโปร่งได้เดินเข้ามาหา หลังจากที่หยอกล้อเล่นกับร่างเล็กแล้ว
    มือขาวได้จับกระชากเส้นผมสีฟ้า เพื่อให้เงยหน้าดูให้ชัดๆกับภาพตรงหน้าเขา

    “ดูซะ...นี้แหละ คือหน้าที่ของอิจิโกะเขาหละ”
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    หน้าที่
    หน้าที่
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    หน้าที่ต้องเป็นเครื่องบำบัดอารมณ์ให้อย่างนั้นหรือ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “อ๊าก!!!!!!!!!!”

    กริมจอว์ถึงกับตะโกนร้องออกมาอย่างบ้าคลั่ง เขาลุกขึ้นมาแต่กลับถูกงินใช้ดาบฟันที่ข้อเท้า
    เพื่อตัดเส้นเอ็นแต่กระนั้นก็หยุดเขาไม่ได้ กริมจอว์ไม่สนใจเขาพุ่งเข้าไปช่วยอิจิโกะ
    และคว้าตัวได้ได้

    “!?”

    ไอเซ็นถึงกลับนิ่งไปเล็กน้อย
    มิติได้เปิดขยายกว้างขึ้นมา พาตัวเอสปาด้า No.6และอารันคาร์รับใช้ออกไปจากที่แห่งนี้
    ดวงตาสีฟ้าได้หันไปมอง ก็เห็นไอเซ็นยังคงยิ้มให้
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “ว้า...งี้ก็อดสนุกเลยซิครับ”

    งินกล่าวแล้วเก็บดาบของตนเอง ไอเซ็นที่นั่งอยู่ได้เอียงคอมอง

    “คิดว่าเป็นแบบนั้นหรือไงกันหละ”
    .
    .
    .
    .
    ++++++++++++++++++++++++++

    แล้วเจอกันนะ
    950499541.gif
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×