ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #207 : [สัมภาษณ์]ฮอลโลว์อิจิโกะ!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      2
      11 ก.พ. 53



    เมื่อครั้งนี้แอบไปที่ห้องนอนอิจิโกะ ได้เจอฮอลโลว์อิจิโกะที่กำลังนอนเล่นอยู่....


    free unlimited image hosting service

    ฮอลโลว์ = ........มีไรฟระ!!!

    So = มาถึงก็ต้อนรับด้วยใบหน้าแบบนี้เลยนะ = ="

    ฮอลโลว์ = แล้วเจ้ามีธุระอะไรกับข้ารึไง ถ้าเซ้าซี้นักพ่อจะเชือดซะตรงนี้เลยดีกว่า

    So = เดี๋ยวเพ่!!!ใจเย็นลงซักนิดเต๊อะ ผมมานี่เพื่อจะถามเรื่องของอิจิโกะด้วยนะครับบบบบ!!

    ฮอลโลว์ = .....

    So = (กับอิจิโกะถึงกับเงียบเลยแฮะ)

    ฮอลโลว์ = จะถามอะไรหละ....

    So = (- -....)

    So�= คือว่ารู้สึกยังไงกับการได้จับคู่กับอิจิโกะในกิจกรรม U4 แล้วรู้สึกว่าเขาจะให้เสี่ยงจับเลขกันเองด้วยนะ

    แต่ท่านเล่นจับเลขออกมาได้ดีเลย....//คงไม่ได้ไปขู่กรรมการนะครับว่าให้คู่กับอิจิโกะนะ

    ฮอลโลว์ = ฮึ เรื่องนั้นเองรึ รู้สึกยังไงที่ได้คู่กับเจ้านั้น บอกตามตรงว่ารู้สึกดีหน่อยๆ เพราะข้าจะคู่กับใครก็ได้อยู่แล้ว

    ส่วนเรื่องกรรมการนั้นข้าไม่ได้ไปทำเฟร้ย!!!ข้าจะไปทำ ทำไมฟระ!!!

    So = ดวงล้วนๆเลยซินะ....

    ฮอลโลว์ = คงงั้น

    So = ถามจริงว่าเหนื่อยมั้ยที่ต้องเล่น 2 บทบาท� ทั้งบทบาทเฉยๆกับอิจิโกะ�

    แต่อีกบทบาทนั้นท่านแสนจะรักอิจิโกะนะ(ผมรู้นะว่าท่านนะรักอิจิโกะ)

    ฮอลโลว์ = ก็เหนื่อยแต่ไม่เท่าไหร่ ถึงยังไงข้ากับเจ้านั้นรู้กันเองอยู่แล้ว....ฮึๆๆๆ

    So = อะโห~แล้วท่านไปทำอิท่าไหนให้อิจิโกะเขารักท่านอ่ะ ทั้งๆที่ออกจะซึนและต่อต้านท่านตั้งแต่แรก

    ฮอลโลว์ = ข้าเปิดอกคุยกับมัน และก็พยายามทำให้รับรู้ด้วย แต่ตอนแรกข้ากะว่าถ้าคุยไม่รู้เรื่องคงต้องใช้กำลัง

    So = ห๊ะ!!!ท่านจะขืนใจหนูสตอรึ!!!

    ฮอลโลว์ = ประมาณนั้น

    So = เดี๋ยวโดนเกลียดขี้หน้ายิ่งกว่าเดิมน่า..... = ="

    ฮอลโลว์ = เกลียดก็เกลียดไป แต่ขอให้จำหน้าข้าไว้ก็พอ....

    So = ท่านนั้นแหละจะเจ็บเอง ชิชิชิ แต่ท้ายสุดหลังๆก็ไม่เห็นอิจิโกะจะต่อต้านท่านเลยนี่นา...?

    ฮอลโลว์ = ก็บอกไปแล้วไงว่าเปิดอกคุย และที่เจ้านั้นอ่อนข้อให้ข้าเพราะว่า....เจ้านั้นยอมข้าแล้วต่างหาก

    So = จริงดิ!!!

    ฮอลโลว์ = เจ้านั้นน่ารักซะจริงๆนั้นแหละ บางครั้งทำตัวอวดดีไปบ้าง งี่เง่าไปบ้าง แต่มันก็คือราชาที่ไร้เดียงสาของข้า

    So = เหอๆๆๆ ท่านยอมเป็นอาชา(ม้า)ว่างั้นเถอะ....

    ฮอลโลว์ = ก็ยอมไป แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มันอ่อนแอหรือใกล้ตายข้าก็ต้องออกเอง

    So = แล้วถ้าท่านตายไปเพราะปกป้องอิจิโกะจากภายนอกหละ เช่น...กรณีที่ท่านครอบครองอิจิโกะที่เป็นร่างฮอลโลว์ แล้วมี

    คนเก่งๆประมาณไอเซ็น(ทำไมต้องไอเซ็น)มาต่อสู้แล้วคุณเกิดพลาดท่าแต่คุณก็ยังปกป้องอิจิโกะที่อยู่ภายใน�

    ผมคิดว่าคุณต้องยอมตายแน่นอน


    ฮอลโลว์ = อันนั้นมันก็ช่วยไม่ได้ เป็นจริงอย่างที่เจ้าคาดคิดไว้นั้นแหละ ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ข้ายอมตายเพื่อปกป้องเจ้านี่ซะดีกว่า

    So = แต่ว่าคุณนะจะสลายไปเลยนะ หัดคิดถึงหัวอกอิจิโกะบ้างเซ่!!!!

    ฮอลโลว์ = ก็ข้าบอกแล้วไงว่ามันช่วยไม่ได้ อีกอย่างข้าคือฮอลโลว์นะ การตายไปหรือสลายไปก็ช่างมัน

    แต่เจ้าอิจิโกะมันยังมีคนรอบกาย มีคนห่วงมันอยู่อีกต่างหาก สู้ให้ข้าตายไปซะยังจะดีกว่า

    So = ผมว่าอิจิโกะต้องเสียใจมากแน่ๆ

    ฮอลโลว์ = ใช่ เจ้านั้นมันอาจเสียใจ แต่ว่าถ้าตราบใดที่เจ้านั้นไม่ลืมข้าไปก็ดีอยู่....

    So = เคยพูดกันใช่มั้ยเรื่องแบบนี้นะ

    ฮอลโลว์ = เคยพูดกันเมื่อคืน เจ้านั้นพูดจาซะน่าสงสารจริงๆแต่ข้าจะยอมใจอ่อนไปทำไม ในเมื่อข้าตั้งใจไว้แบบนั้น

    So = เห~เขาพูดว่าอะไรอ่า...

    ฮอลโลว์ = อืม....ไม่ได้พูดอย่างเดียวหรอก ทั้งกอดข้าซะแน่น แล้วยังบอกว่าอย่าทิ้งฉันไปซะอีก...

    So = อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!อะไรมันจะซึ้งปานนั้น

    ฮอลโลว์ = .......

    So = เอาหละมาเข้าสู่สุดท้าย หื่นมั้ยเวลาเจออิจิโกะ

    ฮอลโลว์ = คำว่าหื่นคือคำว่าอยากงั้นรึ ถ้าเป็นแบบนั้น ข้านะ อยากกับเจ้านั้นทุกครั้งแหละ แต่บางวันที่แฟนคลับมาคุยกันซะเยอะ ข้าก็

    รำคาญเลยไม่อยากเลย.....

    So = แป่ว!!!

    So = เอาเถอะ เดี๋ยวค่อยมาต่อกันใหม่ ขอตัดรายการไปก่อนดีกว่า เพราะคิดว่าจะทำแบบบันทึกของท่านไปเลย คงไม่ว่านะที่จะให้

    ท่านเรียบเรียง ในหัวข้อ "ครั้งเมื่อข้าได้พบเจ้า"

    ฮอลโลว์ = เน่าชะมัด ไม่เอาเฟร้ย!!! ข้าไม่ชอบทำไรจุกจิกๆ

    So = อ๊า~ไม่ได้น้า~

    ฮอลโลว์ = ไม่โว้ยยยยยย เดี๋ยวพ่อฟาดให้คอขาดซะเลยนี่

    So = !!!!

    So = (โหดชิบเลยวุ้ย)

    So = น้องๆ ตัดรายการไปเลย


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×