ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #204 : [ไดอารี่ของเด็กแป้ง]คนที่เล่น U ควรจะมี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      0
      5 ก.พ. 53


    (วันนี้ขอออกจาการเป็นฮอลโลว์หน่อยนะครับ...)

    เมื่อคืนเย็นผมได้ออน M เป็นฮอลโลว์อิจิโกะเช่นทุกวันที่ผ่านมา

    และก็มีเรื่องบางอย่างที่เกิดขึ้นจนทำให้ผมตระหนักบางสิ่ง

    ผมได้ถามน้องคนหนึ่งใน U ว่า U มีไว้เพื่ออะไร

    น้องคนนั้นตอบกลับมาแบบไม่ต้องคิดมาก "มีไว้เพื่อเล่น"

    ผมเลยพูดออกไปว่า "แค่นั้นเองหรือ"

    ดูถ้าน้องเขาจะไม่ได้รู้เลยว่า U นั้นมีมากกว่าคำว่าเล่น

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    - U คือศูนย์ที่จัดตั้งรวมคนมาเป็นคาแรกเตอร์ของตัวละครในเรื่องนั้นๆ

     และแน่นอนต้องมีความรับผิดชอบกับการคุยบรรดา Fc (แฟนคลับ)

    - U คือศูนย์รวมพบกับเพื่อนใหม่ๆทางโลกอินเตอร์เน็ต และมันจะกลายเป็นสิ่งที่เรียกว่า

    ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันของเพื่อนและเพื่อน

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คำว่า ความรับผิดชอบ และ เพื่อน ต้องมาก่อน.......

    ถึงคุณจะได้เป็นตัวละครที่นิ่ง เย็นชา เงียบๆ อันนั้นคุณต้องแสดงต่อ Fc แต่ถ้ามีการรวมกลุ่ม

    ใน U กันเอง หรือที่เรียกว่า ประชุม M ของ U คุณก็จะต้องเผลอแสดงอารมณ์จริงๆออกมา

    เฮฮา สนุกสนาน ไม่มีคำว่าเครียด และอย่าคิดว่า U จะมีไว้เพื่อเล่นอย่างเดียว

    บางคนมี U หลาย U ทั้ง Reborn และ Bleach หรือเรื่องอื่นๆ ออน M ที หลาย M

    ยิ่งมีเยอะ ความรับผิดชอบยิ่งเยอะตามไปด้วย ควรจะต้องคำนึงไว้นะครับ

    อีกกรณีคือ ไม่ใช่จะเลิกกันง่ายๆ เช่นทะเลาะกับคนใน U แล้วบอกว่าจะเลิกแล้ว

    มันง่ายไปมั้งครับ ?

    คุณเข้ามาใน U ความรับผิดชอบก็เข้ามาในตัวแล้ว

    แล้วพอคุณนึกอยากจะลาออก มันไม่ดูทุเรศไปหน่อยหรือ...?

    นอกจากจะทำให้หัวหน้าของ U เสียใจ สมาชิก U รู้สึกแย่ๆตามไปด้วย

    คุณอาจคิดว่า ออกไป เดี๋ยวก็มีคนมาแทนได้เอง

    ครับ มันก็ได้นะที่จะหาคนมาแทนคุณได้ แต่ว่า

    สิ่งที่ผ่านมาคืออะไรครับ คำว่าเริ่มก็ต้องขาดงั้นหรือไง....

    ไม่ได้เอาใจเขามาใส่ใจเราเลยหรือครับ และการจะหาคนที่เหมาะๆมาได้ซักคน

     มันกินเวลาพอควรเลยนะ

    ยิ่งตัวละครเด่นๆ ยิ่งหายาก และยังมีการสอบอีกหละ

    ถ้าผมพูดจาไม่เข้าหูใครบางคนก็ต้องขอโทษด้วยก็แล้วกัน

    แต่เพราะผมรู้สึกเคืองมากจริงๆเลยต้องมาระบายในนี้ ถ้าจะให้พูดใส่หน้าก็คงต้องโกรธผมอีก

    ถ้าหากคุณคิดได้ก็คิดเถอะครับ

    U ไม่ได้มีเพื่อเล่นอย่างเดียว แต่มันมีทั้งความรับผิดชอบต่อหน้าที่

    และสายสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่นๆ

    ถ้าคุณไม่แน่ใจกับเรื่องความรับผิดชอบก็อย่ามาสมัครเสียจะดีกว่า

    ผมบอกตามตรงว่าทุกวันที่ออน M ฮอลโลว์อิจิโกะ

    มันสนุกมาก ถึงแม้จะรำคาญ FC ที่ชอบตื้อและพวกเกรียนเทพทั้งหลายแหล่

    แต่มันก็เหมือนเพิ่มรสชาติให้ได้อย่างดีเลยหละ

                                                       By.Hollow Ichigo.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×