ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #201 : [Fic]The Memory. [เบียคุยะXอิจิโกะ]ตอนที่ 10 หวั่นไหว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      6
      31 ม.ค. 53


    free unlimited image hosting service

    เธอกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงหวานๆ อิจิโกะถึงกับลนลานเพราะถ้าออกเสียงมา แน่นอนว่าต้องเป็นเสียงเด็กผู้ชายชัวร์ๆ เด็กหนุ่มหน้าหวานจึงได้แต่พยักหน้าตอบรับ

    “ขอบคุณคะ”

    เด็กสาวผมสีดำยามราตรีกล่าวยิ้มให้อย่างเป็นมิตร เธอเดินเข้ามานั่งในซุ้มเล็กแต่นั่งตรงอีกฝั่งกับอิจิโกะ

    “ไม่ทราบว่าชื่ออะไรหรือคะ ข้าไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนด้วยซ้ำ”

    คำถามเล่นเอาร่างบางสะดุ้งเฮือก

    ///เจ้าบ้าเบียคุยะ รีบกลับมาซักทีซิ///

    อิจิโกะทำหน้าตาตื่นอย่างเห็นได้ชัด

    “เป็นอะไรไปหรือคะ”

    ///เอาไงเอากันฟระ///

    เด็กหนุ่มในคราบเด็กสาวเดินเข้าไปหาอีกฝ่าย เขาจับมือของเด็กสาวนั้นให้หงายมือออก ถึงทำแบบนี้ก็ไม่เห็นจะมีท่าทีเกรงกลัวเขาเลย คงคิดว่าเขาเป็นมิตรมากขนาดนั้นเลยหรือไงกัน
    นิ้วของอิจิโกะสัมผัสกับฝ่ามือนุ่มนั้น แล้วลากไปมาเป็นตัวอักษรให้อ่าน

    “อิ...จิ...โกะ...เอ๋ ชื่อน่ารักจังเลยคะ”

    ///ไม่ได้แปลว่าแบบนั้นนะ!!!///

    แต่จะเขียนต่อก็อีกยาว เลยตัดปัญหาโดยการเดินไปที่นั่งตามเดิม

    “คุณพูดไม่ได้หรือคะ”

    ร่างบางผมสีส้มดั่งตะวันพยักหน้าตอบรับอีกครั้ง

    “อิจิโกะ!!!”

    “!?”

    เสียงเรียกของเด็กหนุ่มร่างสูงที่อยู่ในชุดตระกูลคุจิกิดังลั่นทำเอาทั้งคู่ที่นั่งตกใจ

    “อ้าว ท่านฮิซานะ”

    ด้วยความที่กลัวความจะแตกและเป็นห่วงอิจิโกะที่มีคนมานั่งด้วย ตอนที่ตนเองไม่อยู่
    แต่แล้วคนที่มานั่งกับไม่ใช่ใครอื่น

    “สวัสดีคะ ท่านเบียคุยะ”
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ทั้ง 2 ฝ่ายต่างนั่งพูดคุยแบบสนิทสนม ถามไถ่ถึงเรื่องในตระกูลของตนเองและก็ทำให้อิจิโกะรู้ว่า เด็กสาวที่ชื่อฮิซานะเป็นลูกบุญธรรมที่ถูกรับเลี้ยงมาของตระกูลที่นางอยู่ เธอมีทั้งความฉลาดและมีมารยาทที่ดีมากแต่ว่า ร่างกายของนางไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่นัก

    “เพื่อนของท่านเบียคุยะ เขาพูดไม่ได้ซินะคะ”

    คำถามนั้นทำเอาเบียคุยะอึ้งไปเล็กน้อย เด็กหนุ่มหันหน้าไปมองอิจิโกะก่อนจะหันมามองฮิซานะ

    “ครับ เธอพูดไม่ได้ตั้งแต่เกิดแล้วครับ”

    เด็กสาวหันไปมองอิจิโกะด้วยแววตาที่ดูอ่อนโยนกว่าเดิม

    “น่าเสียดาย ข้าว่าถ้านางพูดได้เสียงต้องน่ารักแน่ๆเลยคะ”

    ///เอาเข้าไป นี่เราเกิดมาผิดเพศรึยังไงกันนะ///

    ทั้งบ่นว่าตัวเองในใจแต่ก็ไม่ลืมจะแกล้งยิ้มให้กับฮิซานะ
    มือของอิจิโกะได้คว้าจับชายเสื้อของเบียคุยะไว้ และแน่นอนว่าร่างสูงต้องรู้ถึงขีดจำกัดความอดทนของอีกฝ่าย

    “เอ่อ ท่านฮิซานะ ข้ากับอิจิโกะคงต้องขอตัวก่อนนะครับ”

    เด็กสาวทำหน้าเสียดายเล็กน้อย แต่เธอยังคงยิ้มให้อีกครั้ง

    “คะ เชิญตามสบายเถอะคะ”

    เมื่อเอ่ยคำล่ำลาเสร็จ ร่างโปร่งสูงได้ดึงมือให้อิจิโกะลุกขึ้นแล้วเดินออกจากสวนทันที

    “ท่านเบียคุยะ...”

    เสียงใสๆเอ่ยชื่อเรียกอย่างแผ่วเบาอย่างกับเสียงกระซิบของสายลม

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++
    ++++++++++
    +++++
    ++

    ในตำหนักกลางที่ประดับไปด้วยสิ่งของที่หรูหราในโซล โซไซตี้

    “ท่านคุจิกิ ไม่ได้พบกันเสียนานเลยนะครับ”

    หัวหน้าหน่วยและรองหัวหน้าหน่วยต่างพากันมาพูดเคารพทักทายอย่างสุภาพ
    ต่อหัวหน้าตระกูลคุจิกิ

    “อ้าว ท่านคุจิกิ เจอท่านพอดี ข้าจะมาคุยเรื่องนี้ให้มันเรียบร้อยไปซักทีเลยดีกว่าครับ”

    ชายวัยกลางคนที่เดินมาพร้อมกับสตรีนางหนึ่งเอ่ยทัก

    “ได้ครับ แล้วคุณหนูฮิซานะหละ”

    “เห็นเดินเล่นที่สวนนอก มีคนคอยดูแลอยู่นะครับ”

    เสียงทุ้มตอบ

    “ถ้าเจอท่านเบียคุยะก็ดีนะซิคะ จะได้สนิทกันให้มากกว่านี้”

    สตีที่อยู่ใกล้ๆพูดแล้วยิ้ม

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++++++++++
    ++++++++++++++++++
    +++++++++++
    ++++
    ++
    หลังปราสาทมีสวนต้นซากุระหลายต้น เงาของเด็ก 2 คนที่นั่งอยู่ตรงมุมต้นซากุระต้นหนึ่ง

    “เฮ้อ~นึกว่าจะแย่เอาซะแล้ว”

    เสียงใสเอ่ยออกมา

    “ข้าไม่รู้ว่าจะได้เจอฮิซานะเร็วขนาดนี้”

    เบียคุยะพูดพลางทำหน้าเครียดกว่าเดิม ทำเอาอีกฝ่ายนั่งมองหน้าด้วยความสงสัย

    “ไม่ดีหรือที่ได้เจอเพื่อน”

    อิจิโกะถาม

    “ไม่ใช่แค่เพื่อนหรอก”

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×