ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #193 : [Fic]The Memory. [เบียคุยะXอิจิโกะ]ตอนที่ 8 จุดประสงค์ของพ่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      5
      28 ม.ค. 53

    free unlimited image hosting service

    ผ่านไปซักพัก
     
    เจอแล้ว
     
    เสียงของเบียคุยะดังซะจนอิจิโกะตกใจไปเล็กน้อย แต่แล้วเขาก็ต้องอึ้งไปอีกรอบเมื่อเห็นสิ่ง
    ที่เบียคุยะถือมา มันคือชุดยูกาตะสีขาวสะอาดดั่งหิมะแต่งแต้มไปด้วยลายกลีบดอกซากุระ
    ที่มีสีแดงปนไปกับสีชมพูช่างเข้ากันได้อย่างสวยงาม
     
    ไม่เอานะ แบบนั้น
     
    เด็กหนุ่มผู้โชคร้ายทำท่าจะหนีออกจากหน้าต่าง
     
    ไม่อยากได้ของดีๆไปฝากน้องสาวเจ้ารึไง
     
    เบียคุยะที่รู้ถึงนิสัยห่วงของอิจิโกะที่มีต่อน้องสาว สิ้นประโยคคำพูดนั้นทำเอาร่างเล็กหยุดชะงัก
    เขาค่อยๆหันหน้ามามอง
     
    แค่ครั้งเดียว ในชีวิตนี้
     
    เสียงใสพูดกัดฟันแล้วลงมานั่งที่เดิม
     
    เจ้าใส่เป็นหรือเปล่า ถ้าไม่เป็นข้าจะใส่ให้
     
    อิจิโกะส่ายหน้าทันที เด็กหนุ่มคว้าชุดยูกาตะนั้นไปแล้วเดินไปยังมุมแต่งตัว เพราะว่ามีน้องสาว
    เขาทำหน้าที่ใส่เสื้อผ้าแบบนี้ให้น้องประจำอยู่แล้วถึงรูปร่างและลายจะแปลกๆไปซักหน่อย
    แต่ก็ไม่ได้ยากเท่าไหร่นัก
     
    คล่องดีนี่นา
     
    เบียคุยะพูดแซวแต่เขาก็อึ้งไปเล็กน้อยที่เห็นเพื่อนคนนี้ใส่แบบชำนาญ
     
    เจ้าบ้าไม่ต้องมามองนะ นายก็ไปแต่งของนายซิ
     
    อิจิโกะออกปากไล่แต่มือนั้นยังคุมยูกาตะตัวเองอยู่
     
    ของฉันไม่มีไรมากหรอก แต่ขอเวลาหน่อยนะ
     
    ร่างสูงผมสีดำสนิทพูดทิ้งท้ายก่อนออกจากห้องไป
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
    สายลมยังคงพัดผ่านไปมาเสมอ
    มีทั้งเสียงคนพูด เซ็งแซ่ไปทั่ว
    บางทีก็มีเสียงพลุและดอกไม้ไฟที่ดังลั่นเป็นช่วงๆ
    ช่างเป็นเทศกาลที่ดูสนุกสนานซะจริงๆ
     
    อิจิโกะยังคงนั่งรอภายในห้อง เขายังอายที่จะต้องใส่ชุดของผู้หญิงออกไปข้างนอกที่มีผู้คนมากมาย ถ้าทำได้ก็ไม่อยากให้ความแตกเอาซะเลย
     
    ถ้าแบบนี้เราคงต้องทำท่าให้สมเป็นผู้หญิงรึไงกันนะ
     
    พูดไปพลางถอนหายใจไปพลาง นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนชะเง้อมองไปทางริมหน้าต่าง ดวงจันทร์ช่างกลมโตและสว่างมากซะเหลือเกิน ทำให้จิตใจนั้นเฝ้าคำนึงหาถึงร่างสูง
     
    เมื่อไหร่ นายจะมาซักทีนะ เบียคุยะ
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
    เสียงฝีเท้าที่เดินมาได้หยุดอยู่ที่หน้าห้องใหญ่
     
    นายท่านครับ คุณหนูมาครับ
     
    ผู้ติดตามเข้ามาบอกภายในห้อง ในตอนนี้ที่ผู้เป็นนายของตระกูลคุจิกิกำลังแต่งตัวอยู่เช่นกัน
     
    ให้เข้ามา
     
    เสียงทุ้มทรงอำนาจเอ่ย ซักพักเบียคุยะก็เดินก้าวเข้ามาในห้อง เขาโค้งเล็กน้อยเพื่อเคารพต่อบิดาตนเอง
     
    เจ้ามีอะไรรึเบียคุยะ แล้วทำไมป่านนี้ยังไม่แต่งตัวอีก
     
    ชายผู้สูงอายุกล่าวถามทันที
     
    งานครั้งนี้ข้ารู้ว่าท่านพ่อมีจุดประสงค์อะไร
     
    ดวงตาจ้องเขม็งกับอีกฝ่าย
     
    งานที่จัดมาครั้งนี้ของ โซล โซไซตี้ ส่วนหนึ่งมาจากของตระกูลคุจิกิและแน่นอนว่าพ่อของเบียคุยะเองก็เป็นประธานด้วยเช่นกัน
    และจุดประสงค์ของงานนี้คืออะไรกันแน่นะ.....
     
    ผ่านไป 10 นาทีกว่าๆ เบียคุยะก็เดินออกจากห้องไปด้วยแววตาที่ไม่สบอารมณ์ ใบหน้าของเขาช่างดูเครียดยิ่งนัก เท้านั้นเดินไวเหมือนจะวิ่งแล้วมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องพักของตนเอง

    free unlimited image hosting service
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×