ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #148 : [Fic]The Memory. [เบียอิจิ] ตอนที่ 5 อ.หน้าสวย ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      7
      28 ม.ค. 53


    free unlimited image hosting service

    +++++++++++++++++++++++++++

    คฤหาสน์ขนาดใหญ่ที่รอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานชนิด ไม่ว่าจะเป็นต้นสน
    และต้นซากุระนับไม่ถ้วน แต่ก็มีเพียงแค่ 2 สีเท่านั้น
    สีขาวที่เป็นสัญลักษณ์ว่าบ้านนี้คือบ้านของเหล่าขุนนาง
    สีชมพูที่ประดับไว้เพื่อเพิ่มความงามให้กับคฤหาสน์
    อีกทั้งต้นเมเปิ้ลอีกด้วย ถึงใบมันจะหล่นร่วงลงมาจนยากจะจัดการเก็บ
    แต่คฤหาสน์นี้ก็มีแม่บ้านพ่อบ้านคนใช้คนสวนเยอะมาก จึงไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลย

    แกร๊ก!!!

    เสียงของน้ำที่ไหลไปตามแรงของกระบอกไม้ไผ่ วันนี้เป็นวันที่ลมแรงจนกลีบใบไม้ล่วงลงสู่ผิวน้ำ
    แล้วไหลไปตามทิศทาง และในบ้านพักริมน้ำมีชาย 2 คน นั่งอยู่

    “เจ้านึกอย่างไรถึงคิดจะมาเป็นครูนะ เบียคุยะ”

    เสียงทุ้มของบุรุษวัยกลางคนเอ่ย ขณะที่นั่งถือถ้วยชาอยู่

    “ขอรับ ข้าก็แค่อยากจะลองทำอะไรใหม่ๆบ้าง”

    เด็กหนุ่มพูดตามความจริง สายตาของเขานั้นดูจริงจัง จนผู้เป็นพ่อถึงกลับยิ้ม

    “ข้าก็เคยคิดว่าเจ้านะ คงจะเบื่อกับการเรียนแบบซ้ำๆซากๆ เจ้านะเรียนรู้เร็วได้ดี”

    กล่าวเสร็จก็หยิบถ้วยชามาดื่มอีกรอบ

    “ถ้าเจ้าอยากจะทำก็ทำไปเถอะ แต่อย่าให้มีเรื่องจนทำให้ตระกูลเราเสียชื่อเสียงไปก็แล้วกันนะ”

    คำพูดนี้ทำเอาเด็กหนุ่มดีใจ เขาก้มลงกราบขอบคุณ

    “แต่มีข้อแม้อีกข้อนะ เบียคุยะ”

    “!?”

    “ข้าจะให้พื้นที่หลังสวนเป็นที่สอน พอหลังจากจบการสอนเจ้าก็ต้องไปฝึกวิชากับอาจารย์ชั้นสูงด้วย”

    เบียคุยะไม่ขัดอะไรทั้งนั้น เขาได้ขอตัวออกไป เป้าหมายคือกลุ่มเด็กที่เจอกันตอนนั้น

    สายลมเอย....
    ถ้าเมื่อใดที่เจ้าพัดพาความรู้สึกของคนเราออกไปได้
    ข้าขอให้เจ้าได้พัดพาจิตใจข้า
    ส่งไปยังคนที่ข้าต้องการ
    จะได้หรือเปล่า....

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++
    ++++++++++++
    ++++++
    +++
    ++
    “อิจิโกะ ตาเจ้าแล้วนะ”

    “เหวอ!!!ไม่เอา มันเจ็บนะฉันโดนมา 3 รอบแล้วนะ”

    “อีกครั้งนึงก็ครบแล้ว จะได้เลิกแล้วกลับบ้านซักที”

    “มันเจ็บ!!!!ไม่เอ๊า”

    เพื่อนๆ 2-3 คน พากันวิ่งไล่พยายามล็อคตัวอิจิโกะไว้ แต่แล้ว

    “นี่”

    เพียงแค่คำพูดคำเดียว ทั้ง 3-4 คน ต่างพากันหยุดนิ่ง และหันไปมองต้นเสียง
    ก็พบเด็กหนุ่มรูปงามคล้ายหญิงสาวในชุดของขุนนางกำลังยืนมอง

    “นั้น...ท่านเบียคุยะของบ้านคุจิกินี่นา”

    “เขามาทำไม...”

    เด็กชายพากันกระซิบถาม ยกเว้นอิจิโกะที่ก้มหน้าหลบสายตาสีน้ำตาลคู่นั้น

    “พวกเจ้าสนใจคนที่จะมาสอนวิชาแบบง่ายๆหรือเปล่า อีกทั้งยังมีที่สอนให้ด้วยนะ”

    น้ำเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นมาอีกครั้ง ทำเอากลุ่มเด็กผู้ชายสะดุ้งโหยงกันใหญ่
    บางคนตัวสั่นให้เห็น ทั้งๆที่เขาไม่ได้มาพูดแนวข่มซะหน่อยนึง แต่สายตาเย็นชาแบบนั้นแหละที่กำลังข่มแต่เจ้าตัวคงไม่รู้หละมั้ง

    “แล้วนาย เอ๊ย!!! ท่านเบียคุยะทำไมถึงเอ่ยแบบนี้ขึ้นมาหละครับ”

    อิจิโกพูดโพล่งออกมาจากกลุ่ม เบียคุยะหรี่ตามอง เขาแอบยิ้มที่มุมปากอีกครั้ง

    “ข้าเห็นพวกเจ้าท่าทางจะชอบการศึกษา ก็เลยมาช่วยแค่นั้นเองแหละ”

    free unlimited image hosting service


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×