ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:Reborn(All27)

    ลำดับตอนที่ #19 : Tag เกมส์พระราชา [Reborn Version]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.55K
      9
      10 มี.ค. 52




    Tag เกมส์พระราชา [Reborn Version] [ วิธีเล่น ]


    1. เลือก "คนหรือตัวละครที่เราชื่นชอบหรือใครก็ได้" ที่อยากจะให้มาเล่นเกมส์(หายนะ)นี้ด้วย 6 คน ซึ่ง รวม "ตัวเอง" เข้าไปด้วยอีก 1 คน ทั้งหมดก็จะเป็น 7 คน ถูกต้องตามหลักการบวกทางคณิตศาสตร์

    2. จากนั้นให้ทำฉลากขึ้น อาจทำโดยการเขียนชื่อคนหรือตัวละครรวมทั้งเราลงบนกระดาษแล้วพับ ม้วน ขยำ ปั้นรูปทรง หรือใครจะสร้างโปรแกรมเพื่อมาสุ่มเล่นแท็คนี้โดยเฉพาะเลยก็ไม่ว่ากัน หรือไม่งั้นก็หลับตาจิ้มเอาว่าจะได้ใคร

    3. สุ่มหยิบฉลากขึ้นมาตามจำนวนตามที่เกมส์ตั้งเอาไว้ โดยเรียงลำดับคนที่ 1, คนที่ 2, ... แล้วจดไว้ในแต่ละเกมส์ หรือท่านจะจำไว้ในหัวทั้งหมดเลยก็ได้ถ้าสามารถ แต่ไม่แนะนำ

    4. แทนชื่อตามคำสั่งโลด!! อย่าแอบดูคำสั่งก่อนนะ~ มิฉะนั้น... หึๆๆๆ ก็ไม่มีไรหรอก  
     
    [ ตัวละครที่เลือก ]

    1.So แหม~ก็ชอบนำอ่ะนะ
    2.สึนะ
    3.มุคุโร่
    4.ฮิบาริ
    5.ยามะ
    6.โกคุ
    7.ดีโน่
      [ สุ่มจับฉลาก ]เกมที่ 1 - 3 คน  
    3.-มุคุโร่>>>หือ....ผมคนแรกเลยหรือครับ ก็น่าสนุกดีนี่
    1-So>>>>ชะเฮ้ย!! ไหงเป็นงั้นอะ ///Me ไม่อยากเล่นด้วยเล้ย~>0<”
    4-ฮิบาริ>>>....... พวกแกสุมหัวเล่นอะไรมิทราบ
     เกมที่ 2 - 4 คน 
    2-สึนะ>>>เอ๋ มีอะไรหรือเปล่าครับเนี่ย
    1-So>>>ตรูโดนอีกแล้วเนี่ย -*-
    3-มุคุโร่>>>คราวนี้โดนคนที่สามหรือครับ
    4-ฮิบาริ>>>อะไรกัน พวกแกสุมหัวเล่นอะไรกัน เดี๋ยวพ่อจะขย้ำให้ตายซะเดี๋ยวนี้เลย
    แต่ก็แค่พูด เพราะมี ทูน่าอยู่ด้วย
     เกมที่ 3 - 3 คน 
    3-มุคุโร่>>>โอ๊ะ คราวนี้ที่หนึ่งหละนะ แล้ว สึนะคุงไม่ขึ้นมามั้งหรือครับ
    7-ดีโน่>>>”!? พึ่งจะโผล่มานะเนี่ย
    5-ยามะ>>>คุณดีโน่ พึ่ง มาหรือครับ
     เกมที่ 4 - 4 คน 
    2-สึนะ>>>ห๊ะ ผมอีกแล้วหรือ ยัง งงๆ ว่า เล่นไรอยู่อ่ะ
    5-ยามะ>>>หือ ต่อจากสึนะ พูดแล้วแอบเนียนโอบคอไว้
    3-มุคุ>>>อย่าเนียนไปกว่านี้นะครับ (พูดแล้วแผ่รังสี)
    7-ดีโน่>>>เริ่มๆออกมาบ้างและแต่รู้สึกจะลืมใครไปนะ ?
     เกมที่ 5 - 7 คน 
    7-ดีโน่>>>เฮ้ย!!คราวนี้มาเป็นที่หนึ่งเลยแฮะ /
    6-โกคุ>>>เฮ้ย!!ไม่ต้อง งง ๆว่าลืมใครเฟ้ย รุ่นที่ 10 ครับบบบ ผมอยู่นี่นะครับ
    2-สึนะ>>>อ้าว โกคุเทระคุง พึ่งจะได้ออกมาหรือ พูดแล้วยิ้มให้แบบปลอบใจ
    4-ฮิบาริ>>>ฮึ ต่อจากเจ้าสัตว์กินพืชนี้ก็ไม่เท่าไหร่หรอกนะ ///ว่าเสร็จก็ดึงสึนะเข้ามากอด
    >///<
    1-So>>> = =” รู้สึกว่ามดจะกัดพร้อมๆกับความรู้สึกร้อนๆกับรังสีที่ทุกคนแผ่ออกมา
    5-ยามะ>>>นี่ ฮิบาริ ปล่อยสึนะออกมาซะจะดีกว่านะ ///พี่ท่านไม่พูดเปล่าแต่หยิบดาบออกมาด้วย
    พร้อมๆกับฮิบาริที่หยิบ ทอนฟาออกมา แต่สึนะได้เข้ามาห้ามไว้ก่อน
    TT[]TT เดี๋ยวเกมส์ล่มนะ!!!!!!
    3-มุคุ>>>เลิกๆกันทั้ง 2 คนนั้นแหละครับ อีกอย่างผมเองก็ไม่พอใจนิดๆแล้วนะ คุณฮิบาริ
    นี่ก็เอา 3 ง่ามมาจากใหนเนี่ย = =….
     เกมที่ 6 - 1 คน 
    6-โกคุ>>>อ่าว ..... ใหงผมมายืนหัวโด่คนเดียวอ่ะ  = =”
     เกมที่ 7 - 7 คน 
    5-ยามะ>>>อ๊ะ ได้ที่หนึ่งอีกหละ ^^
    6-โกคุ>>>เชอะ มาต่อนายแบบนี้ น่าเบื่อเป็นบ้า
    2-สึนะ>>>ไม่เป็นไรหนอก โกคุเทระคุง ผมเองก็มาต่อท้ายให้คุณนะ ^^
    พูดยิ้มๆ โกคุแทบกระโดดกอด ยามะเองก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดี(โดยหาไม่รู้ว่าเกมส์มันจะออกมายังไง)
    1-So>>>แว๊กกกกกก!!!!อะไรกานเนี่ยมาต่อทูน่า จะดีใจหรือร้องให้ดีหว่า TT[]TT
    สึนะ ด้เข้ามาปลอบๆ ///ไม่เปนไรครับ คุณ So ยังไงๆเราก็ซวยเหมือนกันนะ (จะปลอบหรือจะอะไรแน่)
    7-ดีโน่>>>555+ สึนะนี้ ใจกว้างจังเลยนะ
    3-มุคุ>>>ผมไม่เข้าใจ ว่าทำไมถึงมาต่อหลังคุณด้วย
    4-ฮิบาริ>>>ฉันต่างหากที่อยากรู้ว่าทำไมต้องมาต่อท้ายกับคนอย่างนายด้วย
    ถ้าไม่มี สึนะ ป่านนี้พ่อจะขย้ำให้เรียบ ......
     [ คำสั่ง ] (ขอเอี่ยวเป็นรหัสนะคับ)


    ตาที่ 1: จับฉลากแล้ว ได้(คนที่ 1)เป็นพระราชา!..... พระราชา(คนที่ 1)จึงสั่งให้(คนที่ 2)จับกด(คนที่ 3)

    จับฉลากแล้ว ได้มุคุเป็นพระราชา!..... พระราชามุคุจึงสั่งให้Soจับกดฮิบาริ
    69-คึหึหึ เอ้า จับกดไปเลยซิครับ ผมเองก็อยากเห็นบ้างจังเลยนะ (พี่ท่านยิ้มออกมาอย่างกวนเท้ามาก)
    So-ไม่เอ๊า!!!!!!!!!!!!!!!!! TT[]TT ฉานยังม่อยากตายยยยยยยยยยยยยยยยยคาทอนฟา นะ
    แม่จ๋า ช่วยนู๋ที
    18-ไอ้สัตว์กินพืชชั้นต่ำ ถ้าแกจะมาจับกดฉันหละก็ คงรู้ชะตาตัวเองนะ
    พี่แก ควัก ทอนฟาออกมาพร้อม
     ตาที่ 2: คราวนี้(คนที่ 1)ได้เป็นพระราชา จึงสั่งให้(คนที่ 2)ตบตีกับ(คนที่ 3)เพื่อแย่ง(คนที่ 4)

    คราวนี้
    สึนะได้เป็นพระราชา จึงสั่งให้Soตบตีกับมุคุเพื่อแย่งฮิบาริ
    27-เอ๋.....จะให้ทำยังไงดีครับ สั่งดีหรือเปล่านะ
    So-อย่านะ ไม่สั่งดีที่สุด ซือคุงงงงงงงงงงงงง อย่าสั่งน้า
    69-ผมเองก็ไม่อยากจะตบตีเพื่อแย่งเจ้าหมอนี่หรอกนะครับ///พูดแล้วถอนหายใจ
    18-ไร้สาระ
     ตาที่ 3: ตานี้(คนที่ 1)ได้เป็นพระราชา จึงอยากจะสั่งให้(คนที่ 2)เชยคาง(คนที่ 3) แล้วกระซิบข้างหูอย่างสยิวกิ้วว่า "ชั้นจะป้าบคุณให้เตียงชั้นหักเลย"

    ตานี้
    มุคุได้เป็นพระราชา จึงอยากจะสั่งให้ดีโน่เชยคางยามะ แล้วกระซิบข้างหูอย่างสยิวกิ้วว่า "ชั้นจะป้าบคุณให้เตียงชั้นหักเลย" 69-คึหึหึ ตกลงตามนี้นะครับ
    D-อ่า.....เอ่อ.....ทำใจยากแฮะ
    80-ผมเองก็ว่าแบบนั้นนะ - -.....แต่ก็ต้องทำตาม มันก็ช่วยไม่ได้ซักพัก ดีโน่ก็เชยคางยามะ ในขณะที่กำลังกระซิบข้างหูนั้นเอง
    “เฮ้ย!!!ทนดูต่อไปไม่ได้แล้วโว้ยยยยยยยยยย” ตะโกนออกจากริมหน้าต่าง พลางวิ่งมากอด ดีโน่ไว้อย่างหวงๆเฮ้ย!!เฮียหลาม นี่เอ็งมาแอบฟังตอนไหนเนี่ยยยยยยยย=[]= 
    ตาที่ 4: รอบนี้(คนที่ 1)ได้เป็นพระราชา จึงขอให้(คนที่ 2)ร่วมมือกับ(คนที่ 3) ช่วยกันถอดกางเกงใน(คนที่ 4)

    รอบนี้
    สึนะได้เป็นพระราชา จึงขอให้ยามาโมโตะร่วมมือกับมุคุช่วยกันถอดกางเกงในดีโน่ (=[]=)
    27-ห๋า!!!///ทำสีหน้าเหวอสุดๆ แถมหน้าแดงแปร๊ดดดดดด
    80-555+แบบนี้ซิ ถึงจะสนุก
    69-คึหึหึ นั้นซิน
    D-เหวอ!!!!ไม่น้า~สควอโล่ช่วยที!!!
    S-อืม ก็ดีนะ อยากรู้เหมือนกันว่าวันนี้ นายใส่ กกน. อะไร (เอวัง)
    D-หงะ!!แม้กระทั้งนาย.......
    ดีโน่เหงื่อแตกพลั่ก พร้อมกับจับขอบกางเกงไม่ยอมให้ถอด
    80-รุ่นพี่ ผมขอนะ69
    -คึหึหึ......
    D-ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!! 
    ตาที่  5: โอ๊ะ(คนที่ 1)ได้เป็นพระราชาล่ะ!! จึงสั่งให้ (คนที่ 2)กับ(คนที่ 3) (คนที่ 4)กับ(คนที่ 5) (คนที่ 6)กับ(คนที่ 7) เล่นบทรักกันอย่างหวานชื่น และกอดกันอย่างดูดดื่ม ฮ่าๆๆ

    โอ๊ะ
    ดีโน่ได้เป็นพระราชาล่ะ!! จึงสั่งให้ โกคุเทะระกับสึนะ ฮิบาริกับSo  ยามะกับมุคุเล่นบทรักกันอย่างหวานชื่น และกอดกันอย่างดูดดื่ม ฮ่าๆๆ
     D-เขาสั่งมาแบบนี้หละนะ (เหมือนจะดีใจที่ได้แกล้งคืน) 
    59-รุ่นที่10ครับบบบบบบบบบบ ผมพร้อมแล้วครับ สัญญาว่าจะไม่ทำให้เจ็บแน่นอน
    27-หงะ!!!อย่านะ โกคุเทระ ผมยังไม่พร้อม (?) 
    18-ถ้ายังไม่อยากตายไวๆ รีบไสหัวไปให้พ้น
    So-ฉานก็ไม่ได้คิดว่าจะให้ท่านกดเลยน้า~แม่จ๋า~นู๋ไม่อยากตายไวน้า
     80-เอ่อ.......ผมว่าเราคงต้องนิ่งๆไว้ก่อนดีกว่า
    69-นั้นซิครับ///เฮ้อ~อยากไปกดสึนะมากกว่านะ 
    ตาที่ 6: รอบนี้ "เรา" ได้เป็นพระราชาแล้ว!!! จึงขอสั่งให้ (คนที่ 1) มาจูบเราซะ!!!

    รอบนี้ โกคุเทระ ได้เป็นพระราชาแล้ว!!! จึงขอสั่งให้
    โกคุเทระ (=[]=!) มาจูบเราซะ!!!
    59-รุ่นที่ 10 ครับ จูบกับผมไม่ได้เหรอครับ จูบตัวเองจูบยังไงอ่ะครับ ? =[]=!!!  
     ตาที่ 7: ตาสุดท้ายแล้ว... พระราชานึกสนุกจึงสั่งให้ทุกคนมาเล่นกันจนเป็นเรื่องราวซะเลย

    พระราชา(คนที่ 1)นึกสนุกจึงขึ้นคร่อม(คนที่ 2)อย่างเมามันส์ แต่ดันโชคร้ายโดน(คนที่ 3)จับกด และต่อด้วย(คนที่ 4)จนเป็น 3P!!...  พระราชา(คนที่ 1)จึงโกรธมาก เลยไประบายอารมณ์โดยการกระทืบ(คนที่ 5)จนปางตาย ทำให้(คนที่ 6)ซึ่งเป็นคนรักของ(คนที่ 5) ออกมาตบ(คนที่ 1)สั่งสอน..... พระราชา(คนที่ 1)จึงสำนึกผิดได้ เลยไปขอ(คนที่ 7)เป็นแฟนแล้วจับกด(คนที่ 7)อย่างสนุกสนาน


    แปล =

    พระราชา
    ยามะนึกสนุกจึงขึ้นคร่อมโกคุอย่างเมามันส์ แต่ดันโชคร้ายโดนสึนะจับกด และต่อด้วยSoจนเป็น 3P!!...  พระราชายามะจึงโกรธมาก เลยไประบายอารมณ์โดยการกระทืบดีโน่จนปางตาย ทำให้มุคุซึ่งเป็นคนรักของดีโน่ ออกมาตบยามะสั่งสอน..... พระราชายามะจึงสำนึกผิดได้ เลยไปขอฮิบาริะเป็นแฟนแล้วจับกดฮิบาริอย่างสนุกสนาน....เอวัง 80-555+หัวเราะออกมาอย่างน่าหวาดกลัว
    59-ให้มันน้อยๆหน่อยนะเจ้าบ้า เรื่องอะไรที่ฉันต้องมาเป็น เคะ ให้นายด้วย(ว่ะ)27-  TT[]TT) ทามไมถึงเป็นแบบนี้หละเนี่ย
     So-ฉานไม่อยากได้แบบนี้นะ ถึงจะแอบดีใจ นิดๆ ที่ได้เจอะกะสึนะก็เถอะ=[]= ......
    D- -*-....เอ ยามาโมโตะ ฉันเคยทำอะไรให้นายโมโหหรือ ?
    80- อืม......ไม่มีนี่ครับ แต่ก็เล่นไปตาม กติกาดีกว่านะ (เฮียแก ยิ้มอีกแล้ว)
    69-ผมจำไม่ได้นะครับ ว่าตัวผมเป็นคนรักของเจ้าหมอนี่ตอนไหน
    18-ถ้าแกเข้ามาได้ตายคาทอนฟาแน่ ยามาโมโตะ ทาเคขิ
    80- -*-….อันนี้ผมเองก็ไม่ไหวนะครับ (สรุป ไหงตอนท้ายเป็น 8018 หละเนี่ย T[]T) แต่สรุปรวม ทุกคนต่างหมายมอง สึนะคนเดียวเท่านั้น ^^ 
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ฮาๆคับ เครดิต

    http://alice-chan.exteen.com/20080815/tag-reborn-version-2  


    ***ฮาๆนะคับ เอาไปเล่นมั้ง ซิ สนุกดี*** 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×