รักของแฝด #02 [R18+] - นิยาย รักของแฝด #02 [R18+] : Dek-D.com - Writer
×

    รักของแฝด #02 [R18+]

    โดย snt123505

    จะเป็นยังไง...เมื่ออยู่ๆคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอัจฉริยะไอคิว200กว่าๆก็เดินเข้ามาจับหมับเข้าที่หน้าอกโดยไม่บอกไม่กล่าวพร้อมกับคำพูดที่ว่า... “สนใจมาปฏิสนธิกับเราไหม?" WTF!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    269

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    269

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 59 / 10:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    รักของแฝด #02



    คนเรามันก็มีนิสัยที่แตกต่างกันออกไปและมีนิสัยอยู่หลายแบบ บางคนอาจจะถูกมองว่านิสัยปกติดำเนินชีวิตไปตามโลกหรือหลายๆคนอาจจะถูกมองว่าเป็นคนแปลกๆมีความคิดและนิสัยแปลกๆที่ผู้คนส่วนมากไม่ทำกัน...

    แต่ฉันเชื่อ...ว่าไม่มีใครบ้าได้เท่ากับนายหม่าฮั่นนักศึกษาประจำคณะวิทยาศาสตร์ผู้มีไอคิวถึงสองร้อยสี่สิบที่ทุกๆคนในมหาลัยต่างยกย่องให้เป็นไอสไตล์คนที่สอง! และยังเป็นอัจฉริยะที่องค์กรนาซ่าเคยขอซื้อตัวไปทำงานในค่าตัวเป็นร้อยๆล้าน!

    แต่อย่างที่รู้ๆกัน...อัจฉริยะกับคนบ้าต่างกันแค่กระดาษแผ่นเดียวและไอ้เรื่องบ้าๆนี้มันก็เกิดขึ้นตั้งแต่นายหัวเทานี้เดินเข้ามาจับหมับเข้าที่หน้าอกฉันก่อนที่จะพูดออกมาอย่างหน้าตายว่า...



    “หน้าอกสามสิบห้า เอวยี่สิบห้า สะโพกสามสิบหก...หุ่นเหมาะเจาะแก่การตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์ สุขภาพภายนอกดูแข็งแรงดี...สนใจมาปฏิสนธิกับเราไหม?”



    เดี๋ยว!!นี้มันเรื่องอะไรกันนนน!!







    ll PRESENT ll

    คนบ้าที่ศรีธัญญาไม่รับ VS สตรีช่างกล



    น้ำฟ้า(Namfha)

    [สตรีช่างกล]

    ฉันก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปแต่อาจจะแมนกว่าผู้หญิงปกตินิดหน่อย(จริงๆนะ) ปัจจุบันเรียนอยู่คณะวิศวะช่างกลในมหาลัยเอกชนชื่อดังในประเทศ นิสัยส่วนตัวก็เป็นคนเรียบๆกินง่ายอยู่ง่าย มีอะไรให้กินก็กินไม่มีอะไรให้กินก็ออกไปหากินเอง และอย่างที่บอกไปตอนแรกว่าฉันแมนกว่าผู้หญิงปกตินิดหน่อยตามประสาผู้หญิงที่อยู่ในขณะที่มีแต่ผู้ชายกว่าแปดสิบเปอร์เซน แต่เพื่อนไม่ค่อยจะเห็นด้วย- - พวกมันชอบกล่าวหาว่าฉันนะแมนทั้งแท่งยิ่งกว่าชายชาตรี และเพราะเหตุนี้นี่แหละเลยไม่ค่อยมีคนกล้าเข้ามาจีบฉันแต่ดูเหมือนว่าความแมนที่ทำให้ผู้ชายคนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้นี้จะไม่ได้มีผลกระทบอะไรต่อนายหม่าฮั่นเลยสักนิด!...เพราะไม่ว่าจะแสดงกิริยาต่ำช้ายังไงไอ้หมอนี้ก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่าจะปฏิสนธิกับฉันอยู่นั้นแหละ!

     

    “รู้ไหมว่าเวลาโดนประแจฟาดหัวจนเลือดอาบนะมันรู้สึกยังไง?!

     





    หม่าฮั่น(Ma Han)

    [คนบ้าที่ศรีธัญญาไม่รับ]

    ผมมีความเชื่อว่าตัวเองเป็นมนุษย์ต่างดาว(?) คุณเองก็คิดแบบนั้นใช่ไหม?ก็มนุษย์โลกที่ไหนจะหล่อและฉลาดได้เท่าผมอีกละ แต่ถึงแม้ว่าผมจะรู้ตัวว่าตัวเองเป็นมนุษย์ต่างดาวและไม่ใช่ลูกชายจริงๆของพ่อและแม่แต่ผมก็รักพ่อและแม่ของผมมากนะ(หนักแล้วละอาการหนักแล้วละ) ผมมีพี่น้องรวมผมด้วยอยู่สองคนคือตัวผมเองและพี่ชายฝาแฝดที่ชื่อหวังเฉา เรื่องที่ผมสนใจอยู่ในขณะนี้คือการวิจัยเรื่องความรักและการสืบพันธุ์ของมนุษย์ ผมว่ามนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่มหัศจรรย์และเรื่องมากโดยไม่จำเป็นมาตลอดเพราะจะต้องมีความรักก่อนที่จะสืบพันธ์... จนกระทั้งผมได้พบกับน้ำฟ้าผู้หญิงท่าทางกระฉับกระเฉงแข็งแรง(เอาง่ายๆว่าแมนมาก)ที่วิ่งหนีไม้หน้าสามมาจากไหนไม่รู้...ตั้งแต่แรกผมสบตา...ผมก็ตั้งเป้าหมายกับตัวเองไว้ว่า...ผมจะต้องปฏิสนธิกับยัยนี้แหละมีลูกด้วยกันไม่ต่ำกว่าห้าคน...

     

    “โดนประแจฟาดก็ต้องเจ็บสิ...เบ้ไม่รู้จริงๆเหรอ?...อย่าโง่นักสิเบ้...เรายังไม่อยากมีแม่พันธุ์ที่ไม่มีสมองนะ”



    {EXTRA CARD}


    หวังเฉา(Wang Cheo)

    [ประธานคนมั่นหน้า]


    "พี่มาเพื่อแดกและเเย่งแอร์ไทม์"




    -รักของแฝด-










    "มนุษย์หม่าฮั่น"

    (คิดว่าตัวเอง)เป็นมนุษย์ต่างดาว ไม่ใช่คนชอบเหม่อ...แค่กำลังติดต่อกับยานแม่ ชอบทำเรื่องตลกให้เป็นเรื่องซีเรียสแล้วทำเรื่องซีเรียสให้เป็นเรื่องตลก มีไอคิวสองร้อยทำให้ฉลาดกว่าชาวบ้านชาวช่องเขาจนคุยกับคนปกติไม่รู้เรื่องหรือจะให้พูดง่ายๆ...มันเป็นบ้า...




    _____________________________________________


    รักของแฝด #SETE

    (อยากอ่านเรื่องไหนจิ้มเลยย)


    _____________________________________________




    Are you ready?















    ...............................................................

    คำชี้แจง

    -นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์เตอร์เพียงเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับอิมเมจของตัวละคร สถานที่ใดๆทั้งสิ้นนะคะ

    -นิยายเรื่องนี้มีการใช้คำหยาบเพื่ออรรถรสในการอ่านเเละความสมจริงเพียงและอาจจะมีเนื้อหาที่ส่อเสียดทางเพศอยู่บ้างเป็นประปราย โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยนะคะ

    -ใครที่รู้สึกว่าไม่ชอบหรือไม่ใช่แนวสามารถกดออกไปได้เลยแต่ถ้าเป็นไปได้อ่านก่อนก็ดีนะ

    -สุดท้ายนี้ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่หลงเข้ามานะคะขอบคุณค้าาาา

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น