EXO : Old miss diary ( hunhan) - นิยาย EXO : Old miss diary ( hunhan) : Dek-D.com - Writer
×

    EXO : Old miss diary ( hunhan)

    (สิบบรรทัดที่สามสิบ) ผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อลู่หาน ร้านขายของเล่น กับเรื่องราวเพียงสิบบรรทัด

    ผู้เข้าชมรวม

    19,239

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    19.23K

    ความคิดเห็น


    2.52K

    คนติดตาม


    1.26K
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 63 / 23:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    .










     

    เรื่องราวของผมกับตัวอักษรสิบบรรทัด

     

     




    .


     











    สิบบรรทัดกับทัศนคติของผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังตกหลุมรักผู้ชายอีกคนหนึ่ง
    สิบบรรทัดกับเรื่องราวที่ต้องการจะถ่ายทอด
    สิบบรรทัดกับความทรงจำที่ไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป
    สิบบรรทัด

    เพียงแค่สิบบรรทัด








    #ฟิคสิบบรรทัด

    @i2qhOn / @khanomle



     

    free theme . howto } rhythm



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอชมเชย+เวิ่นเว้อเพ้อนิด"

    (แจ้งลบ)

    คือปกติไม่เคยกดวิจารณ์เลอะ ขี้เกียจ ถ้าชอบมากจริงๆก็แค่เม้นท์ มากสุดๆก็จะโหวตให้ แต่นี่ขอหน่อย คือชอบตรงที่มันมีแค่ 10 บรรทัดแต่ทำคนอ่านเขินได้ เป็น 10 บรรทัดที่อ่านแล้วได้ใจความ แล้วสัมผัสถึงคาแรกเตอร์ตัวละครได้ เป็น 10 บรรทัดสั้นๆที่อ่านแล้วเราเขินและกรี๊ดเซฮุนมาก(เกี่ยวป่ะเนี่ย) แบบอ่านไปมโนไป... โอ้ยยยยย เขินตัวบิด ละแบบตัวละครสามตัวนี้ก็น ... อ่านเพิ่มเติม

    คือปกติไม่เคยกดวิจารณ์เลอะ ขี้เกียจ ถ้าชอบมากจริงๆก็แค่เม้นท์ มากสุดๆก็จะโหวตให้ แต่นี่ขอหน่อย คือชอบตรงที่มันมีแค่ 10 บรรทัดแต่ทำคนอ่านเขินได้ เป็น 10 บรรทัดที่อ่านแล้วได้ใจความ แล้วสัมผัสถึงคาแรกเตอร์ตัวละครได้ เป็น 10 บรรทัดสั้นๆที่อ่านแล้วเราเขินและกรี๊ดเซฮุนมาก(เกี่ยวป่ะเนี่ย) แบบอ่านไปมโนไป... โอ้ยยยยย เขินตัวบิด ละแบบตัวละครสามตัวนี้ก็น่ารักพอกัน โอเซดูกวนใช่ย่อย อาลู่ก็(อธิบายไม่ถูก แต่อ่านแล้วนึกถึงพวกนางเอกนิยายที่แอบชอบใครละเผลอทำตัวโก๊ะๆออกมา) ส่วนน้องจือเด็กน้อยของเรา แอร้>_< #อันนี้ไม่เกี่ยว55555555 แบบขอชมเลยไรท์เตอร์เลย เจ๋งจริง(y) จะรออ่านตอนต่อไปนะคะ จุ้บๆ *แจกหัวใจส่งถึงไรท์* ปอลิง. น้องจือน่ารักมาก ยิ่งนึกภาพตอนมาอยู่กับอาลู่ คือแบบ คงจะละมุนสุดๆ *////*   อ่านน้อยลง

    x.ciel | 14 ต.ค. 56

    • 7

    • 0

    "สิบบรรทัดที่น่ารักที่สุดในโลกกก"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกเห็นพี่ขึ้นมา ว่ามีเรื่องเปิดใหม่ก็สนใจแล้ว ยิ่งพอมารู้ว่าเป็นเรื่องที่ตอนละสิบบรรทัดยิ่งสนใจเข้าไปใหญ่เลย เพราะคิดอยู่เลยว่าพี่จะแสดงความรู้สึกออกมาในรูปแบบไหน บอกตามตรงนะคะไม่ผิดหวังเลยล่ะกับสิบบรรทัดนี้ 5555555 น่ารักสุดๆๆ ขนาดแค่สิบบรรทัดทีแปดเอง -//- จือหยู่น่ารัก เสี่ยวลู่ก็น่า (โดนฮุน) แกล้ง ฮุนก็แสนอ่อยให้ลู่ตกกับดักตัวเอง55555 ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกเห็นพี่ขึ้นมา ว่ามีเรื่องเปิดใหม่ก็สนใจแล้ว ยิ่งพอมารู้ว่าเป็นเรื่องที่ตอนละสิบบรรทัดยิ่งสนใจเข้าไปใหญ่เลย เพราะคิดอยู่เลยว่าพี่จะแสดงความรู้สึกออกมาในรูปแบบไหน บอกตามตรงนะคะไม่ผิดหวังเลยล่ะกับสิบบรรทัดนี้ 5555555 น่ารักสุดๆๆ ขนาดแค่สิบบรรทัดทีแปดเอง -//- จือหยู่น่ารัก เสี่ยวลู่ก็น่า (โดนฮุน) แกล้ง ฮุนก็แสนอ่อยให้ลู่ตกกับดักตัวเอง555555555 ติดตามนะคะ หวังว่าเรื่องนี้จะมีรวมเล่มนะ :) รอใจจดจ่อ จะต้องน่ารักมากแน่ๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    Eternal_B | 14 ต.ค. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "กำลังใจจ"

    (แจ้งลบ)

    มาเวิ่นคำนิยมห้ายยยยยยยยยย เรื่องแรกที่เราอ่านผลงานของไรท์เลยนะเรื่องนี้อ่ะะ ไม่เคยรู้จักจนกระทั่งเห็นเพื่อนติดแฮชแทคอีกแล้ววววว คือมันเป็นฟิคที่แต่ละบทมีแค่10บรรทัด เหมือนจะไม่มีอะไรเลยอ่ะ แต่มันเป็นสิบบรรทัดที่เป็นเนื้อล้วนๆ สั้นๆได้ใจความ ไม่ยืดเยื้อ แต่อ่านแล้วรู้สึกทุกประโยค เข้าใจทุกประโยค มันสำคัญทุกประโยคอ่ะ 10บรรทัดก็ฟินได้ไรทททท์ ไรท์ทำไป ... อ่านเพิ่มเติม

    มาเวิ่นคำนิยมห้ายยยยยยยยยย เรื่องแรกที่เราอ่านผลงานของไรท์เลยนะเรื่องนี้อ่ะะ ไม่เคยรู้จักจนกระทั่งเห็นเพื่อนติดแฮชแทคอีกแล้ววววว คือมันเป็นฟิคที่แต่ละบทมีแค่10บรรทัด เหมือนจะไม่มีอะไรเลยอ่ะ แต่มันเป็นสิบบรรทัดที่เป็นเนื้อล้วนๆ สั้นๆได้ใจความ ไม่ยืดเยื้อ แต่อ่านแล้วรู้สึกทุกประโยค เข้าใจทุกประโยค มันสำคัญทุกประโยคอ่ะ 10บรรทัดก็ฟินได้ไรทททท์ ไรท์ทำไปเพื่อใครรรรร ติดจนไม่รู้จะติดยังไงแล้วววนะะะะ ชอบตัวละครอ่ะฮุนตอนแรกคือมันดูกวนๆท้าทายๆ หลังๆเริ่มน่ารักมุ้งมิ้ง ไหนจะพี่บู่อีกละมุนเว่ออ อ่านมาสักพักแล้วอ่ะเพิ่งจะมาเขียนคำนิยมให้ ขอโทษน้าา อยากมาให้กำลังใจ แต่แบบไม่รู้จะเขียนยังไงให้มันครบตามที่เว็บต้องการอ่ะ เขียนไม่ค่อยเก่ง แต่เราเม้นให้ทุกตอนเลยนะะะ เม้นจากใจจริงๆ ไม่ได้โม้ เชื่อนะนนะนะนะะ คืออ่านแล้วยิ้มกับความน่ารักของตัวะคร กับเนื้อเรื่องแค่10บรรทัดก็พาฟินไปไกลอ่ะ มีความสุขมากเยยยที่อ่าน อย่าหายไปไหนนะได้โปรดดดดดด ใกล้จดราม่าแบ้วววด้วยยอ้ะะะะะะ ทำใจรออแปปป แต่เราเชื่อฟิคเรื่องนี้มีแต่ความสุขแน่ๆใช่ม๊าา ฟังจากเพลงหน้าฟิคละ(เกี่ยว?) 55555555 ฟังไปอ่านไปแล้วสุขอ่ะ ยิ้มจนแก้มแทบแตกกกก อย่าหายไปนะ อย่าทิ้งนะ นานๆมาอัพก็ได้นะ เรารอเสมออ จะคอยติดตามเสมอนะะะ เป็นกำลังใจให้นะคะะะะะ   อ่านน้อยลง

    HyperzIndy | 29 มี.ค. 57

    • 1

    • 0

    ""เหยยย เป็นอะไรที่เป๊ะเวอร์มากกก""

    (แจ้งลบ)

    คือ ปกติน้องเมนแบคไง เลยชอบอ่านชานแบค แต่มาเจอฮุนหานเรื่องนี้ถึงกับอึ้งอ่าา ชอบมากๆเลย มันละมุน มุ้งมิ้ง น่ารักมากๆเลยอ่าา ไรท์เจ๋งสุดๆอ่าา เป็นฟิคที่แปลกและแหวกแนวดีๆๆ ไล่อ่านวันแปปเดียวก็ถึงตอนล่าสุดเลยย เป็นกำลังใจให้ไรท์นะ สู้ๆๆ จะติดตามทุกๆตอนเลย ภาวนาให้ไรท์รวมเล่มด้วยยย /จิ๊กตังพ่อรอแล้วว 5555 > อ่านเพิ่มเติม

    คือ ปกติน้องเมนแบคไง เลยชอบอ่านชานแบค แต่มาเจอฮุนหานเรื่องนี้ถึงกับอึ้งอ่าา ชอบมากๆเลย มันละมุน มุ้งมิ้ง น่ารักมากๆเลยอ่าา ไรท์เจ๋งสุดๆอ่าา เป็นฟิคที่แปลกและแหวกแนวดีๆๆ ไล่อ่านวันแปปเดียวก็ถึงตอนล่าสุดเลยย เป็นกำลังใจให้ไรท์นะ สู้ๆๆ จะติดตามทุกๆตอนเลย ภาวนาให้ไรท์รวมเล่มด้วยยย /จิ๊กตังพ่อรอแล้วว 5555 >  

    UsAge | 17 ต.ค. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น