ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven and Hell [SNSD,EXO]

    ลำดับตอนที่ #2 : Heaven and Hell - Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 410
      4
      7 ก.ค. 55


    Prologue


    แชะ!


    เสียงการถ่ายรูปดังอย่างต่อเนื่อง ปรากฏให้เห็นหญิงสาวใบหน้าสวยงามราวกับเทพี สวยจนทุกคนไม่สามารถละสายตาออกไปได้


    ถ้าไม่ติดว่ามีชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลายืนจ้องมองตาไม่กระพริบอย่างกับสามีที่หวงภรรยาจนเกินไปคงจะมีหนุ่มหล่ออีกหลายคนเวียนเข้ามาขายขนมจีบอย่างขาดสายเป็นอย่างแน่!


    “เสร็จแล้วครับ!”เสียงของช่างถ่ายรูปดังขึ้นทำให้ร่างบางถอนหายใจออกมาแล้วโค้งตัวและยิ้มให้กับทีมงาน


    แต่เมื่อเธอเดินมาถึงชายหนุ่มที่ยืนจ้องอยู่ก็หุบยิ้มแล้วเดินผ่านหน้าไปอย่างไม่สนใจ


    แพคฮยอนดันกระพุ้งแก้มตัวเองอย่างหงุดหงิดก่อนจะเดินตามออกไป


    ยุนอา! หยุดเดี๋ยวนี้!”ชายหนุ่มออกคำสั่งเมื่อหญิงสาวเดินนำไปไกล ทันทีที่หญิงสาวได้ยินก็หยุดชะงักพร้อมกับหันหน้ามา


    “ทำไมฉันต้องหยุดด้วย”ยุนอาเลิกคิ้วขึ้นถามอย่างกวนอารมณ์


    “เพราะฉันเป็นผัวเธอจบมั้ย”คำตอบของแพคฮยอนทำให้ยุนอาถึงกับชักสีหน้า


    “มีอะไร!”ยุนอาถามด้วยเสียงห้วนๆ


    “เมื่อไหร่จะเลิกทำงานอย่างนี้สักที รู้มั้ยถ้าฉันไม่ตามคุมทุกวันแบบนี้ป่านนี้เธอโดนใครต่อใครคาบไปกินแล้ว”แพคฮยอนที่พยายามจะพูดดีๆกับภรรยาจึงลดเสียงลง


    แต่คำพูดพวกนี้กลับไม่เข้าหูคุณภรรยาเลยสักนิด


    “ฉันไม่ใช่ไก่อ่อนแบบนั้นซะหน่อย! เลิกดูถูกฉันได้แล้วฉันก็มีมือมีเท้าเหมือนกับนายนั่นแหละ!”คำตอบของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มแทบอย่างจะกลั้นหายใจตาย เธอไม่เห็นแม้แต่ความห่วงใยของเขาอีกทั้งยังด่าเขาอีกสารพัด มันทำให้เขาเองก็ควบคุมตัวเองไม่อยู่เหมือนกันนะ!


    “หึไก่อ่อนไม่อ่อน ฉันก็ชิมมาแล้ว อยากจะรู้นักว่าตอนนี้รสชาติมันจะเหมือนเดิมมั้ย!”ว่าแล้วเขาก็อุ้มร่างบางแล้วรีบยัดเข้าไปในรถ


    การกระทำนี้มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับว่าเตรียมจะเข้าไปอยู่ในกระทะทองแดงที่แทบจะเผาไหม้ร่างกายและจิตใจของเธอไปกับสัมผัสของเขา!






    กึก!


              ร่างสูงชะงักไปเมื่อได้ยินเสียงการสนทนาระหว่างบิดามารดาและพี่ชายของเขา


              ลู่ห่าน ลูกบอกว่าอะไรนะพระเจ้า! บอกแม่ทีว่าแม่ไม่ได้ยินอะไรผิดไป”ร่างของหญิงสาววัยกลางคนถามลูกชายด้วยน้ำเสียงที่ลนลานเพราะไม่เชื่อหูตัวเอง


            “ผมบอกว่าผมจะแต่งงานกับซอฮยอนครับ”ไคถึงกับลืมหายใจไปชั่วขณะเพียงแค่พี่ชายของพูดประโยคที่มีชื่อหญิงสาวที่หมายมาดว่าจะแต่งงานด้วยออกมา


            “คุณค่ะในที่สุดลูกเราก็ยอมรับคนที่เราหามาให้แต่งงานให้แล้วค่ะ”หญิงสาววัยกลางคนมีใบหน้าเปื้อนยิ้มอยู่บนใบหน้าและหันไปพูดกับสามีของตน 


              “แม่ดีใจที่สุดเลย ที่เหลือก็แค่ตาไค”ลู่ห่านยิ้มกับคำพูดของผู้เป็นแม่


    ในระยะเวลาที่ผ่านมาพ่อแม่ต่างนัดให้เขาไปพบปะกับลูกสาวคนนู้นคนนี้มากมายแต่เขาก็ปฏิเสธท่าเดียวจนพ่อแม่จนปัญญา


    อาจจะมีหลายๆคนที่ดีใจกับการแต่งงานครั้งนี้ แต่คงไม่ใช่กับชายหนุ่มที่ยืนกำมือแน่นและกัดฟันกรอดอยู่หน้าประตู


    “แต่งงานงั้นหรอไหนเธอบอกว่าจะไปเรียนต่อไงล่ะ ซอฮยอน”ไคพึมพำอย่างเดือดดาน ในใจของเขาร้อนรุ่มเหมือนกองไฟที่ลุกโชนเมื่อถูกน้ำมันราด


    ภาพที่เธอเดินเข้ามาหายังคงตรึงอยู่ในสมอง ภาพที่เธอบอกเลิกเขาอย่างเศร้าใจ ทั้งหมดมันเป็นแค่การสร้างภาพของเธอเท่านั้น!


    ในเมื่อเธอโกหกเขาได้อย่างหน้าตาเฉย ก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่เขาจะต้องปราณีเธออีกแล้ว!


    ยิ่งเธอแต่งงานกับพี่ชายของเขาแล้ว เขานี่แหละจะให้เธอได้ชดใช้กับสิ่งที่เธอหลอกลวงเขาไป!

    “คนทรยศก็ต้องจมอยู่กับการถูกทรมานและคำโกหกต่อไป ซอฮยอน






    เพี๊ยะ!


    เสียงแรงตบจากฝ่ามือทำให้ร่างบางสั่นเทาไปด้วยความกลัว ใบหน้าชาแถบหนึ่ง


    “เลิกทำตัวแบบนี้ได้แล้ว เจสสิก้า”เสียงที่นิ่งและเยือกเย็นพร้อมจะแช่แข็งที่พูดตรงหน้าเอ่ยอย่างมีน้ำโห นัยน์ตานิ่งสนิทเหินห่างราวกับไม่รู้จักกัน


    “มันไม่ใช่อย่างนั้นนะคริส!”หญิงสาวตะโกนไล่หลังชายหนุ่มที่หมุนตัวแล้วทำท่าจะเดินออกไปจากห้อง


    “เลิกแก้ตัวได้แล้วแล้วก็เลิกทำตัวแย่ๆเหมือนกันผู้หญิงที่ไร้ยางอายอย่างนั้นอีกด้วย จำไว้ว่าเธอเป็นเมียฉัน!”ความโกรธทำให้เขาไม่อยากจะฟังคำแก้ตัวใดๆจากเธออีกในเมื่อมันก็มีหลักฐานชัดพออยู่แล้ว


    หึ!...เมียตัวเองไปจูบกับเพื่อนปานจะกลืนกินอย่างนี้มันคงจะแก้ตัวไม่ขึ้นแล้วล่ะ


    “คริสฮึก”เจสสิก้าน้ำตาไหลอาบแก้ม สิ่งที่เขาเห็นมันไม่ใช่ความจริงทำไมเขาไม่เชื่อใจเธอว่า ในเมื่อเธอไม่ได้เต็มใจที่จะจูบกับผู้ชายคนนั้น


    “ก็ได้! ในเมื่อนายไม่เชื่อใจฉันเราก็หย่ากันเถอะ!”เจสสิก้าพูดพลางร้องไห้ไปด้วยเธอทั้งเจ็บกายและเจ็บใจ เจ็บปวดจนแทบสิ้นใจ


    “หึ! อย่าหวังเลย เจสสิก้า คนที่ได้ชื่อว่าเมียฉันแล้ว ก็ไม่มีทางตกไปเป็นของคนอื่นได้หรอก จำเอาไว้เธอจะต้องเป็นของฉันเท่านั้น!”คริสโมโหจนตาลายไปหมด เขาก็เจ็บใจเหมือนกัน เจสสิก้าเธอขอหย่าเขาเพราะต้องการไปหาเพื่อนเขาใช่มั้ย!


    แต่อย่าหวังเลยเธอจะต้องเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น!


    ว่าแล้วคริสก็จัดการปิดปากที่ต่อว่าเขาและประกาศขอหย่ากับเขาด้วยริมฝีปากร้อนระอุของตนเองราวกับจะบอกให้หญิงสาวหยุดพูด



    สัมผัสที่คล้ายจะลงโทษไม่มีแม้แต่ความรัก มันทำให้เธอรู้สึกว่าอยู่ใน นรกโลกันต์ ทั้งเป็น!

             





    หลังจากที่ดองไว้ >//< ไรเตอร์ก็กลับมา คริสกับแพคยังหึงโหดเหมือนเดิมใช่มั้ย? ยังไงก็อย่าพึ่งทิ้งกันไปนะค่ะ เพื่อพรุ่งนี้ไม่แน่ก็วันอาทิตย์จะมาอัพต่อ ต่อไปไรเตอร์จะยึดนโยบาย
    ไม่เม้น งดอัพ ดีกว่าอิอิ
















    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×