ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short fic : SJ & TVXQ by Cho-kune

    ลำดับตอนที่ #1 : [WonxKyu] Midnight

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 900
      0
      7 มิ.ย. 52

       



                  


    ฮี่ๆ แอบเอารูปมาลงเพิ่่มฟิลกันนิสนึง ห้าๆ >w<




    ท่ามกลางยามราตรีเหล่าผู้คนที่ต้องการหาความสำราญจากแสงสีพากันทยอยกันออกมาเรื่อยๆ ตามผับตามบาร์ต่างๆทำให้คนที่ต้องการหาเงินมีรายได้อีกทาง ณ ผับชื่อดังสำหรับวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานที่พากันแวะเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย

    บาร์เทนเดอร์หนุ่มหน้าใหม่ที่มาทำงานแทนเพื่อนของตนที่ป่านนี้คงขลุกตัวอยู่บนเตียงเนื่องจากพิษไข้และมีคนดูแลน่ารักเหมือนนางฟ้าคงมีความสุขแทบจะหายเป็นปลิดทิ้งเลยกระมัง ปล่อยให้คุณชายชเว ซีวอนที่รวยล้นฟ้ามายืนผสมเครื่องดื่มตามที่ลูกค้าสั่งถึงแม้ใบหน้ายิ้มแย้มแต่ภายในใจสาปแช่งไอ้เพื่อนตัวดีอย่างคังอินให้ยาติดคอตายไปซะ!!

    เขารู้ว่าแม้ไอ้เพื่อนตัวดีคนนี้มันจะไม่สบายยังไงแค่กินยาแล้วนอนก็หายเนื่องจากมีร่างกายที่แข็งแรง พอได้ทึกกี้นางฟ้าของคณะนิเทศฯเป็นแฟนก็รีบทำตัวสำออยจนน่าหมั่นไส้สุดขั้ว





      นาฬิกาบอกหัวใจเต็มที เปิดใจให้จองห้องหัวใจทั้งสี่

      เต้นรำอย่างเมามันในร้านราตรี เพื่อคอยเธอมา คอยเธอ



    มือหนาเลื่อนแก้วไปให้บริกรนำไปส่งโต๊ะที่สั่ง สายตาคมกวาดสายตามองไปทั่วร้านเพื่อเป็นการฆ่าเวลา เขาล่ะนึกสงสัยเสียเหลือเกินทำไมพวกเพื่อนๆของเขาถึงยอมทิ้งความโสดที่แสนมีค่าทิ้งไปเพื่อที่จะสวมปลอกคอที่เรียกว่าพันธะทางใจกับอีกคนนักหนา

    เช่นคิบอมที่เพิ่งสละโสดไปเมื่อสองเดือนได้ดงเฮหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักที่อยู่คณะโบราณคดีมาควง ฮันเกิงที่สละโสดไปเมื่อปลายปีที่แล้วได้ฮยอกแจหนุ่มน้อยทั้งน่ารักทั้งซนคณะเภสัชมาเชยชม อีกทั้งคังอินไอ้เพื่อนตัวดีที่สละโสดคนแรกเมื่อต้นปีที่แล้ว

    ร่างสูงพ่นลมหายใจออกทางจมูก อย่างน้อยก็ไม่ใช่เขาคนนึงล่ะชีวิตที่มีอยู่ทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้วอิสระเสรีดี นัยน์ตาคมเลื่อนมองไปยังฟลอร์เต้นรำสายตาไปสะดุดกับร่างๆหนึ่ง

    ร่างผอมบางที่มีผิวขาวเนียนกำลังยักย้ายตามจังหวะเสียงเพลง นัยน์ตาสีดำกลมโต จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากแดงสดกำลังแย้มยิ้มตอบชายหนุ่มที่ส่งยิ้มมาให้ เครื่องหน้าทั้งหมดช่างเข้ากับใบหน้าเรียวรูปไข่เสียเหลือเกิน

    เหมือนกับเขากำลังอยู่ในภวังค์จนไม่ได้ทันสังเกตว่าบริกรกำลังบอกให้เขาทำเครื่องดื่มเมื่อถูกสะกิดเขาจึงรู้ตัวและทำให้ทันที เมื่อเขาหันกลับไปมองยังฟลอร์ก็ไม่เจอเสียแล้วแต่กลับมานั่งอยู่ตรงหน้าของร่างสูง


    "Jin and Tonic one set,please"


    คนตรงหน้ายิ้มหวานเสียจนเขาหายใจสะดุดไปอยู่ช่วงหนึ่ง


    "Yes,sir"


    ซีวอนทำตามออเดอร์ที่คนตรงหน้าเพิ่งสั่งมาและเลื่อนให้ด้วยความสุภาพตามที่ถูกสั่งสอนมาตั้งแต่เด็ก


    "คุณเพิ่งมาทำงานวันแรกเหรอครับ?"


    "ครับ ผมมาทำแทนเพื่อนของผม"


    "อ่าฮะ"


    แก้วช็อทแตะริมฝีปากสวยน้ำใสๆก็ไหลลงคอขาวระหงจนหมด เมื่อนาฬิกาข้อมือของผมดังขึ้นตามปกติของมันที่จะดังทุกๆชั่วโมงบ่งบอกว่าตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงคืนแล้ว ร่างบอบบางที่อยู่ตรงหน้าลุกขึ้นยืนพร้อมกับเงินที่วางไว้เป็นค่าของที่สั่งไป


    "ไปก่อนนะ คุณบาร์เทนเดอร์"


    ร่างบางบอกคำลาพร้อมกับรอยยิ้มหวานที่ถูกโปรยมาให้อีกครั้ง


    "ผม ชเว ซีวอน"


    คนที่แนะนำชื่อตัวเองยื่นมือมาต้องการจะทักทายหากแต่คนตรงหน้ากลับไม่ยื่นมือไปสัมผัสกลับดึงคอเสื้อร่างสูงให้โน้มตัวมาด้านหน้าก่อนที่จะกระซิบบอกชื่อตนเองแผ่วเบาแต่ทว่ากลับดังก้องในหูของร่างสูงอย่างเหลือเชื่อ


    "โจว คยูฮยอน...ยินดีที่ได้รู้จัก วันหลังคงได้พบกันอีกนะ"




      หยุดและยักสั่นทุกทีที่เจอะเธอ ลองไปคุยอีกสักทีคงได้เบอร์

      ตรงไปบอกเธอว่าฉันหลงละเมอ คอยเธอมา คอยเธอมา




    "เฮ้ย ไอ้วอนทำมรึงมานั่งทำหน้าตาเบื่อเมื่อยโลกยังงี้วะ"


    คังอินที่เพิ่งออกจากคลาสเรียนเดินมาทักเพื่อนของตนที่นั่งบื้ออยู่โต๊ะใต้ต้นอะคาเซียที่นั่งประจำของพวกเขา


    "....."


    "มรึงอย่าไปถามมันเลยไอ้คัง กรูมาถึงก็เจอมันทำหน้าฉ่อยๆยังงี้ตั้งก่ะแรกแล้ว"


    เพื่อนชาวจีนตอบแทนเมื่อเคี้ยวขนมในปากกลืนลงคอเรียบร้อย


    "พวกกรูก็ลองถามมันแล้วก็ไม่ยอมตอบนั่งเงียบกลัวดอกพิกุลจะร่วงออกจากปาก"


    พอตอบเสร็จคิบอมก็นั่งดูดน้ำปั่นต่อ คังอินได้แต่ยืนเกาหัวแกรกๆก่อนที่จะไปกอดคอเพื่อนของตน


    "หรือว่าเมื่อคืนเจอเรื่องไรเด็ดๆวะ ไอ้วอน"


    ซีวอนดึงตัวเองออกมาจากโลกส่วนตัวได้แว้บนึงก่อนที่จะกลับเป็นดังเดิม


    "เมื่อคืนมรึงไปเจอไรมา เล่าให้พวกกรูฟังเดี๋ยวนี้!!!"


    ฮันเกิงพูดจบแล้วรีบย้ายตัวมาอยู่ในระยะประชิดทันที พอๆกับคิบอมที่ตอนนี้มานั่งยองๆอยู่ตรงหน้าซีวอนเรียบร้อย เรื่องทั้งหมดถูกถ่ายทอดจากปากของเพื่อนตัวดีจนหมด


    "โห!!" (x3)


    "ไอ้วอนกำลังจะมีเมียแล้วเว้ย" (ฮัน)


    "มันกำลังจะสละโสด ฮ่าๆๆๆ" (บอม)


    "อย่ามาหัวเราะกรูไอ้สาด"


    คืนนี้เหล่าสามหนุ่มพากันมานั่งตรงเคาน์เตอร์กันเป็นแถวเพื่อที่จะได้คุยกับเพื่อนของตนได้สะดวก คังอินเลื่อนเครื่องดื่มให้บริกรเสร็จหันมาคุยกับเพื่อนของตนต่อ


    "พวกมรึงมานี่ขออนุญาตเมียกันยังวะ"


    "เรียบร้อยแล้วว่ะ"


    คังอินพยักหน้าก่อนที่จะเสหันไปมองแฟนของตนที่ยืนคุยกับลูกค้าพลางผสมเครื่องดื่มพลาง เขาได้พบรักกับทึกกี้ก็ผับแห่งนี้เนี่ยล่ะในฐานะที่เขาเป็นรุ่นพี่และทึกกี้เป็นพนักงานใหม่






    เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง....จำนวนแก้วเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนคังอินต้องปรามเพื่อนของตน


    "พวกมรึงพอก่อนเหอะว่ะเดี๋ยวขับรถกลับไปหาเมียไม่ได้"

    คนที่มีเมียแล้วชะงักมือที่จะกรอกน้ำเมาทันทีและวางมันลงเหมือนเดิม ส่วนคนกำลังโสดตอนนี้กระดกเข้าปากอย่างไม่หยี่ระ


    "โหย มรึงแดกยังงี้เดี๋ยวขับรถกลับไม่ได้จริงๆหรอกมรึง"


    ซีวอนไหวไหล่สายตาเสมองทางอื่นส่วนปากก็ตอบคำถามไป


    "ไม่...สน"


    สายตาของหนุ่มๆหันไปมองตามสายตาของเพื่อนเพื่อมองหาต้นเหตุที่ทำให้เพื่อนตอบแบบนี้


    "หูยยยยยย สุดตรีน"


    เรือนร่างบางใส่เพียงแค่เสื้อกล้ามสีขาวหลวมโพรกแถมยังคอเสื้อยังคว้านลึกจนถึงหน้าอกขาวและสวมกางเกงยีนส์สีอ่อนที่ถูกดึงจนต่ำกำลังยักย้ายส่ายสะโพกตามจังหวะเพลงอย่างเมามันส์ สายตาหลายคู่จ้องมองร่างนั้นอย่างไม่วางตารวมถึงกลุ่มนี้ด้วย


    "ไอ้วอน ....อ้าว"


    ฮันเกิงหันมาบอกเพื่อนตัวเองให้ออกไปหาเป้าหมายแต่กลับไม่อยู่ซะงั้น


    "มันไปนู่นแล้วไอ้เจ๊ก"


    คิบอมพยักเพยิดไปทางตำแหน่งเป้าหมายที่ตอนนี้เพื่อนของตัวเองไปเต้นอยู่ข้างๆเรียบร้อยแล้ว


    "เหอะ!! ทีเรื่องยังงี้ไวเชียวนะไอ้เวร"







    "สวัสดีครับ"


    เสียงทุ้มทักขึ้นด้านข้างร่างบางที่เต้นตามจังหวะเพลง


    "อ้าว สวัสดีซีวอน เจอกันอีกแล้วนะ"


    รอยยิ้มหวานฉาบบนใบหน้าเรียว นัยน์ตากลมเป็นประกายระยับเนื่องจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่เพิ่งดื่มมาเมื่อครู่ใหญ่ๆ 


    "นั่นสิ บังเอิญจังเลยเนอะ"


    "บังเอิญ......หรือจงใจกันแน่ หืม??"


    แขนเรียวเลื่อนโอบรอบคอชายหนุ่มพร้อมกับเบียดร่างกายของตนเข้าหาร่างหนาก่อนที่จะผละออกอย่างเอื่อยๆแต่แขนแกร่งตวัดรวบเอวบางให้แนบชิดร่างกายของตนยิ่งขึ้น ใบหน้าคมเลื่อนเข้าหาคนหน้าหวานจนสัมผัสถึงลมหายใจอุ่นๆ


    "แล้วคุณคิดว่ายังไงล่ะครับ คุณคยูฮยอน"


    เสียงนาฬิกาข้อมือดังขึ้นบอกเวลาเที่ยงคืน....


    "ไม่รู้สิ คุณซีวอน คิก"


    คยูยิ้มหวานเยิ้มยิ่งกว่าเดิมพร้อมกับดันตัวออกจากอ้อมแขนและหัวเราะคิกคักด้วยท่าทีเอียงอายโดยที่ร่างสูงยอมปล่อยแต่โดยดีทิ้งให้เขายืนมองร่างบางเดินลับหายออกไปนอกร้านไม่วายที่ใบหน้าหวานจะหันมาส่งรอยยิ้มที่ชวนหลงใหลให้



      ส่งนัยน์ตาหวานให้ติดตรึงตรา แล้วเธอก็เดินหายไปเหมือนดั่งนินจา

      หยอกเย้า แว้บไปแว้บมา แล้วเธอก็หายไป




    "เฮ้ย ทำไมมึงมานั่งเอ๋ออยู่ตรงนี้วะ เจ๊ยยย!!!!ไอ้ห่าไปทำอะไรมาวะไอ้วอน"


    คิบอมที่เพิ่งมาเรียนเดินมาทักเพื่อนที่นั่งอยู่ที่ประจำของกลุ่มตนแตก็ต้องตกใจเมื่อเห็นสภาพใบหน้าของเพื่อน ตอนนี้ใบหน้าซีวอนดูซีดเซียวและขอบตาดำคล้ำเหมือนคนอดนอน


    "กูไปที่ผับมา"


    "อย่าบอกนะว่ามึงไปทุกคืนอ่ะ"


    "เออ"


    "ห๊าาา!! มึงเป็นบ้าไปแล้วเรอะ"


    "กูไม่ได้บ้า..."


    "แค่มึงอยากเจอหนุ่มยิ้มหวานคนนั้น"


    "รู้แล้วยังเสือกถาม"


    "อ้าว ไอ้เหี้ยนี่วอนโดนตีน แล้วตกลงมึงได้เจอรึเปล่า"


    "เจอ"


    "เจอ?? แล้วทำไมมึงถึงมีสภาพแบบนี้วะ"


    แล้วเรื่องราวถูกถ่ายทอดจากปากชายหนุ่ม.....









    "วะ วอน อือ"


    "หืม?? อืม"


    "พอ..ก่อน"


    "ทำไมล่ะครับ"


    ร่างสูงพูดจบละใบหน้าจากลำคอขาวระหงที่ตนเพิ่งสร้างเครื่องหมายที่แดงระเรื่อตัดกับสีผิว ริมฝีปากเอิบอิ่มตั้งท่าจะตอบคำถามแต่ก็ถูกริมฝีปากของคนตรงหน้าปิดเสียเพื่อเก็บเกี่ยวความหอมหวานที่ยากจะถอนตัว

    ลิ้นทั้งสองกระหวัดเข้าหากันและตอบสนองกันและกันได้เป็นอย่างดีจนลมหายใจของทั้งเริ่มจะหมด ร่างสูงจึงผละออกมาแต่ไม่วายที่จะซุกซนไปยังพวงแก้มนิ่มมือหนาเลื่อนไปยังใต้ร่มผ้าสัมผัสกับแผ่นหลังเปลือยเปล่าและเรียบเนียน


    "อือ..เที่ยงคืนแล้ว ต้องกลับบ้าน..."


    "หา???"


    ร่างสูงหยุดทุกการกระทำ มองคนตรงหน้าด้วยสายตาเว้าวอน นิ้วเรียวแตะริมฝีปากของร่างสูงที่กำลังจะอ้าปากค้าน


    "ชู่...คยูต้องกลับแล้ว ไปก่อนนะ"


    ริมฝีปากนิ่มที่บวมแดงเนื่องจากรสจูบที่ร่างสูงมอบให้ประทับลงบนปลายจมูกขาวเบาๆ ก่อนที่จะเดินไปทิ้งให้ซีวอนยืนอยู่เพียงลำพังด้วยความงุนงง




      บอกแต่คำหวานให้สุขอุรา แล้วเธอก็เดินหายไปเหมือนดั่งนินจา

      หยิบแก้วชนไปชนมา แล้วเธอก็หาย





    "ปล่อยให้มึงยืนเอ๋อแดกอยู่อย่างงั้นนะเหรอวะ"


    "เออ แม่งเซ็งโว้ยยย!!!"


    "ถ้ามึงเซ็งมึงก็ไปร้านเดิมให้หายเซ็งซิวะ"






      เที่ยงคืนฉันออกมาคอยเธอ ก็ ลั่น ลัน ลา

      โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า เจอเธอไม่ทันร่ำลา

      โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า เธอเอาแต่ ลั่น ลัน ลา

      โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า ฉันคงกลับบ้านนอนแล้วร้องไห้ ..โอ้วว





    "เฮ้ย มึงมาอีกแล้วเหรอวะไอ้วอน!!!!! มึงจะมาทำเหี้ยอะไรวะทุกวัน"


    คังอินที่ยืนผสมเครื่องดื่มอยู่หันมาหาเพื่อนที่หย่อนตัวนั่งลงตรงหน้าเคาท์เตอร์


    "มาก็บ่นไม่มาก็บ่น ระวังพี่เขาจะทิ้งมึงเอา"


    "อยากโดนมิกเซอร์ไปประทับบนกบาลมึงมั้ยไอ้วอน"


    คังอินถามเสียงต่ำและเริ่มควานหาเครื่องดื่มที่อยู่ด้านหลังเตรียมจะฟาดหัวเพื่อนตัวดี เหมือนมีนางฟ้ามาโปรดช่วยชีวิตซีวอนทึกกี้เดินออกมาจากหลังร้านในชุดบาร์เทนเดอร์ส่งรอยยิ้มทักทายมาให้


    "มาอีกแล้วเหรอ"


    "ครับ"


    "ปล่อยมือจากขวดนะคัง...วันนี้ดื่มอะไรดีล่ะวอน"


    มือเรียวตีมือหนาเบาๆเป็นเชิงเตือน คังอินยอมปล่อยขวดดีๆส่งสายตามาให้เพื่อนสื่อประมาณว่า 'ถ้าแฟนกูไม่ขอไว้หัวมึงแบะกลับบ้านแน่'


    "Jin and Tonicครับพี่"


    "OK"


    ทึกกี้หันไปจัดการเครื่องดื่มแทนปล่อยให้คังอินคุยกับเพื่อนได้อย่างเต็มที่ เครื่องดื่มที่คุณคนสวยสั่งเมื่อตอนที่พบกันครั้งแรก





      นาฬิกาบอกว่าเกินเที่ยงคืน แค่เธอคนเดียวจะไม่มองคนอื่น

      บทเพลงยังดัง ใจยังหวังพบเธออยู่ คอยเธอมา คอยเธอมา 
     





    ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่จำนวนแก้วเครื่องดื่มยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้นไม่เฉพาะกับซีวอนแต่รวมถึงคังอินที่มานั่งกินเป็นเพื่อนตอนเลิกงานโดยมีพี่ทึกกี้คอยปราม


    "พอได้แล้วน่าทั้งสองคน"


    "พวกผมยังไหวน่าทึกกี้"


    คังอินหันไปพูดกับแฟนของตนที่นั่งอยู่ข้างกายพร้อมกับรั้งเอวบางให้มาใกล้ตนยิ่งกว่าเดิม ใบหน้าเรียวแดงก่ำยิ่งกว่าคนที่กำลังดื่มแอลกอฮอล์กันอยู่เสียอีก

    พลันสายตาของคังอินเหลือบไปเห็นร่างหนึ่งที่กำลังเดินไปสั่งเครื่องดื่มตรงเคาท์เตอร์และจะหันไปเรียกเพื่อนของตนกลับแว้บหายไปโผล่อยู่ข้างๆเป้าหมายเสียแล้ว


    "ไวฉิบเป๋งเลยเว้ย"


    คังอินพึมพำกับตัวเองและเรียกบริกรเก็บเงินเพื่อที่ตนเองจะได้กลับห้องไปนอนเสียที




      เมียงและมองส่องเท่าไรไม่เจอะเจอ ขอสักครั้งอยากแค่ลองรู้จักเธอ

      ดูอาการว่าคืนนี้ต้องรอเก้อ คอยเธอมา คอยเธอมา





    "ขอJin and Tonic สองที่ครับ"


    ใบหน้าหวานหันมามองคนที่เพิ่งนั่งด้านข้าง รอยยิ้มฉายอยู่บนใบหน้าคม


    "รู้ใจจังนะ ซีวอน"


    "เห็นสั่งแต่อันนี้นี่ครับ"


    "คิก พ่อคนช่างสังเกต"


    มือเรียวยกแก้วช็อตรินใส่ปากจนหมดก่อนที่จะยันกายให้ลุกขึ้นเตรียมจะออกไปเต้นต่อแต่โดนมือหนาคว้าท่อนแขนกลมกลึงไว้เสียก่อน


    "ไม่คิดจะให้รางวัลหน่อยเหรอครับคนสวย"


    "รางวัล??............แบบไหนดีล่ะ"











    "อือ...อา"


    "อืม..."


    จูบร้อนแรงมอบให้อีกฝ่ายลิ้นต่างพากันเกี่ยวกระหวัดอย่างไม่ยอมแพ้ด้วยกันทั้งคู่ ส่วนมือหนาที่ซุกซนป่ายเปะปะภายใต้ร่มผ้าของอีกฝ่ายปลุกปั่นอารมณ์ให้ร้อนแรงดั่งลมพัดกรรโชกให้เปลวไฟให้โหมกระหน่ำยิ่งกว่าเดิม

    มือเรียวยึดร่างตรงหน้าเป็นหลักพึ่งพิงไร้เรี่ยวแรงแม้แต่จะทรงตัว เวลาผ่านไปเนิ่นนานจนกระทั่งถึงเวลาเที่ยงคืน...


    "อ๊ะ อา..วอนเที่ยงคืนแล้ว ตะ ต้องกลับบ้าน อืม"


    "ไม่ต้องกลับหรอก"


    ใบหน้าคมตอบเสียงอู้อี้ที่หน้าท้องแบนราบของอีกฝ่ายพร้อมกับประทับจูบหนักหน่วงไปหนึ่งที


    "ไม่ได้...เดี๋ยวถูกดุ  อื๊อ"


    ร่างบางดิ้นขลุกขลักแต่คราวนี้แขนแก่งกลับกอดรัดไว้แน่น มือเรียวพยายามดันร่างสูงแต่มีหรือคนตรงหน้าจะเขยื้อนเมื่อใช้ไม้แข็งไม่ได้ก็ต้องใช้ไม้อ่อน


    "ปล่อยเถอะนะ ต้องกลับบ้านจริงๆ"


    นัยน์ตากลมช้อนมองร่างสูงทำให้ใจอ่อนยวบไปทันทีและยอมปล่อยโดยดี ร่างบางอมยิ้มจูบที่ปลายจมูกของร่างสูงเบาๆให้หายหน้าบูดและทิ้งให้เขายืนอยู่ตรงนั้นอีกเช่นเคย




      ส่งนัยน์ตาหวานให้ติดตรึงตรา แล้วเธอก็เดินหายไปเหมือนดั่งนินจา

      หยอกเย้า แว้บไปแว้บมา แล้วเธอก็หายไป


      บอกแต่คำหวานให้สุขอุรา แล้วเธอก็เดินหายไปเหมือนดั่งนินจา

      หยิบแก้วชนไปชนมา แล้วเธอก็หาย








    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆ" (x3)


    "มึงโดนทิ้งอีกแล้วเหรอวะ ฮ่าๆๆๆ" (บอม)


    "แม่ง คุณคนสวยเจ๊งเป็นบ้า ฮ่าๆๆๆ" (ฮัน)


    "ปล่อยให้ไอ้วอนอยากแล้วจากไป ฮ่าๆๆๆ" (คัง)


    "เลิกหัวเราะได้แล้วไอ้เพื่อนเวร!!!"


    ซีวอนลุกขึ้นวิ่งไล่เตะไอ้พวกเพื่อนที่แสนดีทั้งหลายรอบโต๊ะ จนคนแถวนั้นหันมามองเป็นตาเดียว


    "อ้าวๆ ไมวอนวิ่งไล่เตะพวกนี้ล่ะเนี่ย"


    ฮยอกแจที่เพิ่งเลิกคลาสเรียนเดินมาหาแฟนของตน


    "พวกมันปากหมา"


    "โห น่าจะบอกฉันจะได้รีบช่วยโดยเฉพาะฮันฮันเอาให้หนักเลย"


    "ไหงพูดยังงั้นล่ะ"


    ฮันเกิงหน้าง้ำสวมกอดแฟนของตนพร้อมกับฝังจมูกลงบนแก้มนวล ฮยอกจับแก้มตัวเองด้วยความเขิน คนที่สวมกอดหัวเราะในลำคอเลยโดนปีกไก่ฟาดไม่ยั้งเป็นของตอบแทน





      ฉันออกมาคอยเธอ ก็ ลั่น ลัน ลา
     
      โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า เจอเธอไม่ทันร่ำลา

      โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า เธอเอาแต่ ลั่น ลัน ลา

      โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า ฉันคงกลับบ้านนอนแล้วร้องไห้ ..โอ้วว





    "เย้!!!วันนี้มาสนุกกันเต็มที่เล้ย!!"

    เหล่าบรรดาแฟนๆของเพื่อนที่มาร่วมก๊วนด้วย ยกแก้วเครื่องดื่มชนกันเฮฮาปล่อยให้แฟนที่นั่งด้านข้างหน้าบูดด้วยความหวงที่เหล่าบรรดาคนแปลกหน้าทั้งหลายจ้องจนจะสึกหรอ


    "โว้ย!! เลิกๆๆไม่ต้องกงกินมันเเล้ววันนี้"


    ฮันเกิงลุกขึ้นตบโต๊ะโวยวายพลางลากฮยอกแจให้ลุกด้วยอีกคน คิบอมพยักหน้าอย่างเห็นด้วยยกเว้นคังอินที่นั่งสบายใจเฉิบ

    "เป็นอะไรขึ้นมาอีกห่ะ ฮันฮัน!!"


    ฮยอกแจพูดขึ้นทำหน้าบูด


    "ใช่ๆ ฮันเป็นอะไรไปเนี่ย บอมก็อีกคน"


    "ฮึ้ย!!"


    ฮันเกิงทำท่าหงุดหงิดและกระแทกตัวนั่งลงเหมือนเดิม  ฮยอกทำหน้างงๆไม่เข้าใจว่าแฟนตนนั้นเป็นอะไรรวมถึงดงเฮด้วย ผิดกับคังและทึกกี้ที่นั่งดื่มกันอย่างมีสนุกสนาน ส่วนซีวอนตอนนี้รีบแว้บออกไปทันทีที่เห็นคุณคนสวยเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว


    "วันนี้อยู่กับผมยันเช้าได้มั้ยครับ คยู"


    "บอกแล้วไงล่ะว่าไม่ได้"


    มือเรียวแตะริมฝีปากอีกฝ่าย


    "ต้องกลับก่อนเที่ยงคืนอีกแล้วยังงั้นเหรอ ซินเดอเรลล่าของผม"


    "คิก อืม ไม่งั้นเดี๋ยวโดนแม่เลี้ยงใจร้ายลงโทษเอาน่ะ"


    "แล้วไม่กลัวว่าเจ้าชายจะโมโหแล้วลงโทษซิเดอเรลล่าคนสวยบ้างเหรอ"


    "ถ้ายังงั้นเจ้าชายจะลงโทษซินเดอเรลล่าคนนี้ยังไงดีล่ะ"


    ใบหน้าหวานยื่นเข้าไปหาพร้อมกับรอยยิ้มที่ดูยั่วยวนให้อีกฝ่ายใจกระตุกวูบ และเจ้าชายก็ก้มใบหน้าลงมามอบจูบที่เร่าร้อนและดูดดื่มเป็นการลงโทษซิเดอเรลล่าคนสวย........












    รถยนต์คันสีดำขับพาเจ้าหญิงซินเดอเรลล่ามาส่งที่บ้าน เมื่อรถจอดตรงหน้าบ้านหลังโตหรือเรียกสั้นๆว่าคฤหาสน์ดีๆนี่เอง เมื่อถึงที่หมายเจ้าหญิงทำท่าจะลงแต่ถูกเจ้าชายคว้าข้อมือไว้เสียก่อน


    "อยู่กับผมหลังเที่ยงคืนไม่ได้จริงๆเหรอ"


    "อื้ม แต่ถ้า......"


    คยูก้มตัวลงไปกระซิบอะไรบางอย่างกับอีกฝ่ายทำให้ใบหน้าคมมีแววดีใจและรอยยิ้มปรากฎบนใบหน้า


    "ได้จริงๆนะ"


    ใบหน้าเรียวพยักเบาๆ.........











    หลายวันต่อมาซีวอนนั่งเรียนในคลาสหนังตาเริ่มเลื่อนลงมาปิดเสียให้ได้ จนฮันเกิงต้องสะกิดให้ตื่นอยู่หลายรอบ


    "เฮ้ย เป็นเหี้ยอะไรวะ เอาแต่จะหลับลูกเดียว"


    "กูสบายดี"


    ปิ๊บๆ!!!! เสียงเรียกเข้าเมสเซจเครื่องของซีวอนดังขึ้น



    'To Prince Siwon

    คืนนี้เจอกันที่เดิมนะฮะ ^O^

    ตั้งใจเรียนนะครับที่รัก >//<

    From Cinderella Kyu'


    ซีวอนกดส่งเมจเซสให้อีกฝ่าย


    'To Cinderella Kyu

    ครับ ซินเดอเรลล่าคนสวย

    เราก็ตั้งใจเรียนด้วยนะครับคนเก่ง ^_^

    From Prince Siwon'


    "ทำไมมึงส่งยังกับเขาเป็นเด็กๆยังงั้นวะ"


    คิบอมที่ยื่นหน้ามาดูพูดขึ้นโดยไม่เกรงใจครูที่สอนอยู่ด้านหน้าสักเท่าไหร่


    "หืม? ก็คยูอายุแค่17เองนิ"


    "ห๊าาาาาาาาา!!!" (x3)


    "ชู่!!!!! มึงจะตะโกนหาส้นตีนอะไรวะเดี๋ยวยัยป้าที่สอนอยู่หน้าได้ด่าพวกมึงออกไมค์แน่"


    "คุณคนสวยเขาอายุ17จริงเหรอวะ"


    "เออ ถ้าไม่มีอะไรกูจะได้ขอนอนก่อน"


    "นอน?? ทำไมวะ"


    "เออ กูไปกินขนมหวานที่บ้านคยูดึกไปหน่อย"


    พอพูดจบเจ้าตัวก็นอนฟุบทันที


    "ขนมหวาน????"



    ทั้งสามคนหันมามองหน้ากันด้วยความสงสัยและงงกับคำพูดของเพื่อนตัวเองก่อนที่จะหันไปสนใจกับบทเรียนที่อยู่บนกระดานต่อ







    === แถมท้าย ===






    ห้องนอนของคยู
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    "อ๊ะ อาาา วอน อ๊าา"


    "อืม คยู อือ ตัวนายหวานชะมัด อืม..."

    .
    .
    .
    .
    .
    .




    ==== The end ของแท้จร้า ====

    M ag ic 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×