ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~-~ บทความ ดีดี ~-~

    ลำดับตอนที่ #32 : ถ้าคุณรักเขาแล้วเขาจะรักคุณไหม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      1
      9 ธ.ค. 49

    .......ถ้าคุณรักเขาแล้วเขาจะรักคุณไหม.....?
    ลองค้นหาคำตอบดูดีไหม

    ถ้าคุณทำเพื่อเขาแล้วเขาเคยทำเพื่อคุณกลับสักครั้งบ้างรึเปล่า?
    ถ้าคุณกำลังเหงาเขาจะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณไหม
    ถ้าคุณกำลังเจอปัญหาเขาจะยังยืนอยู่เคียงข้างคุณไหม
    ถ้ามีวันหนึ่งคุณทำผิดเขาจะอภัยให้คุณได้ไหม
    ถ้าคุณกำลังอยากระบายเรื่องอะไรสักเรื่องแต่ดึกมากแล้วคุณลองโทรไปหาเขา เขาจะรับฟังหรือจะต่อว่าคุณ
    ถ้าคุณกำลังท้อแท้เขาสามารถให้กำลังใจคุณได้ดีแค่ไหน
    ถ้าคุณให้ของขวัญเขาแม้เขาจะไม่ชอบแต่เขายังยิ้มและรับอย่างเต็มใจจริงๆได้ไหม
    ถ้าคุณไม่สวยหรือหล่อไม่เก่งหรือมีข้อเสียเขาสามารถมองข้ามมันไปได้ไหม
    เขาเคยเตือนคุณไหมเวลาคุณกำลังทำผิดอะไร
    เวลาเขาเสียใจเคยไหมที่เขายอมระบายมันให้คุณฟัง
    ถ้าคุณงอนเขาเคยง้อคุณก่อนบ้างไหม
    เคยไหมที่เขาทำอะไรให้เราโดยไม่หวังผลตอบแทน
    เคยไหมที่เขาเข้ามาวุ่นวายกับเราจนทำให้เรารู้สึกรำคาญ
    เคยไหมสักครั้งที่เขาบอกรักคุณ....?

    ถ้าคุณทำเพื่อเขาแต่เขาไม่เคยทำเพื่อคุณสักครั้ง..คุณมั่นใจแค่ไหนว่าเขาเห็นคุณสำคัญ
    ถ้าคุณเหงาแต่เขายังปฏิเสธที่จะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณ..คุณมั่นใจขนาดไหนว่าเขาสนใจความรู้สึกคุณ
    ถ้าคุณเจอปัญหาแต่กลับไร้เงาของเขา..คุณแน่ใจไหมว่าต่อไปเขาจะเสียสละความสุขส่วนตัวมานั่งแก้ปัญหาเพื่อคุณได้
    ถ้าคุณทำผิดแต่เขาไม่สามมารถให้อภัยคุณได้..คุณมั่นใจไหมว่าต่อไปจากนี้เขาจะยอมรับเรื่องราวต่างๆของคุณได้
    ถ้าคุณกำลังอยากระบายเรื่องราวต่างๆแม้มันจะดึกคุณเลือกโทรไปหาเขาแต่เขาต่อว่าคุณลงซะนี่..เขาคงไม่เหมาะจะใช้ชีวิตร่วมกับคุณแน่ๆ
    ถ้าคุณกำลังท้อแท้แต่เขาไม่เคยเลยที่จะให้กำลังใจคุณ...แล้วต่อไปคุณไม่ต้องให้กำลังตัวเองจนตายเหรอ
    ถ้าคุณให้ของขวัญเขาแต่เขากลับยิ้มแหย่ๆแบบไม่เต็มใจรับ..เขาคงไม่รู้หรอกว่าความหมายของของขวัญคุณมากมายแค่ไหน
    ถ้าคุณไม่สวยไม่หล่อเก่งเริดหรือมีข้อเสียที่คนอื่นคิดว่าร้ายแรงแต่เขากลับมองเห็นว่าไม่สำคัญ..อืม เขาคงเดินทางเดียวกับคุณได้ไม่ยากนักหรอก
    ถ้าคุณทำผิดอยู่ แล้วเขาเข้ามาเตือนคุณแสดงว่าเขาเป็นห่วงและคอยเฝ้ามองคุณอยู่น่ะ รู้ตัวไหม
    ถ้าเขาเลือกคุณเป็นที่ระบายจงภูมิใจเถอะเพราะคุณจะเป็นคนที่เขาไว้ใจที่สำคัญคนหนึ่งเชียวนะ
    ถ้าคุณงอนเขาแล้วเขาเข้ามาง้อแม้คุณจะผิด...แสดงว่าเขาแคร์คุณน่ะอย่าเล่นตัวมากล่ะ
    ถ้าเขาทำเพื่อคุณแบบไม่หวังอะไรนอกจากให้คุณมีความสุข..คุณรุ้ไหมคนที่วิเศษที่สุดกำลังอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว แล้วคุณล่ะจะเลือกเดินผ่านหรือเลือกร่วมเดินทางเดียวกับเขา
    ถ้าเขาเข้ามาวุ่นวายกับคุณจงอย่ารำคาญเลยนะเพราะเขาใส่ใจกับคุณมากเลยล่ะไม่งั้นไม่เสียเวลามาวุ่นวายให้โดนคุณด่าหรอก
    ถ้าเขาไม่เคยบอกรักไม่ได้หมายความว่าเขาไม่รักนะ...ลองกลับไปดูข้อข้างบนซะ....ว่ามันเป็นจริงแค่ไหน...แล้วค่อยมาตัดสินด้วยใจคุณเองดีกว่า
    .....ความรักไม่ใช่แค่ ใช้ตามองแต่ต้องใช้หัวใจเป็นๆของคุณเข้าไปสัมผัสมันนะ
    .....ความรักไม่ใช้ของแจกฟรี อย่ารักทีล่ะมากๆเพราะมันอาจจะทำให้คุณเสียสิ่งสำคัญไป
    .....ความรักคือสิ่งบริสุทธิ์ จงอย่ามักง่ายที่จะใช้ความรักเพราะเมื่อคุณมักง่ายกับสิ่งนี้คุณจะได้สัมผัสกับความเจ็บปวดอย่าแสนสาหัส ไม่เชื่อลองดู!!!ดิ
    จะหาว่าตัวหนังสือไม่เตือน อิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×