ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนังสือออกใหม่สำนักพิมพ์สมาร์ทบุ๊ค

    ลำดับตอนที่ #1 : หนังสือออกใหม่ของสำนักพิมพ์สมาร์ทบุ๊ค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.99K
      1
      19 พ.ย. 51


    หนังสือออกใหม่อัพเดทล่าสุดจ้า




    เรื่องย่อ : โลกอดีต โลกปัจจุบัน เป็นเส้นขนานที่ไม่อาจบรรจบกันได้ แต่ความผิดพลาดจากการทดลองทำให้เธอถูกส่งเข้าสู่โลกอดีต
    ยุคของ ฟาโรห์ทุตโมซิส แห่งอียิปต์...
    เป็นความโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ ที่ทั้งคู่มาพบกัน!


    ชื่อหนังสือ : นิยายรักฟาโรห์ ภาค 1
    ผู้เขียน : cah_yen
    ราคาปก : 280.00 บาท 

    ชื่อหนังสือ : นิยายรักฟาโรห์ เล่ม 2 (อวสาน)
    ผู้เขียน: cah_yen
    ราคาปก : 250.00 บาท

    เข้าไปอ่านตอนพิเศษได้ที่นี่เลยจ้า http://my.dek-d.com/cah_yen/story/view.php?id=446439





    เรื่องย่อ : ความรักที่ไร้พรมแดน แม้ห่างสุดหล้าฟ้าดิน ต่างขั้ว ต่างภพ ต่างกาลเวลาเพียงใดก็ตาม หากพหมลิขิตขีดเส้นให้มาบรรจบ...ไกลแค่ไหนย่อมได้พบกัน ดังเช่นความรักของ... น้ำริน และ ฟาโรห์รามีเซส ที่ถูกพรหมลิขิตให้มาพบกัน...แม้น้ำรินจะอยู่ในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีก้าวล้ำนำยุคเพียงใด แต่เธอต้องย้อนกาลเวลากลับไปสู่ยุคอียิปต์โบราณเมื่อ 3500 ปี ในฐานะธิดาแห่งไนล์..............แต่เรื่องราวทั้งหมดยังไม่จบลงเพียงเท่านี้....

    ชื่อหนังสือ : พรหมลิขิตรักลำน้ำไนล์
    ผู้เขียน : กลิ่นแก้วกำยาน 
    ราคาป:188.00 บาท






    เรื่องย่อ : ภามิน เฟนดริก สาวลูกครึ่งได้พลิกชะตาชีวิตผันเมื่อได้ของขวัญวันเกิดครบรอบสิบเจ็ดปีเป็นเทวรูปเทพพีไอซิสจากบิดาและเทพีไอซิลได้นำภามินไป สู่ในดินแดนของอียิปต์โบราณ ภายใต้การดูแลของอิมโฮเทต ราชองครักษ์ของ เจ้าชายสเมนกาเร และเธอก็ได้รู้ทันทีว่า ชายหนุ่มที่เธอเฝ้าฝันถึงตลอดมาคือชายผู้นี้เอง แต่เรื่องราวทุกอย่างไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ เพราะเจ้าชายสเมนกาเรไม่รูว่าภามินเป็นผู้หญิงแล้วเรื่องราวจะจบลงอย่างไร

    ชื่อหนังสือ : ลำนำไอยคุปต์
    ผู้เขียน : Eternity
    ราคาปก:178.00 บาท




    เรื่องย่อ : ในความฝันประหลาด...พร้อมเสียงชายหนุ่มที่ร่ำร้องเพรียกหาใครสักคน...เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตั้งแต่เธอได้หนังสือเก่าเล่มหนึ่งบริเวณ ลุ่มแม่น้ำไนล์ เสียงนั้นเองทำให้รู้สึกโหยหายิ่งนัก... และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเธอเปิดหนังสือเล่มนั้น...เธอถูกพลังบางอย่างดึงเธอย้อนกลับไปสู่ ยุคอียิปโบราณ อะไรจะเกิดขึ้น

    ชื่อหนังสือ : ลำนำรักฟาโรห์ 
    ผู้เขียน : jaina 
    ราคาปก : 168.00 บาท




    เรื่องย่อ : นิยายรักอิงประวัติศาสตร์: ดินแดนพุกาม ปีพุทธศักราช 2306 แต่น้ำหญิงสาวผู้มีจี้พลอยสีน้ำเงินที่มารดามอบไว้ให้ด้านหลังจี้สลักอักษรพม่าว่า "ตะเบงชเวตี" เรื่องราวความลี้ลับจะเป็นอย่างไรอ่านได้ในเล่มนี้นะจ๊ะ 

    ชื่อหนังสือ : ปาฏิหาริย์รักเหนือกาลเวลา ภาค 1 ตอนมหัศจรรย์หินจักรพรรดิ
    ผู้เขียน : ลูเซ่ เอล(ซามมาเอล)
    ราคาปก : 270.00 บาท 




    ชั่วนิจนิรันดร์ (ก็ไม่อาจหยุดรักเธอ)
    ผู้เขียน : ชญากานท์
    ราคาปก : 240.00 บาท




    เหยื่อรัก ทาสใจ
    30-10-2008 Views: 286
    หนังสือใหม่ใกล้จะออกแล้วนะจ๊ะ สามารถสั่งซื้อได้กับทางสำนักพิมพ์ ออกเมื่อไรจะจัดส่งให้ทันทีนะค่ะ

    รักแท้มีอยู่จริง - บี้ The Star
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×