ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic bleach : renbya] ignorance ระหว่างเจ้ากับข้า [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      19
      19 มี.ค. 53

    เร็นจิ...   ทำไมเจ้าถึงจากข้าไป...เจ้ารังเกียจข้าแล้วใช่ไหม
     
    เร็นจิ...   ได้โปรด...หันกลับมามองข้าอีกครั้ง   ให้ข้าได้ชดใช้ความผิดที่เคยทิ้งเจ้าไว้
     
    เร็นจิ...   ข้าขอโทษ   ที่ข้าเห็นแก่ตัวตลอดเวลาที่ได้อยู่กับเจ้า...ข้าขอโทษ...ขอโทษสำหรับทุกอย่าง
     
    เร็นจิ...   ได้โปรด...หันกลับมาหาข้าอีกสักครั้ง   อย่างน้อย...ให้ข้าได้มีโอกาส...พูดว่ารักเจ้า...ก่อนที่เจ้าจะหายไปจากข้าชั่วนิรันดร
     
    หัวหน้า   เสียงเรียกจากรองหัวหน้าคนใหม่ทำให้เบียคุยะหลุดออกจากภวังค์   คาริน...ยมทูตสาวที่ถูกเรียกกลับมาจากการประจำการที่โลกมนุษย์   เด็กสาวผมสีดำสนิทและดวงตาดำเหมือนรติกาล   มือสีคล้ำกำลังยกถาดน้ำชามาให้เขา   คุจิกิ
    ขอบใจ   เบียคุยะมองถาดที่ถูกวางลงบนโต๊ะไม้   ก่อนที่จะมองร่างผอมสูงของรองหัวหน้าตนเดินลิ่วออกไป
     
    ป่านนี้...เจ้าจะทำอะไรอยู่นะ...เร็นจิ...
     
    เจ้าจะรู้ไหมว่า...ข้าคิดถึงเจ้า...
     
    หัวหน้าเหม่ออีกแล้วนะคะ   คารินยกขวดหมึกอันใหม่มาให้   ท่านสั่งให้ข้าไปเอาใช่ไหมคะ   เบียคุยะขมวดคิ้วมอง
     
    ...เขาสั่งเหรอ...
     
    ...ใช่   เบียคุยะรับคำเบาๆแต่รองหัวหน้าของเขากลับส่ายหน้างุด
    ท่านไม่ได้สั่งให้ข้าไปเอาเสียหน่อย   คารินเก็บขวดหมึกลงไปแล้วยืนขมวดคิ้วมองเขา   ท่านไม่เป็นอะไรใช่ไหมคะ
     
    ไม่เป็นตรงไหน...เขา...คิดถึง...ใครบางคน...เจียนจะคลั่งอยู่แล้ว...
     
    ท่านคิดถึงท่านเร็นจิอยู่เหรอเจ้าคะ   คารินนั่งคุกเข่าอยู่อีกฟากของโต๊ะทำงาน   สายตาสีรติกาลทอดมองออกไปนอกระเบียง   ก็ท่านผู้นั้นน่ะ   อบอุ่นออกนะเจ้าคะ   ก่อนจะหันมายิ้มเศร้ากับเขา   พอท่านเร็นจิหายไปซักคน   โลกนี้มันก็ดูเหมือนจะหยุดหมุนไปเสียดื้อๆเลยนะคะ   ท่านเบียคุยะเองก็คิดเหมือนกันใช่ไหมคะ
    ...ไม่   เบียคุยะตอบแผ่วเบา
    โกหกไม่ดีนะคะ   คารินอมยิ้มอย่างรู้ทัน
    เจ้าไม่ได้มีหน้าที่มาต่อล้อต่อเถียงกับหัวหน้า   เบียคุยะเสตามองเอกสารงานที่เหลือ   กลับไปทำงานของเจ้าไป
    ว้า...   โดนไล่แล้ว   แย่จังเลย   คารินเดินไปหยุดหน้าประตูแต่ก็หันกลับมายิ้มให้เจ้าของห้อง   เอ่อ...ท่านเบียคุยะ   มันไม่ผิดหรอกนะถ้าท่านจะทำตามความรู้สึกตัวเองบ้าง   อย่างน้อยก็นานๆครั้งนะคะ   เด็กสาวยักไหล่  
    ถ้าเกิดว่าท่านคิดถึงใคร   แล้วทำไมท่านต้องมานั่งเหงาทรมานอยู่คนเดียวด้วยละคะ   แล้วก็ยักไหล่อีกที   ก็แค่พูดนะ
     
    ...รองหัวหน้า...เวร...อีกคน...

    ประตูถูกดึงปิดลงพร้อมกับเสียงถอนหายใจเหนื่อยล้าของรองหัวหน้าคนใหม่   เสียงบ่นพึมพำคิดถึงเร็นจิดังมาไม่ขาดสาย   ไม่ใช่ว่าแค่เด็กสาวคนเดียวที่บ่นไม่ขาดปาก   เชื้อคิดถึงรองหัวหน้าคนเก่าแพร่ไปทั่วทั้งหน่วยหก
     
    แน่นอนเพราะเร็นจิเป็นมากกว่ารองหัวหน้าธรรมดา   เขาเป็นเหมือนกับบุคคลตัวอย่างของคนในหน่วยหกหลายคน   ดอกสึบากิ...อุดมคติอันสูงส่ง   ไม่มีใครในหน่วยเหมาะกับมันมากกว่าหนุ่มผมแดงคนนั้นอีกแล้ว
    ไม่แม้แต่เขา...
    และตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าเด็กนั่นจะทำความฝันในอุดมคติสำเร็จไปแล้วเสียด้วย   มันคงดีไม่น้อยถ้าความฝันของเจ้า...ไม่ใช่การเดินหนีไปจากข้า...
     
    ข้า...ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง   วันนั้นเจ้าพูดคำนี้กับข้า   เจ้าจำได้ไหม...เร็นจิ    ต่อไปนี้ข้าต้องเป็นยมทูตในฐานะของหัวหน้าหน่วยห้า   แล้วคำพูดต่อไปของเจ้า...ข้ายังจำได้ดี...
    ข้าขอบคุณ...ท่านเบียคุยะ...สำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา
     
    เร็นจิ...ที่เจ้าพูดแบบนั้น...เพราะเจ้าจะไปจากข้าอย่างถาวรอย่างนั้นเหรอ...
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×