ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AU KHR.- BAD X BAD .รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      1
      2 ต.ค. 56

    This is a DETAIL!!!

     

                สวัสดีค่ะทุกท่านที่หลงเข้ามาในฟิคเรื่องนี้!

                ฟิคเรื่องนี้เกิดจากความร่วมมือของไรต์ทั้งหมด 4 คนด้วยกันค่ะ! ใครเป็นใครมาถามหลังไมค์เนอะ XD

                แกนหลักของเรื่องนี้ จะเกี่ยวข้องกับเหล่าแบดบอย แบดเกิร์ลค่ะ!! มันคงจะเป็นอะไรที่คุ้นตาพวกคุณๆอยู่แล้วที่จะพบเจอเรื่องเกี่ยวกับแบดบอย แบดเกิร์ลหักอกชาวบ้านชาวช่องเขา จากนั้นก็พบกับเรือสวยๆลำหนึ่ง

                ซึ่งเวลาแต่งเราจะแยกไปเป็นพาร์ทของแต่ล่ะคู่เอา ดังนั้นเชิญอ่านสตอรี่ของแต่ล่ะคู่กันดีกว่านะคะ!!!

     

     

     

    Hibari  Kyoya : Give It to Me

     

                ฮิบาริ  เคียวยะ คือชายหนุ่มเจ้าของใบหน้าแสนหล่อเหลาและบุคลิกแสนเย็นชา  ทำให้หญิงสาวที่ชื่นชอบผู้ชายสไตล์นี้ต่างวิ่งเข้าหาเขากันมากมาย ทว่าตัวเขานั้นกลับไม่ได้สนใจใครเลยแม้แต่น้อย แถมยังมีออปชั่นเสริมนอกจากท่าทางเย็นชา ยังมีคำพูดจิกกัด แถมการทำตัวหน้าคิตตี้ผู้หญิงแถมกลับไปให้อีก(?) ทำให้คุณผู้หญิงทั้งหลายที่ตอนแรกคิดจะเข้ามาอ่อยเขาต่างถอยหนีไปตามๆกัน

                ทว่า...ในตอนนี้เขากลับได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่ง

                เธอเป็นรุ่นน้องของเขาราวๆ 2 – 3 ปี เป็นหนึ่งในเหล่าผู้หญิงมากหน้าหลายตาที่พากันเข้ามาตามตื้อเขา แต่เธอคนนี้นั้นพิเศษกว่าคนอื่นๆมากนัก...

                เพราะไม่ว่าเขาจะหาทางไล่สักเท่าไหร่เธอก็ไม่เคยจะหายหัวไปสักทีไงล่ะ!!!

                เมื่อเขาทำท่าทีเย็นชาใส่...เธอก็ไม่เคยจะสนใจแถมลากเขาไปเที่ยวกับเธอโดยไม่ถามความเห็น...

                เมื่อเขาออกปากว่า...เธอก็ทำสีหน้าเคลิบเคลิ้มชวนให้เขาขวัญผวา...

                และเมื่อเขาทำตัวหน้าคิตตี้ผู้หญิง...เธอกลับเข้ามาลวนลามเขาเสียนี่!!!

                นี่มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฮิบาริ  เคียวยะเสียเซลฟ์อย่างรุนแรง! สถิติการหักอกผู้หญิงอย่างไร้เยื่อใยของเขากำลังจะถูกทำลายเพราะเด็กผู้หญิงหน้าด้านหน้าทนคนนี้น่ะเหรอ!?

                รับไม่ได้!! เขารับไม่ได้อย่างเด็ดขาด!!!

                การโดนแอบมองจากระยะห่างแล้วทำสายตาวิ้งค์ๆใส่มันก็ทำเขาปวดหัวมากพออยู่แล้ว นี่ยังต้องคอยรับมือเวลาแม่คุณเธอรุกเข้าใส่อีก!?

                ขอสั้นๆเลยเถอะ(?) กู...เพลีย(?)

                ...

                แต่ฮิบาริ  เคียวยะคนนี้ก็ไม่เคยรู้เลยว่า...การกระทำของเขานั้นส่งผลกับเด็กสาวมากขนาดไหน...

                แม้เธอจะดูเหมือนไม่รู้สึกอะไรก็ตามที แต่ว่าเธอก็กำลังเจ็บอยู่ไม่น้อยเช่นกัน แต่ที่เธอยังคงอดทนนั้นก็เพราะว่าต้องการจะให้เขาเห็นความพยายามแล้วหันมารักเธอบ้าง...แม้เพียงเล็กน้อยก็ยังดี...

                #ดราม่าตอนจบหลังจากรั่วมาตลอดแล้วได้อัลไลวะ!

     

              นิสัยนางเอกที่ต้องการ : เน้นตัวหนาๆแดงๆเลยว่า ออริไรต์ค่ะ!! ใครสมัครมาตัดสิทธิ์ทุกกรณีนะคะ!

     

     

     

    Rokudou  Mukuro : Love Game

     

                ชื่อของเขาคือ โรคุโด มุคุโร่ชายหนุ่มเจ้าของดวงตาสองสีแสนสะดุดตา เขามีออร่าที่ฉายชัดถึงความอันตรายแบบปิดไม่มิด เป็นสิ่งที่บ่งบอกอย่างชัดเจนราวกับมีกระดาษเขียนว่า “ถ้าเข้ามาคุณจะโดนผมหลอก” แปะอยู่บนใบหน้าของเขา

    ทว่า...ด้วยคารมที่แสนจะน่าหลงใหลและเสน่ห์อันร้ายกาจของโรคุโด  มุคุโร่ ทำให้หญิงสาวมากมายนั้นยอมที่จะแกล้งโง่ให้เขาหลอกเพียงเพื่อรับฟังคำหวานและใช้เวลาอยู่กับเขาแม้เพียงชั่วข้ามคืน

    แน่นอนว่ามุคุโร่นั้นไม่เคยปฏิเสธสาวงามที่เข้ามาหาตัวเองเลยแม้แต่น้อย #แต่ถ้าเป็นสาวที่ไม่งามก็ขอคิดดูอีกทีละกันเถอะ (?)

    หลังจากที่หักอกอีกฝ่ายไปแล้ว มุคุโร่ก็ไม่เคยสนใจใยดีว่าอีกฝ่ายนั้นจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร จะต้องเจ็บปวดเพราะว่าตัวเขามากมายแค่ไหน เพราะเขาถือว่าการที่พวกเธอเข้ามาในชีวิตของเขา ยอมแกล้งโง่ให้เขาหลอกนั้นก็ถือว่ารับรู้แล้วว่าความสัมพันธ์มันจะไม่ใช่สิ่งที่อยู่ยืนยาว

    และในวันนี้มุคุโร่ก็ได้พบกับ เธอ

    แค่มองตากันแวบแรก พวกเขาทั้งคู่ก็รู้แล้วว่าอีกฝ่ายน่ะ เป็นคนประเภทเดียวกับตัวเอง ประเภทที่หลอกให้อีกฝ่ายหลงและก็ทิ้งไปอย่างไม่ใยดี!

    ทั้งสองฝ่ายต่างก็รู้สึกสนใจซึ่งกันและกัน และได้เริ่มสานความสัมพันธ์ที่ราวกับว่าเป็นเกมพนันเกมหนึ่ง ที่ใช้หัวใจของตนเองเป็นเครื่องเดิมพัน!!

    กฎของการพนันนี้มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องง่ายๆ ทำให้อีกฝ่ายคิดถึง หลงใหล และรักตัวเราจนโงหัวไม่ขึ้น ฝ่ายไหนที่สามารถทำได้ก่อน ก็ถือว่าเป็นผู้ชนะไปยังไงล่ะ!!

     

                นิสัยนางเอกที่ต้องการ : เธอคนนี้จะเป็นหญิงสาวที่เรียกได้ว่าสวยแบบลึกลับ และมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ เป็นคนที่ดูเซ็กซี่ร้อนแรงที่สามารถกระตุ้นสัญชาตญาณของผู้ชายขึ้นมาได้ เป็นคนที่แลดูเหมือนนางร้ายจอมยั่วยวน และต้องเป็นหญิงสาวที่โตเต็มวัยแล้ว เป็นคนเจ้าเล่ห์มากด้วยแผนการ ชื่นชอบความท้าทาย ทว่ากลับเกลียดความพ่ายแพ้ยิ่งกว่าอะไรดี สำหรับเธอแล้ว การที่จะหลอกอีกฝ่ายถือเป็นความสนุกมากกว่าการที่จะต้องถูกหลอก และที่สำคัญยิ่งกว่าอะไรก็ตาม ถึงเธอจะยั่ว ก็ยั่วแบบผู้ดีไม่ใช่แบบโสเภณีข้างทางค่ะ!!!

     

     

     

    Yamamoto  Takeshi : Talk That

     

                ยามาโมโตะ  ทาเคชิ ชายหนุ่มที่มีรูปร่างสูงใหญ่และมีกล้ามเนื้อที่น่าหลงใหล ซิคแพ็คของเขานั้นเรียงตัวกันสวยราวกับช็อคโกแล็ตบาร์น่าลูบไล้ #เหมือนจะไม่เกี่ยว จึงไม่แปลกเลยที่สาวน้อยสาวใหญ่มากมายจะล้วนแล้วแต่สนใจในตัวของเขา

                ด้วยความที่ว่าตัวเขานั้นถือคติว่าหากผู้หญิงเล่นด้วยก็เล่นตอบจึงไม่แปลกเลยที่จะได้เห็นว่าในแต่ละวันนั้นเขาไปเที่ยวกับผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้ากันเลยแม้แต่คนเดียว และมีบางครั้งที่เขามักจะเรียกชื่อผู้หญิงที่ตัวเองควงด้วยผิด

                และ เธอก็เป็นหนึ่งในเหล่าผู้หญิงของเขา

                แม้เธอจะรู้ดีแค่ไหนว่ายามาโมโตะนั้นไม่ได้มีแค่เพียงเธอคนเดียวแต่เธอก็ยังคงไม่ได้ให้ความสนใจแก่มัน เธอยังคงปิดกั้นตัวเองไม่สนใจในเสียงจากคนรอบข้าง เพราะว่าคำว่า คนรักที่เธอนั้นคิดเองอยู่ฝ่ายเดียวนั่นเองที่ทำให้เธอเป็นเช่นนี้

                เธอไม่อยากเสียเขาไป จึงไม่วีน ไม่เหวี่ยง ไม่โวยวายยามที่เขาผิดนัดหรือเรียกชื่อเธอผิด เพราะเธอเองก็รู้ดีว่าเขาไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้ถ้าเธอทำเขาต้องเบื่อแล้วก็ทิ้งเธอไปอย่างแน่นอน

                เธอยังคงหลอกตัวเองซ้ำไปซ้ำมาอยู่ทุกวัน หลอกว่าสักวันหนึ่ง เขาอาจจะเห็นว่าเธอต้องอดทนมากมายแค่ไหนเพื่อเขา แล้วหันมาเห็นว่าเธอมีความสำคัญมากแค่เพียงไหน และหยุดอยู่ที่เธอ และรักเธอแค่เพียงคนเดียวเท่านั้น

                ทว่า...มันก็ไม่เคยมีวันนั้น

                ช่วงเวลาที่เธอเฝ้าอดทนมานานนั้นไม่เคยมีความหมาย เขาไม่เคยหันมาเห็นความสำคัญของเธอ ยังคงทำเหมือนกับเธอไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆของเขา

                และนั่นคือจุดเปลี่ยน...เธอทนไม่ไหวอีกต่อไป

                ไม่อยากจะทนทำตัวโง่ให้เขาหลอก ให้เขาผิดนัดเธอไปผู้หญิงคนอื่น ไม่อยากให้เขามาเรียกชื่อเธอแบบผิดๆทั้งๆที่นั่นไม่ใช่ชื่อของเธอ แต่เป็นชื่อของผู้หญิงอีกคน!!

                เธอตัดสินใจอย่างเด็ดขาดว่าจะเดินจากเขามา ปล่อยเขาไปตามทางของตัวเอง แล้วไม่ต้องกลับมาพานพบกันอีกเลย

     

                นิสัยนางเอกที่ต้องการ : เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่มีความอดทนสูงมาก แม้ว่าจะต้องพบเจอความลำบากแค่ไหนก็ไม่เคยเลยที่จะท้อถอย เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เพราะคิดว่าในวันพรุ่งนี้นั้นยังคงมีความหวังอยู่เสมอๆ ทว่า...กลับกันเธอก็เป็นคนที่ปิดกั้นตัวเอง ไม่ยอมรับรู้เรื่อยร้ายๆเลยแม้แต่น้อย พยายามที่จะรักษาโลกที่สวยงามและเปี่ยมไปด้วยความหวังของตัวเองเอาไว้ไม่ให้ใครมาทำลายมันลงได้ แต่หลังจากที่ถูกยามาโมโตะทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่าทำให้เธอมีความคิดความอ่านที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ก้าวออกมาจากโลกของตัวเองมาสู่ความเป็นจริง กล้าที่จะยอมรับในเรื่องที่มันเลวร้าย ไม่หลอกตัวเองอีกต่อไป และมีจิตใจที่เข้มแข็งขึ้นมากค่ะ!!

     

     

     

    Kozato Enma: Passionate Gauze.

     

                เด็กหนุ่มวัยมัธยมปลายสุดเห่ย  ที่แม้จะหน้าตาหล่อเหลาอยู่บ้างแถมยังเป็นผู้สืบทอดธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ดัง แต่ก็ทำอะไรไม่เคยได้เคยดีเหมือนใครเขา จึงทำให้เป็นบุคคลที่ไม่ได้อยู่ในสายตาของสาว ๆ เลยแม้แต่น้อย...แต่เขากลับมีแฟนเป็นถึงสาวน้อยดาวมหาลัยที่มีดีกรีเป็นคุณหนูธุรกิจโรงแรมสาขาใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นเสียนี่ ?

                ชีวิตรักของเอ็นมะกับคุณหนูสาวที่ดูจะเริ่มต้นกันอย่างแปลกประหลาดไม่ค่อยราบรื่นเสียเท่าไหร่นัก เมื่อเอ็นมะพบว่าเขาเพียงแค่ถูกปั่นหัวเล่นเพียงเท่านั้น เธอทำให้เขากลายเป็นตัวตลกในสายตาคนอื่น ๆ ความเย็นชาห่างเหินที่เกิดขึ้นระหว่างเขาและเธอทำให้เขาตัดสินใจขอเลิกกับเธอเสียเอง ส่วนฝ่ายหญิงน่ะหรือ ? ก็แค่พนันกับเพื่อนเล่น ๆ เพียงเท่านั้น เมื่อเธอชนะพนันแล้ว อย่างอื่นหาได้สนใจไม่

                แต่การกลับมาอีกครั้งของโคซาโตะ เอ็นมะ เด็กหนุ่มที่เธอไม่เคยเหลียวแลกลับทำให้เธอตกตะลึง เมื่อเขาเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวเองเสียใหม่ แถมยังพ่วงด้วยตำแหน่งว่าที่คู่หมั้นของเธอที่ผู้เป็นพ่อได้จัดให้ คราวนี้แหละที่เขาจะกลับมาแก้แค้นเธอให้เจ็บแสบ และสาสมกับที่เธอทำไว้ให้เขา รอยแผลที่ไม่อาจลบไปจากใจ...ถ้าเขาได้รับ เธอก็ต้องได้รับเหมือนกัน !

     

                นิสัยนางเอกที่ต้องการ : ออริไรต์ค่ะ ห้ามแย่งนะจ๊ะ !

     

     

     

    Byakuran Gesso: Truth On Your Lip.

     

                ชายหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มพราวประดับใบหน้าอยู่ตลอดเวลา ดวงตาที่มีม่านหมอกบดบังทำให้มิอาจเดาใจเขาได้เลยแม้แต่น้อย พ่วงด้วยนิสัยเจ้าชู้ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า สลับรางเก่งเป็นว่าเล่นไม่ต่างอะไรกับเพลย์บอยตัวยง นั่นทำให้เธอไม่สนใจเขาตั้งแต่แรกเห็นแถมยังเกลียดเขาเข้าไส้อีกด้วย เขาซึ่งเป็นคนรักของพี่สาวของเธอ...

                แต่เส้นทางกลับกลับตาลปัตร เมื่ออยู่ดี ๆ พี่สาวของเธอประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตคาที่ โดยที่มีเจ้าปิศาจหน้ายิ้มนั่นนั่งกะล่อนอยู่ด้วย น่าแปลกที่เขาไม่มีรอยขีดข่วนใด ๆ เลย แต่พี่สาวเธอกลับกลายสภาพเป็นศพแหลกเละอยู่ด้านใน !

                ด้วยไฟชิงชัง...และความแค้นที่ทำให้เธอเริ่มตามสืบเรื่องของหมอนั่น ตามสืบความจริงที่ทำให้เธอสามารถเอาผิดเขาได้ และวิธีเดียวที่จะหาหลักฐานไปยืนยันเรื่องที่เขาเป็นคนทำให้พี่สาวของเธอต้องตาย ก็คือ...ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้น !

     

                นิสัยนางเอกที่ต้องการ : เป็นสาวมหาลัยที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน ผับไม่เคยเข้า หน้าไม่เคยแต่ง แต่กลับต้องมาแปลงร่างเป็นแม่เสือสาวสุดยั่วยวนเพื่อสืบหาหลักฐานของเศษเรื่องราวอุบัติเหตุครั้งนั้นค่ะ! เอาง่าย ๆ ก็คือสาวจืดที่ต้องมากลายเป็นสาวเปรี้ยวในชั่วข้ามคืน เห็นแบบนี้แต่ลีลายั่วยวน(ทั้งยวนสวาทและกวนทีน(??)เก่ง หากเจอของจริงก็จะตัวสั่นเป็นเจ้าเข้า แต่ไม่ใช่คนใสซื่อ ปล่อยให้ตัวเองโดนเอารัดเอาเปรียบนะคะ เป็นคนที่ใจแข็ง ไม่หลงกลใครง่าย ๆ ในเวลาเดียวกันก็ทำเรื่องโหดร้ายได้อย่างเลือดเย็น พูดง่าย ๆ คือถ้าไม่ใช่เรื่องตัณหาราคะ เธอค่อนข้างได้เปรียบเบียคุรันอยู่โขเลยทีเดียว ที่ดูจะโดดเด่นในคาแรคเตอร์ตัวนี้ก็คือ ความฉลาด ใจแข็ง และรักพี่สาวมากค่ะ XD

     

     

     

    FRAN : 1000 Yen that’s cost of living.

     

              เรื่องราวความรักของเด็กหนุ่มหน้าสวยเจ้าของหมวกกบใบมโหฬารค่อนข้างแปลกประหลาดเสียหน่อย... เพราะแฟนคนแรกของเขา ก็คือหญิงสาวที่เขาได้ไปประมูลมาจากตลาดมืด !

                หญิงสาวราคาหลายสิบล้านเยนมีอะไรที่ทำให้เขาสนใจงั้นหรือ...เพราะว่าเธอประกาศกร้าวว่าจะประมูลไถ่ตัวตัวเองด้วยราคาเพียงหนึ่งพันเยนน่ะสิ เรียกเสียงหัวเราะรอบกายที่ทำให้เขาอดที่จะอายแทนไม่ได้ อาจจะด้วยความสงสารเวทนาบางอย่าง ที่ทำให้เขาตัดสินใจโพล่งราคาสูงลิบลิ่วชนิดที่ว่าไม่มีใครกล้าต่อราคาต่อเลยทีเดียว...

                หลังจากได้ตัวสาวเจ้ามาแล้ว เขาก็กะจะปล่อยทิ้งไว้ที่นั่นให้หาทางเดินกลับบ้านเอาเอง แต่เธอกลับยืนยันว่าจะติดรถ BMW ของเขากลับไปด้วย พร้อมบอกอีกว่า เธอจะไม่นั่งฟรี ๆ หรอกนะ จะจ่ายค่าน้ำมันให้หนึ่งพันเยน ชายหนุ่มเฉื่อยชาได้ยินเช่นนั้นก็เผลอหลุดหัวเราะออกมา แต่ก็ยอมให้เธอติดรถไปกับเขาด้วย

                เมื่อฟรานกลับไปถึงบ้านของตน ก็พบกับคฤหาสน์ที่กำลังถูกคนขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ราคาหรูหราออกไป เขาได้แต่ตกตะลึง...ใช่แล้ว บ้านของเขาล้มละลาย ! ชีวิตที่กลับตาลปัตรทำให้เขาทำอะไรไม่ถูก พ่อกับแม่ของเขาก็หนีภาระและนำเงินก้อนสุดท้ายบินออกนอกประเทศไป ทิ้งเขาไว้เพียงลำพัง...

                หญิงสาวที่ถูกประมูลตัวมาเห็นเช่นนั้นก็หัวเราะเยาะเย้ยเขา พร้อมยื่นขอเสนอที่เขามิอาจปฏิเสธได้...ด้วยเขาจะต้องตกลงเป็นคนรักของเธอ เพื่อแลกกับเงินหนึ่งพันเยน !!!

     

                นิสัยนางเอกที่ต้องการ : สาวหนึ่งพันเยนสุดเปรี้ยว (?) มาพร้อมกับนิสัยสุดจ๊าบของเธอ หญิงสาวคนนี้เป็นคนน่ารักค่ะ (?) มีใบหน้าที่หวานน่ารักระดับนางฟ้าตัวน้อย ๆ เลยทีเดียว มิน่าทำไมถึงได้โดนจับไปค้ามนุษย์ แต่ก็นะคะ (?) นิสัยสุดจะทน...

                นิสัยที่อยากได้ คือชอบข่มขู่ค่ะ !(?) เห็นน่ารัก ๆ แบบนี้แต่ชอบพูดจาจิกกัดขู่นั่นขู่นี่ด้วยเงินหนึ่งพันเยนตลอด(?) อีกทั้งยังเป็นลูกสาวยากูซ่า ฆ่าคนได้อย่างไม่สะทกสะท้าน ทำเรื่องเลว ๆ และไม่ค่อยเห็นบุญคุณใครเท่าไหร่ (ฟรานแกไถ่ตัวชียังได้แค่หนึ่งพันเยนอ่ะคิดดู๊ !) มีปมด้อยคือขาดความรักส่วนนิสัยหลัก ๆ ก็คือโหดร้าย ป่าเถื่อนแล้วก็เอาแต่ใจตัวเองชนิดกู่ไม่กลับเลยเชียวค่ะ

     

     

     

    Demon Spade : ความรัก และความแค้น กับความทรงจำที่หายไป

     

    เดม่อน สเปด นั้นคือชื่อของเขา เขาผู้เป็นแพทย์หนุ่มไฟแรงผู้ซึ่งเพิ่งกลับมาจากอังกฤษหมาดๆไม่นานมานี้ เขาจบมาด้วยคะแนนสูงสุดเรียกได้ว่าเขาเป็นแพทย์ที่เก่งมากจนใครๆก็อยากให้รักษาให้ทั้งร่างกายและหัวใจที่เพิ่งถูกหักอกมา เพราะความที่เขาหน้าตาดี หน้าที่การงานก็ดี และความร่ำรวยทำให้เขาเป็นที่นิยมของสาวๆได้ไม่ยากนัก วันหนึ่งเขาได้รับเคสคนไข้ที่เจ็บหนักจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก เมื่อเขาเห็นหน้าของ เธอเขาก็นึกขึ้นมาได้ว่า อ้าวนี้มันคู่แข่งตรูสมัยเรียนนี้หว่าอ่านไม่ผิดค่ะ เธอคือนักศึกษาแพทย์ผู้ซึ่งเรียนจบมาด้วยคะแนนอันดับ 2 และเธอยังเป็นคู่แข่งของเดม่อนสมัยเรียน การที่เป็นคู่แข่งกันนั้นทำให้ความรู้สึกของเดม่อนพัฒนาไปเกินเพื่อนค่ะ เมื่อเขาไปบอกถึงความรู้สึกกับเธอ เธอก็แกล้งทำเป็นไม่ได้ยินบ้างล่ะ หลบหน้าบ้างล่ะ จนเขายอมแพ้ที่จะบอกความในใจ เขาได้เพียงแต่คอยให้เธอรับฟังความรู้สึกของเขา เขารอจนกระทั่งจบการศึกษา แต่เธอก็หายตัวไปโดยที่เขาไม่รู้ที่อยู่ของเธอ ไม่รู้ว่าเธอไปไหน เขารู้สึกเสียใจและแค้นมากที่เธอทิ้งเขาไป และเมื่อเขาพบเธอในสภาพคนไข้ของเขา เขาตั้งใจจะแก้แค้นเธอเมื่อเธอฟื้นขึ้นมาแต่เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาก็ดันความจำเสื่อมเสียอีก เขาคงต้องฟื้นฟูความทรงจำไปด้วย แก้แค้นไปด้วยเสียแล้วล่ะ

     

    นิสัยของนางเอกที่ต้องการ : เธอคนนี้เป็นออริไรท์ค่ะไม่ต้องคิดอะไรมาก

     

     

     

    Ricardo : ของที่สำคัญที่สุดในชีวิต

     

    ริคคาร์โด้ ชายหนุ่มผู้มีหน้าตาที่หล่อเหลา และแบดบอย เขาไม่ได้ทำงานแต่อย่างใด ที่เขามีเงินไว้ดำรงชีวิตอยู่ได้นั้นเป็นเพราะ เขาเป็นมาเฟียคุมถิ่นผู้ซึ่งทุกครอบครัวแถวนี้จะต้องจ่ายเงินให้เป็นค่าคุ้มครอง(ซึ่งในความเป็นจริงไม่มีอันตรายขนาดที่จะต้องจ่ายเงินให้ผู้อื่นคุ้มครอง) วันหนึ่งเขาไปเก็บค่าคุ้มครองตามปกติ แต่เขาดันไปเจอครอบครัวหนึ่งซึ่งในตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายให้เขา เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ เขาจึงบอกให้ครอบครัวนั้นมอบของที่มีค่ามากที่สุดและเขาจะดูแลรักษาเป็นอย่างดี ปัญหาไม่ได้อยู่ตรงที่ของนั้นมีค่ามากขนาดไหน ปัญหามันอยู่ตรงที่ของที่เขาได้มาคือลูกสาวของครอบครัวนั้นน่ะสิ งานนี้เขาจะใช้ เธอให้ทำงานให้เข็ดเลยล่ะ

     

    นิสัยของนางเอกที่ต้องการ : เธอคนนี้เป็นคนที่ดูเหมือนจะเป็นเด็กดีแต่ความจริงเป็นคนที่ดื้อมากค่ะ เธอคนนี้ทำงานได้ทุกอย่างตั้งแต่งานบ้าน ไปจนถึงงานช่างขอให้บอกมาเธอก็จะจัดการให้ เป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ไม่มีเกี่ยงค่ะ อดทนและเสียสละทำงานเพื่อครอบครัว เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสู้ และเป็นคนที่ทำงานเร็วมากค่ะ

     

     

     

    Alaude : ตำรวจ VS นักสืบ

     

    อเลาดิ นั้นคือชื่อของตำรวจหนุ่มผู้มีเสน่ห์เหลือล้น แต่เขานั้นช่างเย็นชาเหลือเกินจึงไม่ค่อยมีหญิงสาวคนไหนกล้ามาอยู่ใกล้ๆเขามากนัก เขาปฏิบัติหน้าที่ได้สำเร็จทุกครั้งอย่างไม่มีข้อผิดพลาด วันหนึ่งเขาได้รับการแจ้งความจากหญิงสาวคนหนึ่งว่าเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นที่บ้านของเธอ มันเป็นคดีที่ลึกลับและซับซ้อนมากเกินกว่าที่เขาจะไขคดีได้หมด หัวหน้าของเขาจึงส่ง เธอซึ่งเป็นนักสืบมาช่วยเขาอีกแรง เธอมีชื่อเสียงในการไขคดีไม่แพ้เขา เธอได้ท้าทายเขาว่าใครจะไขคดีได้ก่อนกัน แต่ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ไม่ได้กระจอกอย่างที่เธอและเขาคิด เธอและเขาคงต้องร่วมมือกันในการไขคดีครั้งนี้เสียแล้วสิ

     

    นิสัยของนางเอกที่ต้องการ : เธอคนนี้เป็นคนที่เรียกได้ว่าฉลาดมากค่ะ เป็นคนที่เห็นเรื่องที่ยุ่งยาก หรือเรื่องที่ดูเครียดเป็นเรื่องที่ท้าทายไปซะหมด เป็นคนที่ชีวิตนี้มีสีสันไปเสียหมดไม่ค่อยมีความเครียด หรือความเศร้า และเป็นคนที่ไม่ร้องไห้ง่ายๆค่ะ

     

     

     

    Giotto : ใครมีปืนเถื่อน มาขายฉันได้ไหมคะ(?)

     

                จีอ๊อตโต้ ไม่เคยรู้สึกเครียดขนาดนี้มาก่อน กระทั่งตอนที่ไปสู่ขอ'เธอ' เขาก็ยังไม่รู้สึกเครียดขนาดนี้เลยแม้แต่น้อย ทำไมน่ะเหรอ? ง่ายมาก! เขาในตอนนี้ถูกภรรยาจับได้แบบคาหนังคาเขาว่ามี'เมียน้อย'! ย้ำอีกครั้งว่าแบบคาหนังเขา แถมสาวเจ้าก็มาเจอในช่วงเวลาที่กำลัง'เข้าได้เข้าเข็ม'แบบคาตา ชายหนุ่มเชื่อว่าถ้าสาวเจ้ามีปืนหรือมีดอยู่ในมือทั้งเขาและสาวน้อยหน้าแฉล้มคนนี้คงตายคาที่ไปนานแล้ว! ถึงแม้เธอจะไม่ขอหย่าทันที ไม่ได้แสดงอาการอาละวาดจิกหัวตบอย่างคุณoพนxาที่ละครช่องหลากสีเอามาฉายก็ตามที แต่สาบานได้ว่ารีแอคชั่นของเธอน่าสะพรึงกว่านั้น!

                นับตั้งแต่วันนั้นที่ครั้งที่กลับบ้านเขามักจะพบหมอนอิงที่โซฟาห้องรับแขกถูกกรีดพร้อมกับมีดทำครัวที่ปักโชว์เด่นหราเป็นสง่า มื้อเย็นเป็นอัณฑะวัวตุ๋นยาจีน มีดทำครัวในลิ้นชักห้องนอน เดสท็อปคอมพิวเตอร์ที่เปลี่ยนเป็นรูปเรือสวยๆตอนจบของอนิเมะสอนใจชายบางเรื่อง(?) เป็นต้น ที่สำคัญสาวเจ้ายังมีท่าทีแสนจะปกติ๊ปกติ แม้ว่าจะเดินมาหาเขาพร้อมกับมีดทำครัวในมือก็ตาม!

    จนตอนนี้เขาก็อดหวาดหวั่นไม่ได้...

    ...เขาจะโดนมีดเสียบจากนั้นถูกเธอตัดหัวแล้วหนีไปกับเรือสวยๆหรือไม่?!!!

     

    นิสัยนางเอกที่ต้องการ : ออริไรท์ค่ะ ไม่ต้องสมัครมาให้เปลืองแรงหรอกค่ะ ประหยัดพลังงานไว้ทำอะไรอย่างอื่นดีกว่านะคะ(?)

     

     

     

    G : ในคืนนั้น....ที่'เขา'และ'เธอ'เมาว์(?)

     

                จีและ'เธอ'เป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สิ! ตั้งแต่จำความได้เลยต่างหาก เรียกได้ว่าจำความได้ก็เห็นหน้ามันแล้ว เรียนอยู่อนุบาลที่เดียว โรงเรียนประถมและมัธยมที่เดียวกัน มหาวิทยาลัยเดียวกัน จบมาก็ยังจะได้งานที่เดียวกันอีก! ห้ามคิดไปเองเด็ดขาดว่าทั้งเขาและเธอจะมาปิ๊งๆ รักเพื่อนสนิทตัวเอง ทั้งสองฝ่ายต่างใช้คำว่า "แค่เห็นหน้าก็แดรกเอามันไม่ลงแล้ว" ซึ่งสำหรับเธอแล้วจีมันทั้งถ่อย(?) ทั้งเลว(?) ความเป็นสุภาพบุรุษก็หาได้มีไม่(?) แถมยังซึนอีก(?) ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงป๊อปในหมู่สาวๆนัก

                แต่แล้ววันหนึ่ง...เขาและเธอกลับตื่นขึ้นมาและพบว่านอนอยู่กับอีกฝ่ายในสภาพ'นัวเนีย' 'ไร้เสื้อผ้า' และ'ล่อแหลมต่อการมีเพศสัมพันธ์' อันที่จริง...ไม่ได้แค่ล่อแหลมหรอก แต่พยานวัตถุหลายๆอย่างทำให้รู้มันมีอะไรกันเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว(?) ทั้งเธอและเขาต่างอ้วกแทบพุ่ง นี่ตรูไปป่ำป้ำกับมันจริงๆเหรอวะ? วิธีการที่ดีสุดต่อทั้งสองฝ่ายคือ...

    "ลืมเรื่องนี้ไปซะ!!!"

     

    นิสัยนางเอกที่ต้องการ : เธอคนนี้เป็นคนที่เข้าได้กับทั้งเพศชายและเพศหญิง รวมถึงเพศที่สาม(?) ทำงานเก่ง แต่ไม่เก่งงานบ้าน(?) ดูเป็นผู้หญิงยุคใหม่ลุยได้ทุกสถานการณ์ ปากหมาจากเล็กน้อยถึงปานกลางจะดีมาก(?) แขยงจีพอๆกับที่จีแขยงเธอ(?) เป็นผู้หญิงที่"คบเป็นเพื่อนได้ แต่ถ้าจะเอามาทำเมีย...ต้องคิดให้ดีหลายๆตลบ"

     

     

     

    Shimon Kozart : รักรีเทิร์นกับแฟนสาวสมัยอนุบาล3(?)

     

                ชิม่อน โคซาร์ทตั้งแต่เกิดมาไม่เคยรู้สึก'เงิบ'เท่าครั้งนี้มาก่อน ขณะที่เขากำลังจีบ(หรือหม้อ...?)สาวอยู่ จู่ๆก็มีใครคนหนึ่งทักเขาด้วยชื่อที่ทำเอาเขาแทบจะดำดินหนีว่า "โคสาด" ถ้าไม่ติดว่าอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงคงได้ต่อยให้หน้าแหกไปนานแล้ว(?) ในตอนแรกเขาก็จำได้เธอไม่ได้หรอก จนกระทั่งคุยกันไปได้ราวๆสามนาที(?)ถึงได้นึกออกว่าเธอเป็น"แฟนสาวสมัยอนุบาลสาม"ของเขา! เขาว่ากันว่าถ่านไฟเก่ามันคุกันได้ง่าย แต่ชายหนุ่มก็ไม่แน่ใจว่าในกรณีที่เรื่องผ่านมาตั้งยี่สิบกว่าปีนี่ถ่านไฟเก่ามันจะยังคุอยู่หรือไม่? แต่สิ่งที่แน่นอนคือ เขาชักจะ'สนใจ'เธอเข้าให้แล้วล่ะ

                เขาพยายามตีสนิทเธอ ทำความรู้จักเธอในปัจจุบัน ชวนไปเดท และทำให้เธอหลงรักเขา ในที่สุด...เขาและเธอก็'คบกัน' ตามหลักแล้ว ชิม่อน โคซาร์ทจะต้องไม่ควงสาวเกินสามเดือน แต่กับเธอคนนี้...นานผิดปกติ เขาคบกับเธอมากว่าหกเดือนแล้ว ทำไมกันนะทำไม? ทำไมเขาถึงได้ไม่รู้สึกเบื่อเธอเลย เขานึกโทษที่เธอยิ้มสวยและไร้เดียงสา ที่ทำให้เขาตัดใจเขี่ยเธอทิ้งไม่ลง แต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับทำให้เขารู้สึกเหมือนถูกหักหลัง!

                เธอพาเขาไปพบกับพ่อแม่ของเธอพร้อมกับพูดด้วยประโยคที่ทำเอาเขาแทบเป็นลมหงายหลังล้มหัวฟาดพื้นว่า...

    "คุณพ่อคะ คุณแม่คะ ผู้ชายคนนี้แหละค่ะพ่อของลูกในท้องของหนู"

    //สตั๊นกันทั้งพ่อแม่และโคสาด(?)

    หมายเหตุ – เธอและปู่โคยังไม่ได้ xxx หรือ yyy กัน zzz ก็ยังนะคะ!!!

     

    นิสัยนางเอกที่ต้องการ : เธอคนนี้ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้สาวโซนเอเชียที่ออกเสียงชื่อโคซาร์ทไม่ค่อยชัด(?) เจอหน้าก็ออกเสียงโคซาร์ทเป็น"โคสาด" "โคแสรด" "โคซาช่า"(?) "โคสวด"และetc. เป็นผู้หญิงที่ดูใสซื่อ ไร้เดียงสา ไม่มีพิษมีภัย ยิ้มสวยและรักเดียวใจเดียว แต่เธอกลับมีนิสัยบางอย่างที่ออกจะแปลกๆไปเสียหน่อย อย่างเช่นการเอาพาปู่โคมาแล้วอ้างว่าท้องด้วยกันเพื่อเลี่ยงการคลุมถุงชนโดยไม่มีการเตี๊ยม ข่มขู่ว่าจะจับตอนหากนอกใจเธอ เป็นต้น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×