ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic BAP IN THAILAND ONLY!!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : Hello Thaialnd

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      1
      2 ส.ค. 57

       




    ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
     
               ท่ามกลางผู้คนนับร้อยนับพันที่เดินสวนกันไปมาในสนามบิน ยังมีชายผู้แสนสง่า 6 นายเดินเฉิดฉายออกมาจากสนามบิน
        บัง ยงกุก ผู้ที่ดูภูมิฐาน(?) กระชับทิกเกอร์ในอ้อมแขนจากนั้นก็เดินตรงไปข้างหน้า เขาเดินตรงไป ตรงไปด้วย

    มาดมั่น
    และพูดกับพนักงานด้วยสำเนียงอังกฤษว่า 
      
               "พี่ครับ แท็กซี่เรียกที่ไหน " พนักงานจึงตอบว่า 
            
               "เลี้ยวซ้ายตรงไปอีกนิด"
      
      เมื่อได้รับคำตอบเขาจึงนำทางน้องๆไปหาแท็กซี่และขึ้นไปทันที พร้อมกับยื่นแผนที่ให้เพื่อไปยังโรงแรมที่พัก
                "ยงกุกอ่า ฉันหิวข้าว ชานหิวข้าวแล้ว"ฮิมชานพูดและเผยอปากอย่างเซ็กซี่ และแอบคว้าทิกเกอร์ออกจากยงกุกโยนไปทางอื่น
                
               "ไม่นะ อย่าโยนลูกฉัน"ยงกุกรีบคว้าทิกเกอร์น้อยกลอยใจกลับมาทันที
     
               "บ้าจริงพี่ชาย อย่าทะเลาะกันสิ"แดฮยอนพูดขึ้นมาหลังจากที่ปาดซีซีครีมยี่ห้อลิงขบลำไยบนหน้าเสร็จเรียบร้อย
     
               "ฮอดแล้วเด้อ หล่อคือลุงเดี๋ยวลดราคาให้เด้อ"ลุงแท็กซี่สะบัดผมเส้นบางอันน้อยนิดแล้วหันมาพูดกับชายทั้ง 6 คน
     
               "ลุงพูดไรวะ ภาษาฝรั่งเศสอ่อ"จุนฮงสบถออกมา 
     
               "ถึงโรงแรมแล้ว"มุน จงออบ พูดหน้านิ่งกระชับกระเป๋าสะพายลายเขียดแล้วเปิดประตูรถคนแรก หลังจากพวกเขาก็เดินขึ้นห้องพักที่จองไว้ทันที
              
              "โห ห้องนี้จัดได้ลงตัวจัง พี่ยงกุกนี่เข้าใจเลือกนะ"ยองแจ ตาโตด้วยความตื่นเต้นหลังจากเห็นสไตล์ของ

    ห้อง ผนังห้องที่เคลือบ
    ด้วยกระดาษลายมิกกี้เม้าส์ ดอกไม้แห้งที่ติดกระจก กระรอกอบแห้งโงกๆที่ห้อยตัวประหนึ่งว่าเป็น

    จาพนม ไหนจะนาฬิกาห้อย
    ข้างฝาลายกล้วยหอมนั่นอีก โอ้ววว  โดนใจยองแจไปเต็มๆ -_-''
         
            "หิวข้าวๆ โว้ย หิวข้าว"ฮิมชานแหกปากดังลั่นทั่วห้องเมื่อท้องน้อยๆของเขาเรียกร้องอาหารเสียเหลือเกิน
     
            ' ป้าบ '
           
       ยงกุก ฟาดตุ๊กตายางลงบนหัวฮิมชานเผื่อเขาจะสงบสติได้บ้าง
     
         "เก็บของเสร็จแล้วก็ไปหาอะไรกินเถอะ มาพักผ่อนทั้งทีเต็มที่หน่อย"แดฮยอนพูดในขณะที่สะบัดกางเกงในสีเขียวเรืองแสงตัวโปรด
     
        "นี่มันกางเกงในฉันนี่"ยงกุกตกใจโยนทิกเกอร์ไปฟาดดั้งจุนองแล้วถลาไปคว้ากางเกงในจากแดอยอน
     
        "อ้าวเหรอ ผมเห็นสวยดีน่าจะเข้ากับผมเลยหยิบมา"
     
        "พอๆ ไปกันได้แล้วอีกนิดพี่ฮิมชานจะแดกขอบเตียงแล้วนะ"จงออบพูดแล้วดึงฮิมชานออกจากเตียงนอนของห้องพัก
      
       ไม่นานพวกเขาทั้งหมดก็เดินลงมาหาอาหารกิน และได้เลือกร้านสุดหรูที่เซเลบเท่านั้นจะได้กิน  
       
       'ส้มตำลาบแซ่บ ป้าแหมบคนเดิม'
      
      "เดี๋ยว ฉันมานะไปเซเว่นแปป" ยงกุก ขอตัวไปเซเว่นปล่อยให้เพื่อนๆคนอื่นโดยเฉพาะฮิมชานนั่งจ้องลาบเลือดดิบๆด้วยความหิวกระหาย
     
        เมื่อมาถึงเซเว่นยงกุกเลือกของที่อยากได้แล้วถือไปคิดเงินแต่จะถึงดันมีป้าคนหนึ่งในชุดลายเสือแหวกข้างกระเสือก

    กระสนตัวเข้ามาแซง
    หน้าเขาด้วยความไวแสง
     
      'อ้าว แซงกูเหรอ'
     
      ยงกุกคิดในใจ แต่ไม่ได้โวยวายเพราะคิดว่าคงไม่นานก็คิดเงินเสร็จ แต่ป้าคนนั้นกลับยืนเลือกของหน้าเค้าท์เตอร์ต่ออีกโดยไม่สนใจใยดีเขา
     ไม่สนสักนิดว่าน้ำสตอเบอรรี่ในมือยงกุกแม่งโคตรเย็นเลย ยงกุกถือไว้จนมือชาหมดแล้ว และป้าแกก็ยังใช้ก้นอันมโหฬาร

    ขวางกั้นพื้นที่ไว้
    อีกด้วย ยงกุกเห็นเช่นนั้น จึงตระหนักในใจและพูดด้วยโทนเสียงอันทุ้มต่ำว่า......
     
        "แม่งเอ้ย...มนุษยป้า"
      







    -------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×