ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.suju] Will have only we (SiHan)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro--Will have only we

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      5
      2 ธ.ค. 54

    Title: Will have only we
    Pairing:
    Si-Han
    Author: love_ploypailin

     

    >>InTro<<

     

    "นี่นาย!...นายรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร ห๊ะ..."

     

    "นายไม่บอกแล้วฉันจะรู้ไหมล่ะ" หน้าจีนตอบแบบไม่สนใจอะไร

     

    "นายยังจะมากวนประสาทฉันอีกหรอ" หน้าหล่อเริ่มเดือด

     

    "ก็ฉันไม่รู้จริงๆนี่ว่านายเป็นใคร ไม่ได้กวนซะหน่อย" หน้าจีนบอกตามความจริง

     

    "ฉันชเว ซีวอน ลูกชายคนเดียวของตระกูลชเว" หน้าหล่อบอกชื่อตระกูลของตนเองด้วยความพึงพอใจในชื่อเสียงของตระกูล

     

    "ห้า...ห้า....แล้วนายคิดว่าฉันจะกลัวนายหรอ" หน้าจีนหัวเราะร่า เพราะถึงยังไงก็ไม่รู้จักอยู่ดีนั่นแหละตระกลูชะวง ชเว อะไรก็ไม่รู้

     

    "นี่นาย...มานี่เลยนะ ฉันชักจะเริ่มทนนายไม่ไหวแล้วนะ"หน้าหล่อลากหน้าจีนออกไปจากบริเวณนั้น

     

    "เฮ้ย...ไม่ไป ไอ้บ้าเอ๊ยจะพาฉันไปไหน"

     

    ผมฮัน เกิงหรือที่เพื่อนๆที่เกาหลีเรียกผมว่า ฮันกยอง ผมเป็นคนจีน แต่ต้องมาเรียนต่อที่เกาหลี เพราะป๋าของผมให้มาดูแลกิจการที่นี่เพื่อสืบทอนธุรกิจของป๋าที่อยู่ที่เกาหลี ผมเพิ่งมาก็เจอไอ้บ้านี่เข้า มันไม่รู้รึไงว่าผมเป็นลูกมาเฟีย ในโซลไม่มีใครไม่รู้จักพ่อของผมหรอก ว่าแต่ไอ้ตระกูลชเวมันคือใครกันนะ ฮันกยองทำท่างง เพราะว่าไม่รู้จริงๆว่าตระกูลชเวเนี้ยมันคือใครกัน

     

    "อย่าบอกนะว่านายไม่รู้จักฉัน เป็นคนเกาหลียังไงไม่รู้จักฉัน" หน้าหล่อเกิดอาการไม่พอใจที่มีคนไม่รู้จักตระกูลอันโงดังของตนเอง

     

    "ฉันเป็นคนจีนนะไม่ใช่คนเกาหลี ไอ้บ้าเอ้ย"หน้าจีนเริ่มมีน้ำโหขึ้นมาบ้าง

     

    "ถึงว่าสิสำเนียงที่พูดดูเปล่งๆ แปลกๆ แถมยังไม่รู้จักฉันอีก หน้าตาก็..."หน้าหล่อสำรวจเรื่อนร่างของหน้าจีนแล้วถึงกับอึ้งทำไมมันดูดีขนาดนี้ หน้าจับ หน้ากด จริงๆเลย

    "จะพูดอะไรก็พูดให้จบสิ อย่างค้างคาไว้"หนุ่มหน้าจีนเริ่มโกรธเพราะคนตรงหน้าเอาแต่ยืนจ้องเขาไม่ยอมละสายตาเลย แถมยังทำหน้าหื่นใส่อีก

     

    "ช่างมันเถอะ ตามฉันมานี่มา"ว่าแล้วร่างสูงก็ลากหนุ่มหน้าจีนออกไปโดยไม่พูดพร่ำทำเพลง

     

    "นี่นาย...จะทำอะไรฉันลูกชายของตระกูลฮันนะ"หน้าจีนตระโกนบอกฐานะตัวเอง ซึ่งทำให้หน้าหล่อหยุดเดินชั่วขณะแล้วหันหน้ามาหาหน้าจีนอย่างสงสัย

     

    "ตระกูลฮัน...จริงหรอ"หน้าหล่อถามหน้าจีนเพื่อความแน่ใจ หน้าจีนหัวเราะร่าในใจเพราะหน้าของหน้าหล่อดูจะนิ่งไปชั่วขณะเมื่อได้ยินชื่อของตระกูลเขา 'เป็นไงล่ะทำเป็นอวกใหญ่นัก เจอเข้าบ้างถึงกับอึ้งเลยหรอ'

     

    "โถ่ก็แค่ตระกูลฮันอันดับสี่ของเกาหลี มาเฟียลำดับหนึ่งของจีน มันก็เท่านั้น"หน้าหล่อสถมเบาๆ แต่ถึงยังไงหน้าจีนก็ยังได้ยินคำพูดนั้นอยู่ดี

     

    "นายว่ายังไงนะ"หน้าจีนเริ่มโมโหอีกครั้ง นี่มันอะไรกันไม่กลัวเราเลยหรอ

     

    "โกรธหรอครับที่รัก"หน้าหล่อพูดเสียงหวาน

     

    "นายนี่มันจะมากเกินไปแล้วนะ อุ๊ป..."

    --------------------------------------------
    ------------------------------
    -------------------

    ฝากเรื่องนี้ด้วยนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×