Elcarim พิภพมหัศจรรย์กับผู้กล้าที่ถูกเลือกสรรค์ - นิยาย Elcarim พิภพมหัศจรรย์กับผู้กล้าที่ถูกเลือกสรรค์ : Dek-D.com - Writer
×

    Elcarim พิภพมหัศจรรย์กับผู้กล้าที่ถูกเลือกสรรค์

    โดย Chainsaw49

    ซินเซียร์เด็กชายจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ที่อยู่ๆก็ถูกดึงตัวมาโลกต่างมิติตอนวันเกิดอายุ5ขวบ ใครจะรู้ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะเปลี่ยนความคิดที่จะใช้ชีวิตอย่างปกติสุขของเขาไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    126,865

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    126.86K

    ความคิดเห็น


    2K

    คนติดตาม


    2.58K
    จำนวนตอน : 49 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ม.ค. 58 / 05:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


        ออกตัวก่อนเลยว่านิยายเรื่องนี้แต่งตามความพึงพอใจของคนเขียนเองฮะ =^='
     
        พล็อตเรื่องกับเนื้อเรื่องหลักวางเอาไว้หมดแล้ว อาจจะอัพช้าไปบ้างแต่สัญญาว่าจะแต่งจนจบแน่นอนฮะ
     
                  PS. ผิดพลาดประการใด สงสัยตรงไหน หรือมีจุดขัดใจยังไงวิจารย์หรือให้คำแนะนำได้ตามสะดวก

     
     
     


    sincere 10th year old & 13th year old attend class of school after




    Acha  &  Anna ถ้ามีตัวละครอื่นมีบทเดี๋ยวแปะเพิ่มอีก

     





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุก!"

    (แจ้งลบ)

    ตามหัวข้อเลยไม่ต้องมีคำบรรยายมากความ ติดงอมแงมตั้งแต่บทนำเลย เนื้อเรื่องเล่าตั้งแต่ตัวละครยังเด็กแล้วค่อยๆเจริญเติบโตไปเรื่อยๆ ทำให้เห็นถึงพัฒนาการของพระเอกอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการต่อสู้ ความคิดความอ่าน ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและลุ้นไปกับตัวละครตลอดเวลา อ่านเพิ่มเติม

    ตามหัวข้อเลยไม่ต้องมีคำบรรยายมากความ ติดงอมแงมตั้งแต่บทนำเลย เนื้อเรื่องเล่าตั้งแต่ตัวละครยังเด็กแล้วค่อยๆเจริญเติบโตไปเรื่อยๆ ทำให้เห็นถึงพัฒนาการของพระเอกอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการต่อสู้ ความคิดความอ่าน ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและลุ้นไปกับตัวละครตลอดเวลา  

    swallowtail | 28 พ.ย. 57

    • 21

    • 0

    "เป็นเรื่องที่เเปลกใหม่น่าติดตาม(อ่านเเล้วหยุดไม่อยู่)"

    (แจ้งลบ)

    การดำเนินเรื่องเเละการเรียบเรียงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เนื้อเรื่องไหลลื่น อ่านเเล้วไม่หกล้ม(สะดุด) ชวนให้น่าติดตาม เรื่องดำเนินได้อย่างลงตัว เเฝงเเง่คิด อีกทั้งยังทำให้เห็นถึงการพัฒนาของตัวละครตั้งเเต่เเรกเริ่มเดิมที ถึงอาจจะยังมีการเก็บรายละเอียดปีกย่อยไม่หมดเเต่ภาพรวมเเล้ว ถือว่าจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ผู้เเต่งถือได้ว่ามีความชำนาญระดับหนึ่ง ขอให้ขยันเเต่ง ... อ่านเพิ่มเติม

    การดำเนินเรื่องเเละการเรียบเรียงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เนื้อเรื่องไหลลื่น อ่านเเล้วไม่หกล้ม(สะดุด) ชวนให้น่าติดตาม เรื่องดำเนินได้อย่างลงตัว เเฝงเเง่คิด อีกทั้งยังทำให้เห็นถึงการพัฒนาของตัวละครตั้งเเต่เเรกเริ่มเดิมที ถึงอาจจะยังมีการเก็บรายละเอียดปีกย่อยไม่หมดเเต่ภาพรวมเเล้ว ถือว่าจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ผู้เเต่งถือได้ว่ามีความชำนาญระดับหนึ่ง ขอให้ขยันเเต่งอย่างสม่ำเสมอ ผมเชื่อว่าเรื่องนี้คงไม่หลุดจากท็อป 1 ใน 10 นิยายเเฟนตาซีเเน่นอน สู้ๆคับ   อ่านน้อยลง

    ราวก่อคือเเอล.....koone | 3 ธ.ค. 57

    • 7

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ยิ่งกว่าสนุก"

    (แจ้งลบ)

    พล็อตนี้เป็นพล็อตที่มาแรงมากกก แม้ว่าจะมีอยู่เยอะ แต่มันก็ค่อนข้างจะตีตลาดได้อยู่ดี ซึ่งจะเห็นบ่อยมากที่คนจะแต่งเรื่องแนวๆ นี้ แต่... พอได้อ่านเรื่องนี้ รู้สึกว่าค่อนข้างต่างออกไปนะ มันสนุก การบรรยายก็ไหลลื่น แทบจะไม่พบคำผิดในเรื่อง! บางเรื่องผมอ่านไปได้สักตอนสองตอนก็ปิดเพราะยังไม่เข้าท่านัก ไม่บางเรื่องอ่านไปตอนสองตอนสนุกดี แต่หลังจากนั้นทำให้รู้ส ... อ่านเพิ่มเติม

    พล็อตนี้เป็นพล็อตที่มาแรงมากกก แม้ว่าจะมีอยู่เยอะ แต่มันก็ค่อนข้างจะตีตลาดได้อยู่ดี ซึ่งจะเห็นบ่อยมากที่คนจะแต่งเรื่องแนวๆ นี้ แต่... พอได้อ่านเรื่องนี้ รู้สึกว่าค่อนข้างต่างออกไปนะ มันสนุก การบรรยายก็ไหลลื่น แทบจะไม่พบคำผิดในเรื่อง! บางเรื่องผมอ่านไปได้สักตอนสองตอนก็ปิดเพราะยังไม่เข้าท่านัก ไม่บางเรื่องอ่านไปตอนสองตอนสนุกดี แต่หลังจากนั้นทำให้รู้สึกผิดหวัง แต่เรื่องนี้มันไม่ใช่ อาจจะมีบ้างที่มีเรื่อยเปื่อย อย่างเช่นวันธรรมดาของซินเซียร์ แต่ผมกลับอ่านได้ต่อเรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ เรื่องนี้สนุกมากครับ เอาจริงๆ เสียดายนิดหน่อย (อยากให้สิบดาวแต่มีให้แค่ห้าดาว) (ฮา) ผมชอบชื่อเรื่องนะ โครงเรื่องเองก็ค่อนข้างชอบ แต่ว่าก็ยังขาดปมอยู่บ้าง เพราะตอนนี้เนื้อเรื่องก็แนวๆ ซินเซียร์กำลังพัฒนาตัวเองเพื่อไปหยุดสงคราม? ไม่รู้ว่าผมเข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่านะครับ แต่ตอนนี้ไรท์หายไปไหนไม่รู้... ผมชอบเรื่องนี้มาก สนุกครับ โปรดกลับมาเถอะครับ (คุกข้าว เอ๊ย คุกเข่าแล้วปู่เสื่อ)   อ่านน้อยลง

    F L Y N N | 9 ก.พ. 58

    • 3

    • 0

    "นิยายแฟนตาซีดีๆ"

    (แจ้งลบ)

    แฟนตาซีผู้กล้า ฉบับแสดงให้เห็นว่า พลังที่ได้มาต้องมาจากความขยัน ไม่ย่อท้อ มีเป้าหมาย มีขั้นตอน พร้อมแนวคิดเชิงสร้างสรรค์กำลังใจแก่ผู้ขาดครอบครัว ว่าด้วยตัวเองก็สามารถสร้างสรรค์สิ่งดีงามได้อย่างไร จึงเป็นเนื้อหาที่ดีมาก ภาษาที่ใช้เข้าใจง่าย บรรยายฉาก บรรยากาศ ภูมิทัศน์ ภาพลักษณ์ ได้ดี บทสนทนา ไม่แข็ง อ่านแล้วให้รู้สึกว่าพูดคุยกันจริง สมวัย เป็นกำ ... อ่านเพิ่มเติม

    แฟนตาซีผู้กล้า ฉบับแสดงให้เห็นว่า พลังที่ได้มาต้องมาจากความขยัน ไม่ย่อท้อ มีเป้าหมาย มีขั้นตอน พร้อมแนวคิดเชิงสร้างสรรค์กำลังใจแก่ผู้ขาดครอบครัว ว่าด้วยตัวเองก็สามารถสร้างสรรค์สิ่งดีงามได้อย่างไร จึงเป็นเนื้อหาที่ดีมาก ภาษาที่ใช้เข้าใจง่าย บรรยายฉาก บรรยากาศ ภูมิทัศน์ ภาพลักษณ์ ได้ดี บทสนทนา ไม่แข็ง อ่านแล้วให้รู้สึกว่าพูดคุยกันจริง สมวัย เป็นกำลังใจให้นักเขียนสำหรับงานคุณภาพดีเช่นนี้   อ่านน้อยลง

    หมอกซา | 9 ม.ค. 58

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น