Planing love วางแผนรักให้เธอเปลี่ยนใจ - นิยาย Planing love วางแผนรักให้เธอเปลี่ยนใจ : Dek-D.com - Writer
×

    Planing love วางแผนรักให้เธอเปลี่ยนใจ

    โดย k&mkyunglove

    การเจอกันที่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เขาที่ทำให้เธอได้มองความรักในมุมใหม่ กับแผนรักของเขาที่กลับถูกซ้อนด้วยแผนการของคนอีกคน แผนครั้งนี้จะเปลี่ยนใจเธอได้หรือไม่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับหัวใจของเธอคนนี้...พราวแสง

    ผู้เข้าชมรวม

    105

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    105

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 57 / 09:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "พราวแสง" หญิงสาวอายุ 21 ปี ที่เรียนอยู่ชั้นปีที่สามที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ประเทศอเมริกา เมื่อวันหนึ่งเธอจับได้แฟนหนุ่มของเธอ "ตะวัน" ที่คบหากันมาตั้งแต่เรียนมัธยมปลายที่เมืองไทยแอบมีใครคนอื่น แต่แทนที่แพรวฟ้าจะเลือกเผชิญกับปัญหา เธอกลับเลือกที่จะใช้เวลาในช่วงปิดเทอมกลับมายังเมืองไทย เมื่อกลับมาเธอก็พบว่าพ่อของเธออยากให้เธอหมั้นหมายกับ  "ไอฟ้า"  ชายหนุ่มที่วางแผนรักที่จะมัดหัวใจเธอ พร้อมด้วย "ฟ้าใส" น้องสาวของเขาและ "ธาม" เพื่อนของพราวแสงที่พร้อมใจกันให้ความร่วมมือ
    แต่คงไม่มีใครคนไหนหรอกที่จะทำดีโดยไม่หวังผลตอบแทนอะไรเลย....   














    การที่ความรักที่จะเติบโตมาสวยงามและมั่นคงได้นั้นต้องใช้เวลา "
    พราวแสง  ( ศศิมา )  อายุ 21 ปี
    ความเชื่อที่ฉันมีมาตลอดหลายปีถูกทำลายลงเพียงเพราะเห็นภาพไม่กี่วินาทีนั้น TT ให้ตายสิแพรวฟ้า ปกติเธอเก่งจะตาย อะไรถูกก็ว่าถูกอะไรผิดก็ว่าผิด เธอหน่ะเคยยอมใครที่ไหนกัน แต่ทำไมพอเป็นเรื่องความรัก เธอกลับหงออย่างนี้นะ  ฉันได้แต่บ่นพรึมพรัมกับตัวเองระหว่างที่นั่งเครื่องกลับมาเมืองไทย เห้ออ ให้มันได้อย่างนี้สิ...

     









    การที่ความรักจะสวยงามได้ มันขึ้นอยู่กับคนสองคนที่สร้างมันขี้นมา "
    ไอฟ้า  ( พชรดนัย )  อายุ 25 ปี
    ผมไปรับน้องสาวที่บินกลับมาจากอเมริกาด้วยเหตุผลที่ว่าเหงาคิดถึงบ้าน ผมไม่อยากจะเชื่อเลยน้องผมหน่ะเพื่อนเยอะจะตาย แต่ผมก็หลวมตัวมารับเข้าซ่ะแล้ว มีอย่างที่ไหนมาทำเสียงอ้อนๆใส่ผม แล้วคนเป็นพี่ชายที่หล่อแสนดีและแสนจะเพอร์เฟคแบบผมมีหรือครับที่จะปฏิเสธได้ลงคอ







    ความรักที่ทำให้เจ็บปวด แต่ก็ตัดใจไม่ได้ง่ายๆ  "
    ฟ้าใส  ( วิราศินี )  อายุ 19 ปี

    ฉันเป็นน้องสาวของพี่ไอฟ้าค่ะ ฉันดูภายนอกอาจจะเรียบร้อยน่ารัก แต่จริงๆหน่ะฉันนี่แหละตัวแสบเลยออกแนวนิสัยขัดกับบุคลิกค่ะ ฉันตัดสินใจไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่อเมริกาคนในบ้านก็เป็นห่วงฉันกันใหญ่ไม่อยากให้ไปโดยเฉพาะพี่ไอฟ้านี่หนักสุดเลยแต่ฉันก็ดื้อที่จะไปจนได้ แต่ตอนนี้พอฉันบอกจะกลับบ้านเท่านั้นแหละก็ทำท่าแปลกใจ ก็คนมันคิดถึงบ้านนี่ผิดหรอ-33-









    ถึงผลจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด แต่ก็แค่อยากทำตามเสียงหัวใจ "
    ธาม  ( บัณฑิต )  อายุ 21 ปี

    ผมเป็นหนุ่มหล่อน่าตาดีนิสัยเฟรนรี่และเป็นที่สนใจของสาวๆ หรือจะเรียกว่าเพลย์บอยก็ได้นะครับ555 จะคลับจะบาร์ละแวกไหนผมก็ไปเชคเรทติ้งมาหมดแล้ว แต่เห้ยๆๆๆ ผมเป็นคนดีนะครับ ผมก็แค่เจ้าชู้เท่านั้นเอง ในช่วงแรกๆผมก็ชอบหรอกหน่ะครับชีวิตแบบนี้สนุกดี แต่ตอนนี้ผมเบื่อซ่ะแล้วหล่ะ ปิดเทอมนี้ผมเลยตัดสินใจกลับเมืองไทยเหมือนเพื่อนของผม ฮ่าๆๆๆ ผมคิดถูกจริงๆด้วยที่กลับมา ผมว่าคนนี้แหละครับใช่เลย ^__^

     

    :) Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น