ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lock On! Precure

    ลำดับตอนที่ #1 : Character Brief Introduction แนะนำตัวละครเบื้องต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      2
      11 ก.ย. 57

    แนะนำตัวละครเบื้องต้นค่ะ ตัวละครแต่ละตัวจะถูกลิสต์ในหมวดต่างๆตามความสำคัญ และข้อมูลเหล่านี้จะถูกอัพเดททุกๆครั้งที่มีข้อมูลใหม่ (ไม่อยาก spoil ค่ะ เดี๋ยวไม่สนุก)


    Main Characters ตัวละครหลัก
     
    โจมาเอะ ไมโกะ [Joumae Maiko 錠前 真い子]/ โจเมะ มาคิ [Joume Maki ジョウメ マキ]/ เคียวล็อก [Cure Lock (キュアロック Kyua Rokku)]
    -เป็นผู้นำของเหล่าพรีเคียวในภาคนี้ เป็นคนที่เรียบร้อยและอ่อนหวาน แต่ว่าขี้กลัวไปนิ๊ดนึง เป็นตัวแทนของความลับภายในหัวใจ
     
    โจมาเอะ ไคคิ [Joumae Kaiki  錠前 上い記]/ โจเมะ คาคิ [Joume Kaki ジョウメ カキ]/ เคียวคีย์ [Cure Key (キュアキー Kyua Kī)]
    -น้องสาวฝาแฝดของมาคิ เป็นคนเลือดร้อนและหัวแข็ง ชอบพูดแบบสั้นๆและเร็วๆ เป็นตัวแทนของกุญแจสู่ความเป็นจริง


    Fairies เหล่าภูติ
     
    ไคลี่ [Kylie  (キリー Kirī)]
    -ภูติกำพร้า ผู้ซึ่งอาศัยอยู่ในป่าของสักที่นึงกับน้องชายฝาแฝด เคซี่ เป็นผู้ช่วยของเคียวล็อก
     
    เคซีี [Kasey  (ケーシー Kēshī)]
    -ภูติอีกตนนึงซึ่งได้มายังโลกมนุษย์พร้อมกับไคลี่ เป็นคนที่หยาบคายมาก แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่คอยพยายามที่จะปกป้องเพื่อนๆของเขา เป็นผู้ช่วยของเคียวคีย์


    Supporting Characters ตัวละครรอง
     
    โจมาเอะ มูเนะ [Joumae Mune  (錠前 胸)/ โจเมะ มูเนะ Joume Mune (ジョウメ ムネ)]
    -เป็นคุณแม่ของมาคิและคาคิ มีจิตใจที่อบอุ่นและคอยดูแลเอาใจใส่ แต่เหมือนว่าเธอกำลังปิดบังบางอย่างซึ่งลูกสาวทั้งสองของเธอไม่มีวันรู้
     
    โฮชิคิระ โยรุนะ [Hoshikira Yoruna (星きら 夜な)]
    -น้าที่รักของฝาแฝดทั้งสอง น้องสาวฝาแฝดของแม่ของพวกเธอ มักมีแรงบรรดาลใจดีๆและมักจะทำตัวเท่ๆเสมอ
     
    สาวน้อยปริศนา [The mysterious girl (謎の少女 Nazo no shōjo)]
    -ตัวละครลึกลับที่มักจะโผล่มาจากที่ไหนก็ไม่รู้ แล้วก็หายไป เหมือนว่าเธอจะเกี่ยวข้องกับพรีเคียวโดยตรง


    Antagonist ตัวละครฝ่ายความมืด
     
    ดาร์คควีน [Dark Queen (ダーク女王 Dāku joō)]
    -รู้จักกันในนามของ ผู้นำแห่งความมืด ตามตำนานกล่าวไว้ เธอถูกผนึกไว้ในส่วนลึกของความมืดราวกว่า 15 ปี เธอกลับมาพร้อมพลังของเธอเพื่อแก้แค้นเหล่าพรีเคียว และนำอวสานมาสู่โลก
     
    ฟอร์เต้ [Forte (フォルテ Forute)]
    -เจ้าหญิงแห่งความมืด ลูกสาวของดาร์คควีน ชอบก่อปัญหาและความวุ่นวาย และชอบหัวเราะอย่างชั่วร้าย มักจะเชื่อว่าความผิดพลาดไม่เคยใช่ความผิดของเธอ
     
    อลิซาเบท [Elizabeth (エリザベスErizabesu)]
    -เธอเคยเป็นหนึ่งในเหล่าสมุนของดาร์คควีน เป็นไปได้ว่าเป็นคนสุดท้าย เธอถูกลบทิ้งโดยดาร์คควีนและถูกตราหน้าว่าไร้ประโยชน์
     
    เจ้าชายแห่งความมืด [The Dark Prince (ダーク王子 Dāku ōji)]
    -ตัวละครปริศนาซึ่งอยู่กับดาร์คควีน เป็นไปได้ว่าเขาถูกเธอควบคุมอยู่ (?)
     
    โซเคนน่า [Sokkenna (ソッケンナ Sokkenna)]
    -สัตว์ประหลาดซึ่งเกิดจากความคิดด้านลบของดาร์คควีน มักจะแปลงร่างเป็นสิ่งที่เรากลัวหรือรู้เสียใจให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×