ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่หมอ มศว เล่าเรื่อง (Ultimate Version)

    ลำดับตอนที่ #47 : กินเที่ยวกับพี่หมอ : กับข้าวกับปลา by iberry@Central World

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 494
      0
      5 เม.ย. 55

    พี่หมอ
    ชื่อร้าน : กับข้าวกับปลา by iberry
    รายการอาหาร : สลัดสปาเก็ตตี้เค้กไอศครีม ,อาหารเซ็ต
    เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลาตามเวลาเปิดปิดห้าง
    ที่ตั้งร้าน : Central World (6th Fl., Beacon Zone)
    พิกัด GPS : ท่านผู้อ่านน่าจะรู้จัก Central World ดีอยู่แล้ว ;-)



            ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบตระเวนหาร้านอาหารสวยๆ บรรยากาศดีๆ และที่สำคัญต้องมีอาหารอร่อยๆให้ทาน หมอแบงค์ขอแนะนำร้านนี้เลยคับ ร้านกับข้าวกับปลา by iberry

            ร้านกับข้าวกับปลาเป็นร้านที่เจ้าของเป็นคนเดียวกับร้านของหวานสุดอร่อย iberry นั้นเองเลยมีคำว่า by iberry ห้อยท้าย การหาที่ตั้งของร้านนั้นไม่ยากเลย เพียงท่านผู้อ่านขึ้นไปยัง Central World ชั้น 6 โซน Beacon ซึ่งเป็นโซนเปิดโล่งก็จะเจอกับร้านนี้ทันที



           บรรยากาศภายในร้านตกแต่งเป็นสีเหลืองมองแล้วสบายตา  น่านั่งมากๆครับ


           ร้านกับข้าวกับปลา แบ่งโซนออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกคือส่วน Restaurant เสิรฟ์เมนูอาหารโฮมเมดทั้งอาหารไทยและอินเตอร์ ส่วนที่สองคือ Sweet Café มีทั้งเบเกอรี่ ขนมของหวานให้เลือกกินเพียบ

             แต่วันนี้หมอแบงค์และน้องสาวเน้นมากินแต่อาหารหนักอย่างเดียว ไว้คราวหน้าค่อยมารีวิวของหวานนะครับ 

    น้ำเย็นๆระหว่างรออาหารจานร้อน
    ที่นี่มีเมนูอาหารเซ็ต ซึ่งจะมีน้ำซุปและสลัดอยู่ในชุด ราคาไม่แพงครับ อันนี้คือเซ็ตแรกครับสตูลิ้นวัว

    สตูลิ้นวัวชื่ออาจจะดูไม่น่ากินแต่หมอแบงค์Confirmว่ามันอร่อยมาก ลิ้นวัวชิ้นใหญ่ๆพอดีคำ นุ่มกินแล้วลื่นคอมาก น้ำซอสก็เข้มข้น เมนูนี้ถูกปากมากครับ

    สตูลิ้นวัวเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซบ ช่วยแก้เลี่ยนได้เป็นอย่างดี
    สลัดผักในเซ็ต
    เมนูนี้ปลาแซลมอนราดกระเทียม
    จานสุดท้ายอร่อยอีกเช่นกัน สลัดปูนิ่ม

           มื้อนี้หมอแบงค์แนะนำอาหารเพียงบางส่วน แต่ก็อร่อยครบทุกรสชาติ สรุปโดยรวมร้านนี้อาหารอร่อย บรรยากาศดี ส่วนราคานี่กลางๆ ไม่ถูกไม่แพงครับ ไว้ว่างๆลองไปนั่งชิมกับเพื่อนเหรอคนรู้ใจได้ ข้อเสียอย่างเดียวคือร้านนี้คิด Service charge อีก 10 % วันนี้ลากันแค่นี้ไว้พี่หมอจะพาไปกินของอร่อยๆอีกนะครับ ชอบกด like กด Share กันด้วยเนอะ
                                                                เรื่องโดย ~หมูสนาม~
    พี่หมอ
    คำเตือน
    บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้วหากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มา จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธ์ทางปัญญา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×