ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เบลเลียมมอร์ธ แคว้นแห่งสงครามเเละความตาย

    ลำดับตอนที่ #37 : ---------------------------- บ่อต้องสาป สไกฟ์ ลูฟิน อามาเดน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      0
      18 ธ.ค. 59

    บ่อต้องสาป สไกฟ์ ลูฟิน อามาเดน

    โฉนดที่ดินเลขที่ 37 เมืองท่าซอนนิลอน
    นครเกรอซิล มณฑลฟอทิส
    แคว้นแห่งสงครามและความตาย



      

    เจ้าของที่ดิน



      


    บ่อต้องสาป สไกฟ์ ลูฟิน อามาเดน
    ชาร์ม เรเวล แคลน
    นางเป็นผู้เฝ้าบ่อน้ำ นางจะคอยกลั่นแกล้งคนที่นางไม่ชอบขี้หน้าให้ตกลงไปในบ่อต้องสาป


    ภาพของคนที่ตกลงไปในบ่อแล้วกลายร่าง



    เหล่า ผู้คนที่แวะสัญจรผ่านไปมาท่านอย่าเผลอเชียวนะ ไม่งั้น ท่านอาจจะตกลงไปในบ่อต้องสาปเหล่านั้นก้ได้ ถ้าท่านตกลงไปแล้ว ท่านจะกลายร่างทันที
    ท่านจะสามารถคืนร่างได้เฉพาะ วันระจันทร์เต็มดวง แต่ท่านยังคงเหลือรูปลักษณ์
    ของสิ่งนั้นอยู่


      
    กุหลาบม่วงพานางผ่านที่นี่ พายเรือและแหวกว่ายในบ่อต้องสาป นางกลายร่างไปมาจนแทบลืมเลือนตัวตนของนางเอง
    เร่งเข้าเถีดนักเดีนทาง ท่านเข้าใกล้อีกก้าวหนื่งแล้วล่ะ

    กุญแจประตูกลแห่งเสั้นทางสายกุหลาบดอกต่อไปคือ

    "ผ่านความตายสู่ความมืดจงชูตะเกียงขึ้นสูงดั่งเสาไฟส่องวูบไหวให้เห็นแววตาคู่นั้นในดินแดนแห่งอนธกาล"




     



      
    บ่อที่ 1 บ่องูยักษ์ ซิกเรน




    บ่อที่ 2 บ่อแมวดำ ไลแลค





    บ่อที่ 3 บ่อยูนิคอร์น บาร์ครนน์





    บ่อที่ 4 บ่อมังกร อาร์กอน่า





    บ่อที่ 5 บ่อนางเงือก แอสทอร์เนล





    บ่อที่ 6 บ่อหงส์ คาร์ปาเทียร์





    บ่อที่ 7 บ่อฟินิกซ์  กริฟฟินน์





    บ่อที่ 8 บ่อเสือขาว  วาสเลอร์





    บ่อที่ 9 บ่อ หมูดำ มาร์ดิกรัว





    บ่อที่ 10 บ่อผีเสื้อ ลิทเตอร์





    บ่อที่ 000  บ่อหญิงสาว กวิน ราเนล  แคลร์
    นี่คือบ่อพิเศษ ถ้ามีใครตกลงไปจะกลายเป็นหญิงสาวที่สวยที่สุด





    บ่อที่ 111  บ่อคลายคำสาป รีเฟล ราดิส อูเกรล
    นี่ คือบ่อที่เหล่าผู้คนต้องสาปทุกคนอยากลงไปแช่ เพื่อที่จะกลับคืนสู่สภาพเดิม แต่การจะหามันนั้นช่างยากลำบากเพราะจะมีม่านบังตาและผู้คุมคอยเฝ้าอยู่



    ทีราโอส มาควิส
    นางคือผู้คุมของบ่อนี้ อย่าได้ดูถูกนางไปถึงจะเห็นนางยังนี้ แต่พลังเวทย์นาง
    นั้นร้ายเหลือ หากท่านเอาชนะนางได้ นางจะให้ท่านได้แช่เพื่อคลายคำสาปและนางจะมอบพรให้กับท่าน 1 อย่าง



    >>> กดสิ แล้วท่านจะได้กลับร่างสมใจ<<<





     



      

    ภารกิจ พักผ่อน

    ภารกิจสุดท้ายในชั้นจอมขมังเวท์เปี่ยมพลัง
    เพื่อสร้างความผ่อนคลายและเตรียมความพร้อมไปสู่ขั้นสูงสุด
    ให้นักศึกษาเข้ามาพักผ่อน ท่องเที่ยว เล่นเกม
    ที่บ่อต้องสาปแห่งนี้
    และบอกเล่าเรื่องราวอย่างน้อยยี่สิบบรรทัด


    *ข้อควรระวัง ในการทำภารกิจแต่ละครั้ง โปรดแนบบัตรนักศึกษาของท่านทุกครั้ง

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×