ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #84 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 15 กรกฎาคม 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 288
      0
      23 ก.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 15 กรกฎาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  15 กรกฎาคม2016


    DARKLAND POST
    JULY 15, 2016 ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ กับ ดาร์คแลนด์โพสต์ รายสัปดาห์  TWO DARKIS
    19 ก.ค. ร่วมบูชาพระจันทร์เต็มดวง
    นำเลือดชาย13คนสังเวยดาร์คลอร์ด
    โหรทำนาย !
    ดาร์คเข้ายุค
    อุตสาหกรรม
    เมืองก้าวหน้า
    แต่ศีลธรรมต่ำ

    เปิดพยากรณ์
    เจอความยากจน
    กุหลาบจะเหี่ยว
    ไอร้อนจะแผ่
    หลังการค้นพบ
    อ่านต่อในฉบับ
    เชิญชาวดาร์ค รื้อฟื้นพิธีเก่าแก่
    ของดาร์คแลนด์ซึ่งจะจัดขึ้นใน
    วันที่ 19 ก.ค.ณ มหาวิหารดาร์ค
    แลนด์ เวลา 19.00น.อันเป็นวัน
    ที่พระจันทร์เต็มดวง ภายในงาน
    มีการสังเวยเลือด และสังสรรค์
    ร่วมบูชาพระจันทร์ที่นี่
    โจรหน้ากาก
    เงิน!อาละวาด
    ปล้นทรัพย์สิน
    เข้าบาร์เกย์

    ด้านตำรวจกลับปิด
    ปากสนิท ไม่คิดจับ
    เชื่อ! มีอำนาจมืดรับ
    ส่วยจากโจร ทำให้
    โจรยิ่มเหิมเกริมหนัก

    อ่านต่อในฉบับ
    ย้อนรอย!ปริศนาคำสาปกุหลาบสีม่วง
    พบห้องแห่งความลับ/สตรีที่สาบสูญ
    ดาร์คย้อนเวลา
    คืนสู่อโยธยา
    เกิดเหตุวุ่นวาย
    อ้ายลิ้มปลุก
    เสกอาถรรพ์
    ทำลายบ้านดำ
    อ่านต่อในฉบับ
    ชาวดาร์คนำโดยแชงค์ อันทราได้ออก
    สืบหาความลับทั้ง 3 ประการของดาร์ค
    แลนด์ คือ 'ห้องแห่งความลับของสมา
    คมลับ'   'ที่พำนักของบุรุษผู้สาปดาร์ค
    ให้เป็นสีม่วง' และ 'ดัชเชสที่หายตัวไป'
    อ่านต่อในฉบับ
    ตะลึง!ดาร์คแลนด์แดนจอมยุทธ
    เครื่องย้อนเวลาปั่นป่วนพาชาวดาร์คหลุดมิติ
    เข้าสู่ยุคฮั่น กลายเป็นดินแดนทมิฬปกครอง
    โดยพรรคมาร ยอดฝีมือประลองยุทธวุ่นวาย
    ร้าว! รักสามเส้าของ ยก. ดยุคพ. และ มล.
    ถึงคราวสิ้นสุด// หนุ่ม ช. ตามจีบ พน.ไม่เลิก
    แถมฉลาด เข้าทางลูก// ตระกูลอันทรามีเฮได้
    ทายาทรุ่นสามคนแรกของตระกูล// อีศวิน ล.
    คลั่งทำลายล้างแคว้นเกือบพินาศ// ตั้งกลุ่ม
    ผู้ก่อการใหญ่วางแผนสร้างเรื่องลับในดาร์ค//
    ?อ่านต่อในฉบับ
    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่








    19 ก.ค. ร่วมบูชาพระจันทร์เต็มดวง นำเลือดชาย13คนสังเวยดาร์คลอร์ด!!   
    ข่าวกิจกรรม - เลดี้บลูโรสรื้อฟื้นพิธีกรรมเก่าแก่ของดาร์คแลนด์ "บูชาพระจันทร์เต็มดวง" ในวันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. ณ มหาวิหารแห่งดาร์คแลนด์ ภายในงานมีพิธีกรรมการสังเวยเลือดชายนุ่ม 13 คน นอกจากนี้ยังมีการสังสรรค์กินเลี้ยง และกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งนี้ พิธีบูชาพระจันทร์เต็มดวง เป็นพิธีกรรมเก่าของดารคซึ่งแต่เดิมจัดทุกเดือนในคืนที่มีพระจันทร์เต็มดวง แต่ได้ยกเลิกไปในช่วงที่ตระกูลอันทราเข้ายึดครองเมื่อหลายปีก่อน !!
    บูชาพระจันทร์เต็มดวงที่นี่


     

    ย้อนรอย!ปริศนาคำสาปกุหลาบสีม่วงพบห้องแห่งความลับ/สตรีที่สาบสูญ
    ข่าวสืบสวน- ชาวดาร์คนำโดยแชงค์ อันทราได้ออก สืบหาความลับทั้ง 3 ประการของดาร์ค แลนด์ คือ 'ห้องแห่งความลับของสมาคมลับ' 'ที่พำนักของบุรุษผู้สาปดาร์ค ให้เป็นสีม่วง' และ 'ดัชเชสที่หายตัวไป' เพื่อย้อนรอยปริศนา 3 แห่ง ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน และได้จัดแถลงข่าวอย่างใหญ่โตเป็นที่สนใจของชาวดาร์คอย่างมาก

    ทั้งนี้ความลับทั้ง 3 ประการได้มีกลุ่มนักสำรวจในอดีตได้พยายามสืบหามาก่อนแล้วแต่ไม่เคยมีการเผยแพร่มาก่อน

    ในส่วนของห้องแแห่งความลับของสมาคมลับ เป็นห้องที่เก็บรายนามสมาชิกสมาคมลับ ซึ่งเป็นกลุ่มอาชญากรรมที่ใหญ่ที่สุดในดาร์คแลนด์ เชื่อว่าถูกหนุนหลังโดนกลุ่มอิทธิพลมืด ในอดีตได้เคยมีองค์กรนักสำรวจแห่งดาร์คแลนด์ ก่อตั้งโดยนายกรัฐมนตรีไบร์ท ลูมินอส พยายามสืบหามาก่อน แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากนายกรัฐมนตรีได้ถูกอำนาจมืดอุ้ม ต่อมา เมนิเอล่า ดัชเชสแห่งไฟรืไอนิส ได้พยายามค้นหาความลับดังกล่าวแต่ก็ยังไม่พบเช่นเดียวกัน

    สำหรับที่พำนักของบุรุษผู้สาปดาร์คให้เป็นสีม่วง เป็นปริศนาในช่วงปี พ.ศ. 2556 ในครั้งนั้น เกิดเหตุดัชเชสฟลัวน่าฯแ่งโพเทสต้าถูกบุรุษนามกุหลาบม่วงลักพาตัวไป  ดาร์คมาสเตอร์และเมนิเอล่าซึ่งเป็นสองคู่หูนักสำรวจขององค์กรนักสำรวจแห่งดาร์คแลนด์ได้พยายามสืบค้นจนสามารถช่วยเหลือเลดี้ฟลัวน่าได้สำเร็จ!

    ในส่วนของ ปริศนาดัชเชสที่หายตัวไป เป็นปริศนาที่เกิดขึ้นในช่วงปี พ.ศ. 2556 เมื่อดัชเชสฟลัวน่าถูกนายกุหลาบม่วงลักพาตัวไป ได้มีนักสำรวจจำนวนมากรวมถึงเจ้าเมืองแห่งพระจันทร์เสี้ยวเข้าสำรวจหาทางช่วยเหลือ แต่ปรากฎว่าเป็นดัชเชสฟลัวน่าตัวปลอม

     


     
     

    โจรหน้ากากเงิน!อาละวาดปล้นทรัพย์สินเข้าบาร์เกย์ ตำรวจปิดปากเชื่อ! มีอำนาจมืดหนุน!
    ข่าวอาชญากรรม-เกิดเหตุโจรเหิมเกริมหนักยังคงอาระวาดปล้นทรัพย์สินของชาวดาร์คอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสภาความมั่นคงแห่งดาร์คแลนด์ตรวจพบกล้องวงจรปิด โจรใช้บริการบาร์เกย์ อย่างไรก็ตามยังไม่มีผู้ใดจับโจรได้ เบื่องต้นสันนิษฐานว่าโจรอาจได้รับความคุ้มครองจากกลุ่มอำนาจมืดซึ่งเป้นผู้มีอิทธิพลในวงสังมชั้นสูง คอยอยูเบื้องหลังและชักใยอาชญากรรมต่างๆ ในดาร์คแลนด์ โดยไม่เปิดเผยตัวตน "เรารู้กันอยู่ว่าอำนาจมืดเป็นใคร แต่ไม่เคยมีใครกล้าพูดตรงๆ คุณก็รู้ว่าอำนาจมืดอันตรายขนาดไหน" ประธานสภาความมั่นคงให้สัมภาษณ์ !      


          

    ดาร์คย้อนเวลาคืนสู่อโยธยา วุ่นวายหนัก! อ้ายลิ้มปลุกเสกของอาถรรพ์ทำลายบ้านดำ! 
    ข่าววิทยาการ-กระทรวงเวลาแห่งดาร์คแลนด์แถลงการณ์เครื่องย้อนเวลาปันป่วน ส่งผลให้ชาวดาร์คย้อนเวลากลับไปสู่ บ้านดำ ใน ยุคอโยธยา ใน จุลศักราชที่ 1000 ปีขาล สมัยพระเจ้าปราสาททอง ชาวดาร์คจำนวนมากหลงลืมความทรงจำในยุคปัจจุบัน ทั้งยังเกิดเหตุวุ่นวาย เมื่ออ้ายลิ้มปลุกเสกของอาถรรพ์ที่เรียกว่า 'ไฟฉาย' สร้างความหวาดผวาให้ชาวดาร์คเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ อ้ายลิ้ม ยังได้ใช้อาคมคุณไสยเรียกผีสางออกมาหลอหลอนชาวบ้านดำ จนเกิดเหตุปั่นป่วนอยู่หลายชั่วยาม จนกระทั่งเวลา 00.00 น. เครื่องย้อนเวลาจึงพาทุกคนกลับคืนสู่โลกปัจจุบัน ทั้งนี้ ทุกคนยังถูกเปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนามใหม่อีกด้วย อาทิ
    เมนิเอล่า > แม่มาลา
    มิลา > แม่หล้า
    บลูโรส > แม่บู่
    ขนมจีน > พ่อจีน
    โจรโซล > พ่อโซ่
    เธ > พ่อเท
    เพอริอุส > เจ้าคุณภีร์
    แพนโดะ > พ่อแผน
    โอลิมปัส > อ้ายลิ้ม
    วาเลนไทน์ > แม่ไทย
    พีนัท > แม่นัดดา
    แชงค์ > แม่แช่ม
    ฯลฯ




     
        

    ตะลึง! เครื่องย้อนเวลาป่วน ดาร์คแลนด์กลายเป็นแดนจอมยุทธ! !
    ข่าววิทยาการ- ภายหลังกระทรวงเวลาได้ซ่อมเครื่องย้อนเวลาสำเร็จ ปรากฎว่าเครื่องย้อนเวลาพาป่วนอีกครั้ง โดยนำชาวดาร์คย้อนไปสู่ยุคฮั่น กลายเป็นดินแดนทมิฬปกครองโดยพรรคมาร และยังเต็มไปด้วยจอมยุทธยอดฝีมือมากมาย อาทิ สองยายหลาน บู่หลงและจีนเจียงจากพรรคกระยาจก อีกทั้งยังมี โอเลี้ยง ศิษย์เอกพรรคมารใช้วิชามารก่อความวุ่ยวายไปทั่ว นอกจากนี้ยังมีจอมโจรโซ่หม่าเหวยออกปล้นชาวเมือง ทั้งนี้ ทุกคนยังถูกเปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนามใหม่อีกด้วย อาทิ
    เมนิเอล่า > เหมยหลิง
    มิลา > หมิง
    บลูโรส > บู่หลง
    ขนมจีน > จีนเจียง
    โจรโซล > โซ่หม่าเหวย
    เธ > เทียนหลิว
    เพอริอุส > ท่านชายเผอ
    ซีน > ซีนแส
    โอลิมปัส > โอเลี้ยง
    วินด์ฟง > ฟง
    พีนัท > ผิงผิง
    แชงค์ > ชาง
    ฯลฯ


     
       

    รักสามเส้า ยก-พ-มล ร้าว พน. มีหนุ่มตามจีน อันทรามีทายาทแล้ว!!
    ข่าวซุบซิบ - ร้าว! รักสามเส้าของ ยก. ดยุคพ. และ มล. ถึงคราวสิ้นสุด เมื่อดยุค พ. ประกาศลั่นตัดความสัมพันธ์กับ ยก. ส่งผลให้ ยก. เฮิร์ทหนักหลบหนีไปพักใจในต่างแดน สำหรับความสัมพันธุ์ของ ดยุค พ. กับ สาว มล. ยังเป็นที่คลุมเคลือ ทั้งนี้ ดยุคหนุ่มให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าความสัมพันธุ์ระว่างตนกับสาว มล. เป็นเพียงพี่ชาวน้องสาวเท่านั้น


    // หนุ่ม ช. ตามจีบ พน.ไม่เลิก แถมฉลาด เข้าทางลูก สายข่าวจับภาพ หนุ่ม ช. ยังคงเดินหน้าตามจีน สาว พน. โดยเข้าทางลูก ทั้งเตรียมสร้างเนื้อสร้างตัวอย่างแข็งขันเพื่อขอสาว พน. แต่งงาน อย่างไรก็ตาม สาว พน. ประกาศลั่นยังใจแข็ง แต่หากหนุ่ม ช. ยังมั่นคงทรหดภายใน 1 เดือน อาจะมีเปลี่ยนใจ

    // ตระกูลอันทราได้ ทายาทรุ่นสามคนแรกของตระกูล กลายเป็นข่าวดี เมื่อ นายเดียโบลัส และ เลดี้เฟรี่ อันทรา ให้กำเนิดบุตรสาวคนแรก มีนามว่า แชงค์ อันทรา  ซึ่งถือเป็นทายาทรุ่นที่สาม คนเดียวและคนแรก ของตระกูลอันทรา นอกจากนี้ผลการตรวจเลือดยังพบว่า แชงค์ อันทรา มีสายเลือดดาร์คบริสุทธิ์อีกด้วย

    // อีศวิน ล. คลั่งทำลายล้างแคว้นเกือบพินาศ เกิดเหตุปั่นป่วนจัตุรัสในอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อ อัศวินคนหนึ่งยังไม่สามารถควบคุมพลังในตัวเองได้ ทำให้คลุ้มคลั่งบ่อยครั้ง จนสถานที่ก่อสร้างในดาร์คแลนด์ได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตาม รัมนตรีกระทรวงอมนุษย์และปิศาจได้เร่งคิดค้นยาระงับอาการคลั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้้ว แต่ยังไม่พร้อมทดลองใช้งาน

    // ตั้งกลุ่ม ผู้ก่อการใหญ่วางแผนสร้างเรื่องลับในดาร์ค สายข่าวรายงานว่า มีการรวมตัวของ นาย ซ และ นาย ท. และ นาง บร. สร้างกลไกลึกลับบางอย่างในดาร์คแลนด์ บ้างสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นประตูลับไปสู่ขุมสมบัติบางประการ


     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×